Châu Nhuận Phát và cuộc hôn nhân hoang đường khi còn trẻ

VOH - Diễn viên Châu Nhuận Phát nhiều năm qua luôn được khen là người chồng tuyệt vời trong làng giải trí Hoa ngữ.

Anh kết hôn với nữ doanh nhân Singapore Trần Oải Liên đã 37 năm, cả hai luôn yêu thương và hạnh phúc bên nhau, được mệnh danh là cặp đôi mẫu mực trong làng giải trí.

Tuy nhiên, trước khi được gắn mác là một người đàn ông tốt, Châu Nhuận Phát từng trải qua một cuộc hôn nhân hoang đường khi còn trẻ. Có tin nói rằng, vì muốn trả thù bạn gái cũ vừa chia tay, Châu Nhuận Phát đã kết hôn chớp nhoáng với nữ diễn viên Dư An An, nhưng cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài hơn 8 tháng.

Nhà báo kỳ cựu Mạch Nhược Ngu cho biết, trong một cuộc phỏng vấn với Dư An An, cô ấy từng tố Châu Nhuận Phát sau khi kết hôn đã thay đổi thành một con người khác, không chỉ muốn kiểm soát cô, thậm chí từng đuổi cô ra khỏi nhà.

Châu Nhuận Phát và cuộc hôn nhân hoang đường khi còn trẻ 1
Diễn viên Dư An An lúc trẻ và hiện tại - Ảnh: Internet

Chia sẻ trong một chương trình talkshow, nhà báo Mạch Nhược Ngu đã tiết lộ những bí mật về cuộc hôn nhân 'đoản mệnh' giữa Châu Nhuận Phát và Dư An An.

Dư An An nổi tiếng với vai Hương Hương công chúa trong bộ phim Thư Kiếm Ân Cừu Lục (1976) do TVB sản xuất, và là một trong những nữ diễn viên Hồng Kông sáng giá vào những năm 1970, từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Ỷ Thiên Đồ Long Ký (1978), Thiên Tằm Biến (1979), Tiếu Ngạo Giang Hồ (1992)...

Tuy nhiên, tên tuổi của cô lại được nhắc đến nhiều hơn qua câu chuyện tình với Châu Nhuận Phát. Cả hai quen biết nhau khi cùng đóng phim chung, khi đó Châu Nhuận Phát vừa chia tay với "Tiểu Long Nữ" Trần Ngọc Liên.

Không bao lâu sau đó, Châu Nhuận Phát bất ngờ cầu hôn Dư An An và cả hai nhanh chóng tổ chức hôn lễ vào năm 1983, chỉ vài tháng sau khi anh chia tay tình cũ.

chau nhuan phat
Châu Nhuận Phát và Dư An An tổ chức đám cưới vào năm 1983 - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chóng vánh giữa hai người cũng kết thúc nhanh đến bất ngờ, chỉ hơn 8 tháng sau khi chung sống, Châu Nhuận Phát và Dư An An quyết định "đường ai nấy đi".

Nhà báo Mạch Nhược Ngu cho biết, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Dư An An từng đề cập đến cuộc hôn nhân thất bại của mình. Cô nói, sau khi kết hôn, Châu Nhuận Phát như trở thành một con người khác, anh ấy không những cấm cô trang điểm quá đậm, còn muốn quản lý cô từ việc này đến việc khác, thậm chí từng 3 lần đuổi cô ra khỏi nhà.

Quá thất vọng về cuộc hôn nhân này, cuối cùng cô quyết định ly hôn với Châu Nhuận Phát. Sau khi chia tay, Dư An An kết hôn với doanh nhân Lý Vạn Kỳ nhưng sau đó cả hai chia tay nhau vào năm 2003, còn Châu Nhuận Phát kết hôn với nữ doanh nhân Singapore Trần Oải Liên và sống hạnh phúc bên nhau đến tận bây giờ.

chau nhuan phat
Châu Nhuận Phát và Trần Oải Liên - Ảnh: Internet

Trong một chương trình talkshow, khi được hỏi trong chuyện tình cảm trước đây, anh là người gây tổn thương cho đối phương nhiều hơn hay ngược lại? Châu Nhuận Phát nói, có thể anh là người gây tổn thương cho đối phương nhiều hơn.

Nam tài tử cũng cho biết, trước đây khi đóng vai nam nữ yêu nhau với các nữ diễn viên, mặc dù biết rất rõ đó là giả vì đang đóng phim, nhưng anh vẫn diễn rất nhập tâm và cho rằng đó là "phim giả tình thật".