Những status cảm ơn cuộc đời khiến bạn yêu cuộc sống này hơn

(VOH) - 'Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta có thêm ngày nữa để yêu thương’ với những status cảm ơn cuộc đời nhẹ nhàng, sâu lắng khiến bạn yêu thêm cuộc sống này.

Mỗi ngày ta còn được thức dậy, còn được yêu thương, còn được sống là ngày ta hạnh phúc và may mắn hơn rất nhiều người trên cõi đời này. Mỗi sáng tỉnh giấc, muốn viết một status cảm ơn cuộc đời vì những năm tháng ta đã không sống hoài sống phí, cảm ơn cuộc đời vì những khoảnh khắc trong đời ta có và cảm ơn cuộc đời này vì những gì đã ban tặng để mỗi phút giây trôi qua ta được sống những giờ khắc hạnh phúc.

Status cảm ơn cuộc đời vì những năm tháng đã sống

Viết một dòng status cảm ơn cuộc đời này vì chính mình đã sống trong chặng đường đời vừa qua, những năm tháng ta đã sống có những ngày hoan ca đầy hạnh phúc, có những ngày vắng lặng đìu hiu đến hoang tàn, nhưng nhưng mình đã sống những ngày tháng thật đẹp, thật hạnh phúc.

  1. Cảm ơn cuộc đời những năm tháng qua đã cho tôi sống là chính tôi với ngập tràn yêu thương, với khát khao sống mãnh liệt không hối tiếc. Thời thơ ấu sống trong tình thương yêu của gia đình, dưới mái nhà ấm êm là những cô công chúa, những chàng hoàng tử nhỏ được nâng niu, yêu thương. Thời niên thiếu bồng bột được bạn bè yêu mến, sống cùng nhau với thứ tình cảm chân thật, ngọt lành. Thời Thanh Xuân rực rỡ là những tháng ngày sống là chính mình với đam mê cháy bỏng, khát khao mãnh liệt của tuổi trẻ.
  2. Cuộc sống này thật khốc liệt, sự sống và cái chết song hành cùng nhau qua từng ngày. Mới hôm qua còn cười nói vui vẻ với cuộc sống nơi trần thế vậy mà chớp mắt, tỉnh dậy đã không còn nhìn thấy nhau, người đã xa mãi xa. Sáng thức dậy, thấy mình còn khỏe mạnh, còn nghe tiếng cúc cu hót mỗi ngày, được nhìn ngắm bầu trời xanh quang đãng, được hít lấy mùi nắng ấm sớm mai là đã hạnh phúc lắm rồi. Cảm ơn cuộc đời, vì đã sống thêm hai mươi bốn giờ ý nghĩa, để viết tiếp những điều hay trong hành trình sống của mình.
Những status cảm ơn cuộc đời khiến bạn yêu cuộc sống này hơn 1
  1. Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một cái ôm có thể thay đổi một cuộc sống. Sống trong cuộc đời đừng ngại ngần cho đi yêu thương.
  2. Có người sống 70 năm là quá dài với những chán chường từ ngày này qua ngày khác, có người lại khát khao sống, sống rất mãnh liệt muốn kéo dài đôi mươi năm nữa vì cuộc đời là những trải nghiệm đáng để sống. 70 năm hay 80 năm chỉ là một sát na trong kiếp nhân sinh của con người, nó chẳng có ý nghĩa gì khi cuộc sống không được tưới tắm, làm mới mỗi ngày. Cảm ơn cuộc đời này vì mỗi giờ phút đi qua là những điều tươi mới mang lại, cảm ơn cuộc đời này vì ngần ấy thời gian đã cho ta sống với những trải nghiệm thật quý giá.
  3. Cảm ơn cuộc đời vì những năm tháng ta sống đã cho ta nhiều cơ hội để yêu thương và được yêu thương.

Status cảm ơn cuộc đời vì những gì ta có

Cuộc sống này chẳng mấy dễ dàng, để đến ngày hôm nay muốn nói đôi lời cảm ơn cuộc đời, muốn viết vài dòng status cảm ơn cuộc đời vì những gì ta đã có. Để ta biết quý trọng những điều ở hiện tại, trân trọng những điều trước mặt.

  1. Chúng ta đến với cuộc đời này bằng tiếng la thất thanh và hai bàn tay trắng. Mỗi ngày trôi qua chúng ta góp nhặt một chút yêu thương, một chút trải nghiệm, một mối tình thâm, một chút nóng giận, đôi chút ganh ghét, một phần giá trị… để lúc rời đi, tạm biệt cõi đời chúng ta có thể nở một nụ cười thật tươi, nghiêm chỉnh nói một câu cảm ơn cuộc đời vì những năm tháng ta sống đã không còn nuối tiếc.
  2. Cuộc sống chỉ thực sự hạnh phúc khi chúng ta biết đủ.
Những status cảm ơn cuộc đời khiến bạn yêu cuộc sống này hơn 2
  1. Nếu bạn đang có một nơi chốn để về, một gia đình yêu thương, một thân thể lành lặn, một sức khỏe dẻo dai, một công việc ổn định, sáng sớm được đến trường, chiều về ăn bữa cơm sum vầy, tối nắm tay người thương qua những cung đường… nhưng bạn chưa biết đủ.

Vậy hãy một lần thử nhìn xuống… để thấy:

Bạn đang hạnh phúc hơn rất nhiều trẻ em mồ côi bố, mẹ, không còn mái ấm gia đình để nương tựa.

