120 stt buồn về đêm, tus đêm khuya về tình yêu, sự cô đơn

VOH - Trong cuộc đời, mỗi bước chúng ta đi đều có thể chạm tới niềm vui hoặc vấp phải nỗi buồn. Nhưng nếu nỗi buồn nhiều quá thì phải làm sao? Những stt buồn về đêm dưới đây có thể sẽ giúp được bạn.

Chúng ta chắc hẳn đã không ít lần “làm bạn” với màn đêm. Sự tĩnh mịch, yên lặng của màn đêm càng khiến cho nội tâm con người trở nên mềm yếu. Lúc ấy, những stt buồn về đêm thể hiện tâm trạng buồn, cô đơn, kèm theo một bức hình độc đáo sẽ là liều thuốc tinh thần giúp bạn cân bằng lại cảm xúc và có thể nhận được thêm nhiều sự quan tâm hơn từ mọi người.

Stt buồn về đêm của con gái

Trống rỗng, mơ hồ, vô định là cảm xúc hẳn ai cũng trải qua ít nhất một lần trong đời khi đêm đến. Không dễ để vượt qua bởi chính bạn có lẽ cũng không rõ mình đang muốn gì, cần gì và đang nghĩ đến điều gì. Nếu hôm nay cô gái của chúng ta cảm thấy buồn, hãy đọc những dòng status buồn về đêm dành cho con gái ngay dưới đây.

Status buồn về đêm 1

1. Đêm dù thế nào cũng vẫn là đêm, sao thoát khỏi sự tĩnh mịch, sao tránh khỏi sự ưu thương, ảm đạm. Là đêm, là tĩnh mịch, là ưu thương, là đêm thê lương đến xót xa.

2. Trong màn đêm cô độc, quả nhiên vẫn không có cách nào cảm nhận được những bông pháo hoa rạng rỡ ban ngày. Mà ban ngày cũng chẳng thể chạm tới nỗi cô đơn trong màn đêm.

3. Đêm là lúc bản thân sống thật nhất, tự nằm suy nghĩ lung tung, rồi khóc, rồi buồn cứ thế tràn về. Vì chỉ trong bóng tối, không ai có thể thấy sự yếu đuối của tôi cả.

4. Đêm vắng. Tiếng mưa rơi từng giọt chảy xiết men theo bờ tường rồi vỡ òa thấm vào lòng đất… Em lặng thinh. Đưa đôi mắt xa xăm nhìn ra ngoài cửa sổ. Thu gọn đôi tay ôm choàng lấy bờ vai mỏng manh run nhẹ. Lắng nghe tiếng thở dài hiu hắt của màn đêm.

5. Phía sau một cô gái vẫn luôn là những nỗi niềm trăn trở. Đêm vắng lặng, chỉ có tiếng mưa và tiếng nhịp tim em thổn thức.

6. Mưa về luôn thổi vào tâm thức của mỗi người một nỗi niềm khó tả, một xốn xang không tên hay chỉ đơn giản là bâng khuâng nhớ. Vào những đêm mưa rào như thế này em lại thấy chông chênh đến lạ và thỉnh thoảng em lại nhớ đến anh.

7. Bầu trời đêm nhiều sao nhưng vẫn có một vì sao lẻ bóng cô đơn một mình ở phía bầu trời. Vì sao đó chắc hẳn là hiện thân của cuộc đời tôi.

8. Chưa ngủ được vì còn đang đợi tin nhắn từ một ai đó, không xác định? Chợt nhận ra rằng chẳng ai có thời gian quan tâm đến mình.

9. Khi phố lên đèn, em trở về nhà. Một không gian chỉ có riêng em, thỏa sức làm những gì mình muốn, tận hưởng cuộc sống theo ý mình.

10. Ban ngày tôi miệt mài với hàng tá những công việc và áp lực cuộc sống. Đêm đến tôi lại miệt mài với hàng tá những suy nghĩ về người mà tôi đã từng rất yêu.

