Biệt thự của Châu Nhuận Phát trở thành địa điểm check-in của du khách Trung Quốc khi đến Hồng Kông

VOH - Thời gian gần đây, nơi ở của những ngôi sao Hồng Kông nổi tiếng trở thành địa điểm thu hút khách du lịch Trung Quốc khi họ đến thăm Hồng Kông. 

Tiếp theo sau biệt thự của Quách Phú Thành ở Tai Hang và ngôi nhà sang trọng của Lưu Đức Hoa tại Kadoorie Hill, mới đây biệt thự của tài tử Châu Nhuận Phát ở phố Cumberland thuộc khu vực Kowloon Tong cũng trở thành điểm đến chụp ảnh của du khách Trung Quốc khi họ đến Hồng Kông du lịch. 

Châu Nhuận Phát và người vợ doanh nhân Trần Oải Liên là người có kinh nghiệm trong đầu tư bất động sản, cả hai đang sở hữu nhiều bất động sản có giá trị.

Nhưng kể từ khi mua ngôi biệt thự ở phố Cumberland cách đây hơn 30 năm, hai vợ chồng bắt đầu dọn đến đây ở cho đến tận bây giờ.

Chau Nhuan Phat 050624 hinh 1
Nơi ở của Châu Nhuận Phát là điểm đến chụp ảnh của du khách Trung Quốc khi đến Hồng Kông - Ảnh: Xiaohongshu

Theo truyền thông Hồng Kông đưa tin, mới đây có cư dân mạng Trung Quốc đến quay phim chụp ảnh bên ngoài nơi ở của Châu Nhuận Phát tại Kowloon Tong và chia sẻ trên trang cá nhân.

Người này cho biết ngôi biệt thự mà vợ chồng Châu Nhuận Phát đang ở được mua vào năm 1990 với giá gần 1,9 triệu USD, đến nay giá trị của ngôi nhà đã tăng hơn 20 lần, ở mức 38,4 triệu USD.

Chau Nhuan Phat 050624 hinh 2
Khu biệt thự của Châu Nhuận Phát hiện nay trị giá hơn 38 triệu USD - Ảnh: East Week

Được biết, Kowloon Tong nổi tiếng là nơi sinh sống của những người giàu có ở Hồng Kông. Ngoài Châu Nhuận Phát, "ông trùm điện ảnh Hồng Kông" Hướng Hoa Cường - người từng đóng chung với Châu Nhuận Phát trong phim Thần Bài - cũng ở gần đó. 

Có tin nói rằng ông thầy phong thủy nổi tiếng ở Hồng Kông Lý Cư Minh cũng là hàng xóm của Châu Nhuận Phát. Đặc biệt, ngôi sao huyền thoại của dòng phim võ thuật Lý Tiểu Long trước đây cũng từng sinh sống tại khu vực trên.

Tin cho hay, Châu Nhuận Phát bắt đầu đầu tư vào bất động sản từ những năm đầu thập kỷ 90. Hiện tại, vợ chồng anh sở hữu nhiều bất động sản tại Hồng Kông. 

Chau Nhuan Phat 050624 hinh 3
Vợ chồng Châu Nhuận Phát sở hữu khối tài sản ước tính hơn 700 triệu USD - Ảnh: Chinatimes

Ngoài ra, cả hai còn có bất động sản ở nước ngoài và sở hữu nhiều cổ phiếu. Tổng tài sản của hai người ước tính hơn 700 triệu USD.

Châu Nhuận Phát và Trần Oải Liên kết hôn với nhau đã hơn 30 năm nhưng cả hai không có con. Cách đây vài năm, vợ chồng nam tài tử từng có cuộc gặp với pháp sư Tịnh Không và tuyên bố sẽ hiến tặng toàn bộ tài sản ước tính hơn 700 triệu USD cho hoạt động từ thiện.

Chau Nhuan Phat 050624 hinh 4
Tài tử Châu Nhuận Phát - Ảnh: Internet

Châu Nhuận Phát sinh năm 1955, được xem là "tượng đài điện ảnh Hồng Kông" bởi khả năng diễn xuất đỉnh cao của mình.

Trong nửa thể kỷ hoạt động nghệ thuật, Châu Nhuận Phát từng đoạt nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá và được mọi người biết đến nhiều qua các bộ phim một thời đình đám như Bến Thượng Hải, Thần Bài, Ngọa Hổ Tàng Long

Là một người nổi tiếng và giàu có nhưng Châu Nhuận Phát sống rất bình dị nên anh rất được mọi người yêu quý.