Nạp thêm năng lượng với 50 lời chúc thứ 3 hay và ý nghĩa nhất

(VOH) - Một lời chúc thứ 3 an lành chỉ mất vài giây để gửi đi nhưng lại nạp thêm 500% năng lượng cho những người bạn yêu thương, giúp bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả!

Thứ 3 đến, mọi người lại tiếp tục bận bịu với hàng tá công việc khiến năng lượng bị tiêu hao không ít. Đừng để một ngày đáng quý trôi qua thật vô vị! Những lời chúc thứ 3 ý nghĩa sau như một món quà tinh thần, mang đến niềm vui và hứng khởi cho những người bạn yêu thương.

1. Những lời chúc thứ 3 hay và ý nghĩa nhất

Thứ 3 đến báo hiệu khoảng cách với ngày cuối tuần không còn xa. Hãy tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc trong ngày này với những lời chúc thứ 3 đầy ý nghĩa.

  1. Chào buổi sáng thứ 3! Cầu mong cho ngày hôm nay và cả những ngày sau, bạn sẽ chìm đắm trong sự vui vẻ và hạnh phúc! 
  2. Vào buổi sáng thứ 3 đẹp trời, đừng nghĩ về những gì đã xảy ra ngày hôm qua. Thay vào đó, hãy nghĩ xem phải làm gì hôm nay!
  3. Chúc bạn sẽ có một ngày thứ 3 thật vui vẻ! Hãy sống trọn vẹn cho ngày hôm nay, bạn nhé!
  4. Vào sáng thứ 3 này, hãy tạo cho mình một động lực mạnh mẽ để có thể vực dậy tinh thần cho cả ngày dài.
  5. Thứ 3 vui vẻ! Hãy uống một tách trà vào buổi sáng để khởi động cho ngày dài đầy năng lượng! Đừng căng thẳng về những chuyện đã qua mà hãy phấn đấu vì ngày hôm nay và mai sau.
Nạp thêm năng lượng với 50 lời chúc thứ 3 hay và ý nghĩa nhất 1
  1. Mọi người đều ghét thứ 2, nhưng bây giờ nó đã kết thúc. Thứ ba vui vẻ, bạn nhé!
  2. Chào buổi sáng thứ 3! Đây là một khởi đầu mới, một ngày tốt đẹp để ra ngoài và theo đuổi ước mơ của bạn. Chúc các bạn một ngày thứ 3 vui vẻ!
  3. Thứ 3 an lành nhé, bạn của tôi! Cầu mong ngày hôm nay sẽ mang lại cho bạn những giây phút vui vẻ, thành công và xóa tan đi những mệt mỏi của ngày hôm qua.
  4. Ngày mới đến mang lại nhiều cơ hội để tiến gần hơn tới ước mơ của bạn. Chúc bạn một thứ 3 vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc.
  5. Những tia nắng ấm áp của bình minh đã ló dạng. Chào thứ 3 với nguồn năng lượng dồi dào để biến ước mơ trở thành hiện thực. 
Nạp thêm năng lượng với 50 lời chúc thứ 3 hay và ý nghĩa nhất 2

2. Những lời chúc thứ 3 ngọt ngào dành tặng người yêu

Còn gì thú vị hơn khi mỗi sớm mai thức dậy, người yêu bạn sẽ chào đón bình minh bằng những lời chúc cho ngày thứ 3 đầy ngọt ngào. Chắc chắn người ấy sẽ tủm tỉm cười cả ngày vì quá hạnh phúc đấy!

  1. Đây là lời khuyên của bác sĩ: Ăn sáng đều đặn, uống nhiều nước, đừng quên vitamin C và nhắn tin cho anh ít nhất 3 lần/ngày. Chúc em ngày thứ 3 thật nhiều niềm vui!
  2. Tối thứ 2 anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em. Và sáng nay anh thức dậy cùng với một nụ cười vì anh biết em không phải là một giấc mơ.
  3. Hỡi người yêu ơi, mặt trời đã lên, những giọt sương long lanh còn đọng trên chiếc lá. Hãy thức dậy và chào đón một ngày thứ 3 tươi mới, ấm áp cùng anh nhé!
  4. Gửi đến em lời chúc thứ 3 yêu thương, hãy thật vui vẻ cả ngày em nhé!
  5. Tâm hồn em trở về từ giấc mơ trong gương mặt còn ngái ngủ, mở mắt ra nào cô bé, nhìn xem ngày mới đã bắt đầu rồi. Chúc em có một buổi sáng tốt lành và một ngày thứ 3 thật tuyệt vời!
Nạp thêm năng lượng với 50 lời chúc thứ 3 hay và ý nghĩa nhất 3
  1. Điều đầu tiên anh muốn làm trước khi mở mắt là nhìn thấy em trong tâm trí. Điều này giúp anh thức giấc với nhiều năng lượng cho ngày thứ 3, bởi vì em là lí do anh sống. Anh yêu em!
  2. Đêm thứ 2 đã qua đi, nhường chỗ cho thứ 3 hạnh phúc. Hãy nhâm nhi một cốc cà phê và bắt đầu ngày thứ 3 đầy năng lượng, anh nhé.
  3. Đêm qua em mơ thấy anh bên cạnh, anh khẽ vuốt tóc em, còn nói yêu em nhất trên đời. Sáng thức dậy, em sợ điều đó chỉ là mơ nên nhắn vội cho anh dòng tin này. “Chúc anh một ngày thứ 3 với nhiều niềm vui mới. Hãy yêu em suốt đời như anh đã nói với em trong mơ nhé!”.
  4. Chào buổi sáng thứ 3 đầy ấm áp! Nếu anh muốn có trái tim khỏe mạnh, hãy ăn uống đều đặn và nhớ là luôn nghĩ về em, anh nhé!
  5. Một tin nhắn chào ngày mới không chỉ đơn thuần là tin nhắn mà còn là thông điệp tình yêu của em dành cho anh từng ngày. Hãy vun đắp tình yêu của chúng mình, anh nhé! Chúc anh buổi sáng thứ 3 tốt lành!
Nạp thêm năng lượng với 50 lời chúc thứ 3 hay và ý nghĩa nhất 4

3. Những lời chúc ngày thứ ba an lành, hạnh phúc 

Hãy trao gửi vô vàn yêu thương đến những người thân yêu bằng lời chúc ngày mới thứ 3 an lành và vui vẻ nhé!

  1. Chúc cho mọi điều tốt lành sẽ đến với bạn trong ngày hôm nay và những ngày tiếp theo nữa. Chúc cho mọi điều ước của bạn đều trở thành sự thực. Chúc bạn thứ 3 vui vẻ nhé, bạn thân yêu!
  2. Chúc buổi sáng thứ 3 tốt lành. Chúc bạn có một ngày tràn ngập những khoảnh khắc hào hứng và tuyệt vời!
  3. Những tia nắng của ngày thứ 3 ấm áp sẽ cho bạn thấy cơ hội mới để thực hiện giấc mơ đã ấp ủ bấy lâu. Hãy nắm bắt cơ hội, làm việc chăm chỉ và theo đuổi ước mơ của mình nhé!
  4. Tôi sẽ không chúc bạn giàu có hay may mắn. Chỉ mong sao bạn có một ngày thứ 3 và cả những ngày trong tuần thật vui vẻ!
  5. Đừng để nỗi lo âu của ngày thứ 2 làm phai mờ vẻ đẹp của ngày thứ 3. Chúc bạn có một ngày mới thật tốt lành và may mắn!
Nạp thêm năng lượng với 50 lời chúc thứ 3 hay và ý nghĩa nhất 5
  1. Gửi đến người bạn thân yêu của tôi lời chúc thứ 3 an lành và vui vẻ. Hãy bật dậy khỏi giường và chuẩn bị tinh thần để chào đón những niềm vui ở phía trước, bạn nhé!
  2. Chào buổi sáng! Chúc cho tất cả những mong muốn của bạn trở thành hiện thực vào ngày thứ 3 tuyệt vời này!
  3. Buổi sáng thứ 3 vui vẻ! Tôi hy vọng bạn luôn may mắn và có một ngày làm việc tuyệt vời!
  4. Bạn không thể thay đổi những gì đã xảy ra vào thứ hai, nhưng bạn có thể thay đổi mọi khoảnh khắc của thứ ba. Chúc bạn một ngày mới vui vẻ và ngập tràn năng lượng!
  5. Hãy yêu ngày thứ ba nhiều như cách bạn yêu ngày cuối tuần. Vì ngày này khiến bạn nhận ra niềm vui của thứ sáu và xóa tan căng thẳng của ngày hôm qua.
Nạp thêm năng lượng với 50 lời chúc thứ 3 hay và ý nghĩa nhất 6

Xem thêm:
Chào ngày mới với 50 lời chúc thứ 5 vui vẻ ngập tràn năng lượng
45 lời chúc thứ 4 tốt lành, chào ngày mới thứ tư vui vẻ hạnh phúc
57 lời chúc thứ 7 ý nghĩa, ngọt ngào

4. Những lời chúc thứ ba vui vẻ, bá đạo

Ngày đầu tuần của bạn như thế nào rồi? Nếu có những điều khiến bạn không vui thì hãy để chúng qua đi và đón chào một khởi đầu đầy ắp niềm tin và vui vẻ nhé! Đừng quên bổ sung vitamin “cười” cho ngày mới ngập tràn năng lượng với những lời chúc ngày mới thứ 3 đầy bá đạo sau.

  1. Đầu tuần công việc lai rai, cuối tuần mới hoảng deadline đến rồi.
  2. Dưới địa ngục có 6 con quỷ: 3 con quỷ đang chơi đùa, 2 con quỷ đang nói chuyện, còn 1 con đang ngáy ngủ. Đứa mà ngày ngủ là em đó, dậy mau để đón thứ 3 tốt lành nào!
  3. Chúc thành công lớn vào thứ 2, không trở ngại vào thứ 3, không căng thẳng vào thứ 4, không lo lắng vào thứ 5, rạng rỡ nụ cười vào thứ 6, bên nhau hạnh phúc vào thứ 7, tràn đầy niềm vui vào chủ nhật. 
  4. Đêm đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Chúc nụ cười của em như những vệt nắng lấp lánh của bình minh và để âu lo lại với màn đêm. 
  5. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, nụ cười là hệ thống siêu ánh sáng cho khuôn mặt, hệ thống làm mát cho cái đầu và là hệ thống sưởi ấm cho trái tim. Vì vậy, hãy mỉm cười mỗi ngày, bạn nhé! Chúc bạn ngày thứ 3 tốt lành!
Nạp thêm năng lượng với 50 lời chúc thứ 3 hay và ý nghĩa nhất 7
  1. Trên thế giới này chỉ có 2 loại người hạnh phúc. Thứ nhất là kẻ điên và thứ hai là trẻ con. Hãy bị điên để thực hiện những điều mà bạn mong muốn và hãy trẻ con để tận hưởng những gì bạn có. Buổi sáng thứ 3 tốt lành, bạn nhé!
  2. Một số người thức dậy vào giữa trưa và gọi nó là bình minh, điển hình là bạn đó. Chúc bạn một ngày thứ 3 vui vẻ!
  3. Mặt trời đã hé rạng đằng Đông và những cành hoa đang vươn mình dưới ánh nắng ấm áp của bình minh. Đã đến lúc dậy và ngáp một cái thật to rồi! Chúc bạn buổi sáng thứ 3 tốt lành!
  4. Chúc thứ 3 tốt lành nhé, bạn thân! Nếu bạn còn đang ngủ thì bạn nên hiểu tại sao mọi người gọi bạn là con lợn.
  5. Tin nhắn này chẳng có chất béo, cholesterol hay các chất phụ gia, hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên, ngoại trừ có rất nhiều đường. Nhưng chắc chắn nó chẳng bao giờ ngọt hơn người đọc nó. Cười lên em nhé cho ngày thứ 3 thật rạng rỡ!
Nạp thêm năng lượng với 50 lời chúc thứ 3 hay và ý nghĩa nhất 8

5. Những status chúc ngày thứ 3 cho công việc thuận lợi, may mắn

Một ngày thứ 2 đầy căng thẳng đã qua. Hãy “sốc” lại tinh thần với những lời chúc thứ ba ý nghĩa để khởi đầu ngày mới đầy tự tin và hứng khởi.

