Haechan (NCT) lộ diện sau ồn ào cùng Johnny ngủ với fan nữ

VOH - Vẻ ngoài tiều tụy của nam idol hậu scandal khiến người hâm mộ xót xa.

Haechan, thành viên của nhóm nhạc NCT vừa xuất hiện công khai sau khi vướng vào vụ bê bối liên quan đến việc ngủ với fan nữ cùng với Johnny. Tại sân bay Fukuoka, có thể thấy vụ bê bối đã ảnh hưởng nặng nề đến tinh thần và sức khỏe của anh. 

haechan-nct-lo-dien-sau-on-ao-cung-johnny-ngu-voi-fan-nu
Johnny và Haechan bị tố ngủ với fan nữ - Ảnh: IGNV

Trong loạt ảnh chụp bởi người hâm mộ, Haechan trông có vẻ buồn bã và mệt mỏi. Suốt thời gian di chuyển, nam idol cúi gằm mặt, ánh mắt vô hồn và không thể nở nổi nụ cười nào. Hình ảnh này khiến fan không khỏi xót xa bởi nó được chụp trước khi công ty SM lên tiếng phủ nhận cáo buộc. Tức thời điểm này, Haechan đang rất hoang mang khi bị vu cáo. 

haechan-nct-lo-dien-sau-on-ao-cung-johnny-ngu-voi-fan-nu (3)
Haechan xuất hiện tại sân bay sau tin đồn bê bối tình dục - Ảnh: Twitter
haechan-nct-lo-dien-sau-on-ao-cung-johnny-ngu-voi-fan-nu (2)
Anh chàng lộ rõ vẻ lo lắng, buồn bã - Ảnh: Twitter

Câu chuyện bắt đầu khi một tài khoản Twitter @kira_ceo_main đăng tải loạt ảnh và dòng tweet cáo buộc Haechan và Johnny đã có quan hệ với ba cô gái tại Nhật Bản. Hai trong số các cô gái này được cho là fan của các thành viên khác trong nhóm. 

Được biết chủ nhân tài khoản này là một nữ tiếp viên quán rượu. Dòng tweet nhanh chóng bị gỡ xuống nhưng đã gây bão trên mạng xã hội Hàn Quốc với hàng triệu lượt xem trong vài giờ.

Một tài khoản khác, @lv999_V, cũng đăng lại cáo buộc này nhưng sau đó cũng bị gỡ xuống do nhận nhiều báo cáo từ người hâm mộ. Một trong những cô gái bị nêu tên trong bài cũng đã gỡ toàn bộ ảnh và khóa Instagram của mình. 

Trước những tin đồn và phản ứng dữ dội từ công chúng, SM Entertainment đã chính thức lên tiếng. Công ty khẳng định rằng những tin đồn về Johnny và Haechan là hoàn toàn vô căn cứ, gây tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng của các nghệ sĩ. Đồng thời, công ty tuyên bố sẽ khởi kiện những cá nhân, tổ chức có hành vi vu khống nghệ sĩ của mình. 

haechan-nct-lo-dien-sau-on-ao-cung-johnny-ngu-voi-fan-nu (4)
Công ty lên tiếng khẳng định Haechan và Johnny hoàn toàn vô tội - Ảnh: IGNV

Vụ việc của Haechan và Johnny là một ví dụ điển hình về việc người nổi tiếng bị vu oan nhưng công chúng lại dễ dàng tin vào những lời đồn thổi. Trong thời đại mà thông tin có thể lan truyền nhanh chóng qua mạng xã hội, việc kiểm chứng thông tin trước khi tin tưởng và chia sẻ là vô cùng quan trọng. Hy vọng rằng sự thật sẽ sớm được phơi bày và những người liên quan sẽ nhận được công lý. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.