NSND Hồng Vân ngại khi diễn cảnh tình cảm với Quyền Linh

VOH - NSND Hồng Vân & nghệ sĩ Quyền Linh lần đầu tiên trở thành "người tình màn ảnh" trong phim điện ảnh Hai Muối.

NSND Hồng Vân - Quyền Linh là hai cái tên vô cùng quen thuộc với khán giả khi trở thành "ông Tơ - bà Nguyệt" se duyên cho rất nhiều cặp đôi trong chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò. Mới đây, cả hai đã quyết định cùng nhau tái xuất trong bộ phim Hai Muối. Đây cũng là dự án điện ảnh đầu tiên mà NSND Hồng Vân sắm vai "người tình màn ảnh" của Quyền Linh. 

NSND Hồng Vân ngại khi diễn cảnh tình cảm với Quyền Linh20240815-150756-05
Cả hai sẽ trở thành bạn diễn của nhau trong Hai Muối

Bản thân nữ nghệ sĩ cho biết mình khá "khó xử" khi diễn cảnh tình cảm với người bạn diễn có phần "đặc biệt" này. Được biết, trước khi nhận lời đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh, chị đã xem xét kịch bản nếu có phân đoạn thân mật, bản thân sẽ phải suy nghĩ lại.

NSND Hồng Vân chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi và Quyền Linh đóng cặp với nhau trên điện ảnh. Ngoài đời, gia đình tôi và gia đình Quyền Linh rất thân. Vì quá thân thiết nên khi diễn xuất tình cảm cũng có đôi chút ngại ngùng, cảm giác ngộ ngộ về mặt cảm xúc". 

NSND Hồng Vân ngại khi diễn cảnh tình cảm với Quyền Linh20240815-150756-09
NSND Hồng Vân trong một cảnh quay

Dù trước đó khá lo lắng, nhưng khi vào set quay, cả NSND Hồng Vân và Quyền Linh đều thể hiện bản lĩnh của những diễn viên thực lực. Với kinh nghiệm đóng phim được xếp vào hàng "cây đa, cây đề", không cảnh quay nào có thể làm khó được nữ nghệ sĩ.

Ở các phân đoạn đòi hỏi đẩy mạnh cảm xúc đều được nữ nghệ sĩ xử lý tốt, từ nội tâm nhân vật cho đến khi bùng nổ thành hành động. Các đoạn đối thoại từ hài hước đến căng thẳng cũng được chị biến hóa linh hoạt, biểu cảm vô cùng tự nhiên mà không cần quá cường điệu. 

NSND Hồng Vân ngại khi diễn cảnh tình cảm với Quyền Linh20240815-150756-01
Út Lạt có tính cách đôn hậu, tốt bụng và hài hước

Vai diễn của Hồng Vân trong Hai Muối là Út Lạt - một phụ nữ trung niên có tính cách đôn hậu, tốt bụng, pha một chút hài hước. Tư Lạt làm nghề bán cá khô ở vùng biển Cần Giờ, chưa bao giờ biết đến hương vị gia đình và hương vị tình yêu là thế nào.

Út Lạt dành tình cảm đặc biệt cho ông Hai (Quyền Linh) và luôn đồng hành cùng ông trong mọi khó khăn, đau buồn của cuộc sống. Đồng thời, đây cũng là nhân vật chứng kiến bi kịch về tình cha con giữa ông Hai và con gái Muối (Huỳnh Bảo Ngọc) từ đầu đến cuối. 

NSND Hồng Vân ngại khi diễn cảnh tình cảm với Quyền Linh20240815-150704-08
Hai Muối công chiếu vào dịp lễ 2/9

Hai Muối là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Vũ Thành Vinh. Dự án quy tụ dàn diễn viên gạo cội của màn ảnh Việt như: NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Quyền Linh, NSƯT Công Ninh, NS Kiều Oanh, diễn viên Minh Luân,

Hai Muối dự kiến công chiếu trên toàn quốc từ ngày 30/08/2024. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.