Chờ...

45 lời chúc thứ 4 tốt lành, chào ngày mới thứ tư vui vẻ hạnh phúc

(VOH) – Không phải là đầu tuần nhưng vẫn còn cách cuối tuần khá xa, thứ 4 vì thế thường khiến ta cảm thấy khá uể oải. Vậy sao không thử ‘sốc lại’ tinh thần với những câu chúc thứ 4 ý nghĩa này nhỉ!

Bước sang ngày thứ 4 chúng ta đã đi được nửa chặng đường của một tuần lao động hăng say và miệt mài rồi. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm mà mỗi người đều cần phải dồn sức để đẩy nhanh tiến độ công việc. Vì thế, nếu bạn cần một lời động viên tiếp năng lượng cho bản thân và những đồng đội thì đừng quên nhắn gửi đôi lời chúc thứ 4 dưới đây!

1. Hình ảnh chúc thứ 4 thành công

Cho dù thứ 4 có là ngày khiến bạn cảm thấy căng thẳng nhất thì mọi khoảnh khắc trong ngày luôn ẩn chứa biết bao điều niềm vui nhỏ bé và đáng yêu. Bởi vậy hãy chào đón ngày thứ 4 một cách nhẹ nhàng nhất qua những hình ảnh chúc thứ 4 thành công, tươi đẹp sau bạn nhé!

tiep-nang-luong-voi-45-loi-chuc-thu-4-an-lanh-vui-ve-voh-0
Chào thứ 4 tràn đầy năng lượng 
tiep-nang-luong-voi-45-loi-chuc-thu-4-an-lanh-vui-ve-voh-1
Chúc thứ 4 bình an, yêu đời 
tiep-nang-luong-voi-45-loi-chuc-thu-4-an-lanh-vui-ve-voh-2
Chúc thứ 4 thành công, hạnh phúc 
tiep-nang-luong-voi-45-loi-chuc-thu-4-an-lanh-vui-ve-voh-3
Mong bạn đón thứ 4 an lành 
tiep-nang-luong-voi-45-loi-chuc-thu-4-an-lanh-vui-ve-voh-4
Xin chào thứ 4 nhiều may mắn 
tiep-nang-luong-voi-45-loi-chuc-thu-4-an-lanh-vui-ve-voh-5
Thứ 4 hạnh phúc nhé bạn yêu
tiep-nang-luong-voi-45-loi-chuc-thu-4-an-lanh-vui-ve-voh-6
Miệng mỉm cười may mắn sẽ đến

2. Câu chúc thứ tư an lành

Khởi động một ngày mới thứ 4 vô cùng bận rộn phía trước nhưng đừng vội quên gửi gắm tới nhau một vài câu chúc thứ tư an lành, mọi điều suôn sẻ và hanh thông.

  1. Chúc cả nhà Bắc – Nam ngày thứ 4 vui vẻ hạnh phúc và tốt lành. Mọi điều tốt đẹp sẽ đến và gạt bỏ những thất bại hướng đến thành công trong tương lai nhé. 
  2. Hạnh phúc là khi ta trao đổi hận thù để đón bình yên. Mong rằng bạn thân yêu của tui sẽ có một ngày thứ 4 suôn sẻ, bình an nhen. 
  3. Nắng sớm ơi hãy sưởi ấm người tôi yêu. Hạnh phúc này hãy đến vui đùa cùng người ấy nhé. Còn nỗi buồn xin dừng lại ở chốn xa. Chúc thứ 4 tốt lành em nhé!
  4. Chúc thứ 4 tốt lành. Chúc bạn có một ngày tràn ngập những khoảnh khắc hào hứng và nhiều phúc lành.
  5. Mỗi buổi sáng là một khởi đầu mới, một mong ước mới, một hy vọng mới. Mỗi ngày đang tới là một ngày tuyệt vời cho mỗi chúng ta. Em chúc anh có một buổi sáng thứ 4 tốt lành và gặp nhiều may mắn! Yêu anh!
tiep-nang-luong-voi-45-loi-chuc-thu-4-an-lanh-vui-ve-voh-7
 
  1. Lời khuyên của bác sĩ dành cho em yêu của anh là: “Ăn sáng đều đặn, uống đủ nước, bổ sung thêm vitamin và đừng quên nghĩ về anh nhá”. Chúc em yêu của anh một ngày thứ 4 tốt lành và ấm áp! Yêu em!
  2. Chúc bạn thứ 4 tốt lành! Chớ lề mề trong việc cần phải gấp, chớ hấp tấp trong công việc cần phải chậm.
  3. Còn điều gì hạnh phúc hơn, khi mỗi sáng mở mắt ra, bạn còn được nhìn thấy tia nắng ấm áp và không gian xanh tươi kia….Hãy luôn trân trọn nó nhé! Một thứ 4 an lành. 
  4. Anh biết ngay là em đang ngủ nướng mà. Mau dậy đánh răng và sửa soạn mau lên đi đồ mèo lười. Chúc mèo lười đáng yêu của anh ngày thứ 4 tốt lành nhé!
  5. Hãy cố gắng sắp xếp mọi chuyện theo cách bạn có thể có chút yên tĩnh mỗi ngày. Đón thứ 4 bình yên và suôn sẻ nè. 
tiep-nang-luong-voi-45-loi-chuc-thu-4-an-lanh-vui-ve-voh-8
 
  1. Anh chúc em một ngày thứ 4 tuyệt vời. Luôn mỉm cười em nhé!
  2. Sự khác biệt giữa một ngày tuyệt vời và ngày kinh hoàng phụ thuộc vào cái nhìn của bạn, vì thử thách cũng chính là cơ hội. Mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp cả thôi. Thứ 4 bình an bạn nhé. 
  3. Tôi thấy bình yên cứ len nhẹ vào lòng vào mỗi sáng mai. Hôm nay cũng vậy. Mong những người tôi yêu thương có một thứ 4 an lành. 
  4. Mong bạn sẽ thật mạnh mẽ phấn đấu để làm điều mình vui. Và mong bình an sẽ tìm đến bạn, bởi tâm an trời đất sẽ an. Thứ 4 vẹn tròn bạn nhé! 
  5. Sẽ luôn có những người dễ mến mà khi ở bên họ, mọi phút giây đều trôi qua an yên và xứng đáng. Mong thứ 4 và cả những ngày trong tuần bạn sẽ gặp được những nhân duyên ấy. 

Xem thêm:
57 lời chúc thứ 7 ý nghĩa, ngọt ngào
Chào ngày mới với 50 lời chúc thứ 5 vui vẻ ngập tràn năng lượng
Nạp thêm năng lượng với 50 lời chúc thứ 3 hay và ý nghĩa nhất

3. Lời chúc thứ 4 vui vẻ

Bất cứ khó khăn nào cũng có thể được giải quyết và rồi chúng ta sẽ sớm đi tới đích nếu luôn giữ cho mình một tâm thế lạc quan và vui vẻ. Vậy nên mong rằng những lời chúc thứ 4 vui vẻ này sẽ giúp bạn làm được điều đó nhé!

  1. Cho dù mọi điều có khó khăn thế nào, vùi dập bạn tới đâu đi chăng nữa, hãy vui vì vẫn sẽ có những người yêu quý bạn mà. Thứ 4 tới rồi, cười tươi, vui vẻ đón ngày mới nhé. 
  2. Ăn nhiều rau quả, uống nhiều nước. Thứ 4 vui khỏe, rực rỡ nhé bồ yêu. 
  3. Chúc em thứ 4 tốt lành, nhớ ăn sáng trước khi đi làm em nhé. Cả ngày phải nhớ là luôn vui vẻ và hạnh phúc nghen.
  4. Ngày hôm nay luôn là một ngày tuyệt vời để tạo một ngày hôm qua tốt đẹp hơn cho ngày mai. Hãy sống trọn vẹn cho ngày hôm nay bạn nhé! Chào thứ 4 thật rực rỡ nào. 
  5. Bạn đâu cần sống dựa vào nét mặt của người khác, vì đó vốn là chuyện của họ. Còn bạn, bạn chỉ cần làm đúng việc mình cần làm, không sai trái thì cứ thoải mái thôi. Gác lại muộn phiền, đón ngày thứ 4 tràn đầy năng lượng nhé đồng nghiệp của tui. 
tiep-nang-luong-voi-45-loi-chuc-thu-4-an-lanh-vui-ve-voh-9
 
