Status về người yêu cũ, cap hay viết cho người yêu cũ đầy tâm trạng

(VOH) – Bạn đã từng yêu và từng chia tay? Đã từng đau và từng nhớ? thì đừng bỏ qua những status về người yêu cũ dưới đây, vì nó sẽ giúp bạn nói lên những tâm tư sâu thẳm trong lòng.

"Người yêu cũ" - chỉ 3 tiếng thôi là đủ để khiến chúng ta xốn xang, bối rối, bởi chia tay thì ai cũng tiếc nuối, đau buồn và cả một chút oán hận. Người ta thường nói, điều bi ai nhất trên đời không phải một mình mà là có người bên cạnh vẫn cảm thấy cô đơn. Và điều đau khổ nhất đẩy ta xuống vực thẳm không phải câu nói chia tay mà là nỗi nhớ ngay sau đó.

Tuy nhiên, dù phải rời xa nhau vì lý do gì đi chăng nữa thì hẳn chúng ta đều đã từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Đã không thể quên, thì xin hãy nhớ về nhau bằng những ký ức tốt đẹp nhất, hạnh phúc nhất, và nếu có những giây phút yếu lòng, thì bạn có thể dùng những status về người yêu cũ dưới đây để thay những lời muốn nói.

1. Status chọc tức người yêu cũ nghe đến đâu thấm đến đó

Stt cà khịa người yêu cũ không hẳn là những dòng stt mang tính chất thỏa mãn cảm xúc của bản thân trong chốc lát. Đằng sau đó là sự tổn thương, mất mát mà chỉ có giả vờ mạnh mẽ mới giúp ta vượt qua nỗi đau này. Hãy tham khảo đôi dòng stt cho người yêu cũ hối hận cực chất sau để nhận ra giá trị bản thân và cân bằng lại cảm xúc. 

  1. Người yêu cũ giống như những viên thuốc quá hạn sử dụng, vừa không chữa được bệnh lại độc cho sức khỏe.
  2. Chúc anh cô đơn, thọ 100 tuổi.
  3. Em sẽ trở nên tốt hơn, do anh, nhưng không phải vì anh.
  4. Nghe nói cuộc sống của anh không được tốt lắm, em mừng quá.
  5. Đi đường bỗng dưng nhìn thấy một người trông rất giống anh, em đã vội vàng đuổi theo người ấy, rồi mới chợt nhận ra mình đã nhầm nên em buông viên gạch trong tay xuống, may thật, không thì đánh nhầm người.
Status về người yêu cũ chất chứa nỗi niềm sâu sắc 1
  1. Bạn trai cũ thân mến: Đừng lo lắng, tôi không ghen đâu, tôi biết loại hạ cấp như anh sẽ nhận được những điều xứng đáng.
  2. Tôi hy vọng bạn gái mới của anh học được cách ghét anh nhiều như tôi.
  3. Khi người yêu cũ nói “chúng ta hãy làm bạn bè” thì chẳng khác gì một kẻ bắt cóc nói rằng “chúng ta hãy giữ liên lạc”.
  4. Nếu bạn xếp hàng tất cả những người yêu cũ liên tiếp, bạn có thể thấy sơ đồ bệnh tâm thần của mình.
  5. Đừng bao giờ buồn nếu bạn nhìn thấy người yêu cũ của mình đi với người khác. Bởi vì cha mẹ bạn từng dạy hãy tặng đồ chơi đã qua sử dụng cho những người kém may mắn hơn.

Xem thêm: Tổng hợp 80+ stt bựa về tình yêu, tình bạn cuộc sống cực chất và bá đạo

Status về người yêu cũ chất chứa nỗi niềm sâu sắc 2

2. Status về người yêu cũ hay đầy tâm trạng

Tình yêu mà, sao nói quên là quên được, nhất là khi nó đã từng là tất cả, từng là những điều tuyệt vời nhất đối với bản thân. Dù biết đã là người yêu cũ, dù biết tất cả chỉ còn là kí ức nhưng con tim lại không thắng nổi lý trí khi cứ giữ mãi một bóng hình. Nếu bạn đã quá mệt mỏi khi “chống chọi” với nỗi nhớ, hãy mượn đôi dòng stt nhớ người yêu cũ sau để trút bớt muộn phiền. 

