Anh Tú và Lyly lộ nghi vấn sắp kết hôn, Trường Giang đang đợi thiệp mời

VOH - Từng "khui" nhiều cặp đôi của showbiz Việt, chia sẻ của Trường Giang liên quan đến Anh Tú - LyLy khiến dân tình nhiệt tình hưởng ứng.

Tối ngày 10/10, nữ ca sĩ LyLy tổ chức họp báo ra mắt E.P mới mang tên LoveLy với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ thân thiết. Đặc biệt, sự xuất hiện của Trường Giang đã thu hút sự chú ý khi anh vô tình để lộ nghi vấn về mối quan hệ giữa Lyly và Anh Tú

Anh Tú và Lyly lộ nghi vấn sắp kết hôn, Trường Giang đang đợi thiệp mời 1
Trường Giang đến ủng hộ Lyly ra mắt MV mới - Ảnh: NVCC

Theo đó, trong lúc trò chuyện với mọi người, Trường Giang tiết lộ một tin vui sẽ diễn ra vào tháng 12 này tại Hồ Tràm. Khi Phát La tiếp tục hỏi, nam danh hài đã ra dấu tay im lặng và nói nhỏ: “Khi nào người ta đưa giấy mời thì biết”. Đặc biệt, ánh mắt “Mười Khó” còn hướng về nơi Anh Tú - LyLy đang đứng khiến nhiều người cho rằng "tin vui" mà Trường Giang nhắc đến có liên quan đến cặp đôi này. 

Dù chỉ là những tiết lộ ít ỏi của Trường Giang, nhưng cũng đủ khiến cộng đồng mạng thích thú và bàn tán xôn xao. Nhiều người còn thể hiện sự mong chờ một cái kết đẹp vào cuối năm nay của cặp đôi trai tài gái sắc. 

Anh Tú và Lyly lộ nghi vấn sắp kết hôn, Trường Giang đang đợi thiệp mời 2
Anh Tú và Lyly có những tương tác đáng yêu tại sự kiện - Ảnh: NVCC
Anh Tú và Lyly lộ nghi vấn sắp kết hôn, Trường Giang đang đợi thiệp mời 3
Anh Tú và Lyly cũng có mối quan hệ thân thiết với Trường Giang nên chia sẻ của anh khiến dân tình không khỏi tò mò - Ảnh: FBNV

Lyly và Anh Tú là cặp đôi được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền" trong suốt thời gian qua bởi những cử chỉ thân thiết luôn dành cho nhau. Thậm chí, có tin cho rằng cặp đôi đang sống chung nhà nhưng cả 2 chưa bao giờ thừa nhận. Dù vậy nhưng Lyly cũng cho biết rằng cô không thấy phiền khi được khán giả tác hợp. Đối với cô, chuyện tình yêu không cần phải khoe khoang cho mọi người, chỉ cần người trong cuộc hiểu rõ là được.

"Bởi vì tôi luôn mặc định trong đầu mình là chuyện tình yêu thì nếu mọi người biết thì cũng không sao nhưng tôi không muốn chủ động khoe rằng đây là bạn trai của mình hoặc là mình đang yêu người này. Mình cứ yêu thôi. Ai biết thì biết. Ai không biết thì thôi", LyLy từng chia sẻ. 

Anh Tú và Lyly lộ nghi vấn sắp kết hôn, Trường Giang đang đợi thiệp mời 4
Anh Tú và Lyly là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến, "đẩy thuyền" - Ảnh: Đông Tây

Cho đến gần đây, cặp đôi vướng tin đồn rạn nứt khi LyLy tham dự The Next Stage 2023 - Show thực tế tại Trung Quốc. Tuy nhiên, nghi vấn đã phần nào được dập tắt khi nữ ca sĩ xuất hiện trong bữa tiệc của Anh Tú cùng nhóm bạn. Đồng thời, nam ca sĩ cũng tích cực ủng hộ LyLy khi cô ra mắt EP LoveLy lần này. 

Anh Tú và Lyly lộ nghi vấn sắp kết hôn, Trường Giang đang đợi thiệp mời 5
Gần đây, Anh Tú và Lyly vướng nghi vấn rạn nứt nhưng đã nhanh chóng được dập tắt - Ảnh: FBNV

LyLy được biết đến với vai trò là thí sinh của cuộc thi Sing My Song và từng là thành viên của nhóm nhạc Hello Yellow. Nữ ca sĩ chinh phục khán giả với giọng hát ngọt ngào và nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Hơn nữa, LyLy còn là một nhạc sĩ với nhiều bản hit đình đám như: Đen Đá Không Đường (AMEE), Sao Anh Chưa Về Nhà? (AMEE), Không Sao Mà Em Đây Rồi (Suni Hạ Linh), 24h (Lyly). 

Xem thêm: LyLy được khen vì visual "tiên tử", song ca ngọt ngào cùng Sunny Lukas tại The Next Stage 2023

Anh Tú và Lyly lộ nghi vấn sắp kết hôn, Trường Giang đang đợi thiệp mời 6
Không chỉ xinh đẹp, Lyly còn là một ca sĩ, nhạc sĩ tài năng - Ảnh: FBNV

Sản phẩm E.P lần này của LyLy gồm 5 bài hát gợi nhắc về các trạng thái khi yêu từ lúc mới yêu, khi yêu mãnh liệt và cả những giận hờn vu vơ: Ngủ Đông, Cho Em Xin Lỗi Đi Mà, Tình Yêu So Cute, Tại Sao Anh Nhận Lời, Sau Cơn Mưa Trời Lại Sáng. Trở lại đường đua Vbiz dịp cuối năm, dự án của ca sĩ 24H được nhiều người mong đợi sẽ tạo nên một cú bật và kết thúc năm 2023 thật ấn tượng.

Anh Tú và Lyly lộ nghi vấn sắp kết hôn, Trường Giang đang đợi thiệp mời 7
Tạo hình ấn tượng của Lyly trong sản phầm nhạc lần này - Ảnh: NVCC

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!