  1. Này em, công việc em có thể làm cả đời, nhưng hãy dành ra ít phút thứ 4 trong ngày để ngắm bình minh lên nhé. Để thấy cuộc đời này còn nhiều điều thú vị, đáng để sống. Chúc em ngày thứ 4 trọn vẹn niềm vui!
  2. Happy Wednesday! Gánh nặng được mang một cách vui vẻ sẽ trở nên nhẹ nhàng.
  3. Chúc mọi người ngày mới thứ 4 thật tự tin và tràn đây nhiệt huyết nhé. 
  4. Bạn đâu cần phải gồng lên như vậy, sẽ luôn có người nhận ra và yêu mến những giá trị bạn có. Hãy cứ là chính mình đi bạn nhé. Sẵn sàng vươn vai đón ngày thứ 4 nhiều thử thách phía trước nghen. 
  5. Có những lúc bạn chẳng biết làm sao với cuộc đời mình. Nhưng ai cũng có những lúc như vậy thôi. Đừng lo lắng mãi nữa, cười một cái để đón ngày thứ 4 rực rỡ nào.
  6. Chúc cho cả ngày may mắn, niềm vui nối tiếp niềm vui, còn nỗi buồn thì ở lại. Thứ 4 bình yên nhé.
tiep-nang-luong-voi-45-loi-chuc-thu-4-an-lanh-vui-ve-voh-10
 
  1. Mặt trăng đi ngủ rồi, em không tính ngủ luôn cùng trăng đấy chứ? Dậy đánh răng, rửa mặt và ăn sáng đi nhé. Một ngày thứ 4 vui vẻ và luôn mỉm cười nhé em.
  2. Đừng để nỗi lo âu của ngày hôm qua làm phai mờ vẻ đẹp của hôm nay. Mở mắt thức dậy, mở cánh cửa sổ đón nắng đón gió và chào thứ 4 vui vẻ nè. 
  3. Bất cứ lúc nào cậu cảm thấy nhụt chí và không còn động lực để tiếp tục tiến về phía trước, hãy gọi cho tớ. Tớ sẽ nhắc cho cậu nhớ cậu tuyệt vời ra sao. Cười thật tươi đón thứ 4 đi nhé! 
  4. Một bàn tay gạt đi nước mắt lúc chúng ta thất bại còn quý giá hơn 10 bàn tay tung hô khi chúng ta thành công! Chúc cậu một ngày thứ 4 vui vẻ!

4. Lời chúc ngày thứ 4 may mắn

Nếu 2 ngày đầu tuần vừa qua bạn đã đối mặt với những điều không như ý thì hãy gác lại phía sau đi nhé, giờ là lúc bạn nên nở một nụ cười tươi tắn và đón nhận những lời chúc ngày thứ 4 may mắn đấy!

  1. Mỗi ngày trôi qua đều là ngày bận rộn nhưng không sao đâu may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Chúc bạn thứ 4 đón mọi điều tốt đẹp nhất. 
  2. Hãy cảm ơn những người luôn yêu thương và giúp đỡ bạn với tất cả chân thành, và cũng không quên gửi lời cảm ơn bản thân vì những cố gắng. Những lỗi lầm hôm qua hãy gác lại đi, hôm nay mình sẽ sửa chữa tiếp, may mắn rồi sẽ mỉm cười thôi. Một thứ 4 bình an, suôn sẻ nhé. 
  3. Điều quen thuộc trở nên xa lạ thì điều lạ lẫm cũng sẽ dần thân quen. Mọi chuyện đều cần có thời gian, nên bạn đừng gấp gáp. May mắn cũng vậy, sẽ tới ngay thôi mà. Mở cửa đón nắng, chào thứ 4 tươi mới nào! 
  4. Chúc bạn một ngày thứ 4 nhiều năng lượng, chăm chỉ và đón nhận nhiều thành công. 
  5. Nếu không thể vượt trội nhờ số lượng, thì sẽ vượt trội nhờ chất lượng của mình. Chúc bạn ngày thứ 4 may mắn nhé!
tiep-nang-luong-voi-45-loi-chuc-thu-4-an-lanh-vui-ve-voh-11
 
  1. Anh mới thức dậy sáng nay và em đã ở sẵn trong tâm trí của anh rồi! Buổi sáng thứ 4 tốt lành, may mắn em yêu và anh yêu em!
  2. Cảm ơn đã ở bên tớ, cùng tớ đi qua những lặng lẽ và nhộn nhịp của cuộc sống. Chúc cậu một sớm thứ 4 đong đầy niềm vui, may mắn ngập tràn. 
  3. Vì bạn có quá nhiều thứ phải làm trong ngày nên hãy học cách sắp xếp thời gian và làm những điều thật sự xứng đáng đấy. Xin chào thứ 4 nhiều may mắn, niệm lành. 
  4. Phải biết chăm chỉ và tập sống độc lập thì thần may mắn sẽ tới gõ cửa sớm thôi. Cố lên nào bạn tui ơi. Chúc thứ 4 thật nhiều điều tốt lành nhen. 
  5. Làm gì cũng được, yêu thương nhau là được phải hem bạn yêu. Chúc bạn tui ngày mới thứ 4 thiệt bùng cháy nhen. 
  6. Chào ngày mới, chào thứ 4 rực rỡ. Chúc một ngày tràn đầy năng lượng…đến từ mặt trời…Tuy nóng nhưng sẽ giúp con người mạnh mẽ hơn.
tiep-nang-luong-voi-45-loi-chuc-thu-4-an-lanh-vui-ve-voh-12
 
  1. Trong ngày đầy nắng này, tớ muốn gửi lời chúc này đến với một người vô cùng tuyệt vời, chính là cậu. Chúc ngày hôm nay của cậu cũng tỏa sáng như ánh mặt trời! Thứ 4 nhiều may mắn nhen. 
  2. Những tia nắng của ngày hôm nay cho bạn thấy cơ hội mới để thực hiện giấc mơ đã ấp ủ bấy lâu. Hãy nắm bắt cơ hội, làm việc chăm chỉ và theo đuổi ước mơ của mình nhé. Mong mọi điều may mắn sẽ sớm ghé thăm bạn. Xin chào thứ 4 tuyệt vời nè. 
  3. Hành trình mới sẽ rất dài nhưng nếu cứ đi, đi mãi chắc chắn bạn sẽ chạm tới thành công. Khởi đầu ngày thứ 4 nhiều hứng khởi, may mắn hen. 
  4. Nếu không rõ bản thân thích cái gì nhất, hãy làm cái bản thân giỏi nhất. Nhớ nhé bạn tui. Thứ 4 tới rồi, ngẩng cao đầu, thẳng tiến về phía trước nào! 

Xem thêm:
'Bỏ túi' 44 lời chúc cuối tuần ấm áp và đong đầy ý nghĩa
82 bài thơ chào ngày mới tràn đầy năng lượng, hứng khởi
100+ lời chúc buổi sáng ngọt ngào cho người yêu thương

Mỗi chúng ta hẳn đều có một cách chào đón ngày mới khác nhau nhưng hy vọng rằng buổi sáng thứ tư của bạn sẽ trở nên tuyệt vời và tràn đầy hứng khởi hơn khi nhận được những lời chúc thứ 4 ấm áp, chân thành trên đây. Ngày mới vui vẻ, bạn nhé!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet