Nhỏ Hạnh "Kính Vạn Hoa" bản điện ảnh: bạn thân Phương Mỹ Chi, xinh đẹp như nàng thơ

VOH - Nhân vật nhỏ Hạnh trong Kính Vạn Hoa bản điện ảnh do Phương Duyên đảm nhận đang thu hút sự quan tấm lớn từ khán giả yêu thích tác phẩm.

Ekip sản xuất phim điện ảnh Kính Vạn Hoa mới đây đã chính thức công bố dàn diễn viên chính tham gia. Trong số đó, vai nhỏ Hạnh do Phương Duyên đảm nhận đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Về tạo hình ban đầu được ekip phim tung ra Phương Duyên được đánh giá là truyền tải được cái vibe của nhân vật gốc. 

Phương Duyên cho biết đây là lần đầu tiên cô đóng phim điện ảnh. "Tôi cảm giác mình và Nhỏ Hạnh có nhiều điểm chung, nhất là ở tinh thần học hỏi và kiên nhẫn. Tôi khá hồi hộp khi lần đầu đóng phim. Mong nhận được sự ủng hộ, yêu thương của mọi người đối với Kính vạn hoa", cô nói.

nho-hanh-kinh-van-hoa-phuong-duyen-008
Dàn diễn viên tham gia phim Kính Vạn Hoa điện ảnh

Nữ diễn viên trẻ chia sẻ Kính Vạn Hoa là bộ phim gắn liền với tuổi thơ, cô đã nhiều lần xem và yêu thích nhân vật nhỏ Hạnh do Anh Đào đảm nhận. Khi một tác phẩm kinh điển được remake chắc chắn không thể tránh khỏi việc bị so sánh, Phương Duyên cũng biết rõ điều đó, đặc biệt là khi vào vai nhật vật tuyến chính của bộ phim tuy nhiên cô cho biết không quá áp lực, thay vào đó sẽ chăm chỉ tìm hiểu kỹ vai diễn và tập luyện diễn xuất.

Sau khi được truyền thông đưa tin rầm rộ, thông tin cá nhân của Phương Duyên liên tục trở thành đề tài tìm kiếm hot nhất những ngày qua.

nho-hanh-kinh-van-hoa-phuong-duyen-002
Phương Duyên vào vai nhỏ Hạnh, gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, trong veo

Phương Duyên sinh năm 2004 là sinh viên năm 2 chuyên ngành Truyền thông đa phương tiện tạ Đại học Văn Lang. Cô từng tham gia chương trình Giọng Hát Việt Nhí 2013 cùng năm với Phương Mỹ Chi. Thời điểm đó Phương Mỹ Chí dành giải Á quân còn Phương Duyên dừng chân sau vòng Đối Đầu. 

Sau chương trình, Phương Duyên và Phương Mỹ Chi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết đến tận bây giờ. Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Phương Mỹ Chi đăng tải bài viết chúc mừng Phương Duyên với vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp.

nho-hanh-kinh-van-hoa-phuong-duyen-007
Phương Duyên và Phương Mỹ Chi là bạn thân sau chương trình The Voice Kids 2013

nho-hanh-kinh-van-hoa-phuong-duyen-004

Trước khi thử sức với diễn xuất, Phương Duyên thường tham gia ca hát văn nghệ ở trường, đặc biệt là còn có khả năng dẫn chương trình ấn tượng. Không chỉ xinh đẹp, học giỏi mà Phương Duyên còn rất đa tài.

nho-hanh-kinh-van-hoa-phuong-duyen-003
Phương Duyên là một cô gái năng động, đa tài, tích cực tham gia các hoạt động của trường và xã hội
nho-hanh-kinh-van-hoa-phuong-duyen-006
nho-hanh-kinh-van-hoa-phuong-duyen-005
 

Kính Vạn Hoa bản truyền hình được phát sóng vào năm 2004, là một trong những bộ phim nổi đình đám được khán giả yêu thích đón xem. Nhóm bạn Quý Ròm (Ngọc Trai), Hạnh (Anh Đào) và Tiểu Long (Vũ Long) đã mang đến nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh mối quan hệ và cuộc sống của họ, truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến người xem.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.