Ngu Thư Hân từng "mê mẩn" Dương Tử trong phim Thân Ái Nhiệt Ái và Hương Mật

(VOH) – Fan Ngu Thư Hân bình luận chê bai Dương Tử liệu có ngại khi biết idol nhà mình từng rất hâm mộ đàn chị?

Trường hợp idol thân thiết nhưng fan hai bên “choảng” nhau không còn là chuyện quá mới lạ. Sau một bài đăng liên quan đến các tiểu hoa 9x, fan của Ngu Thư Hân bất ngờ bình luận ác ý chê bai Dương Tử. Đáng nói, một bài viết được tìm lại cho thấy Hân “Dẹo” lại từng là fan hâm mộ của đàn chị.

Ngu Thư Hân từng
Ngu Thư Hân từng chia sẻ bản thân rất yêu thích Dương Tử.

Tài khoản Weibo phụ của Ngu Thư Hân năm 2019 từng có dòng trạng thái chia sẻ cô nàng đang theo dõi Thân Ái Nhiệt Ái Hương Mật. Đồng thời, cô nàng cũng bày tỏ rất yêu thích Dương Tử. Chưa hết, trong một bài phỏng vấn năm 2020, Ngu Thư Hân nói rằng mỗi khi tham gia phim ngọt sủng đều sẽ xem phim do Dương Tử đóng.

Ngu Thư Hân từng
Bài đăng của Hân "Dẹo" trên nick phụ năm 2019 có nhắc đến phim của Dương Tử.

Nguyên văn cảm nhận của Ngu Thư Hân về diễn xuất của Dương Tử tạm dịch: "Tôi cảm thấy chị ấy là một diễn viên rất biết cảm nhận tất cả tâm trạng của đối phương, sẽ không bỏ qua bất cứ một chi tiết cảm xúc nào dù là nhỏ nhất, đều có thể phối hợp ăn ý với bạn diễn."

Ngu Thư Hân cũng hy vọng bản thân sẽ làm được điều tương tự và trong cuộc sống có thể nhạy bén với phản ứng của mỗi một người. Qua đó, có thể thấy Hoa Lan Nhỏ từng là một “fan cứng” của nữ chính Hương Mật Tựa Khói Sương.

Ngu Thư Hân từng
Dương Tử

Thời điểm hiện tại, dù vẫn có sự cách biệt nhất định nhưng hai cô nàng xinh đẹp tài năng đều có hướng phát triển trong sự nghiệp, tạo được vị trí riêng cho mình trong giới giải trí Hoa ngữ. Dương Tử đang tham gia dự án phim 199 Yêu cùng Phạm Thừa Thừa. Mọt phim rất nóng lòng chờ ngày Trường Tương Tư lên sóng.

Ngu Thư Hân từng
Trường Tương Tư là một trong những dự án cổ trang được mong chờ nhất năm 2023.

Trong khi đó, Ngu Thư Hân liên tục khiến netizen xuýt xoa qua những tấm ảnh leak tạo hình trong phim cổ trang Vân Chi Vũ (tái hợp với "nam thần thế hệ mới" Trương Lăng Hách).

Ngu Thư Hân từng
Ngu Thư Hân được khán giả biết đến nhiều hơn qua vai Hoa Lan Nhỏ trong Thương Lan Quyết.

Xem thêm: 
Mê mẩn trước nhan sắc của dàn diễn viên Vân Chi Vũ qua loạt ảnh fancam
Trường Tương Tư phát hành trailer đầu tiên, hé lộ mối quan hệ giữa Dương Tử và dàn nam thần

Đôi khi, quan hệ giữa các thần tượng vẫn trong trạng thái bình thường, không quá thân thiết nhưng cũng không xa cách. Bỗng dưng, mọi thứ trở nên căng thẳng lại bởi vì hành động tiêu cực của fan hâm mộ. 

Ngu Thư Hân từng
Cả hai đều là những gương mặt rất được lòng khán giả.

Nếu muốn ủng hộ thần tượng, fan nên hành xử đúng mực hơn ngay từ việc ứng xử trên các diễn đàn mạng xã hội. Hành động buông lời khiếm nhã, vùi dập, hạ bệ ngôi sao khác để tâng bốc thần tượng của mình không phải là một hành động thông minh. Thậm chí, nó sẽ gây ảnh hưởng xấu đến hình tượng của các gương mặt diễn viên, ca sĩ đang được yêu thích. 

“Duyên qua đường” sẽ giúp cho các nghệ sĩ nhận thêm sự yêu mến từ công chúng, những người không phải là fan nhưng dần có hảo cảm qua những sản phẩm mà họ tham gia. Nhưng nếu như sở hữu một bộ phận fan hành xử thiếu ý thức, kém văn minh sẽ làm "duyên qua đường" bị giảm đi thê thảm.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao.

(Ảnh: Weibo)