Người bị đồn là cha của con riêng Trương Bá Chi thắng kiện

VOH - Diễn viên Trương Bá Chi và tài tử Tạ Đình Phong từng là cặp vợ chồng trai tài gái sắc rất đẹp đôi trong làng giải trí Hồng Kông.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 5 năm và cả hai đã chia tay sau khi có với nhau 2 cậu con trai tên là Lucas và Quintus.

Kể từ khi ly hôn vào năm 2011, Trương Bá Chi sống một mình nuôi con. Đến năm 2018, nữ diễn viên bất ngờ lên chức làm mẹ thêm lần nữa sau khi cho ra đời bé trai thứ 3 tên là Marcus, nhưng cô không tiết lộ cha đứa bé là ai, khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Có truyền thông Hồng Kông phát hiện trong giấy khai sinh đứa bé theo họ mẹ và không để tên cha. Có thông tin nói rằng cha đứa bé là bạn học cũ đang sinh sống ở nước ngoài của Trương Bá Chi, thậm chí có nguồn tin nêu thẳng đích danh cha đứa bé là Tôn Đông Hải, một doanh nhân giàu có người Trung Quốc.

Người bị đồn là cha của con riêng Trương Bá Chi thắng kiện 1
 Trương Bá Chi và 3 cậu con trai - Ảnh: Weibo NV

Bức xúc trước thông tin bịa đặt này, tháng 9 vừa qua Tôn Đông Hải đã lên tiếng phủ nhận mình là cha đứa bé và cho biết sẽ đâm đơn kiện người tung tin nhằm trả lại sự trong sạch cho bản thân.

Ngày 27/11, vụ kiện tụng đã có kết quả, theo đó bị đơn là công ty Kim Đậu Mễ, đã chủ động đề nghị hòa giải riêng và sẵn sàng lên tiếng xin lỗi bên nguyên đơn nhằm giảm thiểu án phạt về mức bồi thường thiệt hại do xúc phạm danh dự cá nhân người khác.

Xét thấy công ty Kim Đậu Mễ đang gặp khó khăn về tài chính, ông Tôn Đông Hải đồng ý hòa giải và rút đơn kiện nhưng với điều kiện công ty này phải đăng thư xin lỗi không chỉ trên mạng xã hội Weibo mà cả trên tờ báo "Tóa án Nhân dân".

Trong thư xin lỗi viết tay, công ty Kim Đậu Mễ thừa nhận mình đã đưa thông tin sai sự thật, bao gồm chi tiết: "Trương XX gả cho tỷ phú Tôn Đông Hải"… đã làm tổn hại đến uy tín của đương sự, bị đơn sẵn sàng nhận sai và hứa từ nay sẽ không tái phạm, đồng thời kêu gọi các cư dân mạng khác xem đây là một bài học, không nên thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật.

Phản ứng trước vụ việc trên, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận với nội dung: "Những ai hay buôn chuyện nên cẩn trọng! Đừng ăn nói lung tung", "Có những người quá rảnh rỗi! Bó tay"…

Trương Bá Chi sinh năm 1980, kết hôn với Ta Đình Phong vào năm 2006. Nào ngờ, hai năm sau đó cô vướng vào scandal ảnh nóng với ca sĩ kiêm diễn viên Trần Quán Hy.

Người bị đồn là cha của con riêng Trương Bá Chi thắng kiện 2
 Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong - Ảnh: Internet

Năm 2011, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong quyết định đường ai nấy đi. Sau khi ly hôn, tài tử họ Tạ quay trở lại với tình cũ Vương Phi.

Truyền thông Trung Quốc từng đưa tin mỗi năm Trương Bá Chi nhận được 80 triệu đô la Hồng Kông (hơn 10 triệu USD) tiền trợ cấp nuôi con từ Tạ Đình Phong nhưng cô vẫn chăm chỉ làm việc để kiếm tiền.

Về vấn đề này, con trai cả Lucas từng tiết lộ với giới truyền thông rằng mẹ Trương Bá Chi nỗ lực kiếm tiền cũng chỉ vì lo cho tương lai của các con.

Lucas nói: "Số tiền cha trợ cấp cho 3 mẹ con đều được mẹ giữ lại với mong muốn các con sau này lớn lên có tiền để tiêu xài".

Trương Bá Chi cũng xác nhận điều này và cho biết sau này khi cô già đi, các con mới có thể sử dụng chúng. Vì tương lai của các con, cô sẽ tạm giữ lại số tiền do chồng cũ trợ cấp để nuôi con. Cô chỉ mong các con chăm chỉ học hành và rèn luyện khả năng sống tự lập.

Người bị đồn là cha của con riêng Trương Bá Chi thắng kiện 3
 Diễn viên Trương Bá Chi - Ảnh: Weibo NV

Dù vợ chồng đã ly hôn nhưng Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong không vì thế mà trở thành kẻ thù của nhau. Nam tài tử từng chia sẻ, anh rất cám ơn vợ cũ đã không nói những điều không hay về anh trước mặt các con, nên đến nay quan hệ giữa anh và các con luôn rất tốt và họ không có ấn tượng xấu về người cha của mình.

Những năm gần đây, Trương Bá Chi rất đắt show tại Trung Quốc và khả năng kiếm tiền của cô rất đáng kinh ngạc.

Trong một buổi phát livestream bán hàng online cho các thương hiệu về mắt kính thời trang, ghế massage và hàng thực phẩm tại Trung Quốc vào giữa tháng 10 năm ngoái, có đến 60 triệu lượt xem buổi livestream của cô, với giá trị đơn đặt hàng lên đến hơn 100 triệu nhân dân tệ (hơn 13,9 triệu USD).

Con số kỷ lục này giúp Trương Bá Chi trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên trong năm bán hàng online được hơn 100 triệu nhân dân tệ chỉ trong một buổi livestream.