Chờ...

Han So Hee chia sẻ về vết thương ở mắt khi quay Sinh Vật Gyeongseong: "Tôi đã quá tham lam"

VOH - Han So Hee lần đầu có những chia sẻ về chấn thương mà cô gặp phải trong quá trình quay phim Sinh vật Gyeongseong cùng Park Seo Joon.

Vào chiều ngày 19/12, buổi họp báo giới thiệu bộ phim mới của Netflix Sinh Vật Gyeongseong (Gyeongseong Creature) đã diễn ra tại Layer20 Studio ở Yongsan-gu, Seoul. Tại sự kiện, Đạo diễn Jung Dong Yoon và các diễn viên Park Seo Joon, Han So Hee, Soohyun (Claudia Kim), Kim Hae Sook và Cho Han Cheol đã cùng tham dự để thảo luận về dự án mới nhất.

Han So Hee chia sẻ về vết thương ở mắt khi quay Sinh Vật Gyeongseong:
Dàn sao tại buổi họp báo ra mắt Sinh Vật Gyeongseong

Sinh Vật Gyeongseong lấy bối cảnh mùa xuân năm 1945 - thời kỳ cai trị thực dân đen tối và nghiệt ngã của Hàn Quốc. Để sống sót, doanh nhân Jang Tae Sang (Park Seo Joon) và nữ thám tử Yoon Chae Ok (Han So Hee) sẽ cùng đồng hành để chiến đấu với con quái vật kỳ lạ, được sinh ra từ lòng tham của con người. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những cảnh phim hành động và hiệu ứng đẹp mắt. 

Han So Hee chia sẻ về vết thương ở mắt khi quay Sinh Vật Gyeongseong:
Jang Tae Sang (Park Seo Joon) và Yoon Chae Ok (Han So Hee) sẽ cùng đồng hành để chiến đấu với quái vật

Còn nhớ vào tháng 8/2022, truyền thông đưa tin về việc Han So Hee gặp chấn thương ở gần mắt khi quay phim Sinh vật Gyeongseong và phải nhập viện cấp cứu. Thời điểm đó, các bác sĩ chẩn đoán khả năng nữ diễn viên có thể phải phẫu thuật để điều trị. Tuy nhiên sau đó, công ty quản lý 9ATO Entertainment đã tuyên bố rằng vết thương của Han So Hee không quá nghiêm trọng và cô không cần phẫu thuật.

Han So Hee chia sẻ về vết thương ở mắt khi quay Sinh Vật Gyeongseong:
Trong quá trình quay phim, Han So Hee đã bị chấn thương ở vùng mắt

Trong buổi họp báo, khi được hỏi về vết thương này, nữ diễn viên giải thích: "Chấn thương xảy ra là vì tôi đã quá tham lam. Trong những cảnh hành động, nguy cơ chấn thương không chỉ xảy ra với tôi mà cả đội đóng thế và các diễn viên tham gia đều không tránh khỏi. Đó là một môi trường làm việc mà việc không bị thương khi tham gia cảnh hành động là điều gần như không thể. Điều đó cũng cho thấy mọi người đều tiếp cận buổi quay phim bằng sự nỗ lực và cam kết tốt nhất".

Han So Hee chia sẻ về vết thương ở mắt khi quay Sinh Vật Gyeongseong:
Han So Hee thừa nhận bản thân đã quá tham lam với mong muốn làm thật tốt trong quá trình quay phim

Bên cạnh đó, Han So Hee cũng nói thêm rằng cô có thể tránh việc bị thương nếu mình cẩn thận hơn. Nữ diễn viên suy ngẫm: "Sơ suất của tôi là đã không nhận ra được điều gì mình có thể và không thể xử lý. Bây giờ nghĩ lại, nếu tôi phân biệt được những điều đó, có lẽ tôi đã có thể ngăn chặn được vết thương". 

Mặc dù vết thương không quá nghiêm trọng, nhưng điều đó cũng đã phần nào gây ảnh hưởng đến quá trình quay hình của đoàn phim. Han So Hee bày tỏ sự tiếc nuối và không quên trấn an người hâm mộ: "Đó không phải là sự hy sinh sức khỏe của tôi. Tôi cảm thấy hối hận vì đã làm gián đoạn quá trình quay phim nhưng hiện tại tôi đã ổn rồi. Tôi bị thương vì quá tham vọng để làm tốt nên hy vọng các bạn đừng quá lo ngại". 

Han So Hee chia sẻ về vết thương ở mắt khi quay Sinh Vật Gyeongseong:
Nữ diễn viên cho biết bản thân đã ổn dù có chút tiếc nuối

Những chia sẻ của Han So Hee cho thấy nữ diễn viên đã nỗ lực rất nhiều cho vai diễn của mình trong Sinh Vật Gyeongseong. Điều đó càng khiến người hâm mộ thêm háo hức đến ngày bộ phim lên sóng để thấy cô nàng trong những cảnh phim hành động. Đặc biệt, những tương tác của Han So Hee và Park Seo Joon cũng là điều khiến khán giả tò mò. 

Han So Hee chia sẻ về vết thương ở mắt khi quay Sinh Vật Gyeongseong:
Khán giả cũng tò mò về tương tác của Han Seo Hee và Park Seo Joon trong phim

Được biết, Sinh Vật Gyeongseong gồm hai phần, được phát độc quyền trên Netflix. Trong đó, phần 1 sẽ được phát hành vào ngày 22/12/2023. Phần 2 dự kiến ​​​​phát hành vào ngày 5/1/2024.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!