"Mách bạn" 185 lời chúc may mắn, nguyện cầu mọi sự suôn sẻ

VOH - Để thành công, ngoài sự nỗ lực, hẳn ai cũng cần được ‘ngôi sao may mắn’ chiếu sáng. Vậy nên đừng quên gửi đôi lời chúc may mắn này tới những người thân yêu và nguyện cầu mọi điều suôn sẻ nhé!

Trong mọi khoảnh khắc của cuộc đời, nếu có thể được lắng nghe chia sẻ, lời chúc may mắn thật tâm từ người mình thương quý thì thật hạnh phúc biết bao. Những dòng nhắn gửi ấy như tiếp thêm sức mạnh và niềm hy vọng để chúng ta có thể sẵn sàng bước tiếp con đường chông gai đang chờ đợi phía trước.

Những lời chúc may mắn cho ngày mới

Không cần phải đợi tới ngày sinh nhật hay một dịp lễ đặc biệt nào đó, mỗi sáng thức dậy hãy mỉm cười và gửi trao những lời chúc may mắn hay dưới đây tới mọi người xung quanh bạn nhé!

chuc-may-man

  1. Một đóa hoa cho ngày mới hạnh phúc. Một lời chúc cho vạn sự như ý.
  2. Hãy để mặt trời thắp sáng con đường thành công của bạn và hãy để gió đưa bạn đến đó! Chúc may mắn cho ngày hôm nay & cho nhiều ngày mai!
  3. Đừng lo lắng nhé, nếu bạn có thể làm được việc này thì bạn có thể làm được tất cả mọi thứ. Chúc bạn gặp nhiều may mắn với mọi thứ hôm nay. Tôi chắc chắn mọi thứ sẽ ổn thôi, bạn sẽ làm được.
  4. Làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn và chỉ cần một chút may mắn là tất cả những gì bạn cần để giành chiến thắng trong ngày! Chúc bạn may mắn!
  5. Mỗi buổi sáng trong ngày luôn trao chúng ta những cơ hội mới để đạt được những thành tựu mới. Chúc bạn luôn gặp may mắn để chinh phục những mục tiêu hôm nay.
  6. Hãy cố gắng hơn nữa nhé. Hy vọng ngày mới của bạn thật tốt lành, công việc thật hiệu quả và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.
  7. Mỗi ngày là một thử thách mới. Chúc bạn may mắn.
  8. Dù thành công hay thất bại, bạn hãy cố gắng vượt qua và chào đón ngày mới tốt lành. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và đạt được thành công như mong muốn.
  9. Trên thế giới này chỉ có 2 loại người hạnh phúc… thứ nhất là kẻ điên và thứ hai là trẻ con. Hãy bị điên để thực hiện những điều mà bạn mong muốn và hãy trẻ con để tận hưởng những gì bạn có. Ngày mới tốt lành nhé!
  10. Chúc buổi sáng an lành, một ngày làm việc may mắn và thành công, chúc bạn luôn vui vẻ tràn ngập tiếng cười.
  11. Khi nhận được tin nhắn này thì hãy cười lên nhé, vì ít nhất ở đâu đó có người đang mong bạn luôn vui vẻ, tự tin, yêu đời. Chúc một ngày mới thật suôn sẻ và tốt lành!
  12. Ông mặt trời mọc rồi kìa, với nụ cười ấm áp biết bao! Ông chúc bạn một ngày tốt lành và mong bạn sẽ có một ngày thật tuyệt!
  13. Người ta nói rằng một nụ cười là hệ thống siêu ánh sáng cho khuôn mặt, hệ thống làm mát cho cái đầu và hệ thống sưởi ấm cho trái tim. Vì vậy, bạn hãy mỉm cười mỗi ngày bạn nhé! Ngày mới vui vẻ!
  14. Những tia nắng của ngày hôm nay cho bạn thấy cơ hội mới để thực hiện giấc mơ đã ấp ủ bấy lâu. Hãy nắm bắt cơ hội, làm việc chăm chỉ và theo đuổi ước mơ của mình nhé.
  15. Đừng lo âu về ngày mai vì ngày hôm nay của bạn chỉ vừa mới bắt đầu. Nỗ lực làm việc ngày hôm nay rồi bạn sẽ sẵn sàng chào đón một ngày mới khác. Đừng lãng phí thời gian. Chúc bạn một ngày tuyệt vời!
  16. Ngày hôm nay mình chúc cho bạn: trái tim không có buồn đau, tâm trí không còn lo lắng; Cuộc sống chỉ toàn niềm vui và hân hoan; Sức khỏe dồi dào và gặp nhiều may mắn. Chúc một ngày tuyệt vời sẽ đến với bạn!
  17. Mỗi ngày đều là một cơ hội mới để học hỏi và theo đuổi giấc mơ, một ngày mới nhiều may mắn!
  18. Sự khác biệt giữa một ngày tuyệt vời và ngày kinh hoàng phụ thuộc vào cái nhìn của bạn, vì thử thách cũng chính là cơ hội. Mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp cả thôi.
  19. Chúc ngày mới tốt lành. Chúc bạn có một ngày tràn ngập những khoảnh khắc hào hứng và tuyệt vời.
  20. Một bàn tay gạt đi nước mắt lúc chúng ta thất bại còn quý giá hơn 10 bàn tay tung hô khi chúng ta thành công! Chúc cậu một ngày vui vẻ!

Lời chúc đầu tuần may mắn, ý nghĩa

Một lời chúc may mắn được gửi trao vào ngày đầu tuần sẽ giúp cho những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp có thêm tinh thần, động lực để sẵn sàng cho tuần mới. Vậy hãy lưu ngay những lời chúc ý nghĩa, ngập tràn niềm vui dưới đây để cả 7 ngày được may mắn bạn nhé!

Chúc may mắn 2
  1. Chúc cho bạn cả tuần may mắn, niềm vui nối tiếp niềm vui, còn nỗi buồn thì ở lại.
  2. Chúc em thành công lớn vào thứ 2
    Không trở ngại ngày thứ 3
    Không căng thẳng thứ 4
    Không có lo lắng cho ngày thứ 5
    Nụ cười vào thứ 6
    Bên nhau hạnh phúc ngày thứ 7
    Tràn đầy niềm vui vào chủ nhật
    Một tuần mới tuyệt vời và hạnh phúc nha!
  3. Chúc mọi người tuần mới tràn ngập vui vẻ, đong đầy hạnh phúc, gặp nhiều may mắn, luôn rạng rỡ và công việc thuận buồm xuôi gió nhé!
  4. Đầu tuần chúc anh chị em vui vẻ, làm việc hăng say, có ngay doanh thu, an vui mọi bề nhé!
  5. Đầu tuần hãy cười thật tươi nhé, bởi vì cuối tuần sẽ chẳng còn hơi để cười! Chúc anh chị em đầu tuần vui vẻ và mạnh khỏe!
  6. Nếu bạn muốn cả tuần vui vẻ thì hãy nhớ đối xử tử tế với ngày thứ hai nhé. Chúc bạn một tuần tràn ngập tiếng cười và thành công!
  7. Cuộc tình dù đúng dù sai thì thứ hai vẫn phải đi làm! Chúc bạn của tớ có một khởi đầu thuận lợi cho tuần mới nhiều niềm vui và may mắn! Mãi là bạn tốt nhé!
  8. Chúc bạn hôm nay và cả tuần luôn chìm đắm trong giai điệu của sự thành công, niềm vui và tiếng cười.
  9. Tặng anh một món quà nhỏ bé tên là “Tuần mới tốt lành!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của em để anh được an bình và hạnh phúc cả ngày.
  10. Dù trong tuần qua có thể bạn đã có những lúc ngập đầu trong công việc, có những lúc bạn cô đơn bị người khác chèn ép, bị “đè đầu cưỡi cổ” trong cuộc sống, bị “người ấy” từ chối… Nhưng đó chỉ là quá khứ, bạn hãy buông bỏ và chào đón ngày mới nhiều niềm vui nhé. Chúc bạn đầu tuần vui vẻ và hạnh phúc.

Xem thêm:
30 Lời chúc công việc thuận lợi tốt đẹp, nhiều may mắn, nhiều thành công
130 Lời chúc đi xa, chúc thượng lộ bình an, chúc lên đường đi du học may mắn
100+ lời chúc sức khỏe động viên tinh thần ấm áp nhất

Những câu chúc may mắn bình an ngày rằm và đầu tháng

Người Việt Nam ta hay có thói quen gửi nhau những lời chúc thân tình, ý nghĩa vào những dịp trọng đại như đầu năm, ngày Tết,… Ngoài ra, vào những ngày đầu tháng hay ngày rằm, nhiều người vẫn thường tặng cho nhau lời chúc may mắn, bình an đến những người thân yêu xung quanh mình.

Chúc may mắn 3

Lời chúc may mắn cho ngày rằm

  1. Hôm nay là ngày rằm, chúc mọi người được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều sức khỏe, may mắn cả tháng.
  2. Nhân ngày rằm 15, chúc cả nhà luôn được bình an, may mắn, phúc lộc.
  3. Ngày rằm đi rồi ngày rằm lại tới. Chúc mọi người vạn sự như ý, tỷ sự như mơ.
  4. Hôm nay là ngày rằm lớn nhất trong năm. Chúc ông bà, cha mẹ, anh chị em gần xa luôn gặp nhiều may mắn và bình yên.
  5. Dù không phải là ngày rằm đầu tiên của năm mới, vẫn kính chúc mọi người có được thật nhiều may mắn.
  6. Nửa tháng trôi qua, ngày rằm đã tới. Mong rằng hiện tại và tương lai sẽ luôn được thuận buồm xuôi gió.
  7. Dẫu cho những tháng ngày trôi qua khiến bạn luôn chìm đắm trong lo toan, mệt mỏi thì tới ngày rằm, hãy trút bỏ mọi muộn phiền để cùng vui vẻ với mọi người bạn nhé!
  8. Hôm nay là ngày rằm lớn nhất trong năm. Con chắp tay nguyện cầu cho ba mẹ sống lâu, sống khỏe để vui vầy bên cháu con. Cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với tất cả mọi người.
  9. Ngày rằm này chúc ai ai cũng luôn vui vẻ, tươi trẻ để cả tháng gặp may mắn, muốn gì được nấy.
  10. Ngày rằm đêm trăng tròn, nhìn lên bầu trời cảm giác thật thanh bình yên ả. Cảm nhận thời gian dường như trôi chậm hơn bình thường. Ngước lên trời con chỉ cầu mong những người yêu thương bên cạnh con sẽ luôn được bình an, khỏe mạnh, sống thật lâu, thật vui vẻ cùng với nhau.

Lời chúc may mắn cho ngày đầu tháng

  1. Tháng mới cái cũ đã qua, cái mới lại đến mong bạn sẽ luôn được tươi tắn, khỏe khoắn và may mắn.
  2. Tháng mới đã đến, chúc bạn khỏe mạnh và may mắn.
  3. Chúc bạn một tháng mới gặp nhiều may mắn và niềm vui.
  4. Mùng 1 đầu tháng chúc bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, tài lộc trong tháng này.
  5. Mùng 1 tháng này luôn vui vẻ và tươi trẻ để cả tháng gặp nhiều may mắn nhé!
  6. Chúc bạn mùng 1 đầu tháng gặp may, làm đâu trúng đó.
  7. Mùng 1 đầu tháng suôn sẻ cả tháng với nhiều điều vui vẻ, may mắn. Tiền của đầy túi, tinh thần thoải mái, ăn chơi không lo túng thiếu.
  8. Gió đang thổi, chim đang ca hát và cây cối đang thì thầm vào tai mình rằng ngày mùng 1 đang tới. Vì vậy, hãy sẵn sàng đón nhận những điều may mắn trong tháng tới nhé.
  9. Người ta thì mượn rượu để tỏ tình. Em đây mượn mùng 1 chúc người yêu tháng mới có nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công trong công việc và cuộc sống để dẫn em đi ăn nha! Mãi yêu anh!
  10. Chúc bạn tháng mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức, tiền vào thơm phức.
  11. Chào tháng mới may mắn, chúc bạn sẽ có tuần 1 hạnh phúc, tuần 2 tài lộc, tuần 3 sức khỏe, tuần 4 bình an tràn ngập cả tháng.
  12. Vẫy tay tạm biệt cái ví rỗng và một linh hồn chán nản đi nào. Chào đón tháng mới may mắn bằng một cuộc đời mới đầy năng lượng!
  13. Đầu tháng mới, chúc cho bạn sức khỏe dồi dào, luôn gặp may mắn, hạnh phúc, thành công trên con đường đã chọn.
  14. Mùng 1 sớm mai, Mùng 2 đầu tháng: Thành tâm cầu trời, khấn phật phù hộ độ trì cho mọi việc suôn sẻ, mọi người bình an, mong sao cho được cả tháng tốt lành, thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn.
  15. Hôm nay là mùng 1, xin gửi lời chúc yêu thương đến bạn bè, người thân. Sống thật tốt, làm nhiều điều thiện lành với người xung quanh, bạn sẽ ngày càng khỏe mạnh và nhiều niềm vui trong cuộc sống.
  16. Chúc mọi người đón chào tháng mới tràn ngập ấm áp yêu thương, thân khoẻ – tâm an – tứ đại điều hoà!!! Mùng 1 an nhiên cho cả tháng may mắn nhé.
  17. Tháng mới, gửi những lời chúc yêu thương đến những người bạn trân trọng. Mỗi ngày trôi qua hãy sống thật tốt, hãy làm những điều ý nghĩa nhất để mang đến phước lộc cho những người xung quanh bạn. Mong một tháng trôi qua bình an, may mắn và hạnh phúc.
  18. Chúc bạn tháng mới gặp nhiều may mắn, bình tâm và vạn sự như ý!
  19. Hôm nay là mùng 1, xin gửi lời chúc yêu thương đến bạn bè, người thân. Sống thật tốt, làm nhiều điều thiện lành với người xung quanh, bạn sẽ ngày càng khỏe mạnh và nhiều niềm vui trong cuộc sống.
  20. Tháng mới đến rồi, chúc cho những người thân yêu của tôi có một tháng mới tràn đầy năng lực, làm việc hết mình để kinh doanh, buôn bán luôn gặp may mắn, thuận lợi.
  21. Gió đang thổi, chim đang ca hát và cây cối đang thì thầm vào tai mình rằng ngày mùng 1 đang tới. Vì vậy, hãy sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ trong tháng tới nhé.
  22. Tháng mới, bạn sẽ có nhiều sự thay đổi mới và thời gian mới. Đừng ngủ vùi với những gì đã xảy ra. Hãy đứng dậy bước đi như những dũng sĩ anh hùng chiến đấu hết mình cho tháng mới nào.
  23. Tháng mới, gửi những lời chúc yêu thương đến những người bạn trân trọng. Mỗi ngày trôi qua hãy sống thật tốt, hãy làm những điều ý nghĩa nhất để mang đến phước lộc cho những người xung quanh bạn. Mong một tháng trôi qua yên bình và hạnh phúc.
  24. nước mắt bạn đã rơi trong quá khứ, mọi nỗi đau bạn đã gánh chịu và mọi khó khăn bạn đã phải trải qua, chúc cho tháng này mang đến cho bạn không gì ngoài niềm vui và những điều tốt đẹp.
  25. Thời gian trôi qua thật nhanh, tháng mới đã đến. Mong rằng may mắn sẽ mỉm cười với mọi người. Hai chữ an bình sẽ luôn đến với mọi gia đình. Hạnh phúc sẽ đến với đôi lứa. Hòa bình sẽ đến với nhiều nơi. Kính chúc mọi người tháng mới an lành!

Xem thêm:
100 lời chúc bình an may mắn, chúc một đời an yên hạnh phúc
Lưu lại những lời chúc thành công ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân
95 status, câu nói hay về sức khỏe giúp bạn thức tỉnh để sống khoa học và tích cực hơn

Lời chúc may mắn thành công cho thi cử, học hành

Đối với các bạn học sinh, sinh viên, thi cử luôn là chuyện quan trọng đời người. Do đó, những lời chúc may mắn, ý nghĩa sẽ giúp động viên tinh thần các bạn sĩ tử rất nhiều khi sắp bước vào các kỳ thi đầy cam ro phía trước.

Chúc may mắn 4

Lời chúc học tập luôn may mắn, thành công

  1. Con gái yêu của ba mẹ, ba mẹ chúc con có một năm học mới thật tuyệt vời. Con hãy luôn giữ gìn sức khỏe, vui vẻ và nỗ lực trong học tập nhé. Ba mẹ mong con sẽ có những kỷ niệm đẹp bên bạn bè và thầy cô giáo, như ba mẹ đã từng có khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Ba mẹ yêu con nhiều
  2. Trường học là nơi tuyệt vời nhất để chuẩn bị hành trang vào đời. Chúc con có năm học mới với những thành công mới!
  3. Đã đến lúc con phải gác lại những chuyến du lịch và vui chơi của mùa hè rồi đó. Nhưng không sao, em sẽ gặp lại những người bạn thân đáng yêu của con. Chúc em của chị có một năm học mới thật vui và tràn đầy năng lượng!
  4. Vào ngày đầu tiên của năm học mới, chúc bạn con học tập thật tốt, có thật nhiều bạn bè và những thầy cô đáng kính sẽ giúp bạn thêm nhiều kiến thức để bạn tự tin hơn, sáng tạo và bản lĩnh hơn trong cuộc sống!
  5. Cánh cổng trường đại học mở rộng ở phía trước rồi. Hãy cố gắng học hành thật chăm chỉ để có thể tiến gần hơn đến ước mơ của mình nhé!
  6. Chúng mình cùng cố gắng vào đại học cùng nhau nhé, cùng nhau thực hiện giấc mơ nhé.
  7. Chúng ta đã cùng nhau học tập và nỗ lực rất nhiều. Hãy thể hiện hết khả năng của mình trong kỳ thi sắp tới nhé để cùng cười thật tươi khi có kết quả.
  8. Đậu xanh, đậu đỏ, đậu nành, đậu nào tao cũng thích nhưng riêng năm nay tao chỉ thích mày đậu đại học thôi. Cố gắng học thật tốt nhé!
  9. Kỳ nghỉ hè với những chuyến du lịch, khu vui chơi và các trò chơi điện tử đang chờ đón bạn ở phía trước. Vì vậy, hãy cố gắng học thật tốt để hoàn thành kỳ thi sắp tới nhé.
  10. Chúc con gái của mẹ sẽ luôn có kỷ niệm đẹp đẽ về những ngày đến trường như mẹ và các bạn ngày ấy đã từng đi qua. Mong con luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui và hăng say trong học tập. Mẹ yêu con!

Lời chúc may mắn khi đi đi thi

  1. Chúc các bạn đạt được nhiều thành công trong các kỳ thi sắp tới của mình! Có thể may mắn sẽ có lợi cho bạn, và sự chuẩn bị của bạn mang lại kết quả tuyệt vời!
  2. Hãy bình tĩnh, ngay cả kỳ thi khó khăn nhất cũng sẽ dễ dàng hơn với bạn. Chúc bạn may mắn, chinh phục được mọi đề bài.
  3. Chúc cho những nỗ lực không ngừng của bạn trong suốt thời gian qua sẽ mang đến kết quả tốt nhất.
  4. Gửi đến các bạn lời chúc mùa thi dồi dào sức khỏe. Hy vọng các bạn sẽ vượt qua tất cả các môn học một cách dễ dàng.
  5. Kỳ thi cuối kỳ sắp đến rồi đấy. Mình chúc bạn đạt nhiều điểm 10 và đem lại thành tích cao trong học tập nhé.
  6. Kỳ thi quan trong sắp đến rồi: Chúc các sĩ tử thượng lộ bình an – Công thành danh toại, thi đâu trúng đó nha.
  7. Cuộc thi nào rồi cũng qua thôi, vì chúng ta đã cố gắng hết sức rồi, đúng không? Mình chỉ cầu chúc cho mọi thứ êm đẹp, may mắn là đủ rồi. Cố gắng nhé, bạn tôi ơi.
  8. Chỉ còn vài ngày nữa thôi là cuộc đời các bạn sẽ bước qua trang mới cho nên hãy tập trung cao độ để thi cử thật tốt nhé.
  9. Chúc các bạn thấy đề ngắn không kiêu, đề dài không nản, dễ đừng chủ quan và khó thì khỏi phải bàn.
  10. Chúc các sĩ tử thi thật tốt nhé! Good luck for you!

Lời chúc may mắn trong công việc

Sau khi tạm biệt khoảng thời gian gắn bó với giảng đường, mái trường, thầy cô và bạn bè, các bạn trẻ sẽ bước vào đời với những tháng ngày tìm việc, đi làm. Để giúp các bạn giảm bớt áp lực trước cuộc đời, hãy gửi đến họ những lời chúc may mắn giúp họ bớt mệt mỏi, cẳng thắng, tiếp tục “chiến đấu” vì tương lai.

Chúc may mắn 5
  1. Một người hăng say lao động có thể thu hút may mắn như nam châm. Bạn là một người chăm chỉ với quyết tâm mạnh mẽ. Thành công và may mắn sẽ mỉm cười với bạn!
  2. Vạn sự khởi đầu nan, gian nan đừng có nản. Muốn có được thành công chắc chắn cậu sẽ phải trải qua rất rất nhiều khó khăn, nhưng mình luôn tin bạn sẽ vượt qua tất cả. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe và may mắn để thành công trong sự nghiệp.
  3. Mỗi ngày là một thử thách mới, chúc bạn may mắn trong công việc nhé. Bạn sẽ làm được thôi.
  4. Có thể thành công và thịnh vượng theo bạn đến bất cứ nơi nào bạn đi và trong bất cứ điều gì bạn làm. Những lời cầu nguyện của tôi luôn ở bên bạn. Chúc may mắn!
  5. Đừng bao giờ nghi ngờ rằng bạn có thể đạt được mục tiêu của mình và hãy luôn nhớ rằng tôi tin tưởng vào bạn. Gửi đến bạn tình yêu của tôi và lời chúc may mắn nhất. Cố lên nhé.
  6. Một người đã làm việc chăm chỉ, nỗ lực có thể thu hút may mắn như nam châm vậy. Bạn là một người chăm chỉ với lý trí cực kì mạnh mẽ. Hy vọng thành công và may mắn sẽ mỉm cười với bạn.
  7. Cố gắng mặc dù chưa đủ để thành công, nhưng không cố gắng thì sẽ thất bại. Chúc bạn may mắn và thành công với dự định của mình.
  8. Thành công chỉ đến khi bạn cố gắng làm việc nhiều giờ và đổ mồ hôi để đạt được những mong ước của cuộc đời mình. Chúc bạn ngày càng thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của chính mình.
  9. Những bước đi đầu tiên sẽ gặp phải muôn vàn khó khăn và thử thách vì thế hãy mạnh mẽ lên nhé. Chúc bạn sớm thành công trên con đường của mình.
  10. Thành công chỉ đến với những ai tin vào bản thân và sẵn sàng chiến thắng. Chúc anh may mắn.

Xem thêm:
106 Lời chúc thi tốt dành cho bạn bè, người yêu giúp họ tự tin, bình tĩnh
Top 40 lời chúc mừng tốt nghiệp cực hay và ý nghĩa
60 lời chúc mừng năm mới sếp ý nghĩa, tạo ấn tượng tốt

Lời chúc bình an, may mắn trong cuộc sống

Khi cuộc sống đầy áp lực và mệt mỏi, chúng ta đều rất cần những lời động viên, quan tâm từ những người thân yêu. Những lời chúc bình an, may mắn trong cuộc sống sẽ giúp những người đang chênh vênh giữa dòng đời có thêm sức mạnh và niềm tin để tiến về phía trước.

  1. Một cuộc sống mới có nhiều thử thách, khó khăn và đầy bất trắc. Nhưng nó cũng ly kỳ, đầy thách thức và đầy những cuộc phiêu lưu mới. Chúc bạn luôn may mắn và bình an.
  2. Cuộc sống chưa bao giờ là dễ dàng, sự việc không may mắn ở hiện tại rồi sẽ là quá khứ, sau này bạn sẽ được bình an, cố lên nhé.
  3. Khi làm “người lớn” bạn sẽ hiểu trách nhiệm và cuộc sống khắc nghiệt thế nào. Tôi không chúc bạn kiếm được nhiều tiền hay vững vàng sự nghiệp, chỉ mong bạn sau này được bình an.
  4. Tuổi trẻ là để chiến đấu và nỗ lực, vì vậy tôi chúc bạn luôn bình an và đủ mạnh mẽ để vượt qua tất cả mọi khó khăn phía trước.
  5. Thế giới rộng lớn và nhiều cạm bẫy, con đường phía trước có nhiều bất ngờ khó đoán, tôi chỉ có thể cầu mong cho bạn được bình an.
  6. Bạn thật mạnh mẽ, bạn thật tài giỏi, mọi chuyện đã qua, bây giờ hãy tận hưởng sự bình an trong tâm hồn và cuộc sống của mình. Mong bạn luôn tươi cười và vui vẻ mỗi ngày.
  7. Bạn đã trải qua thời kỳ khó khăn nhất trong cuộc sống, bạn đã chiến thắng bản thân mình, quãng đời còn lại chúc bạn được bình an.
  8. Sau cơn mưa trời lại sáng, bình an rồi sẽ đến cùng với cầu vồng, hãy cùng nhau tin tưởng ở tương lai nhé.
  9. Hãy tận hưởng những phút giây bình an này một cách trọn vẹn nhất, cuộc đời vốn nhiều sóng gió có bao nhiêu lần được cảm thấy bình yên như thế.
  10. Mong bạn có một tuổi trẻ nhiệt huyết, cháy hết mình vì đam mê, đến khi tuổi già ập đến sẽ không có hối tiếc, ung dung tự tại tận hưởng sự bình yên.
  11. Sự khởi đầu đôi khi có thể bị lung lay. Nhưng nó sẽ tuyệt vời khi bạn dần dần quen với nó. Tôi chắc chắn nhìn thấy cuộc sống tốt đẹp đang đợi bạn phía trước. Chúc may mắn!
  12. Chặn đường phía trước mà bạn chọn ít nhiều sẽ có khó khăn, hãy tin tưởng ở bản thân mình, chúc bạn bình an.
  13. Trong cuộc sống 90% là thành công và 10% là may mắn, chúc bạn của tôi sớm đạt được ước nguyện.
  14. Cầu chúc mọi điều may mắn, tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn. Đừng ngủ vùi vì những chuyện đã qua, niềm vui và thành công đang chờ bạn ở phía trước. Chúc bạn có thật nhiều may mắn.
  15. Chúc cuộc sống của bạn luôn thênh thang, rộng mở, nhiều niềm vui và hạnh phúc ngập tràn.

Những câu chúc may mắn hay nhất dành cho người thân

Nhận được lời chúc may mắn bình an từ những người mình yêu thương chắc chắn sẽ khiến chúng ta cảm thấy phấn chấn và tinh thần hăng hái hơn để bắt tay thực hiện mọi mục tiêu, kế hoạch.

Chúc may mắn 6

Lời chúc may mắn cho người yêu

  1. Cô gái của anh! Anh mong rằng mình là người đầu tiên chúc em mỗi ngày mới xuất hiện đều may mắn, hạnh phúc và bình an. Hãy luôn mỉm cười vui vẻ như thế em nhé! Anh yêu em!
  2. Gặp được em là điều diệu kỳ mà trái tim anh cần. Hy vọng cuộc sống sẽ mang đến cho em thật nhiều điều may mắn và hạnh phúc. Anh yêu em!
  3. Những cánh cửa mới, cơ hội mới, bước đột phá mới sẽ dành cho anh. Ngày mới may mắn và thành công nhé, chàng trai của em! Yêu anh!
  4. Anh muốn gửi lời chúc này đến một nửa của đời anh. Chúc em yêu luôn gặp may mắn và tốt lành. Anh yêu em.
  5. Dậy đi anh, trời đã sáng lắm rồi. Bữa sáng em đã chuẩn bị xong, anh ăn xong rồi đi làm. Chúc chồng yêu một ngày ngập tràn may mắn. Yêu chồng!
  6. Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy em vẫn ở bên anh, để anh được gửi đến người anh yêu những dòng tin nhắn này “chúc em của anh buổi sáng may mắn, hạnh phúc và lời chúc ngọt ngào.
  7. Anh chúc em buổi sáng thật tốt lành, hãy nhớ ăn sáng trước khi đi làm. Và hãy luôn hạnh phúc và may mắn nhé em.
  8. Trái tim, 2 con mắt, 7 lít máu, 206 chiếc xương, 5.5 triệu hồng cầu, 60 tỉ tỉ DNA… trong anh muốn chúc em một ngày mới ngọt ngào, nhiều may mắn và tiếng cười. Nhớ em!
  9. Một vòng tay ban đêm sưởi ấm trái tim, một nụ hôn ban đêm thắp sáng bình minh và một buổi sáng tốt lành, may mắn để bắt đầu một ngày cho em!
  10. Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn em và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”.
    Em trả lời: Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này! Chúc anh ngày mới may mắn, tốt lành.
  11. Anh không ước gì ngoài những điều tốt đẹp cho em bây giờ và mãi mãi. Chúc may mắn!
  12. Em biết rằng hôm nay sẽ là một ngày rất khó khăn, vì vậy em muốn động viên anh rằng anh đã rất tuyệt vời rồi. Dù bất cứ thứ gì làm rào cản anh đều có thể vượt qua được. Hít thở sâu và luôn nhớ rằng có em phía sau đợi anh. Chúc anh may mắn nhé người bạn trai ngọt ngào của em.
  13. Ngày tuyệt vời cho chàng trai tuyệt vời của em. Em hi vọng anh sẽ gặp nhiều may mắn, nhưng anh không cần may mắn. Anh đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cho ngày hôm nay rồi, anh sẽ làm được thôi.
  14. Gửi em vài lời chúc may mắn thông qua tin nhắn này, đừng tự gây áp lực cho mình nhé, em đã là một quý cô mạnh mẽ trong mắt anh rồi!
  15. Nghĩ về anh và hi vọng anh sẽ có một ngày tuyệt vời. Gặp nhiều may mắn và gặt hái được một vài thành tựu anh nhé. Yêu anh, anh chàng của em.
  16. Có hai điều anh thích nhất đó chính là Em và công việc. Và có một điều anh ghét nhất là có Công việc mà không có em. Đi làm đi nhé, anh đợi em ở công ty.
  17. Mặt trăng đi ngủ rồi, em không tính ngủ luôn cùng trăng đấy chứ? Dậy đánh răng, rửa mặt và ăn sáng đi nhé. Một ngày vui vẻ và luôn mỉm cười nhé em.
  18. Chúc cho người tôi yêu đón nhận ngày mới với trái tim yêu thương!
  19. Buổi sáng khi anh nói “Chúc em một ngày lành” đây không chỉ là một lời chúc mà còn là một thông điệp tình yêu thầm lặng. Anh nghĩ đến em khi vừa thức dậy.
  20. Mỗi ngày khi anh thức dậy, em biết không, điều anh ước trước tiên là hy vọng người nhận được tin nhắn này sẽ có một ngày mới luôn vui vẻ và hạnh phúc. 

Lời chúc may mắn cho anh chị em

  1. Thế giới rộng lớn và đầy cạm bẫy, con đường phía trước đầy bất ngờ khó lường, anh chỉ có thể cầu nguyện cho em được bình an!
  2. Dù thành công hay thất bại, chị tin em sẽ cố gắng vượt qua và chào đón ngày mới tốt lành. Chúc em gặp nhiều may mắn và đạt được thành công trên con đường đã chọn.
  3. Không sao đâu! Mọi việc sẽ ổn thôi mà, chị hãy cố gắng vượt qua khó khăn trước mắt. Em tin chắc tương lai sự nghiệp của chị sẽ gặt hái nhiều thành công. Chúc chị may mắn.
  4. Đi lên từ chính thất bại sẽ là con đường giúp anh chinh phục thành công nhanh nhất. Đừng chán nản mà hãy vững tin khẳng định mình để đạt được thành công sớm nhất anh trai nhé!
  5. Tương lai dù có như thế nào, chị vẫn mong em giữ vững sơ tâm của mình. Luôn dùng một thái độ lạc quan nhất để đối mặt với những thử thách trong cuộc sống.
  6. Dù ngày mai có mang lại cho chị điều gì, niềm vui hay nỗi buồn, bất kể có chuyện gì xảy ra thì cũng hãy luôn giữ nụ cười trên môi chị nhé!
  7. Anh biết em gái của anh luôn là người mạnh mẽ và tài giỏi, mọi chuyện đã qua, bây giờ em hãy tận hưởng sự bình an trong tâm hồn và cuộc sống của mình. Mong em luôn tươi cười và vui vẻ mỗi ngày.
  8. Bình yên nhất chính là gia đình. Nếu cảm thấy mệt mỏi và áp lực thì hãy trở về nhà em nhé!
  9. Sau cơn mưa trời lại sáng, bình an rồi sẽ đến cùng với cầu vồng, anh trai của em hãy tin tưởng ở tương lai nhé.
  10. Chúc các em của chị sẽ nhận được mọi điều tốt đẹp nhất, thời gian, công sức bỏ ra sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Lời chúc may mắn cho bạn bè

Chúc may mắn 7
  1. Bạn của tôi thật tuyệt vời, bạn là một người bản lĩnh, chính vì vậy không có khó khăn nào có thể làm khó được bạn. Bạn xứng đáng được may mắn, bình an.
  2. Bạn đã trải qua thời kỳ khó khăn nhất trong cuộc sống, bạn đã chiến thắng bản thân mình, quãng đời còn lại chúc bạn được bình an.
  3. Con đường bạn chọn ít nhiều sẽ có khó khăn, hãy tin tưởng ở bản thân mình. Chúc bạn luôn gặp may mắn và bình an.
  4. Chúc bạn yêu luôn vui vẻ, bình yên và hạnh phúc.
  5. Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn. Đừng ngủ quên vì những điều đã qua, những niềm vui và thành công mới đang đợi bạn ở phía trước. Chúc bạn hạnh phúc và bình an!
  6. Một chút bền bỉ, một chút nỗ lực và điều tưởng chừng như thất bại lại có thể biến thành thành công rực rỡ. Vì thế hãy cố gắng lên nhé bạn của tôi.
  7. Hãy nhớ mặt trời vẫn luôn chiếu sáng, khi cơn bão có vẻ như kéo dài vô tận. Bạn hãy tin rằng một người yêu thương bạn thật sự là khi họ không có ở bên cạnh bạn nhưng bạn vẫn cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của người ấy!
  8. Chúc con bé đọc được tin nhắn này luôn vui vẻ, cười tươi, bớt lười và thương người thì chở tao đi chơi nhé!
  9. Bất cứ lúc nào cậu cảm thấy nhục chí và không còn động lực để tiếp tục tiến về phía trước, hãy gọi cho tớ. Tớ sẽ nhắc cho cậu nhớ cậu tuyệt vời ra sao.
  10. Hãy quên ngày hôm qua đi. Hôm nay mới là quan trọng. Chúc cậu của ngày hôm nay lúc gặp may mắn và hạnh phúc nhé!

Xem thêm:
120 lời chúc đầu tuần mới nhiều may mắn, nhiều năng lượng
110 lời chúc ngày mới tốt lành, chào ngày mới đầy năng lượng vui vẻ hạnh phúc
Top 100+ lời chúc buổi sáng ‘ngọt lịm tim’ gửi người yêu thương

Tự viết lời chúc may mắn gửi đến chính mình

Ngoài việc gửi lời chúc đến người khác, bạn cũng có thể tự viết lời chúc may mắn gửi đến chính mình như một cách cổ vũ tinh thần trước những va vấp, sóng gió cuộc đời. Hoặc chỉ đơn giản là để bản thân thêm tươi vui và nhiệt huyết hơn trong cuộc sống.

  1. Cố gắng nhé tôi ơi, nhanh chóng trưởng thành để còn làm chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình nữa.
  2. Nghĩ về những điều mình đã làm được trong thời gian qua, thầm cảm ơn cuộc đời đã cho ta một cơ hội sống. Hy vọng tương lai sẽ chạm đến những mục tiêu mình đã đặt ra.
  3. 25 tuổi, không quá già cũng chẳng còn trẻ. Những điều đã gặp phải, đã trải qua không gọi là thành công nhưng cũng không có biến cố. Bình yên như thế cũng tốt, nhưng tôi mong rằng bản thân sẽ cố gắng nhiều hơn, thành công hơn và vui vẻ hơn.
  4. Dù biết bản thân còn nhiều thiếu sót nhưng bản thân cũng đang cố gắng hoàn thiện nó mỗi ngày. Mong rằng cuộc đời sẽ không quá khắt khe với một người con gái như tôi.
  5. Hy vọng nỗi buồn của quá khứ sẽ khép lại sau ngày hôm nay. Ngày mai sẽ là bước ngoặt mới để tôi bắt đầu lại. Cố gắng và nỗ lực nhé, tôi ơi!
  6. Đã không còn là đứa trẻ để vô lo, vô ưu nữa rồi, tôi ơi! Lớn hơn một chút nhất định phải trưởng thành hơn, suy nghĩ chín chắn hơn, dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.
  7. Gửi chính tôi, hãy mỉm cười thật nhiều nhé để thấy rằng từng giây, từng phút đều là những khoảnh khắc tuyệt vời.
  8. Cuộc đời là một chuyến hành trình dài và hôm nay sẽ là ngày khởi đầu cho những ngày tuyệt vời trong chuyến hành trình sắp tới. Chúc tôi luôn gặp nhiều may mắn.
  9. Một năm qua, bản thân đã cố gắng rất nhiều, và ngày hôm nay đánh dấu 1 năm trưởng thành hơn. Chúc cho tôi bước qua tuổi mới sẽ đạt được những thứ mình đang cố gắng để có được và phải thật vui vẻ nhé!?
  10. Có những dự định cũng trở thành hiện thực, nhưng có những kế hoạch dở dang. Thế nhưng, tôi vẫn hy vọng tương lai sẽ mở ra nhiều cơ hội mới để tôi có thể phát triển chính mình. Chúc tôi luôn “chân cứng đá mềm” nhé!

Gợi ý lời chúc may mắn bằng tiếng Anh

Nếu muốn khác biệt hay đơn giản là cần nhắn gửi tới người bạn ngoại quốc nào đó, bạn có thể tham khảo một vài lời chúc may mắn bằng tiếng anh được gợi ý sau!

chuc-may-man-1

  1. Here’s wishing you good luck as you move on to a new challenge. Although the road may be rocky and filled with difficulties, we know that you can fight whatever challenges you face.
    Tạm dịch: Chúc bạn may mắn khi bước sang một thử thách mới. Mặc dù đường đi có thể gập ghềnh và đầy khó khăn, nhưng chúng tôi tin rằng bạn có thể chiến đấu với bất kỳ thách thức nào bạn gặp phải.
  2. Moving on to a new stage in life can be a challenging process. We wish you the best of luck in all of your future endeavors, you will be great!
    Tạm dịch: Chuyển sang giai đoạn mới trong cuộc sống có thể là một quá trình đầy thử thách. Chúng tôi chúc bạn may mắn với tất cả những nỗ lực trong tương lai của bản thân, bạn sẽ thành công!
  3. We wish you good luck as you move on to new and different challenges. Though these challenges may be intimidating at first, we are confident that you have the skills to solve any problem!
    Tạm dịch: Chúng tôi chúc bạn may mắn khi đối mặt với thử thách mới và khác lạ. Mặc dù những thách thức này có thể đáng sợ lúc đầu, nhưng chúng tôi tin tưởng rằng bạn có các kỹ năng để giải quyết mọi vấn đề!
  4. Many blessings to you.
    Tạm dịch: Mong những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.
  5. May luck be in your favor!
    Tạm dịch: Cầu may mắn đến với bạn!
  6. Call on a higher power.
    Tạm dịch: Cầu trời phù hộ!
  7. Go forth and conquer.
    Tạm dịch: Bách chiến bách thắng.
  8. Good luck to you as you move onto the next stage in your life. Without a doubt, you will continue to have success in all areas!
    Tạm dịch: Chúc bạn may mắn khi chuyển sang giai đoạn mới trong cuộc sống. Chắc chắn, bạn sẽ tiếp tục thành công trong mọi lĩnh vực!
  9. May the good lord bless you.
    Tạm dịch: Cầu thần linh phù hộ cho bạn.
  10. Press your thumbs together.
    Tạm dịch: Cầu nguyện mọi điều tốt lành.
  11. May your life always be filled with such good luck, and the good luck you have made for yourself is an inspiration to many. May it continue throughout your life. May your feet take you wherever you want to go.
    Tạm dịch: Hy vọng cuộc sống của bạn sẽ luôn tràn đầy những điều may mắn như thế nữa nhé, và bạn biết gì không, vận may của bạn là một niềm cảm hứng đối với rất nhiều người đó. Hy vọng may mắn sẽ luôn xuất hiện trong đời bạn. Đôi chân của bạn có thể đi tới bất cứ nơi nào bạn mong muốn.
  12. If you keep working as hard in the future, surely you will achieve whatever you want. Don’t stress. Just do your best and forget the rest. Good luck!
    Tạm dịch: Nếu bạn cứ tiếp tục nỗ lực làm việc chăm chỉ như vầy trong tương lai, chắc chắn bạn sẽ đạt được mọi thứ bạn muốn. Đừng lo gì cả. Bạn chỉ cần không ngừng làm thật tốt mọi thứ thôi. Chúc bạn may mắn!
  13. Wish everything you do be successful. May you fly high in life and success always be with you. Wishing you good luck!
    Tạm dịch: Tôi chúc mọi công việc của bạn đều thành công tốt đẹp. Mong rằng bạn sẽ tiến xa hơn trong cuộc sống và thành công luôn bên bạn. Chúc bạn may mắn!
  14. Don’t be afraid of challenges in life. No matter what it is, the future is always bright for you. If you can dream it, you can do it. Let’s make your dreams come true and best wishes for your bright and successful future.
    Tạm dịch: Bạn đừng sợ những thử thách trong cuộc sống. Dù thế nào đi chăng nữa, tương lai của bạn sẽ rất tươi sáng. Nếu bạn ước mơ, bạn sẽ thực hiện được thôi. Hãy biến ước mơ của bạn thành hiện thực nào. Tôi chúc bạn sẽ thành công rực rỡ trong tương lai nhé!
  15. Success comes only to those who believe in themselves and are prepared to win. Good luck and tons of best wishes sent to you. God bless you in whatever you do. This is my best wish just for you.
    Tạm dịch: Bạn biết đó, thành công chỉ đến với ai tin tưởng vào chính bản thân mình và chuẩn bị sẵn sang để dành chiến thắng. Chúc bạn thật nhiều may mắn. Chúa phù hộ mọi công việc bạn làm. Đây là lời chúc tốt đẹp nhất của tôi gửi đến bạn.
  16. ll the best!
    Tạm dịch: Chúc mọi điều tốt lành nhất!
  17. Best of luck!
    Tạm dịch: Chúc may mắn!
  18. I hope things will turn out fine.
    Tạm dịch: Hy vọng mọi thứ sẽ ổn.
  19. Wishing you all the best!
    Tạm dịch: Chúc bạn mọi điều tốt nhất!
  20. Wishing you lots of luck!
    Tạm dịch: Chúc bạn gặp nhiều may mắn!
  21. You are going to be amazing!
    Tạm dịch: Bạn sẽ làm tốt mà!
  22. You’ll do great!
    Tạm dịch: Bạn sẽ hoàn thành tốt!
  23. May the force be with you!
    Tạm dịch: Thần may mắn ở bên bạn!
  24. Believe in yourself and make it happen.
    Tạm dịch: Hãy tin ở bản thân và bạn sẽ làm được thôi.
  25. Hang in there, it’s all going to be alright!
    Tạm dịch: Gắng lên, mọi thứ sẽ ổn mà!

Chỉ với đôi lời chúc may mắn giản dị nhưng đong đầy tình cảm và sự quan tâm thì đó chính là món quà tuyệt vời nhất mà ai cũng mong ngóng đón nhận. Còn đợi gì mà không trao gửi những câu chúc ý nghĩa trên đây tới mọi người bạn nhỉ!

Đừng quên cập nhật liên tục những bài viết mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Sống đẹp.