  1. Ai đã từng chia tay mà không sợ bóng đêm. Vì bóng đêm là khoảnh khắc kí ức trở về. Khoảng thời gian tĩnh lặng nhất khiến ta nhớ lại cuộc tình đã qua.
  2. Có những lời chia tay không phải vì hết yêu..! Mà đơn giản chỉ vì không bên nhau được nữa.
  3. Muốn ngủ một giấc thật dài, bỏ lại nỗi nhớ da diết ngoài kia. Muốn đằm mình trong cơn mưa thật to để ngày mai không còn nước mắt nữa. Nhưng không khóc được và nỗi nhớ thì cứ giằng xé ta từng ngày về một người vô tâm.
  4. Bắt đầu được thì kết thúc được, nhớ được thì quên được nhưng mà sao nói được chẳng làm được.
  5. Đôi lúc cô đơn không phải là vì không có ai quan tâm. Mà vì sự quan tâm đó không xuất phát từ người mình cần. Cho tôi nhớ anh thêm lần nữa, mai tôi lại quên.
Status về người yêu cũ chất chứa nỗi niềm sâu sắc 3
  1. Trái Đất này nhỏ bé lắm, chỉ cần xoay người một cái là bạn không ngờ rằng mình sẽ gặp được ai. Nhưng thế giới này cũng lớn lắm, chỉ cần quay lưng bước đi là sẽ chẳng bao giờ gặp lại…
  2. Người ta lựa chọn cô đơn, không hẳn vì họ không chịu mở lòng, mà vì chẳng có ai cho họ niềm tin và chịu thật lòng với họ. Trong thế giới của người cô đơn, hình bóng và hoài niệm về ngày cũ hay những gì đã mất luôn hiện rõ mồn một, đè nén họ, lâu dần cảm xúc cũng bị đóng băng.
  3. Nếu nỗi nhớ của bạn về ai đó sâu đậm đến mức thời gian không thể xóa đi, thì người đó chính là người hạnh phúc nhất trên thế gian này, còn bạn chính là người đau khổ nhất trên thế gian.
  4. Có những nỗi nhớ không được đặt tên, có những yêu thương không được gửi trao nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được yêu đúng cảm xúc trái tim. Hôm nay tôi lại nhớ về người yêu cũ…
  5. Đến cả khoảng không cũng mang hình hài nỗi nhớ, thì nhìn về phía nào cũng chỉ thấy một trời thương.

Xem thêm: 30+ Status nhớ người yêu - Rốt cuộc người ấy có bao nhiêu quan trọng trong lòng bạn?

Status về người yêu cũ chất chứa nỗi niềm sâu sắc 4

3. Status nói về người yêu cũ dành cho các cô gái

Sau chia tay, nhiều người chọn cách vùi đầu vào công việc để không có thời gian nghỉ đến người xưa. Thế nhưng, những lúc bản thân nghỉ ngơi tưởng sẽ bình yên nhưng hóa ra trong đầu toàn hình bóng ấy và rồi nước mắt cứ tự tuôn rơi. Cô gái à! Nếu buồn hãy cứ khóc, bao mệt mỏi hãy thả trôi đi cùng với đôi dòng stt nói về người yêu cũ sau. 

