Han So Hee khiến khán giả buồn cười vì động thái “quay xe” với lời hứa ngưng uống rượu

(VOH) - Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Han Soo Hee đã cho thấy độ “mặn” của mình bằng cách rút lại lời hứa sau khi làm đại sứ cho thương hiệu rượu Soju.

Vào ngày 3/3, Lotte Chilsung thông báo Han So Hee sẽ là người mẫu đại diện mới cho nhãn hiệu Soju Chumchurum. Sự việc không có gì đáng chú ý nhưng vì trước đó, vào ngày 24/2, Han So Hee đã viết một dòng trạng thái trên trang cá nhân rằng: “Tôi sẽ không bao giờ uống rượu nữa”. Nguyên nhân có lẽ là bởi vì trước đó, Han So Hee uống say đến mức nằm ra đường.

Trong video cô tự đăng lên Instagram, nữ thần sắc đẹp say khướt, đang nằm bất động trên sàn. Trong đoạn video ngắn còn xuất hiện hình ảnh 1 người bạn tới khoác áo cho nữ diễn viên khi cô đang ngủ say.

Han So Hee khiến khán giả buồn cười vì động thái “quay xe” 1
Han Soo Hee

Hành động này của nữ thần từng gây tranh cãi trong nhiều ngày liền. Nhiều người cho rằng việc say khướt đến mức không biết trời trăng, bất tỉnh giữa đường là cực kỳ nguy hiểm. Trong trường hợp nhẹ, bạn có thể bị cảm sốt do gió đêm. Nặng hơn một chút, tài sản cá nhân có thể bị đánh cắp trong khi ngủ. Đặc biệt nếu bạn là nữ giới, rất có thể sẽ gặp những điều tồi tệ hơn  như bị quấy rối, xâm hại…

Han So Hee khiến khán giả buồn cười vì động thái “quay xe” 2
Người đẹp từng say bất tỉnh bên đường

Xem thêm: Tiểu tam ‘Thế Giới Hôn Nhân’ Han So Hee khoe vẻ đẹp trong veo, tự nhiên qua bộ ảnh mới của Dispatch

Còn mới đây, sau khi tuyên bố “tôi sẽ không bao giờ uống rượu nữa” nhưng lại được bổ nhiệm làm người mẫu đại diện, Han So Hee có động thái gây bất ngờ. Cô nàng thả một bình luận: “Tôi rút lại lời nhé!” ngay bên dưới bài đăng kể trên. Động thái này khiến nhiều người phải phì cười.

Vốn dĩ việc uống rượu, vui vẻ cùng bạn bè không có gì sai trái. Những tranh cãi nổ ra phần lớn vì người ta không muốn cổ súy cho việc uống say đến mức bất tỉnh. Trong những trường hợp thật sự muốn “tới bến”, bạn nên có người thân đáng tin cậy bên cạnh. Và như chúng ta thấy trong video của Han Soo Hee thì cô ấy vẫn đi cùng với bạn/ trợ lý của mình.

Han So Hee khiến khán giả buồn cười vì động thái “quay xe” 3
Han So Hee vội vàng xin rút lại lời "hứa"

Hành động “quay xe” của Han So Hee được nhiều khán giả khen là đáng yêu. Gần đây, nữ thần được chú ý với thông tin sẽ kết hợp với Song Hye Kyo trong bộ phim truyền hình mang tên The Price of Confession. Nội dung chính trong phim sẽ kể về câu chuyện của hai người phụ nữ xung quanh một vụ án giết người. Ngoài ra, Han So Hee sẽ đảm nhận một vai trong Gyeongseong Creature, dự kiến ​​cũng ra mắt vào năm 2023.

Han So Hee khiến khán giả buồn cười vì động thái “quay xe” 4
Han So Hee và Song Hye Kyo sẽ kết hợp trong dự án phim mới

Han So Hee sinh năm 1994, là một nữ diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Cô đóng vai chính trong các phim truyền hình như: Money Flower, Lang Quân 100 Ngày, Thế Giới Hôn Nhân, My Name, Dẫu Biết và Soundtrack #1... Nhờ nhan sắc xinh đẹp, lối diễn tự nhiên, cô là một trong những diễn viên được giới trẻ yêu thích hiện nay.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!