Chờ...

60 stt cảm ơn người yêu hay, lời cảm ơn người yêu lãng mạn

VOH - Stt cảm ơn người yêu sẽ giúp bạn bày tỏ tiếng lòng, những cảm xúc chôn giấu trong trái tim đến với nửa kia một cách chân thật nhất.

“Cảm ơn” là hai từ mà con người dùng thường xuyên nhất. Nó như một loại phương tiện giao tiếp hàng ngày. Đặc biệt, trong tình yêu, việc cảm ơn người yêu sẽ giúp bạn thể hiện rõ thái độ tôn trọng, nghiêm túc, sự hết lòng của của bản thân với mối quan hệ này. 

Sau đây, VOH xin gửi đến bạn những stt cảm ơn người yêu nhẹ nhàng, lãng mạn và chân thành.

Stt cảm ơn người yêu ngắn gọn, ý nghĩa 

Trong tình yêu, các cặp đôi luôn dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất. Bởi họ lúc nào cũng mong muốn đối phương được hạnh phúc, vui vẻ mỗi ngày. Để mối quan hệ của cả hai thêm bền chặt, khăng khít thì hãy gửi stt cảm ơn người yêu đến nửa kia nhé!

Stt cảm ơn người yêu con trai 

  1. Cảm ơn anh vì đã yêu em.
  2. Cảm ơn anh đã không bao giờ bỏ rơi em.
  3. Cảm ơn anh đã khiến em hạnh phúc thế này.
  4. Cảm ơn anh vì đã luôn ở bên em và yêu em theo cách mà em muốn.
  5. Cảm ơn anh vì đã yêu em vô điều kiện và ở cạnh bên em bất cứ khi nào em cần. Yêu anh!
  6. Em rất trân trọng những gì anh đã làm cho em với sự quan tâm chân thành nhất. Cảm ơn anh.
  7. Cảm ơn số phận đã đưa anh đến cuộc đời em để anh mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cuộc sống của em.
60 stt cảm ơn người yêu hay, lời cảm ơn người yêu lãng mạn 1
Ảnh: Canva
  1. Tình yêu của em, từ lúc nhìn thấy anh, em như bị mất hồn vì vẻ đẹp trai và tính cách của anh. Cảm ơn anh vì tất cả.
  2. Cảm ơn anh vì luôn ngọt ngào và cho em tất cả những gì em cần để được hạnh phúc. Hy vọng rằng anh sẽ mãi như vậy.
  3. Cảm ơn anh đã yêu em như em đã yêu anh, anh biến mỗi khoảnh khắc của cuộc đời em thành một câu chuyện cổ tích, anh làm cho em tốt hơn.
  4. Cảm ơn anh thời gian qua đã nắm chặt tay em, cùng em vượt qua bao giông bão. Từ khi có anh, em thấy cuộc đời mình thật may mắn.
  5. Cảm ơn vì đã luôn ở đó và lo lắng cho em. Anh là người đàn ông mà bấy lâu nay em vẫn tìm kiếm và thật may là em đã tìm được anh. Em yêu anh.
  6. Cảm ơn anh, người em thương. Cảm ơn anh đã không bỏ rơi em trong khoảng thời gian khủng khiếp nhất của cuộc đời em. Nếu không có anh chắc cuộc đời em tệ hại vô cùng.
  7. Em chỉ muốn nắm tay anh, cười sảng khoái với mấy trò đùa của anh, đi bên cạnh anh, nhìn vào đôi mắt anh, nói những lời muốn nói và hôn anh mỗi ngày. Cảm ơn anh đã luôn ở bên em.
  8. Em có thể làm bất cứ điều gì để được bên anh vì cuộc sống của em chỉ có ý nghĩa khi được ở bên cạnh anh. Em yêu anh, hoàng tử của em, tình yêu của đời em. Cảm ơn anh đã yêu em.