Stt buồn về đêm của con trai

Khác với phụ nữ, đàn ông khi buồn ít thể hiện ra bên ngoài mà thường sẽ mang chúng giấu trong lòng hoặc chia sẻ vu vơ ở đâu đó trên mạng xã hội. Dưới đây là một vài cap buồn về đêm dành cho những chàng trai - người được mệnh danh là phái mạnh nhưng cũng có lúc yếu đuối bởi những điều không như ý.

Status buồn về đêm 2

1. Không biết từ bao giờ mình đã có thói quen thức khuya như thế này nhỉ?

2. Đêm khuya… lặng lẽ cảm xúc mang tên ai đó… hoặc có khi trống rỗng! Chỉ là thời gian và không gian quá tĩnh lặng. Thôi thúc ta phải suy nghĩ về những ngổn ngang. Tiếng lòng đâu ai hay!

3. Đêm dài dằng dặc, mình tôi ôm nỗi nhớ nhung, sầu muộn ai đã gieo vào lòng. Màn đêm tĩnh lặng, dòng suy nghĩ miên man, người ở phương xa, mang theo cả trái tim tôi đi mãi.

4. Đêm khuya lắm rồi, chắc ai đó ở phương trời xa đã chìm vào giấc mộng ngọt ngào. Còn ta vẫn ở đây ngắm trăng, nhờ những vì sao mang đến cho ai đó những điều tuyệt vời nhất.

5. Đêm khuya, nhạc du dương, tâm trạng con người là sự kết hợp có vẻ hoàn hảo của một bức tranh ảm đạm và cô đơn.

6. Ta bầu bạn với màn đêm lạnh giá, để trút bầu tâm sự vào hư không. Ở ngoài kia ngột ngạt quá, chui vào lánh tạm có được không?

7. Ở màn đêm có hai thứ rất quyến rũ, đó là bóng tối và sự yên lặng. Bóng tối thì có thể che giấu rất nhiều thứ, còn sự yên lặng có thể giết chết rất nhiều thứ.

8. Nhiều đêm muốn đi về con phố xa. Nhiều đêm muốn quay về ngồi yên dưới mái nhà.

9. Đêm! Buông rơi những giọt nước không níu giữ, cho đôi môi vị mặn.

10. Đêm vẫn mưa. Và lòng vẫn ướt. Thao thức mất ngủ. Check lại quá khứ của ngày xưa cũ. Tìm lại kỉ niệm đánh rơi. Nhìn sang nick em vẫn sáng đèn, status đầy tâm trạng. Biết hình như em đang buồn. Muốn nhắn tin cho em, nhưng ngại ngùng, chần chừ… rồi im lặng!

Stt về đêm hay, lắng đọng

Nhiều người thường nói, khi màn đêm buông xuống cũng là lúc con người sống thật nhất. Những stt buồn về đêm dưới đây chính là “liều thuốc” cho những ai đang cô đơn, buồn bã, bởi khi gửi tâm tình vào con chữ cũng sẽ giúp bạn vơi bớt đi phần nào nỗi buồn, cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

stt-buon-ve-dem-1

1. Đêm là lúc mệt mỏi vì phải đối diện với chính bản thân mình. Con người cũng dần trở nên lãnh cảm với cuộc đời.

2. Nếu không có màn đêm, chúng ta sẽ trở nên giả dối đến độ nào? Bởi màn đêm giúp chúng ta sống thật với chính mình.

3. Đêm thì dài, biết tìm niềm vui nơi đâu, đôi khi chỉ cần một sự quan tâm cũng đủ khiến trái tim này ấm áp. Điều đó thôi cũng quá xa xỉ.

4. Ngày làm việc nhưng càng về đêm tôi càng bế tắc, vô định trước tương lai. Không ai có thể giúp cũng không ai thấu hiểu.

5. Bầu trời đêm đầy sao nhưng vẫn có ngôi sao nhỏ lẻ loi tỏa sáng, chắc hẳn đó là tôi và cuộc đời tôi. Cô đơn và đầy lạc lõng.

6. Mình tôi và màn đêm lặng thinh. Chúng tôi như đôi bạn thân lắng nghe những tâm sự của nhau mỗi đêm.

7. Ta sống trong đêm không việc gì phải che giấu bản thân, cứ sống thật và chẳng hề sợ bất kỳ ai chê cười.

8. Khóc một mình trong đêm mệt mỏi và cô đơn lắm. Hay ta chìm vào giấc ngủ sâu, qua đêm nay mọi chuyện sẽ khác thôi.

9. Tôi thích không gian yên tĩnh chứ không thích màn đêm, màn đêm thật buồn nơi đó chỉ mình tôi mà thôi.

10. Sau một ngày bon chen, mệt mỏi với công việc, chúng ta quay về với thực tại nơi một căn phòng trống với màn đêm yên tĩnh.

11. Chỉ trong bóng tối tôi mới nghe rõ âm thanh của chính mình, nơi những dòng suy nghĩ, những nỗi niềm trăn trở cứ tuôn trào.

12. Ngày là sự giả tạo lên ngồi, dù buồn nhưng vẫn cố cười. Đêm về, mọi sự thật phơi bày.

13. Ban đêm ban cho chúng ta quyền lợi được suy nghĩ, được thả hồn vào không gian yên tĩnh. Nơi không ai dèm pha, tự do làm những điều mình muốn.

14. Khi về đêm, chúng ta chỉ cần một chiếc giường, một tấm chăn là quá đủ cho cuộc sống này, bởi vì chúng ta đã quá mỏi mệt.

15. Đêm yên tĩnh, chỉ còn những ngọn đèn lập lờ, thoang thoảng tiếng chuông nhà thờ. Màn đêm trở nên vắng lặng, không gian đó chỉ dành riêng cho tôi.

16. Hãy mở tung cửa sổ và ngắm nhìn bầu trời đêm, vươn tay hái những vì sao mà chúng ta luôn mơ ước.

17. Bầu trời không bao la mênh mông và không điểm dừng. Mỗi khi cảm thấy mỏi mệt, ngước nhìn bầu trời với những ngôi sao tỏa sáng, cảm giác nhẹ lòng.

18. Trong bóng đêm, tôi nghe như hồn mình cùng hòa nhịp theo những chiếc lá rơi. Tôi không còn biết đau và tôi không còn thấy lạnh mặc dù xung quanh chỉ là màn đêm cô đơn và hiu quạnh.

19. Chắc cái cảm giác cô đơn một mình sẽ khiến một trái tim tổn thương, nhưng với tôi cô đơn một mình chính là người thân của tôi mỗi khi đêm về.

20. Đêm khuya yên tĩnh, âm nhạc nhẹ không lời và tách cafe tất cả đều hòa quyện vào nhau.

21. Đêm khuya cảm giác trống rỗng không thể gọi tên, chỉ còn không gian yên tĩnh và thời gian dường như không chịu trôi đi.

22. Buổi tối cả không gian và thời gian như ngừng lại, kim đồng hồ như cứ mãi đứng im. Mất ngủ cảm giác thật khó chịu.

23. Sau khi khóc quá nhiều trong đêm đen, bạn sẽ chợt nhận ra rằng chỉ việc thở thôi cũng đã tốn rất nhiều sức lực rồi.

24. Đêm về cô đơn trong tôi như trỗi dậy, cố gắng quên nhưng càng nhớ đến không thể ngủ được.

Xem thêm:
100 status cô đơn ngắn hay, cap tâm trạng buồn cô đơn một mình đầy ý nghĩa
80 stt một mình vẫn ổn, cap một mình buồn cô đơn vẫn mạnh mẽ
Những câu nói hay về cô đơn làm xao xuyến bao người

Stt tâm trạng buồn về đêm ngắn gọn

Khoảnh khắc kết thúc một ngày dài, con người ta thường sẽ trở về với những khoảng lặng của riêng mình. Màn đêm buông xuống, họ cởi bỏ “lớp áo” vui vẻ và sống thật với chính mình hơn. Những stt buồn về đêm dưới đây sẽ thể hiện rõ hơn cho những nỗi buồn, cô đơn và nỗi nhớ của chúng ta - những con người nhỏ bé nhưng cứ thích tỏ ra mạnh mẽ.

stt-buon-ve-dem-2

1. Tính tình tôi thay đổi như thời tiết nhất là về đêm.

2. Tôi và đêm vô tình trở thành người bạn tri kỷ lúc nào không hay.

3. Không phải tôi cười là tôi vui, đêm mới là thời điểm tôi trở về con người chính mình.

4. Có những người thức rất khuya nhưng chẳng để làm gì, ngồi lướt facebook trong tâm trạng trống rỗng, không nhắn tin, không trò chuyện.

