98+ Status may mắn trong cuộc sống, cap cầu mong may mắn bình an hay nhất

(VOH) - Stt may mắn như một lời chúc tốt đẹp dành cho chính mình cũng như mọi người xung quanh. Cầu mong cho mọi việc trong cuộc sống luôn được suôn sẻ, thuận lợi và bình an.

Lưu ngay những stt may mắn trong cuộc sống, công việc, tình yêu để gửi gắm món quà tinh thần này đến người thân, bạn bè cũng như chính bản thân bạn. Tin rằng, người nhận sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc khi nhận được lời chúc ý nghĩa này.  

1. Stt may mắn trong cuộc sống 

Cuộc sống không phải lúc nào cũng bế tắc, nếu chúng ta luôn có suy nghĩ lạc quan, nhìn nhận mọi việc theo hướng tích cực. Hy vọng những stt may mắn dưới đây sẽ giúp bạn có thêm động lực và niềm tin mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. 

  1. Trong cuộc sống đừng chờ đợi sự may mắn, mà hãy thực hiện và cũng đừng sợ sự thất bại, nếu bạn sợ, bạn sẽ chẳng làm được việc gì nên hồn đâu.
  2. Thành công trong cuộc sống đến từ 90% là cố gắng và 10% là may mắn, chúc bạn sớm đạt được ước nguyện.
  3. Điều chúng ta gọi là vận may là bản ngã nội tâm ngoại hiện. Chúng ta tự gây nên những sự việc đến với mình. 
  4. Khó có thể gặp được vận may nên bản thân chúng ta phải biết tạo ra nó. 
  5. Nếu như kiếp này em có được 999 lần may mắn, em đồng ý trao cho anh 997 lần, chỉ giữ lại cho mình 2 lần: 1 lần để gặp anh, 1 lần là để đi bên anh đến trọn đời.  
stt-may-man-voh-1
  1. Một cuộc sống mới có nhiều thử thách, khó khăn và đầy bất trắc. Nhưng nó cũng ly kỳ, đầy thách thức và đầy những cuộc phiêu lưu mới. Chúc may mắn sẽ luôn mỉm cười với bạn.
  2. Mỗi sáng, khi thức dậy tôi nghĩ rằng bản thân thật may mắn khi được sống. Cuộc sống của thật quý báu và tôi sẽ không lãng phí nó. 
  3. Chỉ mơ về cuộc đời sẽ không khiến bạn đạt được mục tiêu. May mắn đến với những ai nỗ lực chăm chỉ để sống với giấc mơ của mình.
  4. Một cuộc sống mới là một trải nghiệm có đầy đủ những may mắn, thành công, thất bại, vui vẻ, muộn phiền. Hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với bạn!
  5. May mắn có thể đem đến dũng khí cho chúng ta, và ngược lại dũng khí cũng giúp chúng ta có được nhiều vận may. 
  6. Thứ vận may tốt nhất là thứ vận may bạn tự tạo ra cho chính mình.
  7. Những người may mắn ít khi điều chỉnh chính mình, vì vận may khiến cho sai lầm của họ cũng biến thành thành công. Họ luôn tin rằng hành vi của mình là hợp lý.  
  8. Sự khởi đầu đôi khi có thể bị lung lay. Nhưng nó sẽ tuyệt vời khi bạn dần dần quen với nó. Bạn chắc chắn nhìn thấy may mắn và cuộc sống tốt đẹp đang đợi bạn phía trước. 
  9. May mắn lớn nhất của cuộc đời không phải là nhặt được tiền, cũng không phải trúng số, mà là có những người bạn dành thời gian để giúp bạn vươn tới nền tảng cao hơn. 
  10. Một người đàn ông phải biết ơn một cô gái luôn ở bên anh ta khi anh ta 20 tuổi. Bởi vì khi một người đàn ông 20 tuổi, anh ta ở điểm thấp nhất trong cuộc đời: Không có tiền, không có sự nghiệp. Nhưng 20 tuổi là khoảng thời gian rực rỡ nhất của người con gái mà cô ấy vẫn chấp nhận anh… 
  11. Tôi tin rằng cuộc đời là một chuỗi những bỏ lỡ sít sao. Nhiều điều mà ta gắn cho vận may hoàn toàn không phải là may mắn. Đó là việc nắm bắt cơ hội và chấp nhận trách nhiệm đối với tương lai của mình. Đó là việc thấy được điều mà người khác không thấy và theo đuổi viễn cảnh đó.  
  12. Hy vọng cuộc sống của bạn sẽ luôn tràn đầy những điều may mắn như thế. Bạn biết không, may mắn của bạn là một niềm cảm hứng đối với rất nhiều người đó. 
  13.  Đừng nói thông minh, xinh đẹp và giỏi giang mà không gặp may! Xin lỗi, người đẹp có nghĩa là rất nhiều cơ hội tốt. Người thông minh có nghĩa là họ biết tự tạo ra may mắn cho mình, không mong đợi số phận. Phụ nữ có cả hai chắc chắn sẽ hạnh phúc.
  14. Một cuộc sống mới có nhiều thử thách, khó khăn và đầy bất trắc. Nhưng nó cũng ly kỳ, đầy thách thức và đầy những cuộc phiêu lưu mới. Rồi may mắn sẽ luôn mỉm cười với bạn.
  15. Một ngày mới lại đến, vui cũng hết một ngày, mà buồn thì cũng sẽ hết một ngày. Vậy sao, không chọn cho mình niềm vui để kết thúc một ngày. Có câu ‘miệng luôn mỉm cười may mắn tự nhiên đến!” Hãy vận dụng nhé!

2. Stt bình an, may mắn ý nghĩa 

Tạm gác những lo toan, bộn bề của tiền tài, danh vọng để ta thực sự được hưởng trọn vẹn ý nghĩa của cuộc sống. Tham khảo ngay những dòng caption may mắn, bình an như lời chúc đến bạn bè và mọi người xung quanh.

  1. Bình yên nằm trong tâm trí, vậy mà người người không biết cứ sốt sắng tìm kiếm từ bên ngoài.
  2. Bình yên trong tâm hồn sẽ đến với chúng ta khi ta mạnh mẽ đối mặt với thử thách, không có gì là quá khó khăn khi ta hiểu được tầm quan trọng của việc trấn tĩnh trước mọi vấn đề.
  3. Thế giới rộng lớn và nhiều cạm bẫy, con đường phía trước có nhiều bất ngờ khó đoán, chỉ có thể cầu mong cho gia đình mình được bình an và may mắn mọi điều.  
  4. Mong rằng mọi việc diễn ra suôn sẻ, các thành viên trong nhà có niềm vui và thành công trong cuộc sống. 
  5. Nếu bạn không thể tìm thấy bình yên trong chính mình, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy nó ở bất kỳ nơi nào khác. 
stt-may-man-voh-2
  1. Một trong những niềm vui lành mạnh nhất, chắc chắn nhất và hào phóng nhất trong đời là vui mừng vì vận may của người khác. 
  2. Bữa cơm ngon ngọt, an lành với gia đình là điều may mắn và bình yên nhất trong cuộc sống này. 
  3. Không ai, không oán, tâm điềm nhiên. Cuộc sống có sướng có khổ. Đời người có lúc thăng lúc trầm. Học cách khoát tay điềm nhiên và mỉm cười ấm áp. 
  4. Hạnh phúc của con người không nằm ở vận may bên ngoài và có thể nhận biết, nhưng nằm ở sự tốt đẹp và giàu có của tâm hồn, thứ bên trong và không thể nhìn thấy.
  5. Không có nơi nào yên bình hơn nơi ta sinh ra và lớn lên. Cầu cho tổ ấm đó đời đời bình an và tràn ngập tiếng cười. 
  6. Đến khi cuộc đời cứ vòng quanh không dừng, cứ từ tốn ngồi lại thưởng thức ly trà sữa matcha ngọt ngào cùng chiếc bánh thơm ngon.
  7. Cầu chúc cho những người tôi yêu thương sẽ luôn gặp hạnh phúc và may mắn. Cầu mong bình an và những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với họ. 
  8. Chúng ta là những con người mạnh mẽ, hãy cố gắng vượt qua khó khăn trước mắt thì mọi điều may mắn, bình an sẽ đến nhanh thôi. 
  9. Hãy cứ khóc thật to nếu bạn muốn, đừng kìm nén cảm xúc của mình. Sau này, nhất định mọi điều tốt đẹp và bình yên sẽ đến với bạn. 
  10. Đừng lo lắng nhé, nếu bạn có thể làm được việc này thì bạn có thể làm được tất cả mọi thứ. Chúc bạn gặp nhiều may mắn với mọi thứ hôm nay.  
  11. Đừng bao giờ vội vàng trong bất cứ việc gì. Làm mọi việc một cách bình tĩnh và trên tinh thần thoải mái. Đừng đánh mất sự bình yên trong tâm hồn của bạn ngay cả khi mọi thứ dường như đang diễn ra sai lầm. Cuộc sống có gì so với sự bình yên của tâm hồn? 
  12. Hãy để mặt trời thắp sáng con đường thành công của bạn và hãy để gió đưa bạn đến đó. Chúc may mắn, bình yên cho ngày hôm nay và cho nhiều ngày mai! 
  13. Hãy tận hưởng những phút giây bình an này một cách trọn vẹn, cuộc đời vốn nhiều sóng gió có bao nhiêu lần được cảm thấy bình yên như thế! 
  14. Không gì có thể bằng niềm vui gia đình. Cầu chúc những điều may mắn và hạnh phúc sẽ đến với người tôi yêu thương. 
  15. Cuộc sống chưa bao giờ là dễ dàng, sự việc không may mắn ở hiện tại rồi sẽ là quá khứ, sau này bạn sẽ được bình an. 

Xem thêm: 
'Mách bạn' 185 lời chúc may mắn, nguyện cầu mọi sự suôn sẻ
80 stt đi chùa cầu bình an cho gia đình, cap đi chùa hay giúp tịnh tâm
130 Lời chúc đi xa, chúc thượng lộ bình an, chúc lên đường đi du học may mắn

3. Những câu nói về sự may mắn nổi tiếng 

Dưới đây là những câu nói hay về may mắn được đúc kết từ kinh nghiệm từ những người nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trên thế giới, mang đến nhiều bài học giá trị cho chúng ta. 

  1. Sự cẩn thận và chăm chỉ mang tới may mắn. – Thomas Fuller. 
  2. Chăm chỉ là mẹ của may mắn. – Benjamin Franklin
  3. May mắn là món lãi của mồ hôi. Bạn càng đổ mồ hôi, bạn càng may mắn. – Ray Kroc. 
  4. Sự may mắn là cuộc gặp gỡ của cơ hội và sự chuẩn bị. – Oprah Winfrey
  5. May mắn được tìm thấy không phải ở những điều kiện bên ngoài mà ở trong chính bản thân ta và ý chí của ta – Julius Grosses. 
  6. Lượng may mắn đến với bạn phụ thuộc vào bạn sẵn lòng hành động đến thế nào. – Barbara Sher 
  7. Nhận được đặc ân từ Vận may thì dễ hơn giữ nó. – Publilius Syrus
  8. Hãy sống cuộc đời tốt nhất mà bạn có thể. Cuộc sống là một trò chơi mà luật chơi bạn sẽ học được nếu bạn nhảy thẳng vào nó và chơi hết mình. Nếu không, bạn sẽ bị bất ngờ, không ngừng sửng sốt trước luật chơi luôn thay đổi. Những kẻ không chơi thường than vãn và phàn nàn rằng vận may luôn lướt qua họ. Họ không chịu nhận ra rằng họ có thể tự tạo cho mình một ít vận may. – Frank Herbert
stt-may-man-voh-3
  1. Vận may là từ mà kẻ chua chát dạy cho kẻ dốt nát. – Steve Maraboli 
  2. Những người nông cạn tin vào may mắn. Những người mạnh mẽ tin vào nhân quả. – Ralph Waldo Emerson.
  3. Sự may mắn vì có được tài năng là không đủ; anh còn phải có tài năng tìm được may mắn. – Hecto Berlioz 
  4. Tôi tin rằng cuộc đời là một chuỗi những bỏ lỡ sít sao. Nhiều điều mà ta gắn cho vận may hoàn toàn chẳng phải là may mắn. Đó là việc nắm bắt cơ hội và chấp nhận trách nhiệm đối với tương lai của mình. Đó là việc thấy được điều mà người khác không thấy và theo đuổi viễn cảnh đó. – Howard Schultz 
  5. Tôi là người rất tin vào may mắn, và tôi phát hiện ra tôi càng làm việc, tôi càng có nhiều may mắn. – Thomas Jefferson 
  6. Số phận chẳng bao giờ quá hào phóng thậm chí cả với những kẻ mình nuông chiều nhất. Thần linh hiếm khi ban cho người trần nhiều hơn một kỳ công siêu phàm. – Stefan Zweig
  7. Vứt một người may mắn xuống biển, anh ta sẽ ngoi lên với con cá ngậm trong miệng. –  Ngạn ngữ Ả-Rập. 
  8. Tôi tin rằng người ta tự xây nên vận may của mình bằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chiến lược tốt. – Jack Canfield
  9. Đừng quá giãy giụa, những điều tốt nhất xảy ra khi không ngờ tới. – Gabriel Garcia Marquez
  10. Những chuyện mà người trưởng thành hiểu được càng nhiều thì không gian để chứa dũng khí trong lòng càng nhỏ bé, không dễ dàng làm những chuyện sai lầm, nhưng cũng vì thế mà thường bỏ lỡ mất vận may của cái đúng -  Phù thế phù thành - Tân Di Ổ.
  11. Bạn chẳng bao giờ có thể đoán được liệu vận rủi có cuối cùng lại hóa ra là vận may hay không. – Winston Churchill

4. Stt may mắn đầu tháng 

“Đầu xuôi đuôi lọt” là câu thành ngữ quen thuộc, vì vậy hãy khởi đầu tháng mới bằng một stt đầu tháng may mắn để giúp mọi việc được hanh thông, thuận lợi cả tháng nhé. 

  1. Hôm nay mùng một đầu tháng, chúc mọi người sức khỏe và vui vẻ và gặp may mắn cả tháng.
  2. Mỉm cười chào đón tháng mới, thưởng cho bản thân một niềm vui, để trái tim bao dung rộng mở, đừng vì phiền não ngày hôm qua mà đau buồn 
  3. Khởi đầu tháng mới thành tâm cầu trời, khấn phật phù hộ độ trì cho những người thân yêu của tôi luôn mạnh khỏe, bình an, làm ăn phát tài và gặp nhiều may mắn. 
  4. Khởi đầu tháng mới thành tâm cầu trời, khấn phật phù hộ độ trì cho những người thân yêu của tôi luôn mạnh khỏe, bình an, làm ăn phát tài và gặp nhiều may mắn.
  5. Mùng một may mắn, gia hòa vạn sự hưng. Cầu xin tháng mới bình an và may mắn đến tất cả chúng ta. 
  6. Tháng cũ đã qua, tháng mới lại đến. Chúc bạn và tôi gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong mọi việc.  
stt-may-man-voh-4
  1. Đầu tháng mới, dậy thật sớm và đón nhiều điều tuyệt vời đã tới. Phá bỏ giới hạn của bản thân để làm ngay những điều mới mẻ. Chào tháng mới và gửi lời chúc yêu thương đến với mọi người.
  2. Mong bạn gặp nhiều may mắn và làm ăn ngày càng thành công, tiền vào như nước. Sức khỏe dồi dào, gia đạo bình an và hạnh phúc viên mãn trong tháng mới. 
  3. Tháng mới đến rồi quên đi âu sầu và chờ đợi nhiều điều tươi đẹp, may mắn ở phía trước. 
  4. Tháng vừa rồi bạn thế nào! Có thành công như mong đợi không? Chúc bạn đầu tháng gặp nhiều may mắn, cả tháng bình an và thành công nhé.
  5.  Ba đồng một mớ buồn phiền. Bán đi đổi lấy bình yên để xài. Mùng một sớm mai, mùng hai đầu tháng, cầu trời khấn phật phù hộ độ trì cho mọi việc may mắn, thuận lợi và mọi người bình an.
  6. Mỗi ngày trôi qua hãy sống thật tốt, hãy làm những điều ý nghĩa nhất để mang đến phước lộc cho những người xung quanh bạn. Mong một tháng trôi qua yên bình và suôn sẻ.
  7. Chúc cho cả tháng may mắn, niềm vui nối tiếp niềm vui, còn nỗi buồn thì ở lại.
  8. Vạn sự khởi đầu nan, gian nan đừng có nản, muốn có được thành công chắc chắn phải trải qua không ít khó khăn, nhưng đừng nản lòng tôi nhé hãy vững tin chắc chắn sẽ thành công.  
  9. Làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn và chỉ cần một chút may mắn là tất cả những gì bạn cần để giành chiến thắng trong ngày. Chúc may mắn!
  10. Tháng mới đến, xua tan đi những mệt mỏi, khó khăn, những thách thức nhường chỗ lại cho sự may mắn, thành công và hạnh phúc. 
  11. Dù thành công hay thất bại, bạn hãy cố gắng vượt qua và chào đón ngày mới tốt lành. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và đạt được thành công như mong muốn.
  12. Một tháng mới đến, những mệt mỏi, buồn phiền của tháng cũ sẽ được xua tan đi, nhường chỗ cho tháng mới. Vì thế, hãy vui lên vì tháng những điều tốt đẹp đang chờ ta ở phía trước. 
  13. Tháng mới đã đến hãy cố gắng hoàn thành các công việc cũ, tiếp tục đặt ra các mục tiêu của tháng mới. Chắc chắn sự nỗ lực của bản thân sẽ giúp bạn thành công, và thu hút những điều may mắn. 
  14. Tháng mới rồi, mong bạn có thể buông bỏ được gánh nặng trên vai, bắt đầu một ngày mới, chương mới may mắn và hạnh phúc. 

Xem thêm: 
Những lời chúc đầu tuần cho khách hàng cực ý nghĩa
30 tục ngữ thành ngữ nói về sự may mắn trong cuộc sống
100 lời chúc bình an may mắn, chúc một đời an yên hạnh phúc

5. Stt may mắn trong công việc 

Trong công việc bên cạnh yếu tố tài năng, chăm chỉ và kiên trì thì may mắn cũng chiếm một phần quan trọng cho sự thành công. Vậy, chần chờ chi mà không lưu ngay những lời chúc, stt may mắn trong công việc giúp ta có thêm niềm tin chạm đến đỉnh cao trong sự nghiệp. 

  1. Bạn càng làm việc chăm chỉ, bạn càng may mắn.
  2. Vận may thường rút lui vào thời khắc nào đó. Bạn chỉ cần kiên trì nỗ lực thì sẽ tìm lại được vận may.
  3. Một người đã làm việc có thể thu hút may mắn như nam châm. Bạn là một người chăm chỉ với quyết tâm mạnh mẽ. Thành công và may mắn sẽ mỉm cười với bạn! 
  4. Một người đã làm việc chăm chỉ, nỗ lực có thể thu hút may mắn như nam châm vậy. Bạn là một người chăm chỉ với lý trí cực kì mạnh mẽ.
  5. Tuổi trẻ cần những trải nghiệm, đừng ngại thất bại, vì nó giúp bạn trưởng thành hơn. Hãy cố gắng hết mình, để không phải hối tiếc sau này. Tin rằng, mọi điều may mắn, tốt lành sẽ đến nhanh thôi. 
stt-may-man-voh-5
  1. Làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn và chỉ cần một chút may mắn là tất cả những gì bạn cần để giành chiến thắng trong ngày.  
  2. Người ta không biết trọng cái thực lực mà muốn trông cậy vào cái vận may thì chí khí cũng đã kém rồi, huống chi cái vận may không mấy khi được gặp. 
  3. Rất nhiều cơ hội đã mất đi vì người ta còn bận đi tìm nhánh cỏ bốn lá may mắn. 
  4. Không sao đâu! Mọi việc sẽ ổn thôi mà, cậu hãy cố gắng vượt qua khó khăn trước mắt. Mình tin chắc tương lai sự nghiệp của cậu sẽ gặt hái nhiều thành công. Chúc bạn luôn may mắn.
  5. Làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn và chỉ cần một chút may mắn là tất cả những gì bạn cần để giành chiến thắng trong ngày! 
  6. Sự chăm chỉ giống như cầu thang bộ và vận may là thang máy. Đôi lúc cầu thang máy có thể hỏng nhưng cầu thang bộ sẽ luôn đưa bạn lên tới đỉnh. 
  7. Mong những nỗ lực của bạn sẽ đạt kết quả tốt, may mắn rồi sẽ mỉm cười với bạn. 
  8. Kẻ nào chỉ hy vọng vận may sẽ đi đến thất vọng. Làm việc là cội rễ của sự thành công.
  9. Không sao đâu! Mọi việc sẽ ổn thôi mà, hãy cố gắng vượt qua khó khăn trước mắt.  Tin chắc tương lai sẽ gặt hái nhiều thành công. 
  10. Có thể thành công và thịnh vượng theo bạn đến bất cứ nơi nào bạn đi và trong bất cứ điều gì bạn làm. Chúc may mắn!
  11. Gửi đến chúng ta lời chúc may mắn trên con đường vươn tới thành công.  Bởi hành trình ấy chưa bao giờ là dễ dàng, sẽ lúc có khó khăn, mệt mỏi và chán chường. Nhưng mong ta hãy mạnh mẽ tiến về phía trước! 
  12. Hành trình mới sẽ rất dài, nhưng cứ đi rồi bạn sẽ chạm đến đỉnh cao của danh vọng. 
  13. Cố gắng chưa đủ để thành công, nhưng không cố gắng bạn nhất định sẽ thất bại. Quan trọng cần tư duy tích cực, lạc quan để mọi việc may mắn, thuận lợi sẽ đến với ta sớm hơn. 
  14. Muốn thành công phải trải qua thất bại, trên con đường có dại mới có khôn. Bạn nhất định sẽ vượt qua mọi chướng ngại trước mắt và thành công gõ cửa sớm thôi. Chỉ mong bạn luôn kiên trì gặp nhiều điều may mắn. 

Mong rằng, những stt may mắn đã truyền thêm năng lượng tích cực đến bạn vào cuộc sống, song song còn giúp bạn đúc kết ra những bài học giá trị cho bản thân. Bạn đừng quên lưu ngay những stt may mắn này và chia sẻ cùng mọi người xung quanh nhé. 

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet