Ninh An Như Mộng, Trường Tương Tư đạt lượt đặt xem khủng, Bạch Lộc và Dương Tử ai hơn ai?

VOH - Ninh An Như Mộng và Trường Tương Tư là hai bộ phim được mong chờ công chiếu nhất hiện nay. Cùng là phim cổ trang 1 nữa nhiều nam, Bạch Lộc và Dương Tử được đặt lên bàn cân so sánh.

Thị trường phim ảnh Hoa ngữ đang thu hút đông đảo khán giả không chỉ trong nước mà còn có cả fan quốc tế. Hơn thế nữa, dàn sao Hoa lứa 90 đang đặc biệt thu hút sự quan tâm và chú ý của khán giả bởi tài năng diễn xuất, nhan sắc ưa nhìn và có nhiều tác phẩm chất lượng cao, điển hình như Bạch LộcDương Tử. Hai bộ phim của họ là Ninh An Như MộngTrường Tương Tư đang là đề tài bàn tán sôi nổi và so sánh khá nhiều vì sở hữu những nét tương đồng, lại cùng có khả năng phát sóng cùng thời điểm. Hai tác phẩm được cho là đại diện cho 2 thanh kiếm của hai nàng tiểu hoa, cuộc chiến này được coi là màn đối đầu trực diện giữa Bạch Lộc và Dương Tử.

Ninh An Như Mộng-Trường Tương Tư đạt lượt xem trước khủng, Bạch Lộc-Dương Tử ai được quan tâm hơn? 1
Ninh An Như Mộng đạt được 3 triệu lượt đặt xem trước trên Tencent
Ninh An Như Mộng-Trường Tương Tư đạt lượt xem trước khủng, Bạch Lộc-Dương Tử ai được quan tâm hơn? 2
Trường Tương Tư cũng đạt được 2 triệu lượt đặt xem trước trên WeTV
Ninh An Như Mộng-Trường Tương Tư đạt lượt xem trước khủng, Bạch Lộc-Dương Tử ai được quan tâm hơn? 3
Hai bộ phim được chiếu ở hai nền tảng luôn được xem là đối thủ của nhau

Xem thêm: Lộ tạo hình của dàn cast cực phẩm trong Trường Tương Tư

Motif 1 nữ nhiều nam tương đồng

Một trong những lý do khiến hai bộ phim được khán giả đem ra so sánh với nhau là vì nó có nội dung gần giống nhau. Cả hai đều cùng một motip nữ chính được vây quanh bởi 3,4 nam phụ.

Với Ninh An Như Mộng thiếu nữ Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) có mối nhân duyên với ba nam nhân có thân phận và địa vị khác nhau trong triều đình. Người đầu tiên là Yến Lâm (Châu Tuấn Vỹ) – tiểu hầu gia của Yến phủ, người thứ hai đem lòng yêu cô là hoàng đế Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) – người mà nàng từng cứu mạng. Thành thân với Tạ Nguy cũng là bước quan trọng để nàng thực hiện tham vọng làm chủ lục cung. Người cuối cùng cũng là người mà trái tim Tuyết Ninh thật lòng hướng đến nhất chính là thanh quan Trương Già (Vương Tinh Việt). Sau này, vì bảo vệ Tuyết Ninh mà chàng cũng rơi vào nguy hiểm.

Ninh An Như Mộng-Trường Tương Tư đạt lượt xem trước khủng, Bạch Lộc-Dương Tử ai được quan tâm hơn? 4
Dàn diễn viên Ninh An Như Mộng

Còn với Trường Tương Tư, cuộc đời của Tiểu Yêu/Cửu Dao (Dương Tử) lần lượt gặp gỡ và trải qua những mối nhân duyên sâu đậm với Chuyên Húc (Trương Vãn Ý), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi), Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ). Chuyên Húc vì Tiểu Yêu mà bước lên đế vị để có thể đủ sức mạnh bảo vệ nàng suốt đời nhưng sau cùng vẫn phải buông tay để Tiểu Yêu rời đi.

Tương Liễu chỉ mong nàng đời này bình an vui vẻ, không phải chịu sự dày vò đau khổ. Sau khi tìm cho nàng chỗ nương tựa và để lại một món quà kỷ niệm nho nhỏ, chàng đã chọn hy sinh bản thân cũng như xóa đi ký ức của Tiểu Yêu về mình. Trải qua nhiều thăng trầm, sau cùng lòng nàng chỉ hướng về Đồ Sơn Cảnh – vị công tử hiền lành, dịu dàng có thể từ bỏ tất cả quyền lực, tranh đoạt lẫn sinh mạng để có thể cùng nàng bầu bạn cả đời, khiến nàng không còn cô đơn nữa.

Ninh An Như Mộng-Trường Tương Tư đạt lượt xem trước khủng, Bạch Lộc-Dương Tử ai được quan tâm hơn? 5
Cả hai bộ phim đều thuộc motip của các bộ phim 10 năm trước

Xem thêm: Thực hư 'phim giả tình thật' giữa Trương Lăng Hách và Bạch Lộc?

Nhiều khán giả cho rằng so với Trường Tương Tư, Ninh An Như Mộng có ưu thế về khả năng diễn xuất của dàn diễn viên nam phụ hơn. Ở bộ phim Trường Tương Tư, dự án có sự xuất hiện của bộ ba diễn viên nam là những tên tuổi đang lên gồm Trương Vãn Ý, Đặng Vi và Đàn Kiện Thứ. Họ là những ngôi sao vừa có thực lực, vừa có nhan sắc lẫn ngoại hình ưa nhìn.

Ninh An Như Mộng-Trường Tương Tư đạt lượt xem trước khủng, Bạch Lộc-Dương Tử ai được quan tâm hơn? 6
Trương Vãn Ý từng xuất hiện trong các bộ phim Những Đứa Con Nhà Họ Kiều, Đại Đường Minh Nguyệt, Người Bạn Thực Sự Của Tôi
Ninh An Như Mộng-Trường Tương Tư đạt lượt xem trước khủng, Bạch Lộc-Dương Tử ai được quan tâm hơn? 7
Vai diễn Tiêu Lẫm trong Trường Nguyệt Tẫn Minh của Đặng Vi kiến số lượng fan của anh tăng lên rất nhiều
Ninh An Như Mộng-Trường Tương Tư đạt lượt xem trước khủng, Bạch Lộc-Dương Tử ai được quan tâm hơn? 8
Nhan sắc của Đàn Kiện Thứ là đề tài bàn tán trên mạng xã hội một thời

Ở bộ phim Ninh An Như Mộng, ba diễn viên nam cùng hợp tác với Bạch Lộc là Trương Lăng Hách, Vương Tinh Việt, Châu Tuấn Vỹ. Xét về tài nguyên phim ảnh, các diễn viên trong bộ phim này có nhiều tác phẩm nổi trội hơn, gây dấu ấn cho khán giả nhiều hơn.

Trong Trường Tương Tư, đa số khán giả chỉ biết đến Đàn Kiện Thứ và dạo gần đây là Đặng Vi, còn với Ninh An Như Mộng, cả 3 người đều có tham gia diễn xuất trong những bộ phim đạt thành tích cao, điển hình như Trương Lăng Hách trong Thương Lan Quyết, Vương Tinh Việt trong Châu Sinh Như Cố, Châu Tuấn Vỹ trong Bất Cẩn Nhận Được Tình Yêu.

Ninh An Như Mộng-Trường Tương Tư đạt lượt xem trước khủng, Bạch Lộc-Dương Tử ai được quan tâm hơn? 9
Trương Lăng Hách
Ninh An Như Mộng-Trường Tương Tư đạt lượt xem trước khủng, Bạch Lộc-Dương Tử ai được quan tâm hơn? 10
Châu Tuấn Vỹ
Ninh An Như Mộng-Trường Tương Tư đạt lượt xem trước khủng, Bạch Lộc-Dương Tử ai được quan tâm hơn? 11
Vương Tinh Việt

Xem thêm: Dữ Phượng Hành, Ninh An Như Mộng có nguy cơ bị "đắp chiếu"

Diễn xuất của Bạch Lộc và Dương Tử

Còn về phần nữ chính, giữa Bạch Lộc và Dương Tử luôn có những màn so sánh không hồi kết về khả năng diễn xuất cũng như tài nguyên của họ.

Trong những năm gần đây, Bạch Lộc có vẻ như có nhiều tác phẩm nổi trội hơn và đạt thành tích cao trong các bảng xếp hạng. Điển hình như bộ phim lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả Châu Sinh Như Cố (2021), gần đây làTrường Nguyệt Tẫn Minh (2023), và các tác phẩm sắp phát sóng của cô cũng được khán giả vô cùng chờ đợi và đón nhận: Ninh An Như Mộng, Dĩ Ái Vi Doanh, …

Ninh An Như Mộng-Trường Tương Tư đạt lượt xem trước khủng, Bạch Lộc-Dương Tử ai được quan tâm hơn? 12
Bạch Lộc trong Ninh An Như Mộng

Tuy nhiên về phần kinh nghiệm và thời gian làm nghề, Dương Tử có phần có lợi thế hơn. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi mới lên năm. Mặc dù chỉ xuất hiện với vai trò quần chúng lúc bấy giờ nhưng mọi người đều công nhận cô có lối diễn vô cùng tự nhiên. 

Ninh An Như Mộng-Trường Tương Tư đạt lượt xem trước khủng, Bạch Lộc-Dương Tử ai được quan tâm hơn? 13
Dương Tử trong Trường Tương Tư

Xem thêm: Ngu Thư Hân từng "mê mẩn" Dương Tử trong phim Thân Ái Nhiệt Ái và Hương Mật

Bạn nghĩ bộ phim nào sẽ nhận được nhiều ủng hộ từ khán giả hơn? Hãy cùng VOH chờ đợi những thông tin tiếp theo của hai bộ phim này nhé!

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các bộ phim thú vị tại Tin phim VOH.

(Ảnh: Tổng hợp)