Nam ca sĩ 30 tuổi bị bắt khẩn cấp vì tấn công bạn gái vị thành niên

VOH - Nam ca sĩ người Nhật Bản Maya Yano bị bắt vì hành vi dùng dao đâm vào ngực bạn gái trong lúc ngủ.

Ngày 1/6, truyền thông Nhật Bản đưa tin trưởng nhóm nhạc TUYU - Maya Yano đã bị bắt vì tội sát hại bạn gái. 

namcasinhatban008-20240602-203409
Nam ca sĩ trẻ bị bắt giữ vì có hành vi giết người

Nam ca sĩ 30 tuổi nhận cáo buộc đã cố ý giết hại bạn gái trong lúc cô đang ngủ. Anh dùng dao đâm vào ngực trái của nạn nhân. Sau đó, anh gọi điện đến cảnh sát để trình báo vụ việc, đồng thời gọi xe cấp cứu. Lực lượng cảnh sát tiến hành bắt giữ Maya Yano tại căn hộ chung cư ở Nogata, quận Nakano, Tokyo, Nhật Bản.

namcasinhatban009-20240602-203414
Khung cảnh hỗn loạn tại hiện trường

Sau khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy hung khí gây án ngay cạnh giường của Yano. Nạn nhân mất nhiều máu và được chuyển đến bệnh viện ngay sau đó.

Theo thông tin của đài NHK, hiện người bạn gái này vẫn còn đang trong quá trình cấp cứu. Cảnh sát đang chờ đợi cô lấy lại ý thức sau khi phẫu thuật để tiến hành lấy lời khai, điều tra vụ án. 

Khi bị lực lượng chức năng tiến hành thẩm vấn, Maya Yano thừa nhận hành vi phạm pháp của mình. Anh cho biết bản thân không có động cơ giết người từ trước, tất cả đều là hành động bộc phát.

"Tôi nghĩ đến việc giết cô ấy rồi tự sát. Tôi không có mâu thuẫn gì với cô ấy cả” - nghi phạm nói. 

namcasinhatban007-20240602-203403
Maya Yano gây sốc khi có hành động vi phạm pháp luật, đặc biệt với bạn gái ở độ tuổi vị thành niên

Maya Yano sinh năm 1994, bắt đầu tham gia giới giải trí từ năm 2012 với vai trò ca sĩ và nhà sản xuất nhạc phim hoạt hình. Năm 2023, anh thành lập ban nhạc TUYU, giữ vị trí thủ lĩnh và chơi guitar của nhóm, đồng thời điều hành công ty giải trí riêng. 

Yano còn là một YouTuber nổi tiếng với hơn 1,32 triệu người đăng ký, được biết đến nhiều hơn với nghệ danh Pusu. Anh đăng tải các video về cuộc sống thường nhật, những ca khúc, sáng tác solo của mình cùng những hoạt động với nhóm nhạc TUYU lên kênh YouTube cá nhân này. 

namcasinhatban006-20240602-203237
Maya Yano đã có thâm niên hoạt động nghệ thuật trong khoảng thời gian gần 12 năm

Hành vi của Maya Yano đang bị cộng đồng mạng Nhật Bản lên án kịch liệt. Nhiều ý kiến khẳng định anh cần phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật. Tuy nhiên vẫn có một số khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi một tài năng trẻ phạm phải sai lầm này. Hiện tại, vụ án vẫn đang được điều tra làm rõ. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.