Những lần Anh Tú chiếm spotlight trên sóng Rap Việt

VOH - Anh Tú tiếp tục giữ vững phong độ, chiếm trọn spotlight Rap Việt. Không chỉ sở hữu visual tỏa sáng, anh còn khiến khán giả đổ gục trước giọng ca đầy nội lực, giàu tình cảm.

Anh Tú đã đồng hành cùng Rap Việt trong cả 3 mùa với vai trò ca sĩ hỗ trợ cho các phần rap. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, giọng hát cuốn hút mà sự nhiệt tình lẫn nguồn năng lượng của Anh Tú trong những phần góp giọng hỗ trợ cũng là một trong những điểm nhấn của chương trình, được đông đảo khán giả "mê mẩn".

Những lần Anh Tú chiếm spotlight trên sóng Rap Việt 1
Ca sĩ Anh Tú (The Voice)

Anh Tú tỏa sáng trong Rap Việt 

Đồng hành cùng Rap Việt suốt 3 mùa vừa qua với vai trò ca sĩ hỗ trợ. Giọng hát của Anh Tú luôn được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá cao. Sở hữu ngoại hình điển trai, sáng sân khấu cùng với nền tảng âm nhạc vững vàng và phong cách trình diễn thu hút. Anh Tú đã góp phần cùng thí sinh toả sáng và tạo nên thành công của Rap Việt các mùa.

Anh Tú giữ vững phong độ khiến BGK nhún nhảy với những lần hỗ trợ hết mình của mình

Nổi lên sau khi trở thành Á Quân The Voice Vietnam 2017, từng là thành viên công ty Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Cái tên Anh Tú được đông đảo khán giả yêu mến và ủng hộ. Sở hữu giọng hát nội lực, biến đổi linh hoạt, có nét khàn đặc trưng, phù hợp với cả những giai điệu sâu lắng lẫn những ca khúc sôi động.

Kể từ khi hoạt động trong công ty của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Anh Tú sở hữu không ít những bản hit được khán giả yêu mến. Trong đó có thể nói tới một số ca khúc như: Cuộc Sống Em Ổn Không, Mạnh Mẽ Lên Cô Gái, Mình Làm Người Yêu Nhé Em… “Siêu hit” Cuộc Sống Em Ổn Không của Anh Tú đã nhanh chóng thu hút hơn 150 triệu view ngay sau khi phát hành.

Những lần Anh Tú chiếm spotlight trên sóng Rap Việt 2
Trở thành Á Quân The Voice và đầu quân vào công ty của Đông Nhi 

Rời công ty chủ quản, Anh Tú nhận lời tham gia chương trình Rap Việt trong vai trò ca sĩ hỗ trợ các thí sinh. Chính phần hát của Anh Tú đã góp phần tạo nên nhiều màn trình diễn “thăng hoa”, góp phần không nhỏ vào độ viral của nhiều sân khấu.

Xem thêm: Tập 2 Rap Việt Mùa 3 (2023): Andree Right Hand “quặn lòng” khi vụt mất “siêu chiến binh” vào tay B Ray

Nhìn lại nhiều tác phẩm ấn tượng của Rap Việt mùa 1 và mùa 2

Những lần Anh Tú chiếm spotlight trên sóng Rap Việt 3
Anh Tú góp mặt trong nhiều thành công của thí sinh mùa 1, mùa 2

Trong 2 mùa trước, chính phần hát của Anh Tú đã góp phần tạo nên nhiều màn trình diễn "thăng hoa", góp phần không nhỏ vào độ viral của nhiều sân khấu như của Tlinh (ca khúc Chiếc Khăn Gió Ấm), GDucky (ca khúc Đôi Mắt), Hydra (ca khúc Cha),... Anh cũng thu hút lượng lớn người hâm mộ với sự hỗ trợ quá ấn tượng, làm tôn lên phần rap của rất nhiều rapper trẻ. Thậm chí có không ít ý kiến cho rằng phần hát của Anh Tú ở nhiều sân khấu đã lấn lướt luôn các đoạn rap của thí sinh.

Dấu ấn khó phai của Anh Tú tại Rap Việt mùa 1

Tình Yêu Bận Bịu được thí sinh Tlinh sáng tác dựa trên nên nhạc của hit Chiếc Khăn Gió Ấm đình đám một thời của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Với vai trò ca sĩ hỗ trợ, Anh Tú đảm nhận phần lời nguyên bản của ca khúc này. Bên cạnh phần rap cuốn hút của Tlinh, sự thể hiện của Anh Tú càng khiến phần trình diễn trở nên bùng nổ và đầy thuyết phục. Tuy đoạn hát không nhiều nhưng cũng đủ "đất" để Anh Tú có thể show được giọng hát khỏe, trầm và cảm xúc của mình đến với người hâm mộ. Mới đây, anh chàng lại còn khiến fan "lụy tim" trước giọng hát cuốn hút của mình khi cover lại toàn bộ ca khúc Chiếc Khăn Gió Ấm.

Tình Yêu Bận Bịu - Tlinh, Anh Tú 

Một "cú hích" khác gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả của Anh Tú trong chương trình chính là màn kết hợp cùng GDucky làm sống lại hit Đôi Mắt "gây bão" một thời của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Ngay khi cất lời ở những giây đầu tiên, giọng hát của anh đã khiến người nghe thoáng xúc động.

Nếu như phần rap với ngôn từ cực chất và nhiều chất xám của GDucky nhận được vô số lời khen ngợi từ các HLV thì phần hát hỗ trợ của Anh Tú khiến người nghe không khỏi "sởn gai ốc" vì quá lực, quá cảm xúc. Rất nhiều bình luận tích cực dành cho Anh Tú bên dưới phần trình diễn được đăng tải trên YouTube đã thể hiện tình yêu mến ngày càng lớn của khán giả đối với anh chàng ca sĩ điển trai này.

Xem thêm: Rap Việt Mùa 3 (2023) liên tiếp đứng đầu Top Trending Youtube, tập 3 tiếp tục tiến thẳng Top 1

Anh Tú khuấy đảo Rap Việt mùa 3

Những lần Anh Tú chiếm spotlight trên sóng Rap Việt 4
Với sự hỗ trợ của Anh Tú, nhiều thí sinh đã có được những màn trình diễn bùng nổ

Tại Rap Việt mùa 3, trong phần trình diễn của Captain trên nền nhạc Làm Người Yêu Anh Nhé Baby với phần góp giọng của Anh Tú đã giúp nam rapper trẻ nhận về 3 chọn và 90% đồng tình của khán giả. Ấy vậy, nam ca sĩ vẫn khiêm tốn muốn đồng hành và làm nổi bật phần thi của thí sinh chứ không có ý định lấn lướt hay chiếm spotlight.

Anh Tú tỏa sáng với phần chorus cực hay Tặng Một Món Quà hỗ trợ J Jade & Phaos hết mình

Focus cam tương tác cực cute của Anh Tú và WuKong

Nhiều khán giả khen ngợi độ tận tâm của Anh Tú dành cho các thí sinh trẻ, không ít người khẳng định phần thể hiện của Anh Tú chính là "hát bằng cả tính mạng", "hát khiến người nghe run rẩy". Nhiều người cũng bày tỏ quan điểm cho rằng Anh Tú khi cất tiếng hát ở phần trình diễn này, thì có cảm giác anh mới là ca sĩ hát chính, còn Captain chỉ là "phụ trợ".

Xem thêm: Tập 4 Rap Việt Mùa 3 (2023): Công Hiếu lấy trọn nước mắt khán giả lẫn HLV, Liu Grace "rinh" nón vàng

Các ý kiến từ netizen

Anh Tú hát bản nào hit bản đó

  • Cái bóng của Anh Tú quá lớn, nên các mùa sau mà thay ca sĩ thì hơi nặng nề á. Hát cảm giác người nghe run rẩy luôn, quá là đi vào lòng em.
  • Mình cũng thích Anh Tú quá. Hát ngày càng hay. Hát hỗ trợ mà nhiều khi như hát chính vậy.
  • Ổng hát bằng cả tính mạng hay quá. Phong độ ổn định, có thể xem là "trụ cột" luôn ấy.
  • Thí sinh thi nhưng ông Tú chiếm spotlight.
Những lần Anh Tú chiếm spotlight trên sóng Rap Việt 5
Anh Tú được khán giả biết đến nhiều hơn qua Rap Việt

Qua những phần thể hiện đầy thuyết phục tại Rap Việt, giờ đây Anh Tú dường như có thể "cân" nhiều thể loại nhạc không riêng Pop Ballad. Có thể thấy rằng, Anh Tú như một gia vị không thể thiếu của Rap Việt. Là một người đồng hành quan trọng với các thí sinh để cùng họ toả sáng và đạt được ước mơ trở thành một rapper thực thụ. Khán giả hy vọng sẽ còn được thấy nhiều tiết mục kết hợp tuyệt vời hơn từ Anh Tú và các rapper.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!