55 tin nhắn xin lỗi người yêu hay ngọt ngào và lãng mạn nhất

(VOH) - Tin nhắn xin lỗi người yêu khi 2 bạn đang xảy ra những tranh cãi sẽ là cách giúp hâm nóng lại cuộc tình nhanh và hiệu quả. Vậy bạn đã biết những mẫu tin nhắn xin lỗi người yêu nào hay chưa?

Tin nhắn xin lỗi người yêu không chỉ là một lời xin lỗi mà còn là cách bày tỏ tình cảm, sự yêu thương và quan tâm của bạn dành cho đối phương. Hãy lưu lại ngay những tin nhắn xin lỗi người yêu dưới đây để sử dụng những lúc cần thiết bạn nhé!

1. Những mẫu tin nhắn xin lỗi người yêu hay nhất

Một số gợi ý tin nhắn xin lỗi người yêu mà các cặp đôi có thể áp dụng. Chúng vừa ngọt ngào lại rất chân thành, sẽ giúp nửa ấy của các bạn cảm thấy hạnh phúc hơn đó!

  1.  Anh có thể sẽ sai thêm một lần nữa nếu anh không gửi lời xin lỗi chân thành này tới em. Anh không nhìn thấy em, nhưng trái tim anh đang rất gần em. Hãy tha thứ cho anh em nhé!
  2. Em là tiếng đập trong trái tim anh, âm thanh trong tiếng cười của anh, là những giọt nước mắt trong mắt anh. Em là toàn bộ thế giới của anh, đừng rời xa anh em nhé!
  3.  Em à, sự nóng giận chẳng bao giờ mang lại kết quả tốt. Anh biết anh sai khi nổi nóng với em. Nhưng mong em hãy vui vẻ chấp nhận lời xin lỗi này của anh nhé.
  4. Anh hứa sẽ nỗ lực nhiều hơn cho mối quan hệ của chúng ta để hai đứa có thể bên nhau một chặng đường dài. Anh xin lỗi, đừng rời xa anh được không em? Anh yêu em rất nhiều.
  5. Anh biết là anh đã hành động thái quá. Anh ước gì thời gian quay trở lại để anh không nói ra những lời như thế. Anh biết lỗi rồi, xin lỗi em nhé, đừng giận anh nữa! Em giận lâu anh sẽ buồn lắm.
  6. Đời người chỉ cần có hai lần hạnh phúc là đủ. Một là gặp đúng người, hai là cùng nhau đi đến cùng. Vậy chúng ta chỉ còn cách lần hạnh phúc tiếp theo là cùng nhau đi đến cùng phải không em. Hãy tha lỗi và quay về bên anh em nhé!