5. Hạnh phúc trong cuộc đời là chúng ta còn được ngắm nhìn bầu trời mỗi đêm.

6. Đêm khuya lắm rồi muốn ngủ nhưng sao không thể ngủ. Nhắm mắt lại bao lo toan bộn bề xuất hiện.

7. Tôi không thể ngủ bởi kỷ niệm xưa. Buồn, đau khổ là những ký ức mãi mãi không thể nào quên trong suốt cuộc đời.

8. Khuya rồi hãy nghỉ ngơi thôi. Mọi thứ trên đời này đều là phép thử trừ gia đình.

9. Đêm khuya yên tĩnh, âm nhạc nhẹ không lời và tách cafe tất cả đều hòa quyện vào nhau.

10. 90% những người thức khuya thường cô đơn hoặc gặp các nỗi phiền muộn trong cuộc sống.

11. Ngày ngày tôi cười nói, nụ cười luôn trên môi nhưng có ai biết khi màn đêm buông xuống là lúc tôi lủi thủi trong góc tối cùng sự cô đơn.

12. Có những đêm dài nằm trằn trọc mãi không thể nào ngủ, có những đêm chỉ có mình tôi cùng những tiếng thở dài não nề trong đêm.

13. Không có giấc ngủ nào trên thế giới có thể cứu vãn được trái tim mệt mỏi của tôi lúc này.

14. Đêm là lúc ta sống thật với mình nhất, không còn phải giải tạo với chính cảm xúc cô đơn trong con người mình, có thể khóc nếu buồn, không phải cười giả tạo và không phải phiền đến cuộc sống của bất kỳ ai.

15. Trong bóng đêm, tôi nghe như hồn mình cùng hòa nhịp theo những chiếc lá rơi. Tôi không còn biết đau và tôi không còn thấy lạnh mặc dù xung quanh chỉ là màn đêm cô đơn và hiu quạnh.

Stt về đêm khi nhìn lên bầu trời

Hồi nhỏ, chúng ta thích nhìn lên bầu trời để đếm sao. Còn lớn lên, chúng ta cũng thích ngước nhìn bầu trời nhưng là để nước mắt chảy ngược vào trong, để lặng lẽ gặm nhấm nỗi buồn đau và dùng những tus về đêm để giải tỏa tâm trạng của mình.

stt-buon-ve-dem-3

1. Bầu trời không bao la mênh mông và không điểm dừng. Mỗi khi cảm thấy mỏi mệt, ngước nhìn bầu trời với những ngôi sao tỏa sáng, cảm giác nhẹ lòng.

2. Hãy mở tung cửa sổ và ngắm nhìn bầu trời đêm, vươn tay hái những vì sao chúng ta luôn mơ ước.

3. Hạnh phúc trong cuộc đời là chúng ta còn được ngắm nhìn bầu trời mỗi đêm.

4. Bầu trời đêm có hàng triệu ngôi sao nhưng vẫn có một vì sao lẻ bóng cô đơn thu mình trong 1 góc. Đó là tôi và cuộc đời này.

5. Bầu trời kia là đám mây đen, cơn mưa có thể đến bất cứ lúc nào, mưa tan bầu trời sẽ lại lung linh như trước kia.

6. Mỗi ngôi sao trên bầu trời như có sinh mạng riêng, không giống nhau. Có thể tỏa sáng rực rõ hoặc mờ nhạt trong màn đêm.

7. Người ấy từng là những ngôi sao trên bầu trời, có thể nhìn thấy được nhưng không thể với tới.

8. Bầu trời đêm vẫn đầy sao nhưng mãi vẫn không thể thấy ngôi anh và em đặt tên hôm nào. Có lẽ nó không tồn tại nữa.

9. Bầu trời vẫn cứ đầy sao, nhưng thanh xuân chúng ta không đến hai lần. Em nên sống vì bản thân, yêu con người mình nhiều hơn.

10. Tôi thích màn đêm bởi có bóng tối chúng ta mới nhìn thấy hàng ngàn sao trên bầu trời.

Những stt đêm khuya nhớ người yêu cũ

Màn đêm luôn gợi cho chúng ta rất nhiều ký ức miên man về một người nào đó, một thời nào đó. Không biết liệu những ký ức của màn đêm ấy có đẹp hay không, chỉ biết rằng nó chưa bao giờ thôi buồn bã… Thôi thì hãy đọc những stt đêm khuya buồn dưới đây để cùng “làm bạn" với nỗi buồn trong một phút giây, bạn nhé!

stt-buon-ve-dem-4

1. Tôi không thể ngủ vì những kỷ niệm xưa cứ quay về, mình tôi chống chọi trong những ký ức của chính mình.

2. Đêm càng dài, lòng tôi càng sầu. Ước gì ngủ một giấc thật dài mọi chuyện sẽ trôi qua nhanh chóng.

3. Có những đêm bật khóc trong đêm vì những quá khứ đã ngỡ vùi sâu… Bỗng nhiên quay lại cùng với nỗi nhớ mãi không quên.

4. Chúng ta vẫn yêu nhưng chỉ là trong quá khứ, hiện tại thật phũ phần khi chỉ còn mình em với bóng đêm vô định và nỗi nhớ về anh.

5. Thanh xuân tôi gặp anh như một giấc mơ, giấc mơ đẹp nhưng không có tương lai. Giờ đây chỉ còn tôi và màn đêm u tối.

6. Thức đêm mới biết đêm dài, mình tôi với nỗi niềm nhớ nhung khôn nguôi. Những dòng suy nghĩ nơi phương xa người có bình yên.

7. Đêm đã khuya, mong người ở chân trời nào đó cũng luôn được bình an, vui vẻ.

8. Khi bạn mơ mộng với một trái tim tan vỡ, thức dậy là phần khó khăn nhất.

9. Đôi khi không thể ngủ bởi vì chờ tin nhắn của ai đó, nhưng rồi nhận ra mình có là gì của người ta đâu mà chờ với đợi.

10. Đêm em cùng với nỗi nhớ miên man và những ký ức ngỡ như mới hôm qua. Đối với em giờ đây niềm tin trong như đã vụn vỡ.

11. Thật khó ngủ khi màn đêm bao phủ nơi này, nơi con tim mãi nhớ về người mà tôi từng thương. Một mối tình đơn phương.

12. Tôi ghét tiếng dương cầm trong đêm, âm thanh khơi gợi nỗi nhớ của tôi về em…

13. Em mệt mỏi thật sự khi nói mà không ai nghe, em buồn mà không ai hiểu. Em cô đơn giữa đêm tối mà không có ai kề bên.

14. Có một người thức rất khuya nhưng chẳng để làm gì, tâm trạng trống rỗng, không muốn nhắn tin, cũng không muốn trò chuyện cùng ai.

15. Bầu trời hôm ấy từng rất đẹp có anh và em. Giờ đây chỉ còn em cùng với những ngôi sao chúng ta đã đặt tên.

16. Người ấy cũng từng là những ngôi sao trên bầu trời, có thể nhìn thấy được nhưng không thể với tới.

17. Bầu trời vẫn cứ đầy sao, nhưng thanh xuân chúng ta không đến hai lần. Em nên sống vì bản thân, yêu con người mình nhiều hơn.

18. Màn đêm không em lòng cảm thấy buồn tênh. Em đi qua và chính tôi cũng cảm nhận được những mất mát trong chính bản thân mình.

19. Bầu trời đêm vẫn đầy sao nhưng mãi vẫn không thể thấy ngôi sao anh và em đặt tên hôm nào. Có lẽ nó không còn tồn tại nữa.

20. Em đang nhớ đến anh, một hơi ấm đã cũ. Nghĩa là mọi thứ ký ức về hơi ấm ấy lại từ từ kéo về như mưa rả rích mà thấm sâu vào lòng đêm quạnh vắng.

Xem thêm:
Status đêm khuya cô đơn hay, cap buồn về đêm ngắn gọn ý nghĩa
Status về người yêu cũ, cap hay viết cho người yêu cũ đầy tâm trạng
90 stt nhớ người yêu hay, cap nhớ người yêu ở xa ngắn gọn ý nghĩa

Stt buồn về đêm trong tình yêu

Hiện diện với màn đêm, tình yêu càng trở nên nhỏ bé. Nếu lòng còn vướng bận, chắc hẳn những dòng stt về đêm trong tình yêu dưới đây sẽ có thể giúp bạn vơi bớt đi nỗi cô đơn một phần nào.

Status buồn về đêm 7

1. Mỗi khi màn đêm phủ bóng nơi này, tôi nhớ về một người đang ở nơi rất xa.

2. Ước gì mỗi buổi tối ngủ, giấc mơ đều có anh và em, chúng ta bên nhau mãi mãi.

3. Ta giam mình ta trong bóng tối, để tự trách trái tim ta sao dại khờ. Ta giam mình ta trong đêm tối, để dẫn lối đi sau bao ngày qua.

4. Khi yêu ai không muốn gần nhau, bởi vậy yêu xa khổ lắm, cô đơn trong đêm hệt như một kẻ thất tình.

5. Hà Nội đêm nay sao buồn quá. Chỉ có đôi tình nhân bước thong dong…

6. Đêm nay sao tối quá, em không thể tìm thấy ngôi sao của chúng mình trên bầu trời.

7. Màn đêm không em lòng cảm thấy buồn tênh. Em đi qua và chính tôi cũng cảm nhận được những mất mát trong chính bản thân mình.

8. Trong lòng chất chứa tâm sự đến nỗi không thể ngủ. Nhắm mắt ký ức ùa về trong nước mắt.

9. Thật khó ngủ khi màn đêm buông xuống. Lòng trào dâng cô đơn và buồn tủi khi người mình thương ko hề thương mình.

10. Đêm là nơi ta gửi ngàn nỗi nhớ. Thương và mong ai đó thật nhiều.

Stt về đêm mưa khiến con tim thêm lạnh lẽo

Những stt về đêm mưa luôn chứa đầy tâm trạng sầu thương. Đêm lạnh và còn nghe những giọt mưa tí tách rơi khiến lòng thêm nặng trĩu, nhưng đừng để mình bị chìm đắm trong “miền ký ức” cũ quá lâu. Hãy để chúng tuôn trào ra với những stt về đêm mưa buồn dưới đây rồi sau đó cho nó chảy đi cùng với những giọt mưa ngoài cửa sổ.

Status buồn về đêm 8

1. Sài Gòn và những cơn mưa bất chợt khiến con người trở nên vội vã, mưa đêm càng lạnh, buồn và chất chứa nhiều tâm sự hơn.

2. Màn đêm như là nơi lánh tạm an toàn cho mỗi con người chúng ta, khi ngoài kia là bão táp mưa sa của cuộc đời.

3. Hãy để những nỗi buồn rơi xuống vực sâu để ngày mai ta lại bước đi thật mạnh mẽ ! Đêm! Trời mưa, lòng cũng mưa. Phố ướt, trái tim tôi cũng ướt.

4. Đêm! Buông rơi những giọt nước mắt không níu giữ, cho đôi môi vị mặn.

5. Đêm vẫn mưa. Và lòng vẫn ướt. Thao thức mất ngủ. Check lại quá khứ của ngày xưa cũ. Tìm lại kỉ niệm đánh rơi. Nhìn sang nick e vẫn sáng đèn, status đầy tâm trạng. Biết hình như e đang buồn. Muốn nt cho e. Nhưng ngại ngùng! Chần chừ. Rồi im lặng.

6. Đêm nằm nghe mưa, biết rồi sáng mai trời lại tạnh. Như bao yêu thương bất tận chỉ cần tìm đúng bến sẽ trút dài không ngần ngại. Từng hoài nghi cuộc đời có quá nhiều ngổn ngang, đợi chờ làm chi một tình yêu biết đâu thực, biết đâu mơ và xứng đáng.

7. Có những đêm mưa nhiều như nước mắt là em đang khóc, phải không em? Có phải em khóc rồi ngủ quên để chợt tỉnh giấc trong nỗi nhớ.

8. Cứ mỗi cơn mưa, một dòng ký ức quay lại, nhẹ nhàng,…..ta luôn muốn ước gì được quay lại khoảng thời gian đó….và bây giờ mưa để tôi nhớ lại, để tôi ao ước và cố gắng.

9. Chưa bao giờ nghĩ rằng, một ngày nào đó tôi sẽ trở mình sợ hãi cơn mưa đêm…Nếu là ngày, chắc hẳn ai cũng òa lên vui sướng vì những giọt nước thần thánh ấy đã đến và đá phăng cái oi bức của mùa hè, mưa đêm cũng chẳng là gì ghê gớm.

10. Đêm, gió, mưa len qua từng khung cửa nhỏ mang cái lạnh đầu mùa cùng bao hoài niệm mãi đeo bám theo thời gian. Tâm trí cứ bỏ mặc để đi về tận đâu đâu. Bản thân con người nhiều lúc cũng thật nực cười, cứ mãi nhớ về những điều không nên nhớ.

Stt buồn cuộc sống về đêm cho người cô đơn

Những stt buồn về đêm một mình như tiếng lòng của những kẻ cô đơn muốn tìm kiếm sự ủi an qua từng con chữ, bởi chẳng biết phải bày tỏ cùng ai.

stt-buon-ve-dem

1. Cuộc sống thăng trầm đôi khi sẽ khiến nhiều người trong chúng ta thay đổi và thường xuyên tự bó buộc vào trong màn đêm.

2. Một ngày mới lại sắp bắt đầu. Khi mọi người đang say giấc nồng thì tôi đang làm việc. Khi mọi người chào đón ngày mới thì giấc ngủ của tôi mới bắt đầu.

3. Sài Gòn và những cơn mưa đêm bất chợt khiến con người trở nên vội vã, mưa đêm càng lạnh, buồn và chất chứa nhiều tâm sự hơn.

4. Tôi thích đêm, tất cả đều mờ ảo và có nhiều điều để khám phá. Những góc phố vắng lặng, những hàng cây cổ thụ im ắng, đường xá lác đác người đi.

5. Có những đêm khi tôi bùng cháy trong ngọn lửa suy nghĩ của chính mình.

6. Màn đêm sâu thẳm, ánh đèn thưa thớt, len qua khung cửa nhỏ, chăm chú nghe sẽ nghe được tiếng mưa rơi trên những khung cửa pha lê, giống như cây kim đâm thủng màn đêm tĩnh lặng.

7. Đêm là lúc con người ta mang đậm nỗi buồn. Còn tôi, đêm là lúc tâm trạng tôi cảm thấy nhẹ nhõm nhất.

8. Đêm càng khuya lòng càng trống rỗng. Cung quanh càng lặng im càng cô độc bội phần.

9. Khi đêm khuya buông xuống tôi lại càng nhớ thêm những thứ đã mất, những người đã đi và những kỷ niệm đã phai nhạt.

10. Một mình ngồi trong bóng tối, cảm thấy như bản thân đang lạc lõng giữa đại dương vô tận của cô đơn.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng rực rỡ như cầu vồng mà luôn có những khoảng lặng từ sâu tâm tưởng, khó bày tỏ, sẻ chia cùng ai. Có lẽ vì thế, khi màn đêm kéo đến, sự lạc lõng cô đơn lại trỗi dậy trong tâm trí mỗi người. Nhưng mà, buồn một chút thôi, đọc xong những stt buồn về đêm thì hãy vui vẻ cất nỗi buồn vào theo màn đêm luôn nhé!