Bộ ba Kính Vạn Hoa hội ngộ sau 20 năm khiến công chúng xúc động

VOH - Ba diễn viên gắn liền với tuổi thơ thế hệ 8x, 9x nay có dịp được “ngồi lại”, nhớ về những kỷ niệm đẹp năm nào.

Trong một chương trình gần đây, khán giả đã được chứng kiến cuộc gặp gỡ đầy cảm xúc với Vũ Long, một trong ba diễn viên chính của phim truyền hình đình đám Kính Vạn Hoa. Tại đây, không chỉ khán giả được chứng kiến sự tái hợp đầy bất ngờ của bộ ba diễn viên sau 20 năm, mà còn chìm đắm trong những kỷ niệm đáng nhớ của quá khứ. 

Trong Kính Vạn Hoa, vai diễn của Vũ Long là Tiểu Long - cậu học sinh mập mạp, hiền lành và có chút ngây ngô. Nhờ vai diễn này, Vũ Long trở nên nổi tiếng và được đông đảo khán giả yêu mến. Tuy nhiên, sau khi Kính Vạn Hoa kết thúc, Vũ Long đã chọn cuộc sống thầm lặng, ít xuất hiện trước công chúng. 

bo-ba-kinh-van-hoa-hoi-ngo-sau-20-nam-khien-cong-chung-xuc-dong-btv198
Vũ Long hiện đi theo con đường sản xuất âm nhạc - Ảnh: chụp màn hình

Tại chương trình, Vũ Long chia sẻ về lý do anh quyết định rút lui khỏi làng giải trí. Cựu diễn viên nói: "Tôi bắt đầu tham gia nghệ thuật từ khi mới 3 tuổi, từ nhóm kịch Tuổi Ngọc. Sau Kính Vạn Hoa, tôi nghĩ rằng không có vai diễn nào có thể vượt qua vai Tiểu Long. Nếu tôi đóng vai khác mà không bằng vai Tiểu Long, thì sao? Vì vậy, tôi quyết định học thêm các lĩnh vực khác và chuyển sang âm nhạc, làm phòng thu. Tôi vẫn làm nghệ thuật, nhưng từ một góc độ khác."

Theo Vũ Long, không phải anh không còn đam mê diễn xuất nữa, nhưng vì các vai diễn sau này đều tương tự như Tiểu Long nên anh không tham gia. Vũ Long mong muốn có một vai diễn hoàn toàn khác để thoát khỏi cái bóng quá lớn của nhân vật cũ.

Đoạn video hội ngộ của Quý Ròm, Tiểu Long và Hạnh Cận

"Nếu có một vai phản diện, tôi sẽ rất thích, nhưng chưa có cơ hội. Nếu bây giờ có ai đó đề nghị cho tôi một vai không phải mập mạp, ngây ngô như Tiểu Long, có lẽ tôi sẽ tham gia", anh chia sẻ. 

Nói thêm về cuộc sống hiện tại, Vũ Long tiết lộ rằng anh đã tổ chức đám cưới vào năm 2019 và hiện có gia đình hạnh phúc bên vợ và con trai. Anh cũng chia sẻ rằng trước đây mình từng nặng hơn 100kg, nhưng hiện tại đã giảm xuống còn 80kg. Đồng thời, Vũ Long cho biết mình và hai người bạn Ngọc Trai, Anh Đào vẫn thường xuyên liên lạc. 

Khi chương trình đang ghi hình, Ngọc Trai đột ngột xuất hiện khiến Vũ Long bất ngờ và xúc động. Cả hai có dịp hồi tưởng về nhiều kỷ niệm đẹp từ thời Kính Vạn Hoa. Sau đó, hai diễn viên có dịp “hội ngộ” mảnh ghép còn lại của phim khi ban tổ chức mang ra đoạn video do Anh Đào quay và gửi về từ Úc.  

bo-ba-kinh-van-hoa-hoi-ngo-sau-20-nam-khien-cong-chung-xuc-dong-btv198 (2)
Ngọc Trai tạo bất ngờ cho người bạn cũ khi đột ngột xuất hiện giữa chương trình - Ảnh: chụp màn hình

"Hạnh Cận" nhắc lại những ngày đầu gắn bó với Vũ Long và Ngọc Trai. Cô chia sẻ: "Là một diễn viên múa, tôi tự tin trên sân khấu, nhưng khi đóng phim thì không biết gì cả. Tôi rất biết ơn Vũ Long và Ngọc Trai vì đã hỗ trợ trong quá trình quay Kính Vạn Hoa.”

Gần đây, phiên bản điện ảnh của Kính Vạn Hoa cũng đã chuẩn bị lên sóng và Anh Đào bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể ngồi ghế giám khảo trong buổi tuyển chọn diễn viên cùng hai người bạn cũ. Bản điện ảnh được biên kịch bởi Võ Thanh Hòa cùng với nhóm cộng sự, nhưng chi tiết về nội dung vẫn được giữ kín. Được biết bản điện ảnh được thực hiện dưới tinh thần độc lập, mang đến hơi thở mới, phản ánh tốt hơn về thời đại so với tác phẩm gốc.

bo-ba-kinh-van-hoa-hoi-ngo-sau-20-nam-khien-cong-chung-xuc-dong-btv198 (4)
Kính Vạn Hoa bản điện ảnh đang trong quá trình sản xuất - Ảnh: chụp màn hình

Trở lại với buổi họp mặt, trong ba diễn viên, Ngọc Trai là người duy nhất theo đuổi nghệ thuật sau thành công của bộ phim. Nam diễn viên bày tỏ sự mãn nguyện khi bộ ba đã có tuổi thơ "dữ dội", được khán giả nhớ đến và yêu thích. Anh hy vọng dù thời gian có trôi qua, nhóm bạn nhỏ này vẫn sẽ luôn nhớ về nhau.

bo-ba-kinh-van-hoa-hoi-ngo-sau-20-nam-khien-cong-chung-xuc-dong-btv198 (3)
Anh Đào xúc động khi kể về những kỷ niệm đáng nhớ - Ảnh: chụp màn hình

Cùng với đó, Anh Đào chia sẻ một phần cuộc sống riêng của mình trong 20 năm qua. Cô luôn nhớ đến hai bạn diễn qua những tin tức mà mình xem được. Nữ diễn viên cũng cảm thấy xót xa khi nhìn thấy hình ảnh buồn bã của Vũ Long trong cuộc gọi video gần đây. 

"Trong 20 năm qua, Hạnh như một người lưu lạc giang hồ với hành trình không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Ai cũng phải trải qua những thời kỳ gần gũi rồi lại phải cách xa, cũng như không tránh khỏi những thăng trầm trong cuộc sống. Hy vọng ba chúng ta sẽ được hội ngộ vào một ngày không xa", cô nói.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-120624-1754071-1927001-162-132459