  1. Em nghe thấy ai đó thì thầm gọi tên anh, nhưng khi quay lại, em chỉ thấy đơn độc mình em. Và rồi, em nhận ra chính là trái tim em đang bảo với em rằng: em nhớ anh.
  2. Tận cùng của nỗi nhớ anh có biết là gì không? Là ngày dài cứ trôi em chỉ về anh thôi!
  3. Nỗi buồn lớn nhất là cố tỏ ra hạnh phúc, nỗi đau lớn nhất là phải cố gắng mỉm cười. Thật đau đớn khi em vẫn nhớ mãi về một người không nhớ em.
  4. Đôi khi tất cả những gì em cần chỉ là một tin nhắn từ anh, nói rằng “Anh nhớ em”. Thì cho dù là mọi thứ có tồi tệ thế nào đi chăng nữa, em cũng sẽ ổn thôi… Nhưng đó chỉ là điều ước trong mơ.
  5. Chỉ là người dưng thôi, làm gì phải nhớ? Mạnh mẽ lên nào cô gái của tôi ơi!
Status về người yêu cũ chất chứa nỗi niềm sâu sắc 5
  1. Em nghĩ mình mạnh mẽ nhất khoảnh khắc ấy... Mỉm cười và chấp nhận tất cả, quên anh, quên cả những gì đang diễn ra trước mắt, nghĩ mình cần đổi thay cần mạnh mẽ và sống tốt hơn cả cách anh đang sống.
  2. Người ta bảo ký ức là thứ chẳng ai có thể đánh cắp được, mình chẳng thuộc về nhau nữa rồi... bàn tay chẳng còn nắm lấy bàn tay, mỗi người chúng ta đi về hai phía thành hai người xa lạ, nhớ về anh chỉ còn ký ức, chỉ còn kỷ niệm mà thôi.
  3. Thời gian không làm cho em quên được anh, mà chỉ khiến em quen không có anh.
  4. Chúng ta gặp nhau, chúng ta thích nhau, rồi chúng ta xa nhau. Bầu trời của mùa hè năm ấy vì có anh mà rất xanh, khoảng thời thanh xuân vì có anh mà thêm tươi đẹp.
  5. Mất đi là vĩnh viễn không có lại được mà nếu có cố gắng tìm lại cũng chẳng còn được như xưa ? Cũng như chuyện của chúng ta mãi mãi không thể quay lại như trước.

Xem thêm: Muốn lòng không đau, tốt nhất đừng rung động, tình yêu vốn dĩ đau lòng như những câu nói này

Status về người yêu cũ chất chứa nỗi niềm sâu sắc 6

4. Status người yêu cũ đầy tâm trạng dành cho các chàng trai

Không giống như con gái, con trai lại có rất giỏi che giấu cảm xúc đến mức mọi người nghĩ họ là người vô tâm, lạnh lùng. Thế nhưng mấy ai hiểu được, bản thân họ phải trải qua những cảm xúc tiêu cực mà không thể chia sẻ cùng ai. Hãy mượn những dòng stt gửi người yêu cũ sau để giúp bản thân giải tỏa những muộn phiền còn chất chứa trong lòng. 

  1. Trước đây, mỗi lần nhớ em, anh lại nhắn tin. Bây giờ, mỗi lần nhớ em, anh chỉ biết nhìn vào điện thoại.
  2. Anh ước chong chóng có thể quay ngược chiều gió … Anh ước quá khứ có thể trở lại… xua tan đi hết những nỗi đau… Anh ước có thể quay về với em như ngày xưa để trở về thời điểm xuất phát và anh sẽ yêu em nhiều hơn.
  3. Anh tưởng rằng mình làm được, nhưng hóa ra anh không thể. Anh không thể thiếu em. Nhớ và yêu em nhiều!
  4. Tâm trí ban ngày của anh nhưng về đêm thì lại của em mất rồi….tại sao em lại lừa dối anh?!
  5. Rồi anh sẽ yêu một cô gái khác em, em sẽ yêu một chàng trai không phải là anh. Chúng ta sẽ đi những con đường hoàn toàn khác nhau, nhưng anh sẽ không hối hận vì đã từng yêu em nhiều như thế.
Status về người yêu cũ chất chứa nỗi niềm sâu sắc 7
  1. Người yêu cũ của anh, người dưng anh từng thương và sẽ quên. Nếu gặp lại nhau, anh nhất định sẽ mỉm cười chào em! Chào người con gái anh yêu rất nhiều!
  2. Thế giới rộng lớn như thế, vậy mà anh lại gặp em. Thế giới nhỏ bé như thế, vậy mà anh lại đánh mất em. Thế giới rộng lớn là thế, nhưng anh lại không thể quên được em. Thế giới nhỏ bé là thế, sao anh không thể gặp lại em.
  3. Hãy ngủ yên nhé những tổn thương, và anh, anh cũng phải hạnh phúc dù cho sự lựa chọn tiếp theo có là em hay là ai đi chăng nữa!
  4. Có những nỗi nhớ không thể gọi tên, có những yêu thương chỉ mãi giữ trong lòng. Hôm nay trái tim tôi thổn thức vì người yêu cũ…
  5. Cái gì đã vỡ dù cố hàn gắn lại cũng sẽ còn rạn nứt. Vẫn biết là đau nhưng vẫn nhớ. Ngay lúc này đây, anh nhớ em.

Xem thêm: Nhói lòng với những stt yêu đơn phương - thứ tình yêu khổ sở nhất trên đời

Status về người yêu cũ chất chứa nỗi niềm sâu sắc 8

5. Status viết cho người yêu cũ được dùng nhiều nhất trên Facebook

Stt về người yêu cũ đăng trên Facebook không có nghĩa bản thân yếu đuối. Đôi dòng caption này sẽ giúp bạn giải tỏa những buồn đau và hướng tới một khởi đầu tốt đẹp hơn. 

  1. Gặp một người xa lạ
    Chợt nhớ một người quen
    Gặp lại một người quen
    Bỗng thấy mình xa lạ.
  2. Nhớ người yêu cũ
    Không nhắn tin, không điện thoại …Không phải là đã quên …!
    Không hỏi thăm … không quan tâm … … Chưa hẳn là không nhớ …!
    Mà … Chỉ là … Sợ …
    Sợ người ta trả lời một cách miễn cưỡng …
    Sợ sự xuất hiện của mình sẽ làm phiền tới cuộc sống của ai kia.
  3. Bất chợt…
    Nhớ về những kỉ niệm cũ…
    Bật cười… Sau mà lúc đó hạnh phúc và vui vẻ đến thế…!?
    Nhưng rồi…
    Cũng chợt buồn…Vì tất cả…giờ chỉ là quá khứ
    Quá khứ không bao giờ trở lại….
  4. Buồn nhất không phải là không có ai ở bên cạnh
    Mà...
    Buồn nhất là khi…có người bước vào cuộc đời mình
    Và...lại bước ra đi.
  5. Có những thứ đã tan vỡ rồi
    Liệu có hàn gắn lại được ko?
    Liệu khi sửa chữa lại nó có còn hoạt động tốt như trước?
    Có những thứ dù cố chấp thử nhưng quá khứ vẫn là quá khứ
    Là một kí ức đẹp. Chỉ nên giữ lại nó. Không nên làm gì nữa. Dù vẫn còn yêu nhau.
Status về người yêu cũ chất chứa nỗi niềm sâu sắc 9
  1. Có một nỗi nhớ không tên . . .
    Có một nỗi buồn vô cớ . . .
    Có một số điện thoại không thèm lưu tên nhưng vẫn nhớ
    Có một người nào đó đã vô tình nhưng vẫn chẳng thể làm ngơ…
  2. Vẫn còn một điều khủng khiếp hơn sự chia tay.
    Đó là giữ người kia trong trái tim mình, dù cả hai không còn bên nhau nữa.
  3. “Người cũ còn thương” bốn chữ nghe sao mà chua chát...
    Chua ở chữ “cũ”...
    Chát ở chữ “thương”...
    Bởi lẽ, đã cũ rồi sao lại còn thương??? 
  4. Bỗng! Một ngày ta chợt xa nhau
    Anh có nhớ em nhiều hơn em nghĩ
    Em loay hoay tìm hoài trong suy nghĩ
    Liệu có nhớ về em khi đang ở nơi xa xôi…
  5. Gửi người yêu cũ
    Nếu chúng mình đã tìm được một nửa khác của đời nhau.
    Thì những dấu yêu của mối tình đậm sâu trong quá khứ anh hãy quên đi.
    Em cũng không cần giữ.
    Bởi chúng mình đang sống cho hiện tại có phải không?

Xem thêm: 30+ Status thơ hay giúp bạn thổi hồn vào từng trạng thái trên facebook, instagram

Status về người yêu cũ chất chứa nỗi niềm sâu sắc 10

6. Status người yêu cũ có người yêu mới đầy chua xót

Sau chia tay, những thứ đã từng quá đỗi ngọt ngào sẽ biến thành vết thương cứ đau âm ỉ mãi không thôi. Nhưng đau nhất có lẽ là thấy người mình còn yêu lại sánh vai bên cạnh người khác. Lúc này, dù khó chịu, dù ghen, dù tổn thương, bạn cũng không thể nói ra. Vậy hãy để những stt hay về người yêu cũ sau giúp bạn giãi bày mọi tâm tư trong lòng. 

  1. Người yêu mới của em có tốt bằng anh không? Có quan tâm như anh vẫn thường làm? Em có sống ổn không?
  2. Chỉ khi nhìn thấy hành động của anh dành cho người mới, em mới chợt nhận ra bản thân chưa từng được anh yêu.
  3. “Người yêu cũ có người yêu mới, bước qua tôi sao tim bồi hồi. Người yêu cũ có người mới, tôi đứng im nhưng lòng tôi rối. Người yêu cũ có người mới, bước bên nhau đoạn đường đi tới. Người ta thay thế tôi bên em, thay thế tôi yêu em, thay thế tôi quan tâm về em”
  4. Lúc còn yêu, người ấy có chịu tặng bạn những món quà xa xỉ? Không hề, bạn nhận ra điều đó khi nhìn thấy người ấy hào phóng tặng người yêu mới những món đồ đắt tiền.
  5. Người mới hoàn hảo bên cạnh anh rồi đấy. Đừng cố gắng tìm cho mình một lựa chọn nào nữa và gắn cho người ta cái tên “người yêu cũ” giống như em.
Status về người yêu cũ chất chứa nỗi niềm sâu sắc 11
  1. Chốn đông người ta chạm mặt nhau nhưng chẳng thể trao nhau lời yêu thương năm nào. Bởi lẽ, tư cách đó anh đã trao cho người con gái đang sánh đôi bên cạnh anh lúc này. 
  2. Khi anh đứng giữa ngã ba đường tình… Em nghĩ người anh chọn là em… Sự lựa chọn của anh lại là cô ấy.
  3. Nhìn anh yêu thương người con gái ấy, em chỉ hi vọng cô ấy dành tất cả tình yêu thương cho anh như em đã từng.
  4. Chia tay chỉ đơn giản là: Một người có người yêu mới, còn một người có người yêu cũ.
  5. Sau khi chia tay điều đau đớn nhất không phải là nhìn họ có người khác mà đau đớn nhất là nhớ lại lời hứa của họ với mình.

Xem thêm: Top 50+ cap kiếm người yêu ngắn chất, hài hước, đẩy nhanh tiến độ 'thoát ế'

Status về người yêu cũ chất chứa nỗi niềm sâu sắc 12

7. Caption về người yêu cũ khiến bạn rơi nước mắt

Đã là người yêu cũ thì nên xếp họ vào quá khứ, chôn chặt mọi kỷ niệm tận sâu đáy lòng. Và hãy để đôi dòng cap buồn về người yêu cũ sau giúp bạn buông bỏ một người đã từng là tất cả.

  1. Rồi chúng ta sẽ lại yêu nhưng không phải yêu nhau mà sẽ yêu người khác. Khi đó chúng ta chỉ có thể nhớ về nhau, những kỷ niệm đẹp đẽ đã qua nhưng không có quyền yêu nhau nữa rồi.
  2. Có đôi khi, bước qua những góc phố quen thuộc, thấy những cảnh quen thuộc, đột nhiên nhớ đến khuôn mặt của một người. Bỗng dưng rất muốn khóc, nhưng khóc cũng không nổi. Có đôi khi, lúc bản thân chìm trong đêm khuya tĩnh lặng, đột nhiên thấy cô độc thấu tận xương tủy. Và có đôi khi, đột nhiên tìm không được bản thân, ra là đã đánh mất chính mình rồi. 
  3. Gặp một người xa lạ bỗng nhớ một người, gặp lại một người quen bỗng thấy mình xa lạ. Chẳng có loại tẩy nào có thể xoá sạch được những gì đã có và chẳng có loại bút nào có thể vẽ lại những gì đã mất!
  4. Đau khổ nhất là khi thương ai đó, nhớ ai đó mà không được nói chuyện. Yêu ai đó đến vô cùng nhưng vẫn phải chia tay.
  5. Biết rất rõ chỉ có mình nhớ, biết rất rõ rằng người đã quên. Biết rất rõ… mà cứ vấn vương để làm gì?
Status về người yêu cũ chất chứa nỗi niềm sâu sắc 13
  1. Vẫn vì những điều khiến tim mình rung động, nhưng đã thôi vì những điều từng khiến mình đau lòng mà đau lòng.
  2. Luôn hạnh phúc và bình yên cậu nhé... may mắn sẽ mãi bên cậu.
  3. Thật ra có thử mở lòng với người khác mới thấy được trước kia người tốt với mình như thế nào, mới biết mình từng yêu người ta nhiều, rất nhiều.
  4. Người yêu cũ - một cụm từ mà rất nhiều người dùng để chỉ về người đã từng đầu ấp tay gối, đã từng mặn nồng đắng cay, đã từng hạnh phúc đến tột cùng rồi lại đau khổ như địa ngục. 
  5. Người yêu cũ - người làm ta đau khổ cũng như hạnh phúc; người làm ta yêu thương cũng như căm ghét; người làm ta lành những vết thương trong quá khứ và gây ra cho ta những vết thương trong tương lai; người làm ta biết hy vọngthất vọng; người làm ta biết vị tha và ích kỷ.

Xem thêm: 'Gặm nhấm' 45 stt tủi thân - tâm tư của người trưởng thành nào ai thấu!

Status về người yêu cũ chất chứa nỗi niềm sâu sắc 14

8. Status thả thính người yêu cũ ngắn gọn, cực chất

Sau chia tay, bạn vẫn còn yêu người ấy và biết rằng họ đang độc thân. Vậy tại sao lại không “yêu lại từ đầu” với những cap thả thính người yêu cũ cực chất sau. 

  1. Nếu một chàng trai nói với em rằng anh ấy muốn quay lại, anh ấy đã suy nghĩ rất nhiều. Hãy trân trọng anh ấy.
  2. Tình yêu là do duyên trời còn việc ở bên cạnh nhau là do ta tự quyết định. Nếu còn đủ yêu thương, rồi sẽ quay lại với nhau thôi.
  3. Hôm nay tôi nhớ một người không nhớ tôi.
  4. Làn da em đen vì nhớ nụ cười tỏa nắng của anh. Hãy cho em thêm cảm giác được yêu anh như trước kia.
  5. Tiêu chuẩn người yêu của em chính là giống như người yêu cũ của em.
  6. Cuộc đời em là những chuỗi ngày dang dở. Anh xem vào che chở em được không?
  7. Rồi chúng ta sẽ lại yêu người khác. Hay... chúng mình làm ngược lại đi em.
  8. Đố ai quét hết là rừng. Đến khi em chết mới ngừng yêu anh!
  9. Tôi yêu thành phố này. Chỉ đơn giản vì nơi này có em.
  10. Thỉnh thoảng, ông trời lại cử người yêu cũ quay lại thả thính bạn để xem dạo này bạn đã đỡ ngu hơn chưa.

Xem thêm: Một ngày dài miên man với những nỗi buồn day dứt qua 41 status buồn bã, u sầu...

Status về người yêu cũ chất chứa nỗi niềm sâu sắc 15

9. Status cảm ơn người yêu cũ 

Có người đã từng nói: “Sau này, em sẽ nhận ra, việc trở thành người yêu cũ là ông trời đang bảo vệ em”. Đôi dòng stt buồn về người cũ cùng lời cảm ơn từ người còn yêu sẽ giúp bạn nhẹ lòng hơn. 

  1. Cảm ơn anh đã cho em biết thế nào là yêu thương và đau khổ.
  2. Cảm ơn anh đã cho em biết vị mặn của nước mắt và vị đắng của tình yêu. 
  3. Bây giờ nghĩ lại, em vẫn rất cảm ơn vì anh đã lựa chọn bước vào cuộc đời em và đồng hành cùng em một đoạn đường dài. Em cũng rất cảm ơn về những tình cảm chân thành mà ta đã dành cho nhau. Rất lâu sau này khi nhắc đến anh cùng chuyện cũ của chúng mình trước mặt một ai đó, em tin mình sẽ chỉ nhớ tới những điều tốt đẹp. Trong những năm tháng ngây thơ chưa trưởng thành của em có một người như anh, khiến cuộc sống tẻ nhạt lúc ấy có thêm bao sắc màu, tự đáy lòng, em rất cảm ơn.
  4. Cảm ơn anh vì tất cả những gì anh đã mang đến cho em, cảm ơn anh đã cho em hiểu được thế nào là giấc mộng tình yêu, vị mặn của nước mắt, vị chua của lời nói và vị chát của nụ hôn.
  5. Cảm ơn anh người yêu cũ và từng là sinh mệnh của em. Cảm ơn anh đã mang đến cho em sự hạnh phúc hiếm hoi trong cuộc đời. 
Status về người yêu cũ chất chứa nỗi niềm sâu sắc 16
  1. Cảm ơn anh, người đã từng là điểm tựa của em, giúp em vượt qua khó khăn, giống tố trong cuộc đời.
  2. Cảm ơn anh rất nhiều đã cho em được sống trong hạnh phúc của tình yêu, trong những niềm vui mà anh đã mang đến cho em trong suốt thời gian qua. Em sẽ luôn trân trọng những khoảnh khắc đẹp ấy.
  3. “Cảm ơn em đã rời xa anh, để anh biết không gì là mãi mãi. Cảm ơn em đã buông vòng tay, để anh thấy anh kiên cường hơn anh của hôm qua. Cảm ơn em đã bỏ mặc anh, trong những lúc anh cần em nhất. Cảm ơn em dẫu cho ngày mai, anh không chắc anh tìm được ai trên quãng đường dài…”
  4. Cảm ơn anh của trước đây đã thức khuya trò chuyện cùng em, đã chịu đựng tính trẻ con của em, đã cho em một bờ vai bình yên để tựa vào. Dù chúng ta của sau này không là của nhau, em vẫn thầm chúc anh hạnh phúc.
  5.  Cảm ơn anh đã đến và đã rời xa em để em biết bản thân mình mạnh mẽ đến nhường nào. 

Xem thêm: Những câu nói hay về sự mạnh mẽ của những chàng trai cô gái độc lập trong cuộc sống và tình yêu

Status về người yêu cũ chất chứa nỗi niềm sâu sắc 17

Hóa ra, người yêu cũ là người ta không bao giờ được nhìn lại, vì khi quay đầu sẽ rất đau lòng, thật sự rất đau lòng. Do đó, nếu đi qua những tổn thương hãy biết yêu thương chính mình. Ký ức dù buồn đau hay vui vẻ thì cũng đều là những thứ cảm xúc đã qua, hãy cho mình được quyền bình yên khi nghĩ về những điều đã cũ.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet