100 lời chúc Valentine người yêu lãng mạn và ấm áp nhất

(VOH) - Gửi những lời chúc Valentine người yêu lãng mạn, ngọt ngào, pha chút hài hước để ngày lễ Tình nhân thêm ý nghĩa!

Sau một mùa Xuân ấm áp, các cặp đôi lại hạnh phúc đón chào ngày lễ Tình nhân 14/2 - ngày tôn vinh tình yêu đôi lứa. Nhân dịp này, hãy thêm một chút ngọt ngào xen lẫn yêu thương thông qua đôi lời chúc Valentine người yêu đầy ý nghĩa nhé!

1. Lời chúc Valentine người yêu ấm áp nhất

Còn điều gì tuyệt vời hơn giây phút nhìn thấy nụ cười, sự hạnh phúc của đối phương khi nhận được món quà ý nghĩa cùng lời chúc người yêu Valentine lãng mạn từ bạn!

1.1 Stt, lời chúc Valentine cho bạn gái

  1. Anh luôn nắm tay em ở nơi đông người không phải vì sợ mất em, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”. Trong ngày Valentine này và cả những Valentine còn lại, anh mong vẫn sẽ được nắm tay em. Yêu em!
  2. Em yêu! Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em chính là Trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình... Anh yêu em nhiều lắm ngốc à! Hãy bên anh và cùng sát cánh với anh nha, ngốc ơi.
  3. Đời người là hoa và tình yêu là mật ngọt. Anh đã may mắn tìm được giọt mật của đời mình, là em đó, em yêu à! Hãy nắm chặt tay anh trên con đường tình yêu em nhé! Happy Valentine's Day!
  4. Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em… Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.
  5. Cảm ơn Thượng đế đã ban tặng cho anh một cô người yêu xinh đẹp, giỏi giang, hiền lành. Chúc em yêu một ngày Valentine vui vẻ, hạnh phúc. Yêu em nhiều lắm cô gái của anh!
100 lời chúc Valentine người yêu lãng mạn và ấm áp nhất 1
  1. Cuộc sống của anh trở nên hoàn hảo hơn kể từ khi có em ở bên cạnh. Cảm ơn em vì tất cả và chúc công chúa của anh có một ngày Valentine hạnh phúc. Happy Valentine’s Day!
  2. Tặng niềm vui để em ngọt ngào, tặng nụ cười để em rạng rỡ, tặng trái tim anh nồng cháy để em mãi là người yêu của anh. Mừng ngày Valentine. Gửi đến em muôn ngàn yêu thương.
  3. Anh thường ngại ngùng khi nói lời cảm ơn một ai đó. Nhưng hôm nay anh phải dũng cảm nói với em rằng, cảm ơn em vì đã đến bên anh. Chúc em có một ngày 14/2 vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa nhất.
  4. Em à, nếu có kiếp sau thì anh vẫn muốn được yêu em thêm một lần nữa nhưng anh không biết có kiếp sau hay không nên anh sẽ cố gắng yêu em hết lòng ở kiếp này. Valentine 14/2 vui vẻ, hạnh phúc, em nhé!
  5. Có một câu nói mà anh muốn được nói với em đến hết cuộc đời này: “Anh yêu em”. Từ tận sâu thẳm con tim anh luôn cầu chúc cho tình yêu của đôi mình luôn cháy sáng ấm áp như ngọn lửa. Em hãy luôn ở bên cạnh để sưởi ấm con tim của anh nhé!

Xem thêm:
100 lời chúc Valentine người yêu lãng mạn và ấm áp nhất
110 lời chúc 14/2 ấn tượng dành tặng người thương
Những câu đối, câu nói hay về tình yêu lãng mạn

1.2  Cap, lời chúc Valentine người yêu là bạn trai

  1. Mình bên nhau mấy mùa Valentine rồi anh nhỉ? Em ước rằng con số này sẽ là vô tận. Cảm ơn anh đã dành tình yêu ngọt ngào cho em. Chúc anh yêu có một ngày lễ Tình nhân hạnh phúc, vui vẻ.
  2. Em luôn trân trọng những giây phút được gần bên anh và mong sao những phút giây ấy sẽ chẳng khi nào kết thúc. Chúc người em yêu một mùa lễ Tình nhân ấm áp và hạnh phúc. Yêu anh!
  3. Anh chính là lý do mà mỗi ngày của em trở nên ngọt ngào và ý nghĩa. Cảm ơn anh đã luôn yêu thương em vô điều kiện. Chúc anh yêu Valentine vui vẻ và hạnh phúc nhé!
  4. Anh biết không? Anh chính là món quà ý nghĩa, ngọt ngào nhất mà em có được. Cảm ơn anh vì tất cả. Chúc anh có một ngày lễ Tình nhân thật vui và ý nghĩa.
  5. Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi… Hôm nay khám, bác sĩ bảo em phải hạn chế với đồ ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy Valentine's Day!
100 lời chúc Valentine người yêu lãng mạn và ấm áp nhất 2
  1. Em không biết phải nói như thế nào để diễn tả hết tình yêu mà em dành cho anh. Em biết con đường tình yêu phía trước đầy hạnh phúc nhưng cũng nhiều chông gai. Nhưng em tin vào sức mạnh của tình yêu mà ta dành cho nhau. Valentine hạnh phúc anh nhé. Hôn anh ngàn lần!
  2. Mong tình yêu thương chân thành của chúng mình sẽ mãi ngân vang như bản nhạc trong trái tim em! Chúc anh ngày lễ Tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc!
  3. Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh.
  4. Lần đầu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu. Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu.
  5. Em không biết phải nói sao để anh hiểu hết được tình yêu mà em đã dành trọn cho anh. Em biết tương lai chúng mình còn gặp nhiều khó khăn và thử thách nhưng em tin vào tình yêu mà anh dành cho em, anh cũng vậy nhé!

2. Lời chúc Valentine cho người yêu ở xa

Khoảng cách địa lý không thể nào ngăn cách tình cảm của hai trái tim đang hướng về nhau. Dù năm nay cả hai phải đón lễ Tình nhân ở xa, nhưng những lời chúc người yêu ngày Valentine sẽ là cầu nối để hai bạn được gần nhau hơn. 

2.1 Lời chúc Valentine cho bạn gái yêu xa

  1. Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều. Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.
  2. Dù không gian có phân cách chúng ta và thời gian có trôi đi mỗi ngày, anh vẫn giữ trong tim sự quan tâm và những lời chúc tốt đẹp cho em. Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào nhất trong ngày Lễ Tình nhân này.
  3. Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh.
  4. Khoảng cách có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách lớn nhưng sẽ là một kết thúc tươi đẹp nếu chúng ta vượt qua được. Hãy cùng nhau cố gắng, em nhé!
  5. Anh chỉ ước có em ở bên cạnh lúc này, ôm em thật chặt để em biết anh nhớ em nhiều đến thế nào. Đối với anh, Valentine này vẫn rất ấm áp vì trong trái tim anh luôn có em. Nhớ em nhiều lắm!
100 lời chúc Valentine người yêu lãng mạn và ấm áp nhất 3
  1. Dẫu cuộc sống còn rất nhiều khó khăn, tình yêu của chúng mình còn nhiều thử thách, nhưng anh luôn tin rằng 2 ta sẽ vượt qua, sẽ đi tới nơi cuối con đường. Tin ở anh, em nhé. Mình sẽ hạnh phúc bên nhau suốt đời. Chúc em một Valentine ấm áp.
  2. Sự xuất hiện của em mang lại nhiều điều kỳ diệu trong cuộc sống của anh. Tình yêu, sự ngọt ngào của em làm trái tim anh tan chảy và xóa tan đi tất cả những lo lắng thường nhật. Chúc mừng ngày lễ tình nhân cô gái anh yêu. Dù ở xa nhưng anh luôn yêu và nhớ em rất nhiều.
  3. Khoảng cách địa lý có thể mang chúng ta xa nhau nhưng không thể ngăn trái tim ta hướng về nhau. Ngay lúc này, em đang rất nhớ anh, muốn được gặp anh. Nhưng em sẽ cố gắng kiềm lòng và chờ đợi ngày anh về nắm tay em. Và mình sẽ có một ngày Valentine muộn nhưng tràn đầy hạnh phúc.
  4. Cảm ơn em đã đến bên anh, cho anh biết thế nào là sự dịu dàng, ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu. Năm nay điều kiện không cho phép, anh không được ở cạnh em. Anh chỉ có thể gửi tới em những lời chúc Valentine chân thành nhất từ con tim mình. Anh luôn cầu chúc cho em luôn xinh đẹp, yêu đời và thành công trong cuộc sống.  Anh sẽ luôn bên em, yêu em và nhớ em nhiều!
  5. Cảm ơn tình yêu em dành cho anh, anh đang rất nhớ em đến cồn cào. Anh ước mình có đôi cánh, để có thể bay đến bên em, ôm em thật chặt. Chúc honey của anh ngày Valentine hạnh phúc. Anh hi vọng khoảng cách này sẽ mau chóng kết thúc để chúng ta có thể bên nhau mãi mãi.