tin-nhan-xin-loi-nguoi-yeu-voh-1

  1. Thời gian không được nói chuyện cùng em anh thấy nhớ em vô cùng. Anh biết mình sai rồi. Cho anh xin lỗi nhé! Anh hứa sẽ không có lần sau đâu. Anh yêu em nhiều lắm, bé ngốc à!
  2. Anh gửi tin nhắn này là muốn gửi lời xin lỗi tới em, em có thể chấp nhận nó hoặc không. Nếu em không chấp nhận, anh sẽ gửi tin nhắn khác cho đến khi em đồng ý tha thứ cho anh.
  3. Anh chưa từng nghĩ có một ngày anh lại làm tổn thương em như thế. Anh biết sai rồi, hãy tha thứ cho anh, anh yêu em rất nhiều!
  4. Điều ước duy nhất hiện tại của anh bây giờ chính là mong em hết giận và chúng ta có thể vui vẻ đi chơi, đi ăn với nhau như xưa.
  5. Anh tin, chỉ cần anh đợi em sẽ tha lỗi. Một ngày, hai ngày, một tháng, hai tháng, một năm, 2 năm… anh sẽ không buông bỏ. Vì anh yêu em.
  6.  Anh hiểu em đã đau lòng thế nào khi bị hiểu lầm, anh xin lỗi vì tất cả những điều đó. Xin hãy tha thứ cho anh. Anh yêu em nhiều lắm.
  7.  Anh biết một tờ giấy khi bị nhàu nát thì sẽ không thể nào phẳng phiu lại như ban đầu, cũng như những lỗi lầm mà anh trót gây ra, giờ đây anh chỉ mong nhận được sự tha thứ từ em, cô gái rộng lượng xinh đẹp đáng yêu, hãy một lần mở rộng trái tim và tha thứ cho kẻ ngu muội là anh nhé!
  8. Em chỉ ước có cỗ máy thời gian như Đôraemon, em sẽ quay lại lúc đó, sẽ không bao giờ làm anh giận. Đã cùng nhau đi một quãng đường xa nhau như thế rồi, anh sẽ không để em một mình bước tiếp nhé. Dù thế nào hãy nhớ có một người mãi đợi anh. Em xin lỗi. Nhớ anh!
  9.  Anh biêt mình sinh ra là dành cho nhau. Nếu chúng mình chia xa sẽ rất lâu hoặc thậm chí không thể yêu thêm một ai khác. Hãy chấp nhận lời xin lỗi của anh em nhé.Vì hạnh phúc của anh là được trông thấy em cười!
  10.  Anh muốn thừa nhận rằng anh có tính sở hữu, nhưng đó là chỉ là vì anh không bao giờ muốn mất em. Xin hãy hiểu cho sự bất an của anh, anh xin lỗi.
  11.  Anh không phải người đàn ông tốt nhất nhưng anh yêu em hơn những người khác, hãy chấp nhận lời xin lỗi của anh nhé, và anh không làm vậy nữa đâu.
  12.  Nếu anh có thể làm lại tất cả những gì đã xảy ra giữa chúng ta, thì anh sẽ làm nhưng bởi vì anh không thể, nên anh muốn nói lời xin lỗi tới em. Hãy quay lại với anh em nhé!
  13.  Những chú chim đều biết anh sai, cỏ cây hoa lá cũng bảo anh thật tệ. Cả thế giới cũng dường như phẫn nộ vì anh. Thế nhưng một gã ngốc như anh lại không hề biết mình đã tổn thương một thiên thần xinh đẹp là em. Đừng giận anh nữa nhé,là tại anh ‘’ngốc’’ mà! Nhưng chàng ngốc yêu em hihi!

    tin-nhan-xin-loi-nguoi-yeu-voh-2

  14.  Nếu em giận hãy đánh, mắng hay cắn vào tay, vai anh như cách em vẫn từng làm. Nếu làm vậy mà khiến em vui và hết giận thì em cứ làm. Yêu em nhiều, đừng giận anh nữa nhé.
  15. Đối với anh em là người con gái tốt nhất. Em hãy tha thứ cho kẻ ngốc nghếch này nhé. Anh không thể sống thiếu em, em à!
  16. Em yêu, chúng ta vẫn từng nói với nhau: “trên đời này điều đáng ghét nhất chính là chiến tranh”, thế nhưng rồi chính anh lại là người châm ngòi cho chiến tranh. Hãy tha thứ cho lỗi lầm của anh em nhé!
  17. Trái đất tròn, những người yêu nhau rồi sẽ lại gặp nhau. Hôm qua anh nói lời chia tay cũng chỉ vì lỗi lầm em gây ra, nhưng em nguyện đứng nơi đây chờ đợi anh suốt đời, cho đến khi anh nói sẽ tha thứ cho em. Anh yêu, em sai rồi.
  18. Các vị thần ban cho anh một điều ước. Anh ước thế giới hòa bình ư. Không em ak. Anh sẽ ước anh nhận dược sự tha thứ của em và anh sẽ cố giữ nền hòa bình của thế giới.
  19. Anh cái gì cũng làm được nhưng dốt nhất là làm “ tâm ý ”. Anh biết anh còn nhiều khuyết điểm, anh thiếu tinh xảo nữa. Nhưng để em buồn như thế này chắc như đinh là do anh mà ra. Vợ nói cho anh biết, để anh sửa sai được không ? Đừng ôm một mình, anh sợ em ốm mất. Lỗi của anh để anh cho gánh vác, đừng làm bản thân stress, anh lo 
  20. Nếu em không ôm anh. Anh sẽ khóc, nếu em không ở cạnh anh anh sẽ không thể tồn tại và nếu em không chấp nhận lời xin lỗi của anh, chắc chắn anh sẽ chết.
  21. Này cô gái nhỏ,anh biết lỗi rồi,em đừng giận nữa nhé!Anh mua trà sữa cho em nhé.Em thích trà sữa dâu,bỏ thêm flan nè.Vì biết lỗi nên anh sẽ “khuyến mãi” thêm cho em thạch trái cây nữa nè. Em cười rồi phải không?Anh đứng dưới nhà. Mở cửa nhanh không tan đá hết rồi.
  22. Thời gian không đem lại cho tất cả chúng ta bất kể thứ gì cả. Thời gian chỉ càng làm tất cả chúng ta xa cách và nhạt nhòa trong lòng nhau hơn thôi. Đừng tĩnh mịch nữa, em xin lỗi đã làm anh buồn. Nhưng chúng mình con yêu, còn thương, còn nỗ lực vì nhau. Đừng để một yếu tố làm buồn cả câu truyện, em nhớ anh nhiều lắm, mình gặp nhau nhé!
  23. Cuộc đời anh chẳng có nhiều mê hoặc, anh cũng chẳng có gì trong tay. Chỉ có gặp em là điều quý giá nhất, làm người yêu em là việc làm anh niềm hạnh phúc nhất. Nên có giận hờn thế nào, cũng giận hờn trong vòng tay anh thôi. Anh nhớ em quá rồi, cho anh gặp em chút nhé !
  24. Mặt trời mọc và lặn mỗi ngày, nhưng quốc tế của anh đã ngừng hoạt động. Nó sẽ liên tục vận động và di chuyển nếu em quay lại bên anh .
  25. Em là ngôi sao của cuộc đời anh. Nhưng khi ánh sáng tình yêu của em mờ đi, anh sẽ mất tất cả. Làm ơn hãy trở về bên anh

Xem thêm:
Top 10 cách dỗ người yêu hiệu quả cho cả nam và nữ
Status xin lỗi người yêu, những câu xin lỗi để hàn gắn tình yêu chân thành nhất
19 bài thơ xin lỗi người yêu hay nhất giúp nàng/chàng nguôi giận

2. Gợi ý những cách nhắn tin xin lỗi người yêu hiệu quả

Cách nhắn những tin nhắn xin lỗi người yêu cũng là bí quyết nhỏ mà các bạn nên hiểu rõ để lời xin lỗi trở nên chân thành và ý nghĩa. 

2.1. Dùng sự chân thành để nhắn tin xin lỗi người yêu

Con gái hay con trai khi yêu đều rất dễ giận dỗi nhưng cũng chóng quên nếu nhận được những tin nhắn chân thành, ngọt ngào từ phía người yêu. Khi gửi tin nhắn xin lỗi, bạn cần thật tâm hối lỗi, phải để cho người ấy thấy rằng bạn là người có trách nhiệm, biết nhận lỗi sai về mình và sẵn sàng thay đổi vì người ấy. Một số cách bạn có thể tham khảo như:

  1. Giận nhau để yêu nhau nhiều hơn... Em đã từng nói vậy đúng không? Mình giận nhau bằng ấy thời gian anh hiểu được rằng anh không thể sống thiếu em, càng ngày anh càng yêu em hơn. Anh thực sự xin lỗi vì đã làm em buồn.
  2.  Em là cả thế giới với anh, xin hãy cho anh thêm một cơ hội để chứng minh tình yêu của anh dành cho em. Anh xin lỗi và anh yêu em nhiều.
  3. Người yêu ơi anh sai rồi, anh không nên nói dối em như vậy. Anh thật là tệ phải không nào. Em cứ mắng, cứ phạt anh nhưng đừng lặng im đến thế, đừng làm trái tim anh tan nát nha em. Đồng ý tha thứ cho anh đi mà.
  4. Anh thề với bản thân là không thể nó xảy ra một lần nữa. Anh tự hứa với bản thân lần này là lần cuối cuối cùng. Anh đã sai, tha thứ cho anh nhé!

    tin-nhan-xin-loi-nguoi-yeu-voh-3

  5. Anh biết xa nhau chỉ là thử thách,chỉ là cần thêm khoảng trời riêng để ta nghĩ về mối quan hệ này một cách nghiêm túc. Và mỗi ngày trôi qua anh nhận ra,cuộc sống không có em thật vô nghĩa và em có biết không? Chính em là tất cả của cuộc đời anh.Vì vậy anh sẽ không để một điều có ý nghĩa quan trọng với anh là em sẽ ra đi đâu! Hãy chấp nhận lời cầu hòa của anh nhé
  6. Xin lỗi em vì khi đó anh không kìm chế được bản thân nên khiến em buồn. Nhưng anh đã biết nhận ra mình sai nên em “tha” cho anh nhé, hihi. Chờ tin nhắn của em, nhớ em!
  7. Em à, sự nóng giận chẳng bao giờ mang lại kết quả tốt. Anh đã biết anh sai sau khi nổi nóng với em. Nhưng anh mong em hãy chấp nhận lời xin lỗi này của anh nhé 
  8. Anh à. Em thật tệ phải không. Trong lúc nóng giận, không làm chủ được mình con đã có những lời to tiếng với anh. Giờ nằm suy nghĩ lại con thấy ghét bản thân mình quá. Em xin lỗi anh rất nhiều, em hứa sẽ không bao giờ nói ra điều tương tự nữa đâu. 

2.2. Đừng gửi tin nhắn xin lỗi quá sớm hay quá trễ

Khi vừa cãi nhau xong, nếu bạn nhắn tin xin lỗi quá sớm, quá dồn dập, sẽ làm đối phương cảm thấy bạn chỉ gửi tin nhắn cho xong chuyện, bạn không biết lỗi và thậm chí không quan tâm đến đối phương. Hãy để cơn giận của người ấy nguôi dần, để người ấy có thời gian bình tĩnh để nhìn nhận lại sự việc. Sau đó bạn hãy gửi tin nhắn thật ngọt ngào, chân thành đến, họ chắc chắn sẽ hết giận bạn ngay thôi. 

  1. Mắng em là anh sai, tức giận với em cũng là anh sai, không cảm thông cho em cũng là anh sai…Ngàn lần xin lỗi cũng không đủ để em hết giận, nhưng đây là tất cả những lời chân thành nhất từ đáy con tim anh. Hãy thấu hiểu và tha thứ cho anh.
  2. Tình yêu vẫn giận em đó sao? Em biết mình trẻ con và nóng vội rồi mà. Em xin lỗi, từ giờ em sẽ học cách ứng xử tốt hơn để không làm anh phải phiền lòng vậy nữa. Cười lên nào, hết giận em đi nhé.

tin-nhan-xin-loi-nguoi-yeu-voh-4

  1. Nếu có một điều ước, anh sẽ ước là em chỉ đang giận anh, một chút hờn giận nho nhỏ mà thôi. Để rồi khi em khẽ run lên khi cơn gió đông lướt qua, anh sẽ ôm em, và em lại mỉm cười, nắm chặt lấy tay anh.  Đừng giận anh nữa nhé cô gái của anh!
  2. Tình yêu của anh! Khi thấy em khóc, anh đã liên tục nói xin lỗi, và đến lúc này, anh vẫn muốn xin lỗi em vì hành động dại dột của mình. Anh hứa với em rằng anh sẽ không bao giờ lặp lại sai lầm một lần nữa. Anh sẽ rất hạnh phúc nếu em tha thứ cho anh.
  3. Ngày không em, sao anh thấy cuộc sống của mình vô vị quá. Anh muốn chở em qua những cung đường đông đúc, anh nhớ dáng em ngồi sau vòng tay ôm anh thật chặt. Anh nhớ em hay nói, nhớ em hay cười. Và anh xin lỗi, mọi thứ do anh sai rồi. Đừng giận anh nữa cuộc đời của anh à!
  4. Nếu có thể quay ngược thời gian, anh sẽ quay lại thời điểm ấy và không bao giờ làm như vậy với em. Anh biết bản thân đã sai rất nhiều. Chỉ mong em chấp nhận lời xin lỗi này của anh để anh được an lòng

Những tin nhắn xin lỗi người yêu khi giận vừa hài hước lại ngọt ngào thế này chắc chắn sẽ khiến người ấy xiêu lòng ngay lập tức. Nhưng bạn đừng quên, nhắn tin xin lỗi người yêu phải bắt nguồn từ sự chân thành nhé!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet