Nữ ca sĩ 10x tố CEO cưỡng hiếp mình nhưng người ở tù lại là chính cô

VOH - Nữ ca sĩ trở thành đối tượng bị chỉ trích sau khi hành động tâm cơ được phơi bày.

Năm ngoái, dư luận Hàn quốc được một phen xôn xao khi nữ ca sĩ Somyi (cựu thành viên DIA) tố cáo CEO của công ty hiếp dâm mình. Sau hơn một năm điều tra làm rõ, toà án đã có phán xét cuối cùng, nhưng người lĩnh án là nữ ca sĩ chứ không phải CEO kia. 

Nữ ca sĩ 10x tố CEO cưỡng hiếp nhưng người ở tù lại là chính cô, vì sao_1

Nữ thần tượng bị tuyên án sau khi tố giác CEO cưỡng hiếp mình - Ảnh: Internet

Toà án trung tâm quận Seoul tuyên phạt Somyi 18 tháng tù nhưng cho hưởng án treo. Đại diện toà án cũng cho biết nguyên nhân của quyết định này là do toà cân nhắc đến cuộc sống của nữ ca sĩ về sau. Đây cũng là lần đầu mà idol sinh năm 2000 phạm tội nên được khoan hồng. Ngoài ra, cô nàng sẽ phải thực hiện 160 giờ phục vụ cộng đồng để chấn chỉnh lại bản thân. 

Năm 2023, Somyi bất ngờ kiện CEO tấn công tình dục mình trong phòng làm việc. Khi tiếp nhận thông tin, phía cảnh sát chưa tìm được bằng chứng xác thực nên quyết định không khởi tố. Ngay sau đó, nữ idol làm đơn kháng cáo và vụ án được chuyển giao cho bên công tố. 

Nữ ca sĩ 10x tố CEO cưỡng hiếp nhưng người ở tù lại là chính cô, vì sao_3

Somyi bị chỉ trích vì "ăn không nói có", đổ tội cho người khác - Ảnh: Internet

Khi điều tra sâu hơn, cơ quan chức năng tìm thấy một đoạn clip trích từ camera an ninh cho thấy lời tố cáo của nữ ca sĩ 24 tuổi không đúng sự thật. Trong đoạn video, nam CEO không có bất kỳ hành động đụng chạm nào đến Somyi. Ngược lại, cô nàng chính là người chủ động ôm lấy vị giám đốc. Camera còn ghi lại được cảnh cựu thành viên DIA thản nhiên đánh son và hút thuốc lá điện tử trong phòng. 

Nữ ca sĩ 10x tố CEO cưỡng hiếp nhưng người ở tù lại là chính cô, vì sao_5

Hình ảnh cắt ra từ camera đã tố ngược lại nữ ca sĩ - Ảnh: Chụp màn hình

Phía công tố nhận định rằng nguyên nhân khiến nữ ca sĩ vu không CEO là do ghen tuông. Cô nàng yêu cầu vị giám đốc chia tay bạn gái nhưng bất thành khiến cô tức giận và trả thù. 

Somyi tên thật là Ahn Somyi, cô sinh năm 2000 tại Hàn quốc. Năm 2017, cô cùng  thành viên Jooeun gia nhập vào nhóm nhạc DIA - đàn em chung công ty với T-ara để bổ sung vào mảng ca hát.

Nữ ca sĩ 10x tố CEO cưỡng hiếp nhưng người ở tù lại là chính cô, vì sao_2

Cô từng là một mảng ghép của nhóm nhạc DIA - Ảnh: Internet

Đến năm 2022, công ty xác nhận cô nàng 10X đã chấm dứt hợp đồng và rời khỏi nhóm DIA. Sau đó, Somyi chuyển hướng sang làm streamer (BJ) 19+ trên PandaTV để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống. 

Nữ ca sĩ 10x tố CEO cưỡng hiếp nhưng người ở tù lại là chính cô, vì sao4

Nhiều khán giả thất vọng khi cựu idol chuyển hướng sang không công việc không mấy tốt đẹp - Ảnh: Internet

Đông đảo công chúng sau khi hay tin bày tỏ sự tiếc nuối cho tương lai của cô nàng khi Somyi vướng vào tù tội ở độ tuổi đôi mươi. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.