Bạch Lộc cùng Bạch Nguyệt Phạn Tinh sẽ tạo nên thành tích khủng?

VOH - Đoàn phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh đã phát hành tư liệu đóng máy ngày 28/2. Tạo hình ấn tượng của dàn cast gây ấn tượng mạnh mẽ, được kỳ vọng cao sẽ "bạo hồng".

Bạch Nguyệt Phạn Tinh là bộ phim cổ trang tiên hiệp ngược tâm, với sự tham gia chính của nữ diễn viên nổi tiếng Bạch Lộc và nam diễn viên trẻ Ngao Thụy Bằng. Mặc dù chưa phát sóng, nhưng Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu nhiều lợi thế để trở thành một bộ phim có khả năng "bạo hồng".

Bạch Lộc cùng Bạch Nguyệt Phạn Tinh sẽ tạo nên thành tích khủng? 1
Bộ phim sớm đã vượt mốc 500 ngàn lượt đặt xem phim trên iQIYI - Ảnh: weibo

Kinh phí đầu tư khủng

Yếu tố đầu tiên đã thể hiện ngay từ khi dự án chính thức khởi động. Bạch Nguyệt Phạn Tinh là dự án cấp S do iQIYI hợp tác sản xuất với mức kinh phí tương đối khủng. Chỉ với yếu tố này, khán giả đã có cơ sở để suy đoán mức độ thành công khi bộ phim phát sóng.

Bạch Lộc cùng Bạch Nguyệt Phạn Tinh sẽ tạo nên thành tích khủng? 2
Dàn cast chính trong buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ - Ảnh: weibo

Quy tụ cặp đôi chính với danh tiếng và nhan sắc cực phẩm

Yếu tố thứ hai chính là danh tiếng cùng nhan sắc của dàn diễn viên. Đoàn làm phim đã bước đầu gây chú ý lớn khi mời được Bạch Lộc đảm nhận vai nữ chính Bạch Thước. Từ trước đến nay, dòng phim cổ trang được xem là lợi thế của nữ diễn viên sinh năm 1994.

Cô nàng từng ghi dấu với nhiều tác phẩm nổi tiếng như Ninh An Như Mộng, Châu Sinh Như Cố, Trường Nguyệt Tẫn Minh. Vì vậy, mỗi một dự án nữ diễn viên đảm nhận đều được công chúng đặc biệt chú ý. 

Bạch Lộc cùng Bạch Nguyệt Phạn Tinh sẽ tạo nên thành tích khủng? 2
Tạo hình nổi bật của Bạch Lộc trong phim - Ảnh: weibo

Bên cạnh đó, Bạch Nguyệt Phạn Tinh không chỉ gây chú ý bởi nữ chính. Sánh đôi cùng Bạch Lộc, Ngao Thụy Bằng vào vai nam chính Phạn Việt. Mặc dù nam diễn viên trẻ vẫn chưa thực sự đạt được vị trí nhất định trong hàng lưu lượng nhưng anh chàng từng rất được lòng khán giả qua vai diễn Lôi Vô Kiệt trong Thiếu Niên Ca Hành

Bạch Lộc cùng Bạch Nguyệt Phạn Tinh sẽ tạo nên thành tích khủng? 3
Ảnh kỷ niệm giữa các diễn viên được chia sẻ trong ngày phim đóng máy - Ảnh: weibo

Quãng thời gian bộ phim vừa bấm máy, Bạch Nguyệt Phạn Tinh liên tục trở thành đề tài thảo luận sôi nổi trong cộng đồng mê phim Hoa ngữ bởi những hình ảnh của cặp đôi chính trên phim trường. Tạo hình lẫn visual làm "điên đảo chúng sinh" của cả hai diễn viên liên tục gây sốt cõi mạng. 

Bạch Lộc cùng Bạch Nguyệt Phạn Tinh sẽ tạo nên thành tích khủng? 4
Cặp đôi chính sở hữu "giao diện" hút mắt - Ảnh: weibo

Đa số ý kiến đều cảm thấy rất mãn nhãn và háo hức mong chờ sớm được theo dõi các nhân vật trên màn ảnh. Nhiều ý kiến cho rằng, cả Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng đều toát lên “khí chất tiên tư”, tưởng như chính các nhân vật xé sách bước ra. 

Trở lại cùng Bạch Nguyệt Phạn Tinh, liệu Bạch Lộc cùng bộ phim có làm nên thành tích? 2
Ngao Thụy Bằng được đánh giá có "khí chất tiên tử" với tạo hình nam chính Phạn Việt 

Xem thêm: 2 bộ phim kinh điển nhất của dòng phim 'cổ trang ngược tâm'

Đạo diễn "mát tay"

Một lý do khác khiến khán giả mong chờ dự án này bởi phim được cầm trịch bởi đạo diễn Chu Duệ Bân. Nam đạo diễn là người đứng sau thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương, Ngự Giao Ký... Chính điều này càng làm cho khán giả thêm kỳ vọng vào tác phẩm hơn.

Kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách

Một yếu tố khác không kém phần quan trọng, giúp nâng tầm và quyết định sự thành bại của tác phẩm, đó chính là kịch bản. Bạch Nguyệt Phạn Tinh đáng được đặt niềm tin vào nội dung bởi bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Bạch Thước Thượng Thần của Tinh Linh và chiếm một lượng người hâm mộ không nhỏ. 

Bạch Lộc cùng Bạch Nguyệt Phạn Tinh sẽ tạo nên thành tích khủng? 7
Cặp đôi hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả - Ảnh: weibo

Câu chuyện kể về Bạch Thước (Bạch Lộc) vốn là nữ thần Tinh Nguyệt, sau khi chuyển thế trở thành con gái út trong một gia đình tướng quân. Nàng nguyện lập chí trở thành tiên nhân để đền đáp ơn nghĩa. Trên đường tìm kiếm tiên nhân, cô vô tình cứu sống vua yêu Phạn Việt (Ngao Thụy Bằng), hắn vốn là một trong bốn đại thần thượng cổ.

Bạch Lộc cùng Bạch Nguyệt Phạn Tinh sẽ tạo nên thành tích khủng? 8
Poster đôi nhân dịp Tết Nguyên Tiêu - Ảnh: weibo

Sau cuộc gặp gỡ định mệnh, họ trải qua nhiều thăng trầm, từ lợi dụng lẫn nhau đến nảy sinh tình cảm để rồi viết nên một chuyện tình lãng mạn xen lẫn đớn đau. Dù nhiều chông gai, thử thách, tình yêu vẫn đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi giới hạn, ôm trọn tình cảm chân thật nhất của họ.

Một sự thật bất ngờ đầy thú vị và cũng góp phần tạo nên lợi thế to lớn cho Bạch Nguyệt Phạn Tinh vì đây là tiểu thuyết nằm trong hệ liệt, có mối liên kết với Thiên Cổ Quyết Trần và Thần Ẩn

Tạo hình đầy ấn tượng

Ngoài những lợi thế trên, Bạch Nguyệt Phạn Tinh còn nhận được sự chờ mong và yêu thích của khán giả từ những ngày đầu bởi tạo hình ăn điểm. Trong vai Bạch Thước, Bạch Lộc xuất hiện với tạo hình đa dạng về kiểu tóc, phụ kiện lẫn trang phục. Tất cả tạo hình đều được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết phức tạp bởi nhà tạo hình có tiếng trong giới Dịch Tiểu Nhã. Điều này đã góp phần giúp phim có thêm độ lan tỏa, phủ sóng trên khắp các diễn đàn. 

Trở lại cùng Bạch Nguyệt Phạn Tinh, liệu Bạch Lộc cùng bộ phim có làm nên thành tích? 3
Bạch Lộc gây sốt với tạo hình đa dạng trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh - Ảnh: weibo

Tuy được dự đoán thành công là vậy, thế nhưng những lợi thế của Bạch Nguyệt Phạn Tinh cũng chính là thách thức, bởi màn ảnh Hoa Ngữ cũng từng tồn tại nhiều bộ phim được đầu tư khủng nhưng cuối cùng lại trở thành “bom xịt”. Mong rằng dự án mới của Bạch Lộc có thể "bạo hồng", xứng đáng với kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ đang trông ngóng từng ngày!

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.