Sau khi Trần Triết Viễn bị phản đối, Trần Tinh Húc đảm nhận nam chính Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng

VOH - Mới đây, bộ phim Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng vừa cập nhật trên douban diễn viên chính là Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc. Trước đó, Trần Triết Viễn được đồn đoán là nam chính của phim.

Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng là dự án phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vĩ Ngư. Phim thuộc hàng dự án cấp S+ của Tencent. Hiện lịch bấm máy của phim đã được ấn định vào ngày 10/3 sắp tới. 

Theo thông tin từ các blog phim tại Trung Quốc trong tuần vừa qua, Trần Triết Viễn được đồn đoán là nam chính của bộ phim. Đối diện với tin tức này, fan của Địch Lệ Nhiệt Ba lên tiếng phản đối gay gắt. Phần đông ý kiến đều cho rằng anh không đủ tầm để sánh đôi với nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế.

Sau khi Trần Triết Viễn bị phản đối, Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng cập nhật nam chính là Trần Tinh Húc 1
Trần Triết Viễn liệu có phải nam chính của Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng?

Hiện tại, douban của Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng đã cập nhật hai diễn viên chính là Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc. Bên cạnh đó, hai gương mặt phụ cũng được hé lộ là Trương Lệ và Trương Minh. 

Sau khi Trần Triết Viễn bị phản đối, Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng cập nhật nam chính là Trần Tinh Húc 2
Cặp đôi chính đáng mong đợi nếu thông tin trên Douban chính xác

Tuy thông tin trên douban có thể chỉnh sửa và đoàn làm phim cũng chưa lên tiếng chính thức về dàn diễn viên góp mặt nhưng nhiều khán giả đã ủng hộ Trần Tinh Húc trở thành nam chính thay vì Trần Triết Viễn. Ngoài ra, hai diễn viên phụ cũng nhận được phản ứng tích cực. 

Trần Tinh Húc là gương mặt được săn đón trên màn ảnh Hoa ngữ. Tuy chỉ mới 27 tuổi nhưng anh đã có kinh nghiệm đóng quảng cáo và phim ảnh trong 22 năm. Nam diễn viên được đánh giá cao về khả năng diễn xuất lẫn ngoại hình điển trai thu hút mọi ánh nhìn. Anh được biết đến nhiều nhất qua bộ phim Đông Cung (2019). Vai diễn Lý Thừa Ngân đã giúp Trần Tinh Húc trở thành một trong những diễn viên Trung Quốc thế hệ mới xuất sắc nhất hiện nay. 

Sau khi Trần Triết Viễn bị phản đối, Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng cập nhật nam chính là Trần Tinh Húc 3
Trần Tinh Húc có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn

Ngược lại, Trần Triết Viễn là diễn viên còn khá non trẻ, xếp trong hàng “đợi bạo”. Anh được khán giả nhớ đến nhiều hơn qua vai chính trong Vụng Trộm Không Thể Giấu (2023). Nam diễn viên vẫn đang trên đà phát triển và thu hút thêm nhiều fan, tuy nhiên chưa thể so sánh danh tiếng với Trần Tinh Húc hay Địch Lệ Nhiệt Ba. Đây có thể là lý do chưa có nhiều khán giả ủng hộ Trần Triết Viễn tham gia Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng.

Sau khi Trần Triết Viễn bị phản đối, Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng cập nhật nam chính là Trần Tinh Húc 4
Trần Triết Viễn có lẽ cần thêm thời gian để nâng cao danh tiếng

Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng là một tác phẩm đáng mong đợi trong năm 2024. Nội dung chính của phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của nữ chính Nhiếp Cửu La và nam chính Viên Thạc. Hai người ban đầu đối nghịch hoàn toàn với nhau nhưng dần dần nảy sinh tình cảm và cùng nhau giải mã những bí ẩn từ hàng ngàn năm trước.

Dù còn chưa chính thức bấm máy nhưng bộ phim đã giành được nhiều sự chú ý. Khán giả không khỏi tò mò và hồi hộp về dàn diễn viên chính được công bố bởi phía nhà sản xuất. Dự kiến, phim sẽ lên sóng vào cuối năm nay. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

Sau khi Trần Triết Viễn bị phản đối, Trần Tinh Húc đảm nhận nam chính Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng 5
Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí