Gấp đôi visual: Song Hye Kyo và Han So Hee sẽ kết hợp trong dự án phim mới

(VOH) - Hai ngọc nữ màn ảnh Hàn Song Hye Kyo và Han So Hee sẽ chiêu đãi người xem một "bữa tiệc thị giác" với nội dung ra sao?

Theo truyền thông Hàn Quốc, hai nữ diễn viên Song Hye KyoHan So Hee sẽ cùng nhau xuất hiện trong bộ phim truyền hình sắp tới mang tên The Price of Confession. Nội dung chính trong phim sẽ kể về câu chuyện của hai người phụ nữ xung quanh một vụ án giết người. 

Gấp đôi visual: Song Hye Kyo và Han Soo Hee chuẩn bị kết hợp trong dự án phim mới 1
Song Hye Kyo sẽ kết hợp Han So Hee

Trong phim, Song Hye Kyo vào vai giáo viên mỹ thuật Ahn Yoon Soo. Cô mơ ước có cuộc sống yên bình và hạnh phúc. Tuy nhiên, biến cố ập đến khiến cuộc đời của cô hoàn toàn thay đổi. Bất chấp sóng gió, nữ giáo viên vẫn kiên cường và lạc quan đối mặt. Han So Hee vào vai người phụ nữ bí ẩn Mo Eun. Nhân vật này có xu hướng chống đối xã hội khiến mọi người sợ hãi. 

Điều khiến khán giả thích thú là Han So Hee vốn được mệnh danh là “bản sao” của Song Hye Kyo. Cô có ngoại hình cũng như lối diễn xuất khá tương đồng với đàn chị. Liệu màn hợp tác cùng nhau của họ trong một dự án có khiến bạn hứng thú?

Gấp đôi visual: Song Hye Kyo và Han Soo Hee chuẩn bị kết hợp trong dự án phim mới 2
Dự án đã có thông tin từ năm ngoái nhưng hiện mới bắt đầu khai máy

Thông tin về bộ phim đã được công bố năm 2022, nhưng vì nhiều lý do mà đến nay dự án mới chậm rãi được khai máy. Ngoài ra, đạo diễn phim cũng đã được thay đổi vào phút chót. 

Năm 2022, The Price of Confession dự kiến sẽ được đạo diễn bởi Lee Eung Bok, người đứng sau thành công của Sweet Home, Mr. Sunshine  Jirisan. Nếu thật vậy thì đây sẽ là lần tái ngộ thứ hai giữa nam đạo diễn và Song Hye Kyo.

Tuy nhiên, vị trí đạo diễn của The Price Of Confession được trao lại cho Shim Na Yeon, người đã làm nên tên tuổi của mình qua At Eighteen Summer Days. Shim Na Yeon là một trong những đạo diễn được yêu thích hiện nay. Cô có biệt tài khắc họa tâm lý con người một cách tỉ mỉ, thể hiện qua Beyond Evil phát hành năm 2021. Với một dự án phim tâm lý hồi hộp như The Price Of Confession, có lẽ Shim Na Yeon sẽ phù hợp hơn so với Lee Eung Book.

Gấp đôi visual: Song Hye Kyo và Han Soo Hee chuẩn bị kết hợp trong dự án phim mới 3
Đạo diễn Shim Na Yeon

Việc thay đổi đạo diễn phút chót đã giúp dự án nhận được sự quan tâm cuồng nhiệt từ công chúng. Có đến hai diễn viên nữ hàng đầu và một đạo diễn tài năng, chắc chắn The Price Of Confession sẽ trở thành một dự án chất lượng.

Cư dân mạng đã hưởng ứng rất nhiệt tình và để lại những bình luận như: “Tôi rất mong chờ”, “Bộ phim này sẽ mang đến những điều điên rồ và bùng nổ”, “Tôi tin tưởng vào đạo diễn Shim và Song Hye Kyo”, “Đạo diễn trong Beyond Evil thực sự rất tốt”, “Đó là một bữa tiệc thị giác”, “Nghe thấy sự kết hợp này đã thấy vui rồi"...

Gấp đôi visual: Song Hye Kyo và Han Soo Hee chuẩn bị kết hợp trong dự án phim mới 4
Thành công của Beyond Evil khiến khán giả rất kỳ vọng vào bàn tay tài hoa của Shim Na Yeon cho dự án lần này.

Hai nữ diễn viên cũng có dự án đáng chú ý ra mắt vào đầu năm nay. Với Song Hye Kyo, đó là phần 2 của series ăn khách The Glory. Còn Han So Hee sẽ đảm nhận một vai trong Gyeongseong Creature, dự kiến ​​cũng ra mắt vào năm 2023.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: allkpop