Chờ...

"Thiên nga đen" Natalie Portman đệ đơn ly hôn sau khi chồng ngoại tình

VOH - Khán giả tiếc nuối cho cuộc hôn nhân của Natalie Portman, chỉ trích người chồng vi hành động bội bạc.

Theo thông tin từ tạp chí People vào ngày 8/3 vừa qua, nữ diễn viên nổi tiếng Natalie Portman đã hoàn tất thủ tục ly hôn với biên đạo múa Benjamin Millepied vài tháng trước. Quyết định này được đưa ra sau khi Millepied bị cáo buộc có hành vi ngoại tình. 

"Thiên nga đen" Natalie Portman đệ đơn ly hôn sau khi chồng ngoại tình 1
"Thiên nga đen" Natalie Portman đệ đơn ly hôn sau khi chồng ngoại tình - Ảnh: People

Theo thông tin từ người đại diện của Natalie Portman, nữ diễn viên 43 tuổi đã nộp đơn ly hôn vào tháng 7/2023 và quá trình ly hôn đã được hoàn tất vào tháng trước tại Pháp.

Quyết định ly hôn được đưa ra sau khi Benjamin Millepied bị tố vướng vào scandal ngoại tình. Một người bạn thân thiết với cặp đôi nổi tiếng này đã chia sẻ rằng quãng thời gian này không hề dễ dàng đối với Natalie Portman. "Nhưng bạn bè của cô ấy đã ở bên cô và giúp cô ấy vượt qua những khoảnh khắc tồi tệ nhất. Natalie đã trải qua một năm thực sự khó khăn và đau đớn, nhưng cô ấy đã vượt qua mọi thách thức một cách mạnh mẽ và hiện đang tìm lại niềm vui từ gia đình, bạn bè và công việc của mình”, người này cho biết. 

"Thiên nga đen" Natalie Portman đệ đơn ly hôn sau khi chồng ngoại tình 2
Gia đình vốn êm ấm của "Thiên nga đen" nay đứng trên bờ vực tan vỡ - Ảnh: People

Hiện tại, Natalie Portman và Benjamin Millepied đặt sự ưu tiên cao nhất cho việc chăm sóc và hỗ trợ các con. Một nguồn tin thân cận với cặp đôi này chia sẻ: "Cả Natalie và Ben đều có tình yêu thương sâu đậm đối với các con và nỗ lực trở thành những người cha mẹ tốt nhất có thể. Không có gì quan trọng hơn điều này trong tâm trí họ."

Vào đầu tháng 6/2023, tạp chí Voici (Pháp) tiết lộ rằng Benjamin Millepied đã phản bội vợ mình và có mối quan hệ ngoại tình với Camille Étienne (25 tuổi), một nhà hoạt động về khí hậu nổi tiếng.

Theo thông tin, Natalie Portman được cho là đã biết về việc chồng mình ngoại tình từ tháng 3/2023, nhưng cô không muốn làm lớn chuyện vì sẽ gây tác động đến các con. Đến tháng 5, Millepied vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ với người tình, có tin đồn cho rằng biên đạo múa này đã cố gắng hết sức để mong vợ tha thứ sau khi kết thúc mối quan hệ ngoài luồng. Từ đó, họ vẫn cùng nhau xuất hiện bên các con và giữ im lặng trước những tin đồn lan truyền. 

"Thiên nga đen" Natalie Portman đệ đơn ly hôn sau khi chồng ngoại tình 3
Khán giả tiếc nuối cho câu chuyện tình đẹp giữa hai ngôi sao - Ảnh: People

Natalie Portman là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu Hollywood. Cô đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi mới 12 tuổi và ghi dấu qua loạt phim nổi tiếng như Star War, Closer, Black Swan, Thor…

Cô và Benjamin Millepied bắt đầu hẹn hò vào năm 2009 sau khi cùng tham gia vào bộ phim Thiên Nga Đen (Black Swan). Họ chính thức kết hôn vào năm 2012 và có hai đứa con chung là con trai Aleph (12 tuổi) và con gái Amalia (7 tuổi). Đến nay, công chúng vẫn không khỏi ngỡ ngàng trước hành động của Benjamin Millepied và chỉ trích anh ta kịch liệt vì sự bội bạc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

"Thiên nga đen" Natalie Portman đệ đơn ly hôn sau khi chồng ngoại tình 4