Cựu thành viên DIA đối mặt án tù vì vu khống CEO tấn công tình dục

VOH - Somyi (cựu thành viên DIA) tố cáo CEO vì có hành vi cưỡng bức cô trong phòng làm việc.

Vào ngày 29/2, trên các diễn đàn xứ sở kim chi lan truyền thông tin một nữ ca sĩ được gọi là "A" đang đối diện với án tù giam trong vòng 1 năm vì có hành động đơm đặt chuyện bị CEO của mình tấn công tình dục. Thần tượng A này được dân cư mạng cho rằng là cô nàng Somyi (cựu thành viên nhóm nhạc DIA).

Somyi được ra mắt trước công chúng với với tư cách là thành viên của nhóm nữ DIA vào giữa thập niên 2010 và hiện cô đang làm streamer. Thế nhưng, cô đã ngừng công việc của một streamer từ tháng 01/2023 và tài khoản Instagram của Somyi cũng không cập nhật bất kỳ hình ảnh, thông tin nào kể từ tháng 08/2023.

Cựu thành viên DIA đối mặt án tù vì vu khống CEO tấn công tình dục 1
Chân dung ca sĩ Somyi (cựu thành viên DIA)

Theo đó, giọng ca 24 tuổi đã tố cáo CEO cưỡng bức cô ngay trong phòng làm việc. Thế nhưng khi trích xuất dữ liệu từ camera, không có bất kỳ hành vi khiếm nhã nào của CEO diễn ra như lời của nữ thần tượng A lên tiếng.

Thậm chí, qua đoạn lưu trữ hình ảnh còn cho thấy người đẹp đi vào phòng vị giám đốc với phong thái ung dung, thoải mái và chủ động ôm chầm CEO của mình.

Cựu thành viên DIA đối mặt án tù vì vu khống CEO tấn công tình dục 2
Nữ thần tượng phải đối diện với mức án 1 năm tù giam vì tội vu khống

Được biết nguồn cơn xảy ra lùm xùm giữa 2 bên xuất phát từ sự ghen tuông trong vòng xoay tình cảm không lối thoát. Vào tháng 01/2023, cô nàng bắt đầu lên tiếng chỉ trích CEO liên tục đụng chạm đến cơ thể của cô khi chưa có sự cho phép.

Thoạt đầu, vụ án chưa được khởi tố do không có chứng cứ cụ thể. Sau đó, nữ thần tượng A đã nộp đơn kháng cáo và cơ quan điều tra buộc phải vào cuộc để xem xét sự việc và phân tích bằng chứng được cung cấp cùng với đoạn video CCTV.

Cựu thành viên DIA đối mặt án tù vì vu khống CEO tấn công tình dục 3
Vụ lùm xùm này bắt đầu từ 01/2023

Trong ngày xét xử, thông qua đoạn clip CCTV cho thấy người đẹp đã tiến đến khu vực làm việc của CEO một cách bình thản, hoàn toàn không khớp với lời khai trước đó: "Tôi suýt bị CEO tấn công tình dục và phải bỏ chạy".

Cựu thành viên DIA đối mặt án tù vì vu khống CEO tấn công tình dục 4
Hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy nữ idol bước khỏi phòng của vị giám đốc một cách bình tĩnh

Cơ quan công tố cho rằng rất có thể nữ idol A bịa đặt sự việc do ghen tuông quá đà khi cô đề nghị nam giám đốc chấm dứt tình cảm với bạn gái hiện tại nhưng bất thành. Thế nhưng, cô đều bác bỏ mọi cáo buộc về mình.

Luật sư của A đưa ra lập luận rằng, tại thời điểm đó, cô gái có men rượu trong người nên khả năng nhận thức sự việc bị suy giảm nên dẫn đến hiểu lầm về hành động của CEO. Tuy nhiên, công tố viên đã bác bỏ lập luận này và đề xuất án phạt 1 năm tù giam cho A. Mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ vào ngày 21/3 tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Cựu thành viên DIA đối mặt án tù vì vu khống CEO tấn công tình dục 5