2.2 Lời chúc Valentine người yêu xa là bạn trai

  1. Valentine đến rồi, bên ngoài người ta đang tay trong tay dạo bước, hẹn hò. Em và anh không như thế. Chúng mình hẹn hò trên màn hình máy tính. Nhưng chỉ cần vậy, lòng em cũng đủ ấm rồi, anh ạ!
  2. Em nhớ những ngày được ở bên anh. Khi em đi ngủ, em luôn nghĩ về anh và mong chờ ngày mình bên nhau sẽ đến sớm hơn. Anh à, dù ở đâu, chúng ta luôn yêu và chúng ta hạnh phúc. Chúc anh ngày lễ Tình nhân vui vẻ và hạnh phúc!
  3. Nhân ngày Valentine, em muốn nói với anh rằng: “Em yêu và nhớ anh rất nhiều”. Em chỉ mong một phép màu để được chạy đến bên anh, ôm anh và chúng ta cùng trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy.
  4. Gửi anh yêu nơi xa, chúc anh một ngày Valentine hạnh phúc. Dù xa xôi cách trở, dù khó khăn đến đâu, hãy luôn vững tin vào tình yêu em dành cho anh. Nhớ anh rất nhiều!
  5. Gửi anh, người đàn ông em yêu! Chúc anh ngày lễ Tình nhân hạnh phúc. Em vẫn mãi yêu và chờ ngày anh trở về.
100 lời chúc Valentine người yêu lãng mạn và ấm áp nhất 4
  1. Ngàn câu chúc cũng không thể nói hết được tình yêu em dành cho anh. Xin lỗi anh vì không thể ở bên anh những lúc vui, buồn, đặc biệt là ngày hôm nay. Cám ơn anh vì đã luôn dành tình yêu duy nhất cho em dù chúng ta không thể ở cạnh nhau. Chúc anh Vanlentine ngọt ngào và ấm áp!
  2. Người ta vẫn nói, trong tình yêu đợi chờ là hạnh phúc. Em đã đợi chờ anh bao tháng ngày qua trong nỗi niềm mong mỏi và hạnh phúc vô bờ. Anh yêu, hãy tin vào tình cảm của em anh nhé. Valentine gửi anh nụ hôn ngọt ngào cùng ngàn lời yêu thương! Em nhớ anh nhiều!
  3. Dù chúng ta có ở đâu, khoảng cách gần hay xa không quan trọng. Miễn là chúng ta yêu nhau và luôn hướng về nhau. Em luôn chờ đợi ngày ấy… ngày anh và em có thể cùng nhau nắm tay sánh bước trên con đường tình yêu của hai ta. Gửi anh những lời chúc ngọt ngào nhất trong ngày Valentine!
  4. Anh à, khi nhận được tin nhắn này cũng là lúc em không kịp về bên anh. Em hứa sẽ trở về trong vòng tay yêu thương của anh trong thời gian sớm nhất. Em chúc anh một ngày Valentine ấm áp, yêu thương và đừng buồn khi không có em ở bên anh nhé. Em yêu anh nhiều.
  5. Tình yêu của em, Valentine năm nay anh ở xa, chúng mình không thể cùng nhau dạo phố, tận hưởng không khí lãng mạn của ngày tình yêu. Nhưng hãy vững tin ở nhau anh nhé. Em luôn cảm giác anh vẫn ở cạnh em, bên em. Chúc anh ngày Valentine vui vẻ và ấm áp!

Xem thêm:
40 lời chúc Valentine cho người độc thân
100+ status Valentine ngọt ngào cho lễ tình nhân
Tổng hợp 44 bài thơ hài về tình yêu dành cho ngày lễ tình nhân

3. Lời chúc Valentine cho người yêu ngắn gọn

Những dòng stt hay lời chúc valentine cho người yêu sau tuy ngắn gọn nhưng lại chứa đựng vô vàn tình cảm dạt dào mà bạn muốn dành cho người ấy.

3.1 Lời chúc Valentine cho bạn gái ngắn gọn

  1. Anh yêu những điều em làm, những lời em nói. Yêu cách em trở thành một phần cuộc sống của anh mỗi ngày. Chúc em 14/2 ấm áp. Yêu em thật nhiều.
  2. Cuộc sống của anh trở nên đẹp và ý nghĩa biết bao khi luôn có em bên cạnh. Bởi em là viên ngọc quý nhất trong vũ trụ này. Anh yêu em.
  3. Thiên đường là gì? Em yêu, thiên đường là cuộc sống có em ở bên cạnh anh. Cảm ơn em đã bên anh và vẽ nên một tình yêu trọn vẹn.
  4. Chúng ta đã cùng vượt qua những tháng ngày gian khó nhất, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả biết rằng: Em là duy nhất của anh... Anh yêu em rất nhiều.
  5. Em yêu, cảm ơn vì đã yêu anh ngay cả lúc gian khó nhất. Chúc em yêu có một ngày Valentine tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Happy Valentine's Day.
100 lời chúc Valentine người yêu lãng mạn và ấm áp nhất 5
  1. Anh hạnh phúc khi có em bên cạnh trong cuộc đời của anh. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân, em yêu của anh!
  2. Bất cứ lúc nào khi anh nghĩ về em, anh càng ngày càng yêu em nhiều hơn. Chúc em một ngày Valentine luôn xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc.
  3. Anh không có nhiều tiền nhưng có em bên cạnh, anh cảm thấy như mình là người giàu nhất thế giới. Happy Valentine's Day, em yêu!
  4. Anh rất hạnh phúc khi có em bên đời. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân, em yêu của anh.
  5. Em chính là lý do hạnh phúc có nơi cư trú vĩnh hằng trong tim anh. Nếu có một điều ước thì đó là mỗi phút anh dành cho em sẽ tồn tại mãi mãi.

3.2 Lời chúc ngày Valentine cho người yêu là con trai

  1. Chúc mừng ngày lễ Tình yêu 14/2. Chúc tình yêu của chúng ta luôn vui vẻ, hạnh phúc và mãi như ngày đầu. Love you!
  2. Em cứ ngỡ đồng hồ đã bị hỏng, bởi khi bên anh thời gian như dừng lại. Em mong mình sẽ bên nhau mãi. Happy Valentine’s Day!
  3. Nếu yêu anh là sai thì em không bao giờ mong đúng. Happy Valentine’s Day!
  4. Đối với thế giới, anh chỉ là 1 người nhưng với em, anh là cả thế giới. Valentine hạnh phúc anh nhé. Yêu anh mãi mãi.
  5. Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai. Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.
100 lời chúc Valentine người yêu lãng mạn và ấm áp nhất 6
  1. Tình yêu của em dành cho anh sẽ mãi không thay đổi. Happy Valentine’s Day!
  2. Em mong rằng em sẽ nhận được món quà rất lớn từ anh. Đó chính là tình yêu của anh, có được không anh?
  3. Em muốn nói với anh rằng, anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Anh là tình yêu của em.
  4. Em yêu anh nhiều lắm. Em luôn tự hào vì yêu anh và được anh yêu. Hãy cố gắng làm những gì như anh đã nói và hãy làm những gì anh thích nhé anh yêu!
  5. Anh hãy nhìn vào mắt em để thấy một đại dương tình yêu đang chờ anh, chàng trai của em à! Happy Valentine’s Day!

4. Câu chúc Valentine cho người yêu hài hước

Ngoài những lời chúc ngọt ngào đến sâu răng, bạn có thể dành tặng đôi câu chúc 14/2 hài hước, bá đạo để đối phương “xiêu lòng” nhé!

4.1 Câu chúc Valentine hài hước dành tặng bạn gái

  1. Tôi có một trái tim và nó là sự thật... Nhưng giờ đây nó đã đi theo em. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé... Bởi vì anh không có nó nữa rồi... Và em đã có cả hai.
  2. Ngốc ơi! Anh yêu em như kem yêu tủ lạnh, như trời xanh yêu mây, như cây yêu đất, như tất yêu giày, như chày yêu cối, như gối yêu chăn, như khăn yêu cổ, như tổ yêu chim, như kim yêu chỉ, như khỉ yêu cây, như mây yêu gió, như chó yêu mèo, như kèo yêu cột, như anh chột yêu cô mù, như anh gù yêu cô thấp, như anh hấp yêu cô hâm, như anh câm yêu cô điếc, như con cá diếc yêu con cá rô, như anh rồ yêu cô dại... Đại khái là anh yêu em.
  3. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này...
  4. Em đã hỏi tôi rằng: “Anh sẽ chọn em hay cuộc sống của anh?”. Tôi trả lời rằng: “Anh sẽ chọn cuộc sống của anh”. Em bỏ đi, nhưng em không biết rằng em chính là cuộc sống của tôi. Chúc Valentine vui vẻ! 
  5. Em ngọt ngào hơn những viên kẹo và đáng yêu hơn những đóa hồng. Anh ước mong một ngày lễ Tình nhân ngọt ngào như chính em vậy. Hãy là Valentine ngọt ngào của anh nhé.
100 lời chúc Valentine người yêu lãng mạn và ấm áp nhất 7
  1. Tặng em ba bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình cảm của anh. Một bông tượng trưng cho hơi thở của anh. Một bông tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng này, anh đã tặng em cuộc đời anh!.
  2. Anh hứa sẽ ngồi im nhìn em khóc và làm nhiệm vụ tiếp tế khăn giấy cho em mỗi khi chúng mình xem phim buồn, dù anh thấy cái cảnh ấy chả có gì đáng rỏ nước mắt cả.
  3. Thầy Toán dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Nhớ em!
  4. Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước tòa và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời....
  5. Hẳn là em đã mỏi nhừ, vì em chạy trong tâm trí anh suốt cả ngày. I love you!

Xem thêm:
Một năm có bao nhiêu ngày lễ tình nhân? Quốc gia nào đón Valentine nhiều nhất?
Vì sao hoa hồng và socola lại được ưa chuộng trong ngày Lễ tình nhân?|
Những địa điểm hẹn hò ngày Valentine trong nội ô và ngoài thành phố

4.2 Câu chúc Valentine hài hước dành tặng bạn trai

  1. Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý.
  2. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.
  3. Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có … mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác cả. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh.
  4. Anh bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của em, đánh cắp trái tim em, và lấn át mọi cảm xúc trong em. Anh bị kết án ở bên em mãi mãi. Anh có gì biện hộ không?
  5. Nói thật lòng nhé, em chưa bao giờ là tình yêu của anh… Em là cả cuộc đời hạnh phúc của anh.
100 lời chúc Valentine người yêu lãng mạn và ấm áp nhất 8
  1. Xin chúc mừng! Bạn là khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Mở nắp trái tim trúng thưởng” và phần thưởng của bạn nhận được là trái tim của người sở hữu số thuê bao: 09xx.***.***.
  2. Em không còn yêu anh nữa, sau những năm chúng mình sống cùng nhau. Bởi vì em đã... quá yêu, quá cần anh rồi.
  3. Tặng niềm vui để anh ngọt ngào, tặng nụ cười để anh rạng rỡ, tặng trái tim em nóng cháy để anh mãi là người yêu của em.
  4. Em yêu anh như iPhone yêu pin sạc, ngày nào cũng phải sạc, và anh là nguồn điện sạc đời em.
  5. Trai thì em không thiếu, nhưng chủ yếu là em chỉ cần mỗi anh thôi. Valentine vui vẻ nhé, người em yêu!

5. Những câu chúc Valentine cho người yêu bằng tiếng Anh

Nếu nửa kia của bạn là người ngoại quốc, đừng bỏ qua những câu chúc người yêu ngày Valentine hay nhất bằng tiếng Anh dưới đây nhé!

5.1 Lời chúc Valentine cho anh người yêu bằng tiếng Anh

  1. You are the first guy to help me feel gentle and warm. Being with you makes me feel safe and peaceful.
    Tạm dịch: Anh là chàng trai đầu tiên giúp em cảm nhận được sự dịu dàng và ấm áp. Ở bên anh khiến em cảm thấy an toàn và bình yên.
  2. Looking at you, I can see your sincerity, your kindness and great love for me. Love you forever.
    Tạm dịch: Nhìn vào anh em thấy được sự chân thành, sự tử tế và tình yêu to lớn của anh dành cho em. Yêu anh mãi mãi.
  3. I lack you like blue sky and no sunlight, like a deserted night with no stars. I wish I would be together forever and love each other like now.
    Tạm dịch: Em thiếu anh như trời xanh thiếu nắng, như đêm vắng không trăng không sao. Em ước gì mình sẽ mãi mãi bên nhau và yêu thương nhau như hiện tại.
  4. I used to think true love never existed until I met you. Thank you for bringing me these sweet aftertaste. I love you!
    Tạm dịch: Em từng nghĩ tình yêu chân chính không hề tồn tại cho đến khi gặp được anh. Cảm ơn anh đã mang đến cho em những dư vị ngọt ngào này. Em yêu anh!
  5. My heart only once opened the door, welcomed you in and closed the door for a thousand years!
    Tạm dịch: Trái tim em chỉ một lần mở cửa, đón anh vào và đóng cửa nghìn năm!
100 lời chúc Valentine người yêu lãng mạn và ấm áp nhất 9
  1. I want to spend the most peaceful days with you. Thank you for coming to me!
    Tạm dịch: Em muốn cùng anh trải qua những ngày tháng bình yên nhất. Cảm ơn anh đã đến bên em!
  2. You don’t say much but you always understand me. Having you with you is the best thing in my life. I love you!
    Tạm dịch: Anh không nói nhiều nhưng anh luôn thấu hiểu em. Có anh ở bên là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời em. Em yêu anh!
  3. This year’s Valentine’s Day, I have you by your side. Hopefully next year and next year too.
    Tạm dịch: Lễ Tình nhân năm nay, em có anh ở bên. Hy vọng năm sau và năm sau nữa cũng vậy.
  4. Send to my guy a thousand words of love.
    Tạm dịch: Gửi đến chàng trai của em ngàn lời yêu.
  5. I feel like the happiest girl in the world because I have a wonderful man around – that’s you.
    Tạm dịch: Em cảm tưởng mình là cô gái hạnh phúc nhất trên đời vì có một người đàn ông tuyệt vời ở bên - đó chính là anh.

5.2 Lời chúc Valentine cho bạn gái bằng tiếng Anh

  1. I always sink in your eyes every time I look at it. Your eyes are as beautiful as our love, sparkling but very real.
    Tạm dịch: Anh luôn đắm chìm trong đôi mắt của em mỗi lần anh nhìn vào nó. Đôi mắt của em đẹp tựa như tình của của chúng ta vậy, long lanh nhưng lại rất chân thực.
  2. If you let me choose a thousand times, the person I choose is still you and only you.
    Tạm dịch: Nếu cho anh lựa chọn một nghìn lần thì người anh chọn vẫn là em và chỉ có em.
  3. I don’t know what the future will be, but I know yesterday I loved you and today I love you more. Happy Valentine’s Day!
    Tạm dịch: Anh không biết tương lai sẽ như thế nào, nhưng anh biết ngày hôm qua anh đã yêu em và ngày hôm nay anh còn yêu em nhiều hơn nữa. Chúc em lễ Tình nhân vui vẻ!
  4. You are the sun of my life. You bring light to my soul. Thank you so much and love you forever!
    Tạm dịch: Em là Mặt Trời của cuộc đời anh. Em đem đến ánh sáng cho tâm hồn anh. Cảm ơn em rất nhiều và mãi yêu em!
  5. You are a dream girl. Childish and brashy, but mature enough and serious enough in our love story. I love all that belongs to you - my little girl! Wishing you a warm Valentine’s Day. Love you forever!
    Tạm dịch: Em là cô gái hay mộng mơ. Em trẻ con và hay làm nũng nhưng em đủ trưởng thành và nghiêm túc trong chuyện tình cảm của chúng ta. Anh yêu tất cả những gì thuộc về em - cô gái bé nhỏ của anh! Chúc em ngày lễ Tình nhân ấm áp. Mãi yêu em!
100 lời chúc Valentine người yêu lãng mạn và ấm áp nhất 10
  1. You are the most meaningful and sweet gift for you on this Valentine’s Day.
    Tạm dịch: Em chính là món quà ý nghĩa và ngọt ngào nhất đối với anh trong ngày lễ Tình nhân này.
  2. Your love has helped me feel the wonderful things in life. And what I do because I want to tell you that I love you.
    Tạm dịch: Tình yêu của em đã giúp anh cảm nhận được những điều tuyệt vời trong cuộc sống. Và những gì anh làm đều vì muốn nói với em rằng anh yêu em.
  3. I wish you a very happy February 14 and have lots of fun with you.
    Tạm dịch: Chúc em có một ngày 14/2 đầy hạnh phúc và niềm vui bên anh.
  4. February 14 is Valentine’s Day. I know this is a special day for us. I wish you a memorable February 14. Love you forever!
    Tạm dịch: Ngày 14/2 là ngày lễ Tình nhân. Đây là một ngày rất đặc biệt với chúng ta. Anh chúc em có một ngày 14/2 đáng nhớ. Mãi yêu em!
  5. Every year there will be a February 14th. His feelings each year are different. February 14 this year, he wishes his lover will always have a beautiful birth and be the happiest girl in the world when he is with him.
    Tạm dịch: Mỗi năm đều sẽ trải qua một ngày 14/2. Những cảm xúc mỗi năm của anh đều khác nhau. 14/2 năm nay, anh chúc người yêu của anh sẽ luôn sinh đẹp và là cô gái hạnh phúc nhất trên đời khi có anh ở bên cạnh.

Trên thế giới có hơn 8 tỷ người và cuối cùng hai bạn cũng đã tìm thấy nhau. Dịp lễ Tình nhân 14/2 năm nay sẽ trở nên ngọt ngào, đáng nhớ với những lời chúc Valentine người yêu hay nhất.  

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Canva