Chờ...

Đây là nguyên nhân chính khiến Trương Bá Chi ly hôn với Tạ Đình Phong?

VOH - Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong từng là cặp đôi "kim đồng ngọc nữ" trong làng giải trí Hồng Kông, họ có với nhau hai cậu con trai là Lucas và Quintus.

Năm 2011, Trương Bá Chi bất ngờ tuyên bố ly hôn với tài tử họ Tạ, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm giữa hai người. 

Sau khi chia tay, nữ diễn viên sống một mình nuôi con. Năm 2018, cô bất ngờ sinh thêm cậu con trai thứ 3, nhưng không tiết lộ cha của đứa bé là ai. Đến nay, nguyên nhân ly hôn giữa hai người vẫn còn là một ẩn số.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong
Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong lúc còn bên nhau

Mới đây, khi tham gia chương trình truyền hình thực tế về tình yêu đôi lứa, với tư cách là khách mời và là người từng trải trong chuyện tình cảm, Trương Bá Chi thẳng thắn chỉ ra rằng một người đàn ông nếu quá coi trọng chuyện thắng thua sẽ "bị mất điểm", đồng thời khẳng định nếu chung sống với một người như thế sẽ không có hạnh phúc. 

Câu nói này của nữ diễn viên khiến nhiều người đoán già đoán non rằng phải chăng cô đang ám chỉ về cuộc hôn nhân trước đây giữa cô với Tạ Đình Phong

Là một phụ nữ có nhan sắc Trương Bá Chi từng là đối tượng theo đuổi của rất nhiều sao nam. Trước đây, từng có tin đồn cô có quan hệ tình cảm với các diễn viên như Trần Tiểu Xuân, Chu Vĩnh Đường... nhưng người duy nhất mà cô công khai thừa nhận chính là ca sĩ kiêm diễn viên Trần Hiểu Đông.

Diễn viên Trương Bá Chi 
Diễn viên Trương Bá Chi 

Chuyện yêu đương giữa hai người bị "lộ" khi họ cùng đến bệnh viện thăm đồng nghiệp Trần Dực Tấn, tuy nhiên một năm sau đó cả hai bất ngờ chia tay trong chớp nhoáng. 

Trong một chương trình talkshow trên truyền hình, Trần Hiểu Đông thừa nhận anh và Trương Bá Chi từng bí mật hẹn hò với nhau trong khoảng thời gian 2 năm. 

Hồi tưởng lại cuộc tình này trong quá khứ, Trương Bá Chi cho biết: "Có quá nhiều người với quá nhiều ý kiến… chính vì những áp lực này khiến tôi mất đi một người đàn ông rất tuyệt vời". 

Sau khi chia tay với Trần Hiểu Đông, nữ diễn viên sinh năm 1980 lại vướng tin đồn bí mật hẹn hò với Tạ Đình Phong, người vừa chia tay với nữ ca sĩ nổi tiếng Vương Phi. 

Năm 2006, Tạ Đình Phong thừa nhận đã bí mật kết hôn với Trương Bá Chi tại Philippines, nào ngờ hai năm sau đó, người đẹp họ Trương vướng vào scandal ảnh nóng với nam tài tử Trần Quán Hy.  

Năm 2011, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong quyết định đường ai nấy đi. Sau khi ly hôn, tài tử họ Tạ quay trở lại với tình cũ Vương Phi. 

Trương Bá Chi ly hôn với Tạ Đình Phong
Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ly hôn vào năm 2011

Trong chương trình truyền hình thực tế "Twinkle Love" mùa 3 mà Trương Bá Chi vừa tham gia với tư cách là khách mời, có 2 bạn nam cùng cạnh tranh nhau để được lòng một cô bạn gái.

Theo nữ diễn viên, người đàn ông nếu quá coi trọng chuyện thắng thua sẽ là điều không hay và sẽ bị mất điểm, bởi với họ, thứ họ cần là sự chiến thắng chứ không phải mình.

Cô nói: "Khi một người quá chú trọng đến chuyện thắng thua, tôi cho rằng sẽ rất khổ tâm và không có hạnh phúc nếu chung sống với họ suốt cuộc đời".