Chờ...

Nam diễn viên nổi tiếng qua đời ở tuổi 27 vì tai nạn giao thông

VOH - Khán giả biết đến Chance Perdomo qua loạt phim đình đám như Gen V và Chilling Adventures of Sabrina.

Sáng ngày 30/1, công chúng không khỏi bàng hoàng khi hay tin Chance Perdomo, nam diễn viên 27 tuổi từng gây ấn tượng qua các bộ phim Chilling Adventures of SabrinaGen V, qua đời trong vụ va chạm xe máy kinh hoàng. Mặc dù không có thông tin chi tiết về thời gian và địa điểm của vụ tai nạn, sự ra đi của anh làm chấn động Hollywood

nam-dien-vien-noi-tieng-qua-doi-o-tuoi-27-vi-tai-nan-giao-thong-btv198
Chance Perdomo qua đời ở tuổi 27 vì tai nạn giao thông - Ảnh: People

Chance Perdomo sinh năm 1996 tại Los Angeles, Mỹ. Sau đó, anh lớn lên và trưởng thành tại Southampton, Anh quốc. Nam diễn viên từng được đề cử giải BAFTA với vai diễn trong bộ phim Killed by My Debt năm 2018 và nổi tiếng qua vai diễn trong series Chilling Adventures of Sabrina đình đám của Netflix. Anh đóng vai Ambrose hóm hỉnh, một người phù thủy họ hàng của Sabrina (do Kiernan Shipka thủ vai).

nam-dien-vien-noi-tieng-qua-doi-o-tuoi-27-vi-tai-nan-giao-thong-btv198 (2)
Chance thủ vai Ambrose trong series Chilling Adventures of Sabrina - Ảnh: NSX

Ngoài ra, anh còn được công chúng biết đến qua vai diễn trong loạt phim tình cảm lãng mạng After We Fell, After Ever Happy, After Everything ra mắt vào các năm 2021, 2022 và 2023. 

Perdomo gần đây đóng vai Andre Anderson, chàng học sinh nổi tiếng có khả năng điều khiển từ trường, trong Gen V - series phụ truyện của The Boys.

Gen V mùa 2 chưa bắt đầu sản xuất, nhưng một người trong giới cho biết ngày bắt đầu quay phim đã được hoãn lại sau sự ra đi của Perdomo. 

nam-dien-vien-noi-tieng-qua-doi-o-tuoi-27-vi-tai-nan-giao-thong-btv198 (3)
Nhà sản xuất Gen V bày tỏ niềm thương tiếc trước sự ra đi của Chance - Ảnh: NSX

"Với chúng tôi, Chance luôn là nguồn cảm hứng và mang đến sự vui tươi. Cậu ấy là một nghệ sĩ xuất sắc, nhiệt huyết và đặc biệt luôn tốt bụng, đáng yêu. Chúng tôi gửi lời chia buồn chân thành đến gia đình và những người thân yêu của Chance", đại diện của nhà sản xuất Gen V chia sẻ.

Chance Perdomo còn được yêu mến vì quyết tâm và tình yêu đối với nghệ thuật. Anh bắt đầu sự nghiệp bằng những vở kịch nhỏ trên sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ Quốc gia ở London. Dù chỉ mới 27 tuổi, nhưng Chance Perdomo đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ.

Gia đình của Chance Perdomo cũng chia sẻ: "Ai đã từng gặp Chance sẽ hiểu được tình yêu và đam mê của cậu ấy đối với nghệ thuật và cuộc sống. Dù cậu ấy đã ra đi, nhưng tình thương và kỷ niệm vẫn mãi ở lại. Chúng tôi mong mọi người sẽ tôn trọng sự riêng tư của gia đình trong thời gian này."

Với sự mất mát này, làng giải trí một lần nữa phải nói lời tạm biệt với một tài năng trẻ triển vọng. Nhưng những kỷ niệm về Chance Perdomo sẽ luôn sống mãi trong lòng người hâm mộ.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-120624-1754071-1927001-162-132459