Minh Trang tố chồng nhạc sĩ ngoại tình, đuổi mình ra khỏi nhà sau 16 năm chung sống

VOH - Sự việc ca sĩ Minh Trang tố chồng đuổi cô ra khỏi nhà vì tình nhân đang gây sốt cộng đồng mạng trong những ngày qua.

Vừa qua, ca sĩ Minh Trang đăng tải trên trang cá nhân đoạn video bày tỏ nỗi niềm khi bị chồng là một nhạc sĩ nổi tiếng đuổi ra khỏi nhà. Theo đó, nữ ca sĩ cho hay chồng rất tệ bạc, vì người thứ ba mà bỏ vợ từng gắn bó trên mọi nẻo đường 16 năm trời.

Sự việc đã diễn ra vào ngày 26 Tết Giáp Thìn 2024 nhưng đến thời điểm hiện tại, Minh Trang mới đủ bình tâm để trình bày tường tận câu chuyện cho mọi người biết. Đáng nói hơn, chồng của nữ ca sĩ còn đòi ly hôn vì có tình yêu mới nhưng cô nhất quyết không chấp nhận lời đề nghị.

Nữ ca sĩ Minh Trang tố chồng nhạc sĩ ngoại tình, đuổi ra khỏi nhà sau 16 năm chung sống là ai? 1
Ca sĩ Minh Trang tố chồng "bạc tình bạc nghĩa" khi thẳng tay đuổi cô ra khỏi nhà sau 16 năm chung sống

Trong vài phút chia sẻ thông qua đoạn clip, ca sĩ Minh Trang thẳng thắn tố ông xã "cạn tình nghĩa" khi đuổi cô ra khỏi nhà và thay mới ổ khóa để cô không thể vào nơi từng được xem là mái ấm hạnh phúc.

Người đẹp vừa nức nở rơi lệ vừa cho hay "nửa kia" của mình có mối quan hệ mập mờ ngoài kia và nhiều lần khiến cô buồn lòng nhưng vì yêu chồng nên cô đều phủi tay cho qua.

“Tôi không hiểu tại sao 16 năm qua tôi có thể sống với một người đàn ông như vậy. Tôi không hiểu tại sao mình lại khổ thế", ca sĩ Minh Trang nghẹn ngào tâm sự.

Bị chồng đối xử tệ bạc là thế, Minh Trang còn nhận thêm cái kết chẳng thể đắng cay hơn nữa khi cả gia đình ông xã cũng "theo phe" chồng nên không một ai cho cô vào nhà.

Cửa thì bị khóa từ bên trong, đồ đạc của cô thì được người ở chuyển tất thảy ra ngoài ra ngoài và bản thân cô cảm thấy cuộc đời của chính mình thật chua chát.

Nữ ca sĩ Minh Trang tố chồng nhạc sĩ ngoại tình, đuổi ra khỏi nhà sau 16 năm chung sống là ai? 2
Ca sĩ Minh Trang và chồng nhạc sĩ thời còn mặn nồng

Ngay khi chia sẻ sự tình lên trang cá nhân, đoạn clip của ca sĩ Minh Trang nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo dân cư mạng và nhiều khán giả cũng như đồng nghiệp cũng để lại bình luận an ủi cô. Dường như ai nấy cũng bất ngờ trước thông tin Minh Trang chia sẻ bởi lẽ trước đây cuộc sống hôn nhân của cô và ông xã vẫn bình yên, êm đẹp, ít khi nào xảy ra bất đồng với nhau.

Quay trở về năm 2022, lúc đó đối với nữ ca sĩ, chồng là một người đàn ông đáng tin cậy, bạn đời lý tưởng để cùng nhau đi đến cuối con đường. Để rồi cớ sự này xảy ra khiến người lẫn trong và ngoài cuộc đầy bẽ bàng.

Nữ ca sĩ Minh Trang tố chồng nhạc sĩ ngoại tình, đuổi ra khỏi nhà sau 16 năm chung sống là ai? 3
Đến nay chồng của nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng phản hồi về sự việc

Từng là mảnh ghép đặc biệt của nhóm nhạc Ngũ Long Công Chúa, ca sĩ Minh Trang tiến đến hôn nhân với chồng nhạc sĩ khi sự nghiệp đang dần thăng tiến vào năm 2008. Khoảng thời gian sau đó, người đẹp quyết định không tiếp tục với con đường showbiz và chuyển hướng sang dạy thanh nhạc cho trẻ em và bộ môn yoga.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Nữ ca sĩ Minh Trang tố chồng nhạc sĩ ngoại tình, đuổi ra khỏi nhà sau 16 năm chung sống là ai? 1