Stt cảm ơn người yêu con gái

  1. Có em bên cạnh, anh nhìn thế giới khác đi. Cảm ơn vì đã thay đổi cuộc đời anh.
  2. Cảm ơn em đã luôn làm anh mỉm cười mỗi ngày. Cảm ơn em vì đã một lòng một dạ yêu anh.
  3. Ngày anh gặp em, tâm hồn anh bỗng trở nên xinh đẹp. Cảm ơn em vì đã làm anh hạnh phúc.
  4. Cảm ơn em người con gái anh thương. Nhờ có em mà cuộc sống của anh trở nên đầy màu sắc.
  5. Lần đầu gặp em, anh đã bị em đánh cắp tâm trí và trái tim. Cảm ơn em đã bước vào cuộc sống của anh.
  6. Cảm ơn em đã khiến anh nhận ra rằng giấc mơ về một cuộc sống tươi đẹp là có thể trở thành hiện thực. Anh yêu em, baby!
  7. Em là món quà vô giá mà ông trời ban tặng cho anh. Anh chẳng biết nói gì ngoài 2 từ “cảm ơn”. Cảm ơn em đã đến bên đời anh.
60 stt cảm ơn người yêu hay, lời cảm ơn người yêu lãng mạn 2
Ảnh: Internet
  1. Cảm ơn em đã ủng hộ anh và ước mơ của anh. Cảm ơn em đã không bao giờ cố gắng ngăn anh làm những điều anh muốn trong cuộc sống.
  2. Khi hôn em, lúc đó giống như một cảm giác ấm áp chảy trong cơ thể anh, làm trái tim anh loạn nhịp. Cảm ơn vì đã tiếp lửa cho cuộc đời anh.
  3. Tình yêu của em chính là liều thuốc an thần giúp anh chữa lành vết thương trong tim của anh. Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời của anh.
  4. Em chiếm một vị trí rất đặc biệt trong tim anh. Em là chìa khóa thành công của cuộc đời anh, mất em là mất tất cả. Cảm ơn em đã đến bên anh.
  5. Cảm ơn tình yêu to bự của anh. Cảm ơn vì những lời yêu thương của em dành cho anh. Tuy nó nhỏ bé nhưng trong lòng anh nó là món quà rất to đấy.
  6. Trái tim anh đập nhanh hơn mỗi khi anh nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu của em. Anh luôn nghĩ về em và nhớ em mỗi khi em không ở bên. Anh yêu em.
  7. Nếu anh là điện thoại di động thì em chắc chắn sẽ là bộ sạc. Anh sẽ sập nguồn nếu không có em. Cảm ơn em đã là bộ sạc trong cuộc sống của anh. Anh yêu em.
  8. Cuộc sống thực sự chẳng có ý nghĩa gì nếu không có em. Em làm cho anh luôn cảm thấy đặc biệt và hoàn hảo. Anh chẳng biết nói gì ngoài lời cảm ơn em, anh rất yêu em.

Xem thêm:
100+ stt ngọt ngào dành cho người yêu thương
Tuyển tập top 60+ stt gửi người yêu chân thành và ấm áp
120 câu status hạnh phúc trong tình yêu, cap hạnh phúc trong cuộc sống

Cap cảm ơn người yêu sau khi chia tay

Nhà thơ Hồ Dzếnh từng viết: “Tình chỉ đẹp khi còn dang dở.” Chúng ta đã từng là của nhau nhưng giờ đây như hai người xa lạ. Bởi theo thời gian, ai rồi cũng có cuộc sống của riêng mình. Vì vậy, hãy “cất gọn” những cảm xúc ngày xưa ấy vào một góc và tiếp tục tiến về phía trước. 

Cùng thưởng thức stt cảm ơn người yêu cũ và chọn một câu tâm đắc nhất đăng lên mạng xã hội. Việc này không chỉ giúp bạn giải tỏa tâm trạng mà còn bày tỏ tấm lòng biết ơn với sự đồng hành của đối phương trong chặng đường vừa qua. 

  1. Cảm ơn họ đã đến bên và yêu thương mình những năm tháng ấy.
  2. Cảm ơn họ đã cho mình những bài học để mình trưởng thành hơn.
  3. Cảm ơn họ đã rời xa mình để bản thân có cơ hội gặp được người thật sự phù hợp.
  4. Chia tay không đáng tiếc, đáng tiếc là anh chưa từng thử cứu vớt tình cảm của hai ta. Cảm ơn vì đã từng là của nhau.
  5. Bây giờ nghĩ lại, em vẫn rất cảm ơn vì anh đã lựa chọn bước vào cuộc đời em và đồng hành cùng em một đoạn đường dài.
60 stt cảm ơn người yêu hay, lời cảm ơn người yêu lãng mạn 3
Ảnh: Internet
  1. Cảm ơn họ đã cho mình biết thế nào là nhớ nhung, buồn bã, ghen tuông, hờn giận, cho mình được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc của tình yêu.
  2. Chấp nhận việc quên đi một số người trong quá khứ vì đơn giản họ sẽ không bao giờ thuộc về tương lai của chúng ta. Cảm ơn người tôi từng thương, cảm ơn vì tất cả.
  3. Trong những năm tháng ngây thơ chưa trưởng thành của em có một người như anh, khiến cuộc sống tẻ nhạt lúc ấy có thêm bao sắc màu, tự đáy lòng, em rất cảm ơn.
  4. Cảm ơn anh đã luôn ở bên cạnh, chịu đựng em ngay cả lúc em xấu xí, cọc cằn nhất. Nhưng giờ điều may mắn đó sẽ không còn thuộc về em nữa rồi. Cảm ơn vì đã từng là của nhau.
  5. Tuổi thanh xuân của tôi khờ dại và hồn nhiên lắm, trao trọn con tim và tình yêu cho anh để giờ đây tôi chẳng còn lại gì. Dù sao tôi vẫn phải cảm ơn người cũ vì đã cho tôi những bài học đắt giá, những điều hạnh phúc tưởng chừng như không bao giờ có thể nghĩ tới, giờ đây cũng chỉ là hư vô. Cảm ơn vì tất cả.

Xem thêm:
Những câu nói hay khi chia tay người yêu nhẹ nhàng, sâu lắng
75+ tin nhắn chia tay người yêu ngắn gọn nhẹ nhàng, lịch sự
Status về người yêu cũ, cap hay viết cho người yêu cũ đầy tâm trạng

Lời cảm ơn người yêu hài hước, dí dỏm

Câu nói cảm ơn người yêu chính là sợi dây vô hình gắn kết trái tim của những cặp đôi lại với nhau. Nó là “công cụ” giúp cho các chàng trai, cô gái bày tỏ tình yêu thương, sự trân trọng của mình đến với nửa kia. 

  1. Yêu anh là một lựa chọn đúng đắn nhất của cuộc đời em. Biết thế yêu sớm là ngon rồi.
  2. Em hạnh phúc lắm. Hạnh phúc vì có anh bên cạnh, thế nhưng ai đổi em 2 tỷ là em đổi liền nhé!
  3. Cảm ơn anh người yêu của em. Thế nhưng em sẽ vui hơn khi anh dẫn em đi shopping và mua những thứ em thích.
  4. Yêu lắm, thương lắm. Cảm ơn em đã ở bên cạnh anh. Nhờ có em mà cuộc đời anh chẳng cần làm gì cả. Bởi em làm hết rồi.
  5. Cảm ơn em, cô gái hay cười. Nhờ nụ cười của em mà anh không cần bật quạt nữa. Bởi mỗi lần em cười anh cảm thấy rất mát.
60 stt cảm ơn người yêu hay, lời cảm ơn người yêu lãng mạn 4
Ảnh: Internet
  1. Em cảm thấy mình rất may mắn, may mắn vì có được anh. Nhưng nếu có nhiều người như anh chắc cuộc đời em vui hơn nữa.
  2. Nếu ngày ấy không đi về phía em, không gặp em thì giờ này anh đã giàu rồi. Cảm ơn bé yêu của anh đã cho anh biết cảm nhận ái tình nhân gian.
  3. Cảm ơn anh đã tặng hộp chocolate ngày Valentine cho em. Nhưng em nghĩ không cần thiết đâu bởi anh là hộp quà ngọt ngào mà em muốn ăn mà thôi.
  4. Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời của anh. Nhờ có em mà cuộc đời anh như pháo hoa vậy, sáng trưa chiều lúc nào cũng nghe thấy tiếng nói của em cả.
  5. Cảm ơn anh - một phần trong cuộc sống của em. Yêu em là anh trở thành siêu anh hùng rồi đấy. Anh có biết vì sao không? Bởi vì anh đang có cả thế giới trong tay. 

Những stt cảm ơn người yêu bằng tiếng Anh

Trong tình yêu, không phải ai cũng may mắn tìm được người thương mình thật lòng. Do đó, hãy trân trọng và nâng niu tình cảm mà họ dành cho bạn. Vậy còn chần chờ gì mà không gửi ngay những tus cảm ơn đến người yêu để đối phương hiểu rõ tâm tư, tấm lòng của bạn nhỉ?

  1. I don't need a passionate heart, nor do I need a box of chocolates or a hundred roses because you and your love make every day feel like Valentine's Day for me. Love you, thank you.
    Tạm dịch: Em không cần một trái tim rạo rực, chẳng cần một hộp chocolate hay trăm nghìn bông hồng bởi vì anh và tình yêu của anh đã làm cho em ngày nào cũng cảm tưởng đều là ngày Valentine. Yêu anh, cảm ơn anh.
  2. In the morning, the first person I think of when I open my eyes is you, and at night, before drifting into sleep, the last person on my mind is you. Thank you, and your love has made me a better person. I love you very much.
    Tạm dịch: Sáng mở mắt người đầu tiên anh nghĩ đến là em, đêm buông xuống trước khi chìm vào giấc ngủ người cuối cùng anh nghĩ đến là em. Cảm ơn em và tình yêu của em đã khiến anh trở nên tốt hơn. Yêu em rất nhiều.
  3. Thank you for always encouraging me to give my best. Thank you for believing in me even when I no longer believed in myself. Thank you for being the wonderful man I've always been searching for.
    Tạm dịch: Cảm ơn anh vì luôn động viên em cố gắng hết sức. Cảm ơn anh đã tin tưởng em ngay cả khi em không tin vào chính mình nữa. Cảm ơn anh vì đã là một người đàn ông tuyệt vời mà trước giờ em vẫn tìm kiếm.
  4. You brought light into my life, and thanks to you, I know how it feels to be loved. All the words in the world are not enough to tell you how much I love you. Thank you for everything.
    Tạm dịch: Anh đến chiếu sáng cuộc đời em, nhờ anh em biết được cảm giác được yêu là như thế nào. Tất cả những ngôn từ trên thế giới này không đủ để em nói cho anh biết em yêu anh nhiều như thế nào. Cảm ơn anh vì tất cả.
  5. You are the light of my life, the one who stole my heart. If you knew how much I love you, surely you wouldn't have any choice but to stay with me forever. Thank you for shining bright in my soul.
    Tạm dịch: Anh là ánh sáng của cuộc đời em, kẻ đánh cắp trái tim em. Nếu anh biết được em yêu anh nhiều thế nào thì chắc chắn anh sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc ở bên em mãi mãi. Cảm ơn anh đã chiếu sáng tâm hồn em.
60 stt cảm ơn người yêu hay, lời cảm ơn người yêu lãng mạn 5
Ảnh: Internet
  1. Since the day you stepped into my life, I've been smiling. There's not a day I go to sleep without your face appearing in my mind. My love, thank you for being by my side. Thank you for all the love you give me.
    Tạm dịch: Kể từ cái ngày anh bước vào cuộc sống của em, em đã mỉm cười. Chẳng có ngày nào em đi ngủ mà gương mặt anh không hiện trong tâm trí em. Anh yêu, cảm ơn anh đã đến bên em. Cảm ơn tất cả tình yêu anh dành cho em.
  2. I always wanted the love of my life to be someone understanding, caring, attentive, loyal, and above all, someone who would accept me for who I am. Now, I've found that person. Thank you for fulfilling my desires!
    Tạm dịch: Em luôn muốn tình yêu của đời mình là người biết thấu hiểu, yêu thương, quan tâm, chung thủy và hơn hết là một người sẽ chấp nhận con người em. Bây giờ em đã tìm thấy người đó rồi. Cảm ơn đã thực hiện mong muốn của em!
  3. Thank you for your love, thank you for those small yet truly meaningful words of affection. Thank you for always being generous, caring, and enriching my life with happiness. Thank you for everything.
    Tạm dịch: Cảm ơn tình yêu của em, cảm ơn anh vì những lời yêu thương tuy nhỏ bé nhưng luôn là món quà thực sự với em. Cảm ơn anh vì luôn rộng lượng, quan tâm và tô điểm cho cuộc sống của em bằng hạnh phúc. Cảm ơn anh vì tất cả.
  4. You are always by my side, listening to me when I'm worried, when I'm sad, and tired. You encourage me when I give up, and you comfort me when I face failures. You've done all of this for me without hesitation. Thank you so much, my love.
    Tạm dịch: Anh luôn luôn ở bên em, lắng nghe em khi em lo lắng, khi em buồn và mệt mỏi. Anh động viên em khi em bỏ cuộc và anh an ủi em khi em gặp thất bại. Anh đã làm tất cả điều này cho em mà không hề đắn đo. Cảm ơn anh rất nhiều tình yêu của em.
  5. I'm not sure what it is about you that attracts me, maybe it's your sophistication, your radiant smile, and your personality. But every time I talk to you, I feel like I'm in heaven. Thank you for giving me these wonderful feelings.​​​​​​​
    Tạm dịch: Em không biết anh có điểm gì thu hút em nữa, đó có lẽ là vẻ lịch thiệp của anh, là nụ cười rạng ngời và tính cách của anh. Nhưng mỗi lần em nói chuyện với anh, em đều cảm thấy như mình đang ở trên thiên đường. Cảm ơn anh đã cho em những xúc cảm tuyệt vời.

Ngoài gia đình, bạn bè thì người yêu là một phần không thể thiếu trong cuộc sống con người. Họ chính là “tài sản” quý giá gắn liền với tuổi thanh xuân của chúng ta. Vì thế, hãy dành tặng những lời cảm ơn người yêu sâu sắc đến đối phương nhé!

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.