Jessica Jung tái ngộ khán giả Việt tại TPHCM sau 7 năm

VOH - Đã 7 năm kể từ 2017, khán giả Việt Nam mới có dịp gặp lại giọng ca ngọt ngào Jessica Jung.

Jessica Jung vừa chính thức xác nhận trở lại Việt Nam để tham dự sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ Franck Muller. Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 6h tối ngày 6/6 tại quận 1, TPHCM. Thông tin này khiến fan của cựu thành viên SNSD phấn khích, mong chờ được tái ngộ thần tượng. 

jessica-jung-hoi-ngo-khan-gia-viet-tai-tphcm
Jessica sẽ đến Việt Nam vào tháng 6 - Ảnh: chụp màn hình

Jessica Jung tên thật là Jung Soo Jung, sinh năm 1989. Cô ra mắt công chúng vào năm 2007 với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám SNSD (Girls' Generation). Trong SNSD, Jessica đảm nhận vị trí hát chính cùng với Taeyeon. Cô để lại nhiều tượng giọng hát nội lực và khả năng xử lý các tone cao mượt mà, uyển chuyển. Phần trình diễn của cô luôn nhận được lời khen ngợi từ người hâm mộ và giới chuyên môn. 

jessica-jung-hoi-ngo-khan-gia-viet-tai-tphcm (2)
Jessica từng hoạt động trong nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD - Ảnh: IGNV

Lần gần nhất Jessica đến Việt Nam là vào ngày 2017. Cựu thành viên SNSD tham dự một sự kiện âm nhạc tại TPHCM. Cô đã có những màn trình diễn đáng nhớ cùng với các nghệ sĩ Việt. Khán giả vẫn nhớ như in hình ảnh nữ idol “tung tăng” check in siêu thị gây sốt một thời. Lần này, tuy không phải sự kiện âm nhạc những sự trở lại của Jessica hứa hẹn sẽ bùng nổ không kém.

jessica-jung-hoi-ngo-khan-gia-viet-tai-tphcm (3)
Jessica ghé thăm Việt Nam vào năm 2017 - Ảnh: IGNV

Sau khi rời nhóm nhạc đình đám SNSD vào năm 2014, Jessica Jung tập trung vào sự nghiệp solo kết hợp kinh doanh và chăm sóc bản thân. Cô cũng dành nhiều thời gian cho việc du lịch tận hưởng cuộc sống, đồng thời phát triển thương hiệu thời trang cá nhân.  

Năm 2022, Jessica tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đình đám của Trung Quốc và xuất sắc debut trong đội hình 10 người. Đây cũng là chương trình giúp tên tuổi của nữ nghệ sĩ lần nữa tỏa sáng sau nhiều năm hoạt động khá mờ nhạt trong lĩnh vực nghệ thuật.  

jessica-jung-hoi-ngo-khan-gia-viet-tai-tphcm (4)
Cựu thành viên SNSD giành được suất debut Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2022 - Ảnh: Weibo

Cuối năm 2023, Jessica có màn trở lại với mini album thứ 4 mang tên BEEP BEEP. Người đẹp cũng tổ chức chuỗi concert Diamond Dream, gây ấn tượng với thần thái ngày càng sang chảnh và nhan sắc trẻ trung hơn tuổi thật.

Dù không còn là thành viên của SNSD nhưng Jessica Jung có vị thế nhất định tại làng giải trí trong nước lẫn quốc tế. Sự trở lại lần này tại Việt Nam chắc chắn sẽ thu hút đông đảo fan hâm mộ một thời của SNSD nói chung và Jessica nói riêng.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.