Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Nam ca sĩ Vbiz bất ngờ lên tiếng xin lỗi bạn gái sau khi từ chối nhận con

VOH - Nam ca sĩ Việt sau một năm hoài nghi và từ chối nhận con ruột nay lên tiếng xin lỗi bạn gái cũ, những chia sẻ của anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Một tài khoản có nickname N.T tố nam ca sĩ Việt Chu Bin lợi dụng cô có con rồi bỏ theo người thứ ba, thậm chí cô còn bị “tiểu tam” nhắn tin chửi bới, xúc phạm. Sự việc trên thu hút dư luận và trở thành chủ đề bàn tán trong những ngày qua.

Chu Bin lên tiếng xin lỗi người cũ, muốn khép lại thị phi

Sau ồn ào chuyện tình cảm, mới đây nam ca sĩ đã đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân. Anh viết: "Chu Bin nghĩ mình sẽ im lặng trong tất cả câu chuyện tình cảm vừa qua, vì Bin là người sai, sai hoàn toàn. Nhưng càng im lặng thì sóng gió cứ bủa vây, nên hôm nay Bin có đôi lời nhắn nhủ đến hai người bạn gái mà trong suốt thời gian qua ảnh hưởng đến hai bạn".

0503 - chubin viect61 tâm thư trên facebook - nd1
Chu Bin gửi “tâm thư” đến người yêu cũ - Ảnh: Facebook Chu Bin

Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi tới người yêu cũ T. vì đã để con trai chịu nhiều thiệt thòi trong thời gian qua: "Anh nhận anh là người sai, hy vọng chúng ta giữ lại được những điều tốt đẹp cho nhau. Còn trong quá trình yêu nhau và quen đến khi chia tay, anh nghĩ em là người hiểu nhất trong câu chuyện của hai chúng ta”.

Anh cũng nhắn nhủ T. mong cô bình tâm và kết thúc câu chuyện này, anh hi vọng cô sẽ bắt đầu cuộc sống mới để gia đình cô và con trai không phải bị liên lụy. Anh cũng chia sẻ đến các khán giả sẽ dừng câu chuyện tại đây để tập trung cống hiến cho âm nhạc.

Bị tố ngoại tình trong quá khứ

Trong quá khứ, cả hai đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, thậm chí nam ca sĩ Chu Bin từng tuyên bố với bạn bè của cả 2 sẽ cưới N.T làm vợ. Sau 3 năm yêu nhau, cô gái thông báo mang thai. 

Niềm vui chưa lâu thì cô phát hiện anh ngoại tình, bỏ rơi mình và đứa con trong bụng để theo "tiểu tam". Cô gái chia sẻ bản thân đã rất đau khổ khi Chu Bin tỏ ra nghi ngờ đây không phải là con ruột của mình.

0503 - chubin phủ nhận việc có con - nd2
Trước đó nam ca sĩ hoàn toàn phủ nhận việc có con - Ảnh: sưu tầm

Nam ca sĩ cũng phủ nhận hoàn toàn thông tin ngoại tình người yêu cũ, anh chia sẻ: "Thậm chí sau khi chia tay tôi mới được báo cô ấy có con". Anh còn cho biết bản thân còn nghi ngờ "đứa con trong bụng không phải của mình".