Tuyển tập top 30 status về cầu vồng lung linh sắc màu

VOH - Có những thứ tươi đẹp nhưng lại vội vàng tan biến, giống như dải cầu vồng tỏa sắc rực rỡ. Dẫu vậy người ta vẫn yêu thứ ánh sáng ấy và gửi gắm bao tâm tư trong đôi dòng status về cầu vồng này.

Chút nắng chút mưa bất chợt sẽ tạo nên bảy sắc cầu vồng trên bầu trời bao la. Dù nhanh đến rồi nhanh đi, vậy mà những tia sáng lung linh ấy luôn khiến con người ta xốn xang khi ngắm nhìn và rung rinh trong lòng.  

Status về cầu vồng trong tình yêu

Chuyện tình yêu có vui có buồn, yêu thương đấy song cũng đôi lúc giận hờn, hệt như cách mà cầu vồng tìm đến nhờ mưa ướt át và cả nắng ươm vàng. Cùng “nhâm nhi” status về cầu vồng trong tình yêu dưới đây để cảm nhận rõ hơn nét thi vị của tình cảm đặc biệt này nhé.

  1. Cầu vồng muốn xuất hiện phải có cả mưa và nắng. Hạnh phúc muốn sâu lắng phải trải qua đắng và cay.
  2. Em là một họa sĩ tồi. Vẽ cầu vồng không nắng, vẽ hạnh phúc lại thiếu anh. 
  3. Cầu vồng ai bắc sau mưa
    Để cho trời đất bốn mùa nhớ nhau
    Tôi về nhuộm chỉ bảy màu
    Xe câu thương nhớ bắc cầu tới em.
  4. Cầu vồng cần cơn mưa để xuất hiện
    Em cần anh để làm đại diện trái tim.
tuyen-tap-top-30-status-ve-cau-vong-lung-linh-sac-mau-voh-0
  1. Tình yêu như sắc cầu vồng
    Lung linh rực rỡ mà lòng nhói đau.
  2. Mưa cần nắng để thấy cầu vồng. Em cần anh để thấy màu của hạnh phúc.
  3. Người là cầu vồng sau mưa rào, là chồi non sau tai họa, cũng là món quà thượng đế dành cho tôi. 
  4. Em chợt nhận ra, cầu vồng, phải chăng chính là sự phản chiếu rõ nét nhất tình yêu của anh và em.
  5. Sau mưa sẽ có cầu vồng
    Liệu anh có muốn làm chồng em chưa? 
  6. Đâu phải hết mưa là thấy được cầu vồng
    Đâu phải thật lòng là có được người yêu. 
  7. Anh là chồng là cầu vồng ấm áp 
    Em là vợ là cục nợ của anh.
tuyen-tap-top-30-status-ve-cau-vong-lung-linh-sac-mau-voh-1
  1. Anh từng nói với em về những chân trời
    Nơi chúng ta sẽ nằm chung một dải cầu vồng,
    Môi ngậm chung một nhành cỏ sữa
    Em tin chứ, em tin hơn thế nữa
    Em tin nụ hoa này vì hai ta mà nở - (Nguyễn Thiên Ngân)
  2. Hẹn một mai, trái tim qua giông bão, sẽ cùng ngồi thương thảo chuyện trăm năm. Cầu vồng lên, nắng ấm về ngập tràn, xếp lại lòng ai nấy đều bình yên. 

Status về cầu vồng trong cuộc sống

Những ngày mệt mỏi rong ruổi ngược xuôi nếu có thể tìm được chút ít giây phút bình yên, ngước nhìn lên bầu trời và bắt gặp cầu vồng khoe sắc hẳn bao muộn phiền sẽ tan biến. Hãy để status về cầu vồng trong cuộc sống sau tiếp thêm năng lượng cho bạn, sẵn sàng bước tiếp.

  1. Mưa ở sau lưng, còn cầu vồng ở trước mặt.
  2. Có những thứ giống như cầu vồng, thời tiết thay đổi một chút là sẽ xuất hiện. Nhưng cũng có những thứ phải trải qua một chặng đường rất dài thì ta mới có thể thấy nó. Thứ đang đợi tôi tìm ra, hiện giờ nó đang ẩn nấp ở đâu nhỉ?
  3. Cuộc sống giống như một cầu vồng. Bạn cần cả mặt trời và mưa để làm cho màu sắc của nó xuất hiện.
tuyen-tap-top-30-status-ve-cau-vong-lung-linh-sac-mau-voh-2
  1. Chúng ta không thích những ngày mưa tầm tã nhưng lại thích ngắm nhìn cầu vồng sau mưa, như thế liệu có quá khó khăn với thiên nhiên hay không? Với thiên nhiên, đó là một điều không thể. Muốn thấy cầu vồng bạn phải chấp nhận những cơn mưa.
  2. Rõ ràng sau cơn mưa trời lại sáng, vậy tại sao ta cứ mãi sợ sệt cơn mưa, sao ta không nhìn về phía trước. Phía trước ấy sẽ có cầu vồng như một phần quà sau cơn mưa.
  3. Hãy là cầu vồng trong vùng mây của người khác. 
  4. Không phải nắng
    Chẳng phải mưa
    Chưa phải cầu vồng, hay đơn thuần là cơn gió.
    Chỉ một con sâu xanh núp mình sau kẽ lá.
    Đáp trả ánh mắt nhìn là một cái quay đi. - (Nhược Lạc)
  5. Khi mưa đến và sắp sửa ra đi, nắng vội vàng chạy theo để níu giữ mưa. Tuy không thể đạt được hoàn hảo điều ước muốn, nắng vẫn cảm thấy hạnh phúc...Hạnh phúc ấy là cầu vồng bảy sắc màu tuyệt đẹp.
  6. Sau cơn mưa là cả bầu trời xanh cao vời vợi, dải cầu vồng lấp ló đằng xa phía chân trời, ta lại mỉm cười về những suy nghĩ đã qua - cuộc sống đâu chỉ là những đơn sắc.
  7. Cuộc sống là sự pha trộn của những tông màu cảm xúc giống như cầu vồng phải có bảy màu thì mới rực rỡ vậy. Cuộc sống cũng phải có những lúc buồn lúc vui, lúc hạnh phúc và lúc tuyệt vọng, phải có những màu tươi màu trầm. 
tuyen-tap-top-30-status-ve-cau-vong-lung-linh-sac-mau-voh-3
  1. Ai cũng ghét những cơn mưa nhưng lại thích được ngắm những sắc màu lung linh của cầu vồng. Do đó, muốn nhìn thấy cầu vồng phải chấp nhận những cơn mưa. 
  2. Sau cơn mưa rả rích, thấm ướt vạn vật, thậm chí là sau một cơn mưa giông, sấm chớp xé toạc khung trời nắng vàng sẽ ló rạng soi rọi qua những hạt nước li ti, tạo nên chiếc cầu vồng ngũ sắc rực rỡ.

Xem thêm: 
Suy nghĩ tích cực với 50+ status yêu đời, lạc quan, hài hước!
Những câu status bình yên giúp tâm hồn nhẹ nhàng hơn mỗi sớm mai thức dậy
Tổng hợp 23 bài thơ về hoàng hôn buồn, hay và ý nghĩa

Cap về cầu vồng trong tình bạn

Tìm được một người bạn chân thành và sẵn sàng đồng hành trên đường đời gian khó đâu phải điều dễ dàng. Thế nhưng nếu đã tìm thấy, ta phải biết trân trọng, giống như hãy nhanh nhìn ngắm cầu vồng trước khi vụt tắt.

  1. Nếu lấy bảy màu của cầu vồng, vẽ hai chữ “Tình bạn”, ta sẽ thấy: đỏ là tình yêu thương, cam là sự chia sẻ, vàng là lòng trung thành, xanh là sự tôn trọng, lam là sự chân thành, chàm là khoảng không yên tĩnh và tím là cảm thông và tha thứ.
  2. Tình bạn giống như chiếc cầu vồng sau cơn mưa, tuy sẽ biến mất trên bầu trời nhưng trong tim mọi người thì nó mãi là một dải màu tuyệt sắc.
tuyen-tap-top-30-status-ve-cau-vong-lung-linh-sac-mau-voh-4
  1. Tình bạn rực rỡ như bảy sắc cầu vồng: đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm, tím. Đỏ là quả chín, cam là ngọn lửa bất diệt, vàng là ánh dương chiếu rọi, lục là cây cỏ bừng mạch sống, lam là dòng nước trong xanh, chàm là niềm mơ ước trong tim, tím là nụ hoa sắp nở.
  2. Giống như cầu vồng, sau khi trời mưa rồi nắng lên, mỗi người sẽ căng ra như hình cánh cung trên bầu trời, tạo thành một dải màu vĩ đại, như một lời nhắn rằng tất cả chúng ta có thể sống trong hòa bình, trở thành bạn tốt của nhau. 
  3. Như nắng, như mưa, như cầu vồng rực rỡ, tình bạn chúng mình lung linh đẹp biết bao! 

Dải cầu vồng tuyệt sắc xuất hiện rực rỡ trên nền trời xanh trong dường như chính là khung cảnh tuyệt vời, đem đến cảm giác bình yên trong lòng mỗi người. Hy vọng rằng những status về cầu vồng trên đây sẽ trở thành “liều thuốc chữa lành” và xoa dịu những mỏi mệt của bạn nhé!

Đừng quên cập nhật liên tục những bài viết mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Sống đẹp.