Ninh An Như Mộng hé lộ kết cục của các nhân vật nam chính

VOH - Nữ chính Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) "trọng sinh" đảo ngược số phận, kéo theo sự thay đổi vận mệnh của những nam nhân có quan hệ mật thiết với nàng.

Đúng như dự đoán, Ninh An Như Mộng do Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng chính tiếp tục trở thành cái tên "khuấy đảo" màn ảnh Hoa ngữ. Sau hơn nửa chặng đường, khán giả liên tục tấm tắc ngợi khen trước hành trình thay đổi số phận không thể đặc sắc hơn của Khương Tuyết Ninh.

Sau khi trọng sinh, nữ chính Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) không chỉ từng bước thay đổi số phận của chính mình, còn tác động trực tiếp đến cuộc đời lẫn kết cục khác của các nhân vật nam chính trong phim. Một lần nữa quay trở lại, liệu bi kịch có tiếp tục xảy ra, tất cả có thể phát triển theo hướng tốt đẹp hơn hay không?

Ninh An Như Mộng hé lộ kết cục của các nhân vật nam chính 1
"Ác hậu" trọng sinh quay trở lại thời điểm trước khi bi kịch bắt đầu ập tới - Ảnh: weibo

Xem thêm:
Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết'
Review Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và ba mỹ nam mang đến câu chuyện siêu cuốn

Ninh An Như Mộng hé lộ kết cục của các nhân vật nam chính 2
Yến Lâm luôn xem Ninh Ninh là bảo bối thuộc về mình, luôn nâng niu, yêu thương, chiều chuộng và một lòng bảo vệ nàng - Ảnh: weibo

Trong kiếp trước, Yến Lâm (Châu Tuấn Vỹ) và Khương Tuyết Ninh vốn là thanh mai trúc mã, hết sức xứng đôi vừa lứa. Tuy nhiên, vận mệnh trêu ngươi khiến cho nhà họ Yến rơi vào thảm cảnh, Tuyết Ninh ham mê quyền lực đã phản bội Yến Lâm.

Ninh An Như Mộng hé lộ kết cục của các nhân vật nam chính 3
Quanh đi quẩn lại, mọi thứ vẫn xoay chuyển theo quỹ đạo của nó - Ảnh: weibo

Khi "tác giả" tạo cơ hội cho Tuyết Ninh làm lại từ đầu, nàng quyết tâm cố gắng hết sức mình để cứu vãn số phận của Yến Gia, để Yến Lâm tránh rơi vào kết cục bi thảm như kiếp trước. Tất nhiên, cả kiếp trước và kiếp sau, hai người chỉ có duyên nhưng không có nợ, Yến Lâm chẳng thể nào đến bên cạnh Tuyết Ninh.

Đối với Thẩm Giới (Châu Đại Vi), Tuyết Ninh vì một lòng muốn trở thành hoàng hậu, không tiếc thủ đoạn khiến hắn nhận nhầm nàng là chân ái của mình (tình tiết này quả thật rất giống với Vi Hữu Ám Hương Lai của Châu Dã và Vương Tinh Việt thủ vai chính).

Khi quay về khởi đầu của tấn bi kịch, Tuyết Ninh không còn chấp niệm hư vinh, không còn mảy may hứng thú với quyền lực. Nàng một lòng chỉ muốn được sống an ổn, thoát ly chốn cung cấm nên tìm cách giúp Thẩm Giới và người trong lòng của hắn nên đôi.

Ninh An Như Mộng hé lộ kết cục của các nhân vật nam chính 4
Nếu như có một tấm lòng chân thành thì cũng nên giao phó cho người xứng đáng mới phải - Ảnh: weibo

Nhờ có Tuyết Ninh, Thẩm Giới cuối cùng cũng tìm được người khiến hắn tương tư bấy lâu nay chỉ qua một lần tình cờ chạm mặt. Người này không ai khác là Khương Tuyết Huệ, tỷ tỷ của Tuyết Ninh. Thẩm Giới và Tuyết Huệ tâm đầu ý hợp, đều dành tình ý cho nhau và mở ra một tương lai đầy hy vọng.

Ninh An Như Mộng hé lộ kết cục của các nhân vật nam chính 5
Diễn viên gen Z tiếp tục lấy lòng người xem sau Mùi Hương Của Thời Gian - Ảnh: weibo

Nhân vật Trương Già do Vương Tinh Việt thể hiện tiếp tục tạo nên dấu ấn đặc biệt đối với khán giả. Trong kiếp đầu tiên, Trương Già chính là ánh trăng sáng trong lòng Khương Tuyết Ninh, nhưng lại bị lợi dụng như một công cụ để lót đường cho nàng đi đến ngôi vị hoàng hậu.

Ninh An Như Mộng hé lộ kết cục của các nhân vật nam chính 6
Mối quan hệ giữa Tuyết Ninh và Trương Già gây chú ý không kém CP chủ chốt Tuyết Ninh và Tạ Nguy - Ảnh: weibo

Trong kiếp này, Khương Tuyết Ninh vì những sai lầm của đời trước mong muốn bù đắp, nhất định phải bảo vệ thanh danh của Trương Già đồng thời tìm kiếm cho hắn một mối lương duyên. Tuy nhiên, khả năng rất cao Trương Già cũng đã "trọng sinh", một lần nữa hắn quyết định tin tưởng Khương Tuyết Ninh. Tuy rằng hai người chẳng có cách nào để đến được với nhau, nhưng Tuyết Ninh muốn thay đổi kết cục phải chết của Trương Già, mang đến hy vọng mới cho hắn. 

Ninh An Như Mộng hé lộ kết cục của các nhân vật nam chính 7
Hôm nay không nhẫn tâm, vẫn còn ngày mai, ngày kế tiếp đói chết hay sống tiếp, ngươi tự mình lựa chọn - Ảnh: weibo

Nhân vật nam chính Tạ Nguy do Trương Lăng Hách đóng là một nhân vật vô cùng đáng sợ ở kiếp trước lẫn kiếp này. Những khán giả yêu thích bộ phim còn đặt cho hắn biệt danh "Tạ điên" bởi tính cách lạnh lùng, thủ đoạn độc ác khi phát bệnh. Chính Tạ Nguy là người mấu chốt tạo nên vụ cung biến trong kiếp trước, buộc Tuyết Ninh phải tự sát trước mặt hắn. 

Ninh An Như Mộng hé lộ kết cục của các nhân vật nam chính 8
Chính vì được nàng cứu mạng nên hy vọng, để rồi thất vọng nặng nề - Ảnh: weibo

Ấy vậy nhưng, kiếp này đã hoàn toàn đổi khác, số phận của Tạ Nguy và Khương Tuyết Ninh đã gắn chặt vào nhau kể từ khi hắn được cô cứu mạng. Nữ chính cũng từng bước nhận ra những mặt khác của con người hắn, tình yêu và sự ấm áp bị bao phủ bởi một diện mạo dọa người. Liệu cuối cùng Tạ Nguy có buông bỏ được con đường tạo phản, tránh xa phân tranh triều đình để cùng Khương Tuyết Ninh sống yên ổn, hạnh phúc bên nhau hay không?  Đây cũng chính là kết cục mà đông đảo khán giả chờ đợi. 

Ninh An Như Mộng hé lộ kết cục của các nhân vật nam chính 9
Hình ảnh dự đoán kết cục viên mãn của câu chuyện - Ảnh: weibo

Thông qua thiết lập "trọng sinh" hư cấu, Ninh An Như Mộng mở ra những khả năng vô tận trong số phận và tình yêu. Vận mệnh của bốn nam chính vì nữ chính trọng sinh đã dẫn đến những thay đổi khác, khiến khán giả không khỏi bất ngờ, cảm động.

Trong quá trình này, chúng ta có thể thấy được nhiều mặt phức tạp của bản chất con người cũng như tác động to lớn của sức mạnh tình yêu đối với số phận. Liệu cuối cùng, mỗi người có thể tìm thấy bến đỗ hạnh phúc cho mình hay không, có thể đảo ngược tình thế và cứu vãn cuộc đời của mình lẫn những người quan trọng bên cạnh hay không?

Ninh An Như Mộng hé lộ kết cục của các nhân vật nam chính 10
Lịch chiếu của tài khoản VIP: tập 21-22 sẽ được cập nhật vào thứ bảy (18/11), tập 23-24 vào chủ nhật (19/11) - Ảnh: weibo

Phim cổ trang chuyển thể Ninh An Như Mộng đang phát hành trên nền tảng iQIYI với tổng 38 tập. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.