Bạn đã may mắn hơn những người Việt Nam qua đời vì ung thư mỗi ngày. Bạn hãy cảm ơn cuộc đời khi may mắn hơn rất nhiều người đang phải oằn mình chống chọi với bệnh tật trong bệnh viện với bốn bề là một màu trắng mênh mông, khi không biết mình từ giã cõi đời lúc nào.

Bạn hãy cảm thấy hạnh phúc khi nhiều người ngoài kia không dám công khai thật giới tính của mình để sống một cuộc sống thoải mái là chính mình với bản ngã không được lựa chọn.

Bạn hãy trân trọng khoảnh khắc mà cuộc đời ban tặng khi ngoài kia hàng nghìn cử nhân đang chịu cảnh thất nghiệp, hàng nghìn cử nhân không thể tiếp tục theo đuổi đam mê, ước vọng giảng đường của mình.

Và cuộc đời này đã thật sự ưu ái với bạn khi mỗi sáng thức dậy bạn còn được sống, được yêu thương và cho đi yêu thương. Hãy biết đủ để cuộc sống của bạn thực sự hạnh phúc.

Những status cảm ơn cuộc đời khiến bạn yêu cuộc sống này hơn 3

  1. Ai đến với cuộc sống này đều mong mọi chuyện suôn sẻ, cuộc sống bằng phẳng không gợn sóng. Như vậy, chẳng phải cuộc sống tẻ nhạt lắm sao?
  2. Cảm ơn cuộc đời đã cho tôi trải qua những năm tháng đời người với buồn, vui, được, mất. Cuộc sống khắc nghiệt đã tôi luyện tôi thành con người đầy bản lĩnh, cuộc sống được mất đã giúp tôi quý trọng điều hiện tại, cuộc sống khó khăn đã giúp tôi không ngừng cố gắng từng ngày.
  3. Cuộc sống đôi khi gói gọn trong 5 chữ “trân trọng điều trước mắt”, tất cả mọi thứ chỉ quý giá tại 2 thời điểm: Trước khi có được và sau khi mất đi.

Xem thêm:
170 danh ngôn cuộc sống ý nghĩa, châm ngôn về cuộc sống hay nhất mọi thời đại
270 status về cuộc sống hay, cap về cuộc sống bình yên ngắn gọn, ý nghĩa
80 câu nói hay về lòng biết ơn, câu nói về lời cảm ơn cuộc sống, cha mẹ, thầy cô

Status cảm ơn cuộc đời trong từng khoảnh khắc

Những khoảnh khắc mà ta đã đi qua trong cuộc đời này đều là những thứ đáng trân trọng. Nhìn lại chặng đường dài đã qua, muốn viết đôi dòng status cảm ơn cuộc đời với những khoảnh khắc trong đời, những điều ta đã trải qua.

  1. Thời gian qua đi sẽ không bao giờ trở lại, có nuối tiếc, buồn thương thì nó mãi mãi nằm lại ở ngày hôm qua. Chúng ta đến với cuộc đời này với muôn ngàn đặc ân, đừng lãng phí cuộc sống này dù chỉ một giây. Chính vì vậy để cảm ơn cuộc đời hãy sống thật tốt ở ngày hôm nay, những khoảnh khắc của hiện tại sẽ không thể mua được ở ngày mai. Những gì bạn sống trong ngày hôm nay sẽ là giá trị của những ngày mai.
  2. Hãy trân trọng những phút giây mình đang sống và làm cho nó trở nên có ý nghĩa hơn, mỗi ngày chúng ta đang sống là những ngày hạnh phúc, vui vẻ, tràn đầy niềm tin và hy vọng.
Những status cảm ơn cuộc đời khiến bạn yêu cuộc sống này hơn 4
  1. Thời gian là một món quà của hiện tại, có những người sống cả đời mà chưa bao giờ được sống một ngày hoàn chỉnh. Bởi vì họ nhìn về quá khứ với những nuối tiếc, nghĩ về tương lai với những mong ngóng vô định mà bỏ quên đi hiện tại với những giá trị cốt lõi định hình cho cuộc sống. Thời gian qua đi sẽ không bao giờ trở lại và cuộc sống này chẳng bán vé khứ hồi. Hãy sống sao cho những năm tháng đã qua là những tháng ngày rực rỡ, để mỗi phút giây trôi qua sẽ không là hoài phí và đó là khoảnh khắc đẹp nhất để chúng ta nói lời cảm ơn cuộc đời.
  2. Hôm nay tôi cười một nụ cười thật tươi vì buồn phiền đã nằm lại mãi mãi ở ngày hôm qua, vì ngày mới lại đến, trên đầu là mây xanh, ven đường hoa đua nở, chim trên cành vẫn hót líu lo, nắng chiếu rạng rỡ trên khuôn mặt rạng ngời… tôi đi giữa phố thị đông đúc miệng nhoẻn cười một nụ cười hồn nhiên và cuộc đời vì thế lại tươi vui.
  3. Này bạn, bạn sống ngần ấy năm điều mà bạn muốn cảm ơn cuộc đời là gì vậy? Có người cảm ơn cuộc đời vì sinh ra trong một gia đình giàu có, được bố mẹ yêu thương. Có người cảm ơn cuộc đời vì hành trình sống đã tìm được giá trị của bản thân. Hay có người đơn giản cảm ơn cuộc đời chỉ vì những khoảnh khắc đã xảy ra trong đời. 

Đọc đến đây chắc hẳn bạn đã phải suy ngẫm rất nhiều về cuộc sống của chính mình, về những gì mình đã trải qua trong cuộc đời này. Hi vọng những status cảm ơn cuộc đời sẽ giúp bạn nhìn nhận được những giá trị đích thực của cuộc sống để mỗi ngày ta sống là một ngày ý nghĩa và trọn vẹn.