Khởi động tuần mới với 42 lời chúc thứ 2 tràn đầy năng lượng

(VOH) – Một tuần mới đã gõ cửa, ngày thứ 2 tới mở ra biết bao dự định và tràn đầy hứa hẹn. Đừng quên trao cho nhau nụ cười thật tươi cùng những lời chúc thứ 2 cực kì ý nghĩa được tuyển chọn này nhé.

Khép lại khung trời thư giãn của những ngày cuối tuần, ngày mới đã lên, báo thức đã “réo gọi” chúng ta sẵn sàng quay trở lại với nhịp sống thường nhật. Để nhanh chóng “kéo mood” vào guồng quay công việc, hãy khởi động tuần mới với đôi lời chúc thứ 2 tràn đầy năng lượng dưới đây thôi nào!

1. Hình ảnh chúc thứ 2 tươi đẹp

Ngắm nhìn một vài hình ảnh chúc thứ 2 tươi đẹp được sưu tầm sau hứa hẹn là một trong những cách chào tuần mới tuyệt vời nhất dành cho bạn và người thân yêu đấy! 

khoi-dong-tuan-moi-voi-42-loi-chuc-thu-2-tran-day-nang-luong-voh-1
Chào tuần mới, chào mọi điều tươi mới đang gõ cửa
khoi-dong-tuan-moi-voi-42-loi-chuc-thu-2-tran-day-nang-luong-voh-2
Thứ 2 đầu tuần đong đầy yêu thương và an lành
khoi-dong-tuan-moi-voi-42-loi-chuc-thu-2-tran-day-nang-luong-voh-3
Mỗi thứ 2 là một khởi đầu mới, đừng thở dài và hãy dùng một ly cà phê để lấy tinh thần nhé
khoi-dong-tuan-moi-voi-42-loi-chuc-thu-2-tran-day-nang-luong-voh-4
Đừng quá căng thẳng khi thứ 2 đến nhé!
khoi-dong-tuan-moi-voi-42-loi-chuc-thu-2-tran-day-nang-luong-voh-5
Nở một nụ cười thật tươi chào thứ 2 nào!
khoi-dong-tuan-moi-voi-42-loi-chuc-thu-2-tran-day-nang-luong-voh-6
Thứ 2 ngập tràn hạnh phúc, cả tuần đều ấm áp
khoi-dong-tuan-moi-voi-42-loi-chuc-thu-2-tran-day-nang-luong-voh-7
Thứ 2 là ngày đầu tuần, cố gắng lên nào bạn tôi ơi!
khoi-dong-tuan-moi-voi-42-loi-chuc-thu-2-tran-day-nang-luong-voh-8
Chúc bạn thứ 2 vui vẻ và may mắn

2. Lời chúc thứ 2 tốt lành

Một ngày mở đầu tốt lành, suôn sẻ chắc hẳn sẽ tiếp thêm khí thế để chúng ta “xông pha” và tự tin hoàn thành mọi thử thách đang chờ đợi phía trước. Còn đợi gì mà không trao cho nhau đời chúc thứ 2 tốt lành để cổ vũ tinh thần nhỉ!

  1. Một tách cafe nóng, một bản nhạc yêu thích được mở du dương, hay là một quyển sách tâm đắc,...những thứ đơn giản, nhẹ nhàng như thế đã làm nên một buổi sáng vui vẻ, an nhiên lạ thường. Đầu tuần tốt lành nhé bạn yêu. 
  2. Nếu bạn muốn cả tuần vui vẻ thì hãy nhớ đối xử tử tế với ngày thứ hai nhé. Chúc bạn một tuần tràn ngập tiếng cười và thành công!
  3. Ba mẹ ngủ ngon không? Chúc ba mẹ đón những tia nắng tuần mới thật hạnh phúc nhé, yêu ba mẹ rất nhiều.
  4. Chúc mọi người tuần mới tràn ngập vui vẻ, đong đầy hạnh phúc, gặp nhiều may mắn, luôn rạng rỡ và công việc thuận buồm xuôi gió nhé!
khoi-dong-tuan-moi-voi-42-loi-chuc-thu-2-tran-day-nang-luong-voh-9
 
  1. Đừng đợi cuộc sống sắp đặt, hãy mạnh dạn chọn bước đi cho mình. Khởi động chuyến xe tuần mới suôn sẻ, tốt lành nào các đồng nghiệp của tôi. 
  2. Bạn không thể thay đổi những sự việc đã từng xảy ra ở tuần trước nhưng bạn có thể học hỏi từ nó, chọn hạnh phúc trong tuần này. Hãy buông bỏ quá khứ, chào đón niềm vui hiện tại. Chúc bạn đầu tuần tốt lành.
  3. Thứ Hai là ngày mới với những hy vọng và mục tiêu mới vì vậy đừng căng thẳng mà hãy sẵn sàng. Chúc buổi sáng tốt lành.
  4. Chúc các bạn đầu tuần vui vẻ, tưởi trẻ và xanh mơn mởn như những tán cây sau ngày mưa nhé.
  5. Tôi thật thà mong cậu sẽ nhận được chút niềm vui dễ thương, điều an lành trong ngày đầu tuần này. Hoan hỉ đón thứ 2 nào. 
khoi-dong-tuan-moi-voi-42-loi-chuc-thu-2-tran-day-nang-luong-voh-10
 
  1. Chúc chúng ta một tuần mới không còn buồn nhiều vì những điều không như ý. Thứ 2 rạng ngời, tươi tắn nha anh bạn tui. 
  2. Ông mặt trời thức giấc với nụ cười ấm áp! Em chúc anh ngày thứ 2 an lành và thật vui vẻ. Em nhớ anh rất nhiều. 
  3. Mặt trời đã hé rạng đằng Đông và những con chim đang ca hót vui vẻ. Bươm bướm đang bay lượn quanh những cành hoa. Đã đến lúc dậy và ngáp một cái thật to nào! Chúc buổi sáng và một tuần tốt lành em lười của anh!

Xem thêm: Tiếp thêm năng lượng cho ngày mới bằng 50 lời chúc tốt lành!

3. Câu chúc thứ 2 vui vẻ

Ngày thứ 2 có lẽ sẽ không còn là nỗi “ám ảnh” nữa nếu trong buổi sớm mai tuyệt vời như vậy và bạn nhận được những câu chúc thứ 2 vui vẻ, dễ thương này.

  1. Bình minh vẫn nở rộ phía chân trời, mặt trời vẫn mọc ở phía đông, thứ 2 gõ cửa rồi. Đầu tuần vui vẻ, hăng say lao động bạn nhé. 
  2. Anh chúc em ngày thứ Hai bắt đầu tuần mới nhiều năng lượng và hạnh phúc. Khởi đầu tuần mới với nhiều điều tốt đẹp. Hãy luôn mỉm cười vì anh luôn ở cạnh em nhé.
  3. Niềm vui to hay nhỏ chỉ cách nhau một tí ở cách ta suy nghĩ. Nên là bạn tui ơi, thứ 2 tới vươn vai lên mình đón tuần mới vui vẻ nào. Chúc tuần mới nhiều hạnh phúc và tràn đầy năng lượng. 
  4. Chúc mọi người tuần mới vui vẻ nhé. Tuần mới rồi, nắng về rồi, dẹp mây đi nhé.
khoi-dong-tuan-moi-voi-42-loi-chuc-thu-2-tran-day-nang-luong-voh-11
 
  1. Này bạn, bạn nợ tớ thì phải trả đi chứ! Tính xù hả? Người gì đâu mà khó ưa quá đi … Bạn nợ tớ 1 nụ cười đó! Chúc ngày thứ 2 đầy niềm vui và những bất ngờ!
  2. Trong lòng thấy vui, ở đâu cũng thấy vui. Chào tuần mới, chào thứ 2, hừng hừng khí thế lên nhé! 
  3. Đừng buồn vì những người không xứng đáng! Đừng khóc vì những điều đã qua! Đừng chờ đợi những việc không bao giờ đến! Và đừng nản khi tuần mới bắt đầu. Hãy tự tin với từng ngày nhé!
  4. Ngã xong khóc tí cũng được! Khóc xong nhớ đứng dậy rồi đi tiếp! Tuần mới tràn trề hy vọng đang đợi phía trước đấy nhé bạn yêu. 
  5. Một tuần khó khăn đã trôi qua rồi. Tuần này sẽ là phần thưởng dành cho bạn. Bạn là người chiến thắng. Chúc bạn tuần mới vui vẻ!
  6. Chúc cho bạn của tớ sẽ "vùng vẫy" trong niềm vui, may mắn và thành công trong tuần này! Happy New Week!

Xem thêm: Suy nghĩ tích cực với 50+ status yêu đời, lạc quan, hài hước!

4. Lời chúc ngày mới thứ 2 may mắn

Tuần mới ghé tới đánh dấu khởi đầu cho một chặng đường mang đầy hy vọng, xin gửi tặng bạn tuyển tập lời chúc ngày mới thứ 2 may mắn để sẵn sàng “chinh chiến”.

  1. Chúc mọi người đầu tuần tràn đầy năng lượng, chiến đấu hết mình để tăng doanh thu và lợi nhuận cho công ty chúng ta ngày càng lớn mạnh hơn.
  2. Mỗi ngày là một món quà mà cuộc sống đã ban tặng cho chúng ta, tuần mới tới rồi, mong mọi điều may mắn tới với các đồng nghiệp của tôi nè. 
  3. Hãy giữ một trạng thái tốt nhất cho một đầu tuần bộn bề công việc. Chúc bạn cả tuần thuận lợi!
  4. Những cơn mưa của những ngày cuối tuần dường như nó mang đi một bầu không khi ảm đạm để chào đón một tuần mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.
khoi-dong-tuan-moi-voi-42-loi-chuc-thu-2-tran-day-nang-luong-voh-12
 
  1. Hãy thật xinh đẹp và tự tin tỏa sáng trong tuần này nhé! Chúc cho mọi kế hoạch của bạn sẽ thành công mỹ mãn! 
  2. Để thành công trong cuộc sống, bạn cần biết những gì phải được ưu tiên. Hãy tập trung và luôn luôn hướng tới mục tiêu của bạn. Chúc bạn một tuần tốt lành.
  3. Hãy tạm biệt những ngày cũ bằng một nụ cười và chào đón một tuần mới bạn nhé. Hãy khám phá vẻ đẹp của tuần mới trong khả năng của bạn.
  4. Thứ 2 là ngày đầu tuần chúc các “đồng chí” có 1 tuần mới làm việc thuận lợi, suôn sẻ, đánh đâu trúng đó, luôn vui vẻ nhé!
  5. Tuần mới cũng đồng nghĩa với hàng loạt cơ hội mới đang chờ đón bạn. Hãy giữ niềm tin vào bản thân và nắm bắt những tốt đẹp. Tuần mới vui vẻ bạn nhé!
  6. Đầu tuần hãy nhớ hăng say

Công việc thành đạt tiền đầy ví hơn
Chúc luôn các bạn cô đơn
Tuần này sẽ có người hờn vì thương

Xem thêm: Trao gửi đôi lời chúc may mắn này tới người thân yêu - nguyện cầu mọi điều suôn sẻ, tốt lành

5. Lời chào thứ 2 hài hước

Thứ 2 đầu tuần luôn là khoảng thời gian bận rộn trong tuần nhưng dù công việc “ngập đầu” thì cũng nhớ giải tỏa căng thẳng cho bản thân bằng những lời chào thứ 2 hài hước sau nhé.

  1. Chủ nhật ơi sao em ngắn thế, vừa mở mắt đã đến thứ hai. Đầu tuần công việc lai rai, cuối tuần mới hoảng deadline đến rồi. Tuần mới tràn đầy năng lượng nào những đồng nghiệp của tui. 
  2. Cuộc sống nhiều khi quá chán nản, sinh ra tôi còn sinh ra ngày thứ 2. Tỉnh giấc đi nhé, lên đồ chỉnh tế tới công ty nào! Chúc tuần tới vui vẻ. 
  3. Cuộc tình dù đúng dù sai, thì thứ hai vẫn phải đi làm. Chúc bạn có một tuần tràn đầy năng lượng.
  4. Đầu tuần như đầu năm, sau một kỳ nghỉ tết dài và đi làm với một tâm trạng… chưa hết tết. Lên tinh thần chào thứ 2 phấn chấn lên nào bạn! 
  5. Dù cuộc sống đau đầu, vẫn luôn phải thật ngầu. Cuối tuần thì qua rồi, thứ 2 công việc bề bộn nhưng vẫn phải cười lên. 
khoi-dong-tuan-moi-voi-42-loi-chuc-thu-2-tran-day-nang-luong-voh-13
 
  1. Chủ nhật đã qua, thứ 2 gõ cửa. Đừng mãi nằm trên giường, tỉnh dậy và khám phá thế giới.
  2. Cái gì đến rồi sẽ đến, đi rồi sẽ đi, đừng chống cự, đừng níu kéo. Thứ 2 tới là mình đi làm. Chúc tuần mới vui vẻ nhé. 
  3. Mặt hồ đang yên lặng, cớ sao lá lại rơi. Chủ nhật đang xả hơi, cớ sao thứ 2 tới. Chúc tuần mới suôn sẻ từ đầu tới cuối nhé các chiến hữu thân yêu. 
  4. Cố tình trồng hoa, hoa không nở. Vô tình đi ngủ, tới thứ 2. Thức dậy, lên đồ chỉnh tề nào anh em! Tuần mới hứa hẹn thành công mới. 
  5. Nếu bạn là thứ 2 thì không ai dám là chủ nhật. Thứ 2 tới rồi, dậy đi làm nào bạn tôi ơi. Tuần mới phơi phới niềm vui nè. 

Cánh cửa tuần mới đã mở ra, mong rằng những lời chúc thứ 2 ý nghĩa trên đây sẽ giúp bạn cùng người thương mến đón một ngày ngập tràn năng lượng, để “lấy đà” thật tốt cho cả tuần, bạn nhé!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet