65 cap lạnh lùng phù hợp với mọi phong cách

(VOH) - Có những câu nói khiến chúng ta buồn vui cả ngày và cũng có những cap lạnh lùng khiến trái tim ta ‘đóng băng’, đau nhói.

Ngôn từ là bậc thầy của cảm xúc, chỉ với một dòng tin nhắn ngắn ngủi, một bài viết chạm đến trái tim người đọc chúng ta đã trải lòng mình với những cảm xúc chân thật nhất. Một cap ngọt ngào khiến chúng ta hạnh phúc, một cap hài hước khiến chúng ta vui vẻ và với những cap lạnh lùng dưới đây trái tim chúng ta hẫng đi đôi nhịp bởi những xúc cảm buồn, vui lẫn lộn.

1. Cap là gì?

Không chỉ với cap lạnh lùng mà một cap hay ho cũng khiến chúng ta trở nên thú vị. Vậy cap là gì? Với xu hướng giới trẻ hiện nay thì thuật ngữ cap khá quen thuộc, được giới trẻ sử dụng khá nhiều trên mạng xã hội, nhất là Facebook. 

Khi chúng ta đăng một bức ảnh lên bất kỳ nền tảng nào cũng đều muốn người xem hiểu được nội dung của nó, chính vì vậy thông thường phía dưới các bức ảnh đều được ghi một dòng nhỏ với nội dung thường khá ngắn gọn và đầy đủ thông tin mà người đăng tải muốn truyền tải, đó chính là cap. Cap lúc này được hiểu là một dạng chú thích nhằm hỗ trợ về mặt nghĩa để giúp mọi người có thể hiểu hơn về nội dung bức ảnh hoặc video.

65 cap lạnh lùng phù hợp với mọi phong cách 1
Cap là gì?

Một cách hiểu khác của cap đó chính là những dòng trạng thái thể hiện cảm xúc của người đăng tải. Trên các trang mạng xã hội nhất là Facebook cap đơn giản chỉ là một câu nói, một lời bình luận ngẫu nhiên cho một bức hình hay một bài đăng nào đó, đôi lúc cap là những câu nói mang tính chất hài hước, troll người khác lại có sức truyền tải vô cùng lớn đến người xem. 

Hiện nay với sự phát triển của mạng xã hội, lượng người dùng đông đảo thì với một câu nói ngắn gọn dù là cap lạnh lùng hay là caption lạnh lùng, cap thương nhớ… nhưng bắt được trend lại trở thành câu cửa miệng, thành trào lưu của giới trẻ. Chính vì vậy, nhiều người luôn đau đầu suy nghĩ để có được những cap hay, độc đáo và hấp dẫn nhằm thu hút sự chú ý của mọi người.

Như vậy đến đây có thể trả lời được câu hỏi cap là gì? Cap thực chất là từ viết tắt của caption, có nghĩa là ghi chú, phụ đề hay giải thích một điều gì đó hay đôi lúc chỉ là một dòng trạng thái thể hiện cảm xúc.

Xem thêm: Giải mã sức hút của câu nói 'tới công chuyện' viral khắp cõi mạng

2. Cap lạnh lùng trong tình yêu

Tình yêu là một khúc hát diệu kỳ với những cảm xúc buồn vui lẫn lộn, lúc nồng nhiệt ấm áp, lúc lạnh lùng xa cách. Với những cap lạnh lùng này chúng ta sẽ thấy được muôn màu muôn vẻ của tình yêu.

  1. Sự lạnh lùng chính là rào cản lớn nhất trong tình yêu, nó có thể cắt đứt sợi dây tình yêu bất cứ lúc nào.
  2. Yêu nhau cũng giống như cùng nắm tay lội ngược dòng nước siết, rất vất vả, rất khó khăn, chỉ cần buông tay, dòng nước sẽ cuốn trôi, không cách nào nắm lấy tay nhau thêm một lần nữa.
  3. Sự vô tâm là “mũi dao” sắc nhọn có thể làm kết thúc của mọi mối quan hệ.
  4. Khi đã hết duyên, hết nợ, cho dù ở cùng một thành phố, hít thở cùng một bầu không khí, cũng không dễ dàng gặp được nhau.
  5. Cái lạnh nhất không phải là do mùa đông mang tuyết đến mà là sự vô tâm, lạnh lùng của người mà bạn luôn coi trọng.
  6. Trong tình yêu, nếu có một người lạnh lùng, vô tâm thì tình yêu đó sẽ không được hạnh phúc, bền lâu.
  7. Nếu ta để ý thì phía dưới của một ly cafe đắng đã cạn là những hạt đường ngọt ngào và phía sau của một cuộc tình ngọt ngào là những vết thương ở trái tim rất đắng!
65 cap lạnh lùng phù hợp với mọi phong cách 2
  1. Vì trái đất tròn, nên những người yêu nhau sẽ lại về với nhau. Người ta vẫn nói như vậy.

Rồi chợt nhận ra rằng, niềm tin và thực tế không giống nhau.

Trái đất tròn nhưng vòng tròn lại quá lớn. Không phải tình yêu nào cũng đi hết vòng tròn ấy.

  1. Yêu xa đã khổ nhưng yêu người lạnh lùng, vô tâm thì còn khổ hơn.
  2. Thà cô đơn một mình còn hạnh phúc hơn là yêu phải người lạnh lùng.
  3. Đúng như người ta đã nói “Trên đời này không có sự vô tâm, chẳng qua sự quan tâm của họ không hướng về bạn mà thôi”
  4. Chúng ta buông tay nhau, ngày sau gặp lại lạnh lùng bước qua. Kỷ niệm năm ấy như gió thoảng mây bay.
  5. Trong tình yêu, chỉ cần một người vô tâm, thì sẽ như liều thuốc độc khiến tình yêu ấy chết dần, chết mòn theo thời gian. Vì thế hãy trân trọng tình yêu vì đâu dễ gì gặp được một người yêu mình chân thành.
  6. Có những chuyện không thành là do ông trời đang bảo vệ em.
  7. Thời gian có thể thay đổi rất nhiều chuyện, ví như người năm ấy mà bạn luôn xem là tri kỉ, nhiều năm sau gặp lại cũng chỉ có thể nở nụ cười khách sáo. Có rất nhiều chuyện, chỉ cần thời gian trôi qua thì đều ở lại phía sau.

Xem thêm: 40+ status vô tâm - Điều tối kỵ trong tình yêu và trong cuộc sống!

3. Cap lạnh lùng cho nữ

Vốn là con gái mong manh dễ tổn thương, nên luôn cố tỏ ra mình lạnh lùng với bao người để bảo vệ trái tim yếu đuối. Có những câu nói lạnh lùng của con gái làm tổn thương người khác nhưng cũng có những cap lạnh lùng làm tan chảy người đọc.

65 cap lạnh lùng phù hợp với mọi phong cách 3
  1. Thật ra em không hề có ý định yêu anh nhiều như vậy, nên anh cũng không cần phải lạnh lùng với em như thế.
  2. Thế giới của anh tôi chưa bao giờ có cơ hội tiến vào dù chỉ một bước. Thế giới của tôi đã mời anh vào, nhưng anh cứ thế từ chối, thẳng thắn, lạnh lùng và vô cùng dứt khoát.
  3. Em không thích người lạnh lùng với em nhưng lại thích người vì em mà lạnh lùng với người khác
  4. Sai lầm của em là dành tình cảm yêu thương cho anh. Còn sai lầm của anh chắc sẽ là đánh mất một người yêu như em.
  5. Những người cô độc và tổn thương lâu ngày, đến khi được hạnh phúc họ cũng vẫn cảm thấy bất an. Vì hơn ai hết, họ là những người thực sự hiểu câu nói: “Không có gì là mãi mãi trên thế gian này…!”.
  6. Em là như vậy, hết yêu thì buông tay, không níu kéo dằn vặt, không sầu thương vấn vương. Người đời nói em lạnh lùng, nhưng em mặc kệ miễn em hạnh phúc.
  7. Mọi lời nói của thế giới ngoài kia chỉ là để tham khảo. Em không vui, vậy khỏi tham khảo.
  8. Đừng lạnh lùng em hỡi

Chuyện cũ đã qua rồi

Người đã bên người mới

Em phải hạnh phúc thôi.

  1. Em xinh đẹp yêu kiều

Tự tin và rạng rỡ

Nên anh đi hay ở

Với em nghĩa lý gì.

  1. Vừa muốn quên người, vừa sợ người quên mình.

4. Cap lạnh lùng cho con trai

Nếu bạn là một chàng trai lạnh lùng thì đây chắc hẳn những chiếc caption lạnh lùng dành cho bạn.

  1. Người rời đi trong một chiều mưa ướt đẫm, sau này cho dù còn yêu hay không người ấy, tôi vẫn sẽ là người không quay lại. 
  2. Không có đường tắt nào cho việc lãng quên một người nào đó. Bạn sẽ phải học cách chịu đựng mỗi ngày, cho đến khi bạn không còn nhớ họ nữa.
  3. Nhẹ nhàng sống, lạnh lùng cười, thờ ơ với nỗi đau, bình yên trong cảm xúc.
  4. Khi thấy bản thân không còn chỗ đứng , hãy lạnh lùng, im lặng và rời đi.
  5. Em có thể từ bỏ tôi, nhưng tôi không thể từ bỏ tôn nghiêm của mình.
  6. Là một thằng con trai, ngang tàng và mạnh mẽ, bỏ hết chuyện đã qua tiến lên phía trước, vì cuộc đời này còn nhiều điều quý giá.
65 cap lạnh lùng phù hợp với mọi phong cách 4
  1. Phố năm ấy gọi là phố cũ, quán năm ấy gọi là quán bên đường, người năm ấy gọi là người đã lỡ. Ta bây giờ là ta của phong sương.
  2. Ngày đầu đông mưa ướt

Anh bảo rằng “duyên phận”

Hẹn ước ngày còn yêu

Gió thoảng bay em nhé.

  1. Định uống rượu để nhấn chìm nỗi buồn. Ai ngờ nỗi buồn cũng biết bơi.
  2. Có những người không yêu em nhưng vẫn giữ mối quan hệ mập mờ. Đến khi họ tìm được người phù hợp, họ sẽ quên em mà không hề áy náy...

Xem thêm: Câu nói hay thả thính dành cho con trai

5. Cap lạnh lùng trong cuộc sống

Trong cuộc sống có những lúc không tránh khỏi việc con người chúng ta trở nên lạnh lùng với nhau hay chính bản thân mình muốn lạnh lùng với cả thế giới. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình những caption lạnh lùng trong cuộc sống phù hợp với tâm trạng thì đây sẽ là những lựa chọn khá phù hợp.

65 cap lạnh lùng phù hợp với mọi phong cách 5
  1. Đến một độ tuổi nào đó, người ta chẳng thể làm gì khác hơn ngoài sự im lặng. Buồn bã cũng im lặng, hân hoan cũng im lặng. Thi thoảng, chỉ muốn ngồi ở một góc quán quen, thấy khổ hạnh nào rồi cũng nhẹ nhàng như mây trời. Cuộc đời cứ thế mà mãi mãi cô đơn.
  2. Trên thế giới này, thứ đáng ghét nhất chính là im lặng, thứ đáng sợ nhất chính là sự vô tâm, lạnh lùng.
  3. Con người thường dùng sự im lặng để thể hiện sự suy sụp của bản thân. Bề ngoài bình lặng, trong lòng một chút tàn tro cũng không còn.
  4. Khi người khác nói rằng bạn có vẻ luôn bình tĩnh và dửng dưng, chỉ có bản thân bạn biết, sự bình tĩnh và dửng dưng lúc này đã đổi bằng bao nhiêu nước mắt; sóng yên phẳng lặng giờ này phút này đã từng bị đắm chìm bởi bao nhiêu con sóng. Tất cả thất bại và đau đớn, tất cả trải nghiệm trong cuộc đời đều là để đào tạo, rèn luyện bạn. Đừng nói năm tháng tàn nhẫn, kỳ thực nó đã rất dịu dàng đối với bạn...
  5. Giữ cho mình một cái đầu lạnh, một trái tim nóng để bản thân không mang nhiều tổn thương giữa thế gian muôn vàn bạc bẽo.
  6. Có lẽ nỗi thất vọng lớn nhất của một người chính là: Tôi không muốn cho bạn biết gì về tôi nữa. Tương tự việc của bạn, tôi hoàn toàn không muốn hiểu.
  7. Ban sơ không quen biết, sau cùng không gặp lại.
  8. Nhân sinh vô thường, cuộc đời ngắn ngủi, thế gian bao điều tốt đẹp mình hãy sống với những gì mình thích mặc kệ sự đời còn nhiều điều ngổn ngang. 
  9. Trời quang mây tạnh, lòng người có mưa.
  10. Trái đất tròn mà lòng người góc cạnh.

Xem thêm: Sẻ chia những phiền muộn bằng những status buồn đến nao lòng...

6. Cap lạnh lùng chất

Đây sẽ là những cap lạnh lùng "chất như nước cất" mà bạn có thể tham khảo, chia sẻ lên trang mạng xã hội của mình để thể hiện được sự lạnh lùng riêng, tạo ra một nét cool ngầu độc đáo.

  1. Cuộc sống của tôi im lìm, trống rỗng, thờ ơ và từ chối trước mọi sự quan tâm. Thế gian này gọi tôi là người vô cảm, lạnh lùng.
  2. Tôi chưa bao giờ có cơ hội bước vào trong thế giới của anh dù chỉ là một bước. Còn thế giới của tôi luôn mở sẵn đón anh vào nhưng anh cứ dứt khoát từ chối.
  3. Ai cũng mong muốn được quan tâm, được nuông chiều, được bảo vệ. Nhưng đâu phải ai cũng được như thế.
  4. Im lặng là thứ tàn nhẫn nhất trên thế giới này. Nó làm ta đau, ta khổ tâm. 
  5. Tôi biết em thích tôi, nhưng xin lỗi tôi chưa biết yêu.
65 cap lạnh lùng phù hợp với mọi phong cách 6
  1. Người tiện tay vẽ hoa vẽ lá, tôi vô tình tưởng đó là mùa xuân.
  2. Tôi quên em thật rồi, một chút tôi cũng không nhớ. Kỷ niệm năm ấy theo em đi về miền xa khơi. Một chút nhớ nhung chẳng đọng lại trong tôi.
  3. Lạnh lùng không phải là vô cảm. Dứt khoát có nghĩa là tuyệt tình. Vui cười trong lòng có thực sự ấm áp. Cũng vậy, tán tỉnh chắc gì đã yêu. 
  4. Có người sống cả đời không bội bạc với em một lần, lại có người hết lần này tới lần khác phản bội em.

Người yêu em bằng máu thịt em sớm bỏ qua, vậy mà em còn trách bạc tình luôn lởn vởn bên em.

Người như em, có thật sự xứng đáng có hạnh phúc không?

  1. Người ta chỉ thích hoa hồng, nếu bạn là hoa dại thì hãy xinh đẹp theo cách của riêng mình. Đứng vững trong cơn bão tố mà không cần bàn tay nào nắm cả. Bạn như vậy mới là đẹp nhất.

Xem thêm: Tổng hợp những status chất ngầu để bạn thể hiện được cá tính của mình

7. Cap lạnh lùng thả thính

Này các chàng trai, cô gái muốn thả thính nhưng vẫn giữ được nét lạnh lùng, riêng biệt thì đây sẽ là những cap lạnh lùng thả thính dành riêng cho bạn.

  1. Đừng vì lạnh nhạt mà gây tổn thương cho người khác... hãy cứ vô tư, nụ cười rạng người luôn nở trên môi.
  2. Em có thể lạnh lùng với cả thế giới nhưng với anh thì không.
  3. Nếu đã yêu thì xin đừng vô tâm. Bởi sự vô tâm còn đau hơn cả lúc từ chối.
  4. Mọi người nói em vô tâm nhưng chỉ là em đang bận quan tâm đến anh mà thôi.
  5. Sự vô tâm là rào cản của hạnh phúc, khiến cho bất cứ cuộc tình nào cũng đi vào ngõ cụt. Nếu anh yêu em thì xin đừng vô tâm. 
  6. Thế giới nói em lạnh lùng như đá tảng nhưng anh mệnh hỏa sẽ làm em tan chảy.
  7. Chỉ cần em gật đầu yêu anh, sự lạnh lùng này anh trả hết cho đời.
  8. Dựng lên sự lạnh lùng, cao ngạo bấy lâu nay cứ ngỡ tránh được lưới tình nhân gian. Ngờ đâu va phải ánh mắt em, con tim hoá đá bỗng chốc yếu mềm.
  9. Em đây ngôn từ khô khan, thương anh chẳng biết hỏi han thế nào.
  10. Cậu có thể không chủ động nhưng khi tôi chủ động cậu có thể đáp lại một chút được không?
65 cap lạnh lùng phù hợp với mọi phong cách 7

Xem thêm: Trọn bộ cap thả thính sang chảnh, ‘cưa’ ai người đó đổ dành cho cả nam lẫn nữ

Chúng ta luôn cố tỏ ra mình lạnh lùng nhưng tâm tư bên trong chẳng mấy ai hiểu. Những cap lạnh lùng này không chỉ nói lên nỗi lòng của bạn mà còn khiến bạn trở nên thật ấn tượng trong mắt mọi người.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet