Trương Bá Chi mang thai đứa con thứ 4 sau ly hôn với Tạ Đình Phong?

VOH - Diễn viên Trương Bá Chi và tài tử Tạ Đình Phong từng là cặp vợ chồng trai tài gái sắc trong làng giải trí Hồng Kông. Cả hai đã chia tay nhau sau 5 năm và có với nhau 2 cậu con trai.

Kể từ khi ly hôn vào năm 2011, Trương Bá Chi sống một mình nuôi con. Đến năm 2018, nữ diễn viên bất ngờ lên chức làm mẹ thêm lần nữa sau khi cho ra đời bé trai thứ 3 tên là Marcus, nhưng đến nay vẫn không ai biết cha của đứa bé là ai.

Mới đây, Trương Bá Chi lại bị đồn đang mang thai đứa con thứ 4 và hiện đang tạm ngừng các công việc của mình để nghỉ dưỡng.

Trương Bá Chi mang thai đứa con thứ 4 sau ly hôn với Tạ Đình Phong? 1
Diễn viên Trương Bá Chi - Ảnh: HK01

Là một người hoạt động khá tích cực trên mạng xã hội nhưng kể từ giữa tháng Giêng vừa qua, không thấy cô cập nhật bất kỳ tin tức nào trên trang cá nhân của mình, ngay cả trong những ngày Tết Nguyên đán Giáp Thìn cũng không thấy bóng dáng của cô.

Trong một video được đăng vào ngày 13/1, Trương Bá Chi mặc một chiếc áo trắng khá rộng và chỉ để lộ một phần thân trên của mình, điều này càng khiến mọi người tin rằng có thể cô đang mang thai.

Trong video, người đẹp 8x xuất hiện với gương mặt rạng rỡ và tâm trạng đầy phấn khởi. Cô cho biết sẽ đón Tết Nguyên đán ở Hồng Kông.

Khi đề cập đến việc sẽ cùng đón tết với bao nhiêu thành viên trong gia đình, Trương Bá Chi ngập ngừng một hồi rồi nói rằng: "Tất cả các thành viên trong gia đình ở Hồng Kông".

Trương Bá Chi mang thai đứa con thứ 4 sau ly hôn với Tạ Đình Phong? 2
Trương Bá Chi mặc áo rộng và chỉ để lộ nửa thân trên trong video đăng ngày 13/1 - Ảnh cắt từ clip

Điều này khiến nhiều người đồn đoán rằng có thể gia đình nữ diễn viên sắp có thành viên mới nên cô mới ngập ngừng như thể đang đếm số người trong gia đình.

Những năm qua, Trương Bá Chi một mình chăm sóc ba cậu con trai, cô từng tiết lộ rất muốn có một bé gái. Trước đây, từng xuất hiện tin đồn cô mang thai đứa con thứ tư nhưng cô đã lên tiếng bác bỏ.

Về cha ruột của bé Marcus, có tin nói rằng đó là một doanh nhân giàu có người Trung Quốc, thậm chí có nguồn tin còn nêu thẳng đích danh cha đứa bé là Tôn Đông Hải.

Tuy nhiên, vào tháng 9/2023, Tôn Đông Hải đã lên tiếng phủ nhận và cho biết sẽ kiện người tung tin nhằm trả lại sự trong sạch cho bản thân.

Cuối cùng, vị doanh nhân này đã thắng kiện và người tung tin đồn buộc phải đăng thư xin lỗi không chỉ trên mạng xã hội Weibo mà cả trên tờ báo "Tóa án Nhân dân".

Giờ đây, Trương Bá Chi lại bị đồn đang mang thai đứa con thứ 4. Trước tin đồn này, phóng viên trang mạng ON đã liên hệ với người quản lý của cô để xác nhận thông tin nhưng chưa nhận được phản hồi.

​Trương Bá Chi sinh năm 1980, kết hôn với Ta Đình Phong vào năm 2006. Hai năm sau đó cô vướng vào scandal ảnh nóng với sao nam nổi tiếng Trần Quán Hy. 

Năm 2011, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong quyết định đường ai nấy đi. Truyền thông Trung Quốc từng đưa tin mỗi năm Trương Bá Chi nhận được 80 triệu đô la Hồng Kông (hơn 10 triệu USD) tiền trợ cấp nuôi con từ Tạ Đình Phong nhưng cô vẫn chăm chỉ làm việc để kiếm tiền.

Trương Bá Chi mang thai đứa con thứ 4 sau ly hôn với Tạ Đình Phong? 3
Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn vào năm 2011 - Ảnh: Internet

Những năm gần đây, Trương Bá Chi rất đắt show tại Trung Quốc và khả năng kiếm tiền của cô rất đáng kinh ngạc.

Trong một buổi phát livestream bán hàng online cho các thương hiệu về mắt kính thời trang, ghế massage và hàng thực phẩm tại Trung Quốc, có đến 60 triệu lượt xem buổi livestream của cô với giá trị đơn đặt hàng lên đến hơn 100 triệu nhân dân tệ (hơn 340 tỷ đồng).

Con số kỷ lục này giúp Trương Bá Chi trở thành một trong các nữ diễn viên Hoa ngữ đạt thành tích cao nhất ở lĩnh vực này trong năm 2022.

Ngoài hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Trương Bá Chi còn kinh doanh cửa hàng thời trang.

Kể từ khi ly hôn với Tạ Đình Phong, cô không công khai chuyện tình cảm và tự nhận khá kén chọn trong tình yêu.