Ninh An Như Mộng gây tranh cãi khi cát-xê Trương Lăng Hách cao ngang ngửa Bạch Lộc

VOH - Vốn không nổi tiếng bằng Bạch Lộc nên không ai nghĩ cát-xê của Trương Lăng Hách lại ngang ngửa bạn diễn.

Bộ phim cổ trang Ninh An Như Mộng đang là một trong những tác phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Dù cả Dĩ Ái Vi DoanhNinh An Như Mộng đều có sự tham gia của diễn viên Bạch Lộc, nhưng Ninh An Như Mộng lại là bộ phim được đánh giá cao hơn với kịch bản và cốt truyện độc đáo.

Ninh An Như Mộng gây tranh cãi khi cát-xê Trương Lăng Hách cao ngang ngửa Bạch Lộc 1
Tạo hình của nhân vật chính trong phim Ninh An Như Mộng - Ảnh: Weibo

Vừa qua, cát-xê của các diễn viên chính được công bố. Bạch Lộc - diễn viên đảm nhận vai nữ chính được trả 10 triệu NDT. Điều bất ngờ là Trương Lăng Hách cũng được trả mức tương tự, khoảng 8-10 triệu NDT. Vô tình, điều này lại tạo nên cuộc tranh luận sôi nổi trong cộng đồng phim Hoa ngữ.

Có rất nhiều ý kiến cho rằng Trương Lăng Hách không xứng đáng với mức thù lao cao như vậy, đặc biệt là so với nữ chính Bạch Lộc. Nữ diễn viên đã có kinh nghiệm diễn xuất phong phú và đã tham gia 20 bộ phim lớn nhỏ khác nhau kể từ khi cô vào nghề. Nàng tiểu hoa còn mang trọng trách "gánh phim" nên mức thù lao cao như vậy là hợp lý. 

Ninh An Như Mộng gây tranh cãi khi cát-xê Trương Lăng Hách cao ngang ngửa Bạch Lộc 2
Khán giả bức xúc khi Bạch Lộc và Trương Lăng Hách được trả cát-xê - Ảnh: Weibo 

Trong khi đó, Trương Lăng Hách mới chỉ nổi lên sau khi tham gia bộ phim Thương Lan Quyết năm ngoái. Anh chưa thật sự đạt độ “chín” về diễn xuất và danh tiếng cũng chưa thật sự bật lên. Thế nên, khán giả khó hiểu khi Trương Lăng Hách có thể "cá kiếm" ngang hàng các sao hàng top. Nhiều người xem còn đánh giá Trương Lăng Hách còn không nổi bật bằng nam phụ Vương Tinh Việt.

Trong khi đó, các diễn viên phụ khác của Ninh An Như Mộng có cát-xê khoảng 2,5 - 3 triệu NDT. Sau khi thông tin về cát-xê được công khai, nhiều người còn nói đùa rằng nên cắt bớt phần của Trương Lăng Hách để trả thêm cho các diễn viên phụ chất lượng.

Ninh An Như Mộng gây tranh cãi khi cát-xê Trương Lăng Hách cao ngang ngửa Bạch Lộc 3
Ninh An Như Mộng đang thu hút sự quan tâm của khán giả nhờ cốt truyện mới lạ - Ảnh: Weibo 

Ninh An Như Mộng là tác phẩm chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Khôn Ninh của tác giả Thời Kính. Tác phẩm xoay quanh cuộc đời của nữ chính Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc), người từng nuôi mộng trở thành hoàng hậu nhưng đã phải trả giá đắt bằng tính mạng của mình.

Sau đó, Khương Tuyết Ninh may mắn có cơ hội trọng sinh - tức được sống lại ở một thời điểm trong quá khứ. Với lợi thế biết trước kết cục, lần này cô sẽ có những tính toán gì để giữ lấy mạng sống của chính mình? Đồng thời, tác phẩm cũng khiến khán giả thích thú với mối quan hệ phức tạp của nữ chính cùng ba người đàn ông: Tạ Nguy (Trương Lăng Hách), Trương Già (Vương Tinh Việt) và Yến Lâm (Châu Tuấn Vỹ).

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!