  1. Đầu tuần làm việc hăng say. Công việc tiến tới tiền đầy ví hơn.
  2. Bí quyết của sự thành công là hàng ngày cố gắng hơn người khác một chút.
  3. Mỗi người đều có thể tạo ra danh ngôn của riêng mình bằng cách làm việc gì đó thật thành công. Chúc thứ 3 tốt lành!
  4. Những tia nắng của ngày hôm nay cho bạn thấy cơ hội mới để thực hiện giấc mơ đã ấp ủ bấy lâu nay. Ta phải nắm bắt cơ hội, làm việc chăm chỉ và theo đuổi mơ ước của mình. Chúc bạn sẽ có một ngày thứ 3 đầy ắp niềm vui và thành công!
  5. “Mỗi ngày, tôi chọn một niềm tin, chọn những bông hoa, chọn những nụ cười…”. Mong mọi điều tốt đẹp sẽ tới với người tôi yêu thương, chào thứ 3!
Nạp thêm năng lượng với 50 lời chúc thứ 3 hay và ý nghĩa nhất 9
  1. Mọi sự khó khăn đều mang sẵn trong mình giải pháp. Nó buộc chúng ta phải thay đổi suy nghĩ để tìm ra. Chúc bạn ngày thứ 3 tốt lành và gặt hái được nhiều thành công!
  2. Ngày hôm qua chỉ còn là quá khứ. Mọi chuyện buồn cũng đã qua đi. Ngày mai được xây nên từ hôm nay. Hãy khởi đầu ngày thứ 3 với nhiều năng lượng, nhiều niềm vui để hạnh phúc sẽ mỉm cười với ta. Mạnh mẽ lên người chiến hữu của tôi!
  3. Hôm nay là thứ 3 của tuần cuối tháng rồi. Chúc anh em có thêm 500% công lực để chiến đấu hết mình, lợi nhuận gấp đôi, gấp ba tuần trước và rồi cuối tháng, chúng ta làm cái tiệc to to nhé. 
  4. Chúc các nhân viên phòng mình có một ngày thứ 3 làm việc thật hăng say, cống hiến hết mình để mang lại lợi nhuận cao cho công ty. Chúc tất cả anh chị em sẽ luôn vui vẻ, mạnh khỏe, may mắn và thành công.
  5. Chúc bạn của tôi có một buổi sáng thứ 3 thật tốt lành, một ngày làm việc hiệu quả, may mắn và thành công. Nhớ nở nụ cười thật tươi và xinh xắn trong ngày hôm nay nhé!
Nạp thêm năng lượng với 50 lời chúc thứ 3 hay và ý nghĩa nhất 10

Xem thêm:
Tổng hợp lời chúc mùng 1 đầu tháng đem lại may mắn và niềm vui
120 lời chúc đầu tuần mới nhiều may mắn, nhiều năng lượng
110 lời chúc ngày mới tốt lành, chào ngày mới đầy năng lượng vui vẻ hạnh phúc

6. Hình ảnh chúc thứ 3 vui vẻ, đáng yêu

Hãy nạp năng lượng cho ngày dài làm việc hiệu quả với những hình ảnh chúc thứ 3 tươi vui và đáng yêu sau!

Nạp thêm năng lượng với 50 lời chúc thứ 3 hay và ý nghĩa nhất 1
Nạp thêm năng lượng với 50 lời chúc thứ 3 hay và ý nghĩa nhất 2
Nạp thêm năng lượng với 50 lời chúc thứ 3 hay và ý nghĩa nhất 3
Nạp thêm năng lượng với 50 lời chúc thứ 3 hay và ý nghĩa nhất 4
Nạp thêm năng lượng với 50 lời chúc thứ 3 hay và ý nghĩa nhất 5

Hãy nhớ rằng: “Bạn không bao giờ có thể thay đổi được quá khứ của bạn, nhưng bạn có thể thay đổi tương lai!” (Nick Vujicic). Vì vậy, hãy sống trọn vẹn hôm nay bằng cách khởi đầu ngày mới với những lời chúc thứ 3 đầy ấm áp và ngập tràn yêu thương.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet