140 stt động lực trong công việc, cap truyền động lực trong cuộc sống

(VOH) - Động lực rất quan trọng trong mọi việc làm, chỉ cần có động lực và niềm tin bạn có thể chinh phục được tất cả. Những status động lực này sẽ giúp bạn có ý chí vững vàng!

Mỗi con người chúng ta đều là những cá thể độc lập, để có thể tồn tại và ngày càng trở nên hoàn hảo chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình. Nhưng cuộc sống này có rất nhiều đánh đố, chông gai, nếu bạn không đủ mạnh mẽ và ý chí, ắt sẽ bị quật ngã. Những status động lực chính là những câu nói thức tỉnh giúp bạn nhận ra bản thân cần phải cố gắng và không được từ bỏ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

1. Status động lực ngắn

Cuộc sống không phải lúc nào mọi chuyện đều diễn ra một cách suôn sẻ và thuận lợi mà đôi lúc có những khó khăn khiến chúng ta nản lòng và gục ngã. Khi bạn gặp phải khó khăn, hi vọng những status động lực ngắn này sẽ giúp bạn có thêm sức mạnh, lấy lại niềm tin để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

  1. Chỉ cần bạn tin, mọi thứ đều có thể làm được.
  2. Hãy để sự cố gắng xứng đáng với ước mơ của bạn.
  3. Hãy yêu cuộc sống mà bạn đang sống, và hãy sống cách sống mà bạn yêu.
  4. Họ ném bạn vào bầy sói, hãy quay trở lại khi đã trở thành con đầu đàn.
  5. Tốc độ thành công của bạn nhất định phải nhanh hơn tốc độ già đi của ba mẹ.
  6. Bạn chẳng là ai cả nếu cứ dậm chân tại chỗ, trong khi cuộc đời dẫm lên đầu bạn.
  7. Muốn mua đồ mà không nhìn giá, hãy lao động mà không nhìn đồng hồ.
  8. Chẳng ai chết đuối trong mồ hôi mà chỉ chết chìm trong lười biếng.
  9. Trên thế giới này, ngoài bản thân bạn ra, chẳng ai có thể thực sự giúp được bạn hết.            
  10. Hãy hướng về phía Mặt Trời, bạn sẽ không thể nhìn thấy bóng tối. Đó là những gì hoa hướng dương đang làm. (Helen Keller)
  11. Không quan trọng là bạn biết nhiều hay ít. Điều quan trọng là bạn làm gì với những điều bạn biết.

status động lực 1

  1. Muốn thoát khỏi bầy sói thì phải ác hơn cả sói, nếu không muốn chết thì cố mà mọc nanh.
  2. Cuộc sống này đừng sống quá tùy hứng, bởi vì bạn đang sống cho bạn của tương lai, đừng để bạn của tương lai phải ghét bạn của bây giờ.
  3. Nếu bạn không thích số phận, đừng chấp nhận nó. Thay vào đó hãy dũng cảm thay đổi nó theo ý của mình.
  4. Tôi mất 15 phút để mua một căn nhà nhưng tôi mất đến 15 năm để tiết kiệm tiền mua nhà. Đừng bỏ cuộc, hãy bền chí, hãy lì đòn. (Donald Trump)
  5. Một giấc mơ có thể sẽ không trở thành sự thật nhưng nếu không mơ về nó thì chắc chắn nó sẽ không bao giờ trở thành sự thật cả.
  6. Khó khăn không phải là một tảng đá cản chân bạn. Hãy xem đó như một thềm đá nâng bạn bước cao hơn.
  7. Đáng sợ không phải bạn đi sai đường, mà là bạn không dám đi. Đáng sợ không phải bạn thất bại, mà là bạn cam chịu thất bại.        
  8. Những điều tốt đẹp đến với ai tin tưởng, những điều tốt hơn đến với ai kiên nhẫn, và những điều tốt nhất chỉ đến với người không bỏ cuộc.
  9. Đừng bao giờ kể với ai về vấn đề khó khăn của bạn, 90% trong số họ không quan tâm, 10% còn lại thậm chí vui sướng khi nghe thấy điều này. (Charlie Munger)
  10. Tất cả những áp lực đã, đang và sẽ xuất hiện trong đời đều chỉ có một mục đích duy nhất là giúp bạn mạnh mẽ, kiên cường và giỏi hơn mà thôi.
  11. Không ai cùng bạn đi hết cuộc đời này, cho nên bạn phải thích ứng với sự cô độc. Cũng không ai giúp bạn cả đời, vì vậy bạn phải luôn phấn đấu.

status động lực 2

2. Status động lực, cap động lực ý nghĩa

Khi bạn muốn bỏ cuộc hãy nghĩ đến lý do mình bắt đầu và kiên trì đến tận bây giờ. Những status động lực, cap động lực ý nghĩa này sẽ giúp bạn có cái nhìn rộng mở hơn với những vấn đề bạn đang gặp phải và khơi dậy ý chí trong bạn để mạnh mẽ vượt qua khó khăn.

  1. Muốn đạt được điều gì chúng ta đều phải bỏ ra công sức tương ứng, vậy nên đừng đợi chờ những điều dễ dàng đến với mình mà hãy chọn những thử thách khó khăn hơn.
  2. Đừng bao giờ ngừng cố gắng, chỉ có cố gắng mới có thể giúp bạn thoát khỏi cuộc sống mà bạn ghét. Cố gắng thì hơi mệt một chút, nhưng ít nhất cảm giác luôn thấy an tâm.
  3. Tôi không dám nghỉ ngơi, vì tôi không có tiền gửi ngân hàng. Tôi không dám kêu mệt, vì tôi còn chưa làm ra được thành tựu gì. Tôi không dám nghỉ ngơi, vì tôi còn phải sống. Tôi có thể từ bỏ việc lựa chọn, nhưng tôi không thể chọn cách từ bỏ. Vậy nên, kiên cường, đấu tranh là lựa chọn duy nhất của tôi.
  4. Đừng kêu chán nản. Hãy nghĩ tới những người bận rộn mưu sinh tới mức không còn thời gian để kêu chán. Khi bạn chán nản nghĩa là tự bạn đang đánh mất đi quyền được sống của mình, tự vứt đi sự may mắn của mình, và tự giết thời gian ngắn ngủi mình có.
  5. Mũi tên chỉ được bắn về phía trước sau khi kéo ngược ra sau. Vậy nên, khi nào cuộc sống kéo bạn về phía sau, có nghĩa là nó đang khởi động để đưa bạn về phía trước.
  6. Sự nỗ lực của bạn, không phải là để người khác xem, cũng không phải để ai cảm động. Sự cố gắng của bạn là để khẳng định năng lực của mình, để theo đuổi ước mơ và lựa chọn những gì bạn xứng đáng.
  7. Nếu bạn cầu xin sự giúp đỡ của thần linh, chứng tỏ bạn tin vào sức mạnh của thần linh. Nếu như thần linh không giúp đỡ bạn, chứng tỏ thần linh tin tưởng vào năng lực của bạn.
  8. Cuộc sống không phải luôn luôn hoàn hảo nhưng nó là kết quả của những gì bạn tạo ra. Vì thế hãy làm nó có giá trị, làm sao cho nó đáng nhớ và đừng bao giờ để ai đó đánh cắp hạnh phúc của bạn.
  9. Nếu không biết tranh thủ tận dụng thời gian kiến tạo cuộc sống mà bản thân muốn có được, cuối cùng bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức ứng phó với cuộc sống mà bản thân không mong muốn.

status động lực 3

  1. Mỗi một người ưu tú, đều từng có một giai đoạn trầm lặng, không ca thán, không trách cứ, không ngừng nỗ lực, chịu đựng sự cô đơn và lạnh lẽo trong đêm tối, luôn tin rằng bông hoa đẹp nhất cũng có thể bung nở vào lúc tăm tối.
  2. Bạn sẽ không bao giờ có dũng cảm nếu bạn không bị tổn thương. Bạn sẽ không bao giờ học hỏi được điều gì nếu bạn không mắc sai lầm. Bạn sẽ không bao giờ thành công nếu bạn không gặp thất bại. Ở đời cái gì cũng có cái giá của nó.
  3. Ở Nhật Bản, những món đồ thường được vá lại bằng vàng, tì vết được coi là một phần đặc biệt trong sinh mệnh của món đồ ấy, làm cho nó đẹp đẽ hơn. Hãy ghi nhớ điều này mỗi khi bạn bị đổ vỡ trong cuộc sống.
  4. Một con chim đậu trên cành cây không bao giờ sợ cành cây bị gãy bởi vì niềm tin của con chim đặt ở đôi cánh của nó chứ không phải ở cành cây. Vì thế, dù bạn đang đứng trong hoàn cảnh nào, hãy luôn tin tưởng vào chính bản thân mình.  
  5. Hãy bình tâm làm những việc mình nên làm, phải nỗ lực thật nhiều. Đôi khi, sau khi phấn đấu hết mình, bạn sẽ phát hiện bản thân xuất sắc hơn cả chính mình tưởng tượng.
  6. Nếu quả trứng bị vỡ từ một lực bên ngoài, sự sống sẽ kết thúc. Nhưng nếu nó bị vỡ từ một lực ở bên trong, sự sống mới sẽ bắt đầu. Hãy nhớ rằng, thành công bắt đầu từ những đột phá bên trong chính chúng ta.
  7. Ác với bản thân hơn một chút, dù mệt mỏi rã rời cũng phải nỗ lực tiến thêm một bước. Dù thất bại thảm hại cũng phải tỉnh táo để học tập từ sai lầm, dù vấp ngã đau đớn cũng phải ép mình tự lực đứng lên.
  8. Không ai quan tâm bạn bỏ ra bao nhiêu công sức, phải kìm nén mệt mỏi hay không, ngã có đau không, họ chỉ xem cuối cùng bạn đứng ở vị trí nào, sau đó ngưỡng mộ hoặc khinh thường.        
  9. Chỉ có nỗ lực hết mình, chăm chỉ kiếm tiền thì mới nuôi được cái dạ dày thích ăn, một trái tim thích đi chơi và thói quen dạo phố mua sắm của bạn. Một mình ngược xuôi vẫn có thể sống tốt.
  10. Bạn sẽ không bao giờ đi đến đích nếu bạn cứ dừng lại và ném đá vào mỗi con chó trên đường, chỉ vì tiếng sủa của chúng. (Winston Churchill)
  11. Cuộc sống cũng giống như đi xe đạp, nếu muốn giữ thăng bằng, bạn phải tiếp tục di chuyển.(Albert Einstein)

Xem thêm:
55 status tuổi trẻ - Một thời thanh xuân ngông cuồng ai cũng khắc sâu trong tâm trí
Tổng hợp những câu nói tạo nghị lực thấm thía nhất cho giới trẻ
Vì sao cần sống bao dung độ lượng với mọi người trên đời?

status động lực 4

3. Lấy lại tinh thần làm việc với những stt động lực trong công việc

Công việc hôm qua đang thuận lợi hôm nay bỗng gặp khó khăn khiến bạn áp lực và mệt mỏi, muốn từ bỏ. Nhưng đừng quá lo lắng, với những stt động lực trong công việc dưới đây, bạn sẽ lấy lại tinh thần làm việc và vượt qua khó khăn nhanh thôi.

status động lực 5

  1. Khó khăn cố gắng chôn vùi bạn, nhưng hãy nhớ rằng bạn là một hạt giống.
  2. Khi còn nhỏ cảm thấy thế giới không công bằng, sau này phát hiện ra rằng thế giới không công bằng là một điều tốt, nó sẽ khiến bạn làm việc chăm chỉ hơn.
  3. Sẽ không bao giờ có bế tắc thật sự khi trong bạn còn niềm tin. Chỉ cần có niềm tin, bạn sẽ có hi vọng, sẽ tìm thấy con đường để bước tiếp.
  4. Công việc gặp đôi chút khó khăn cũng đừng bỏ cuộc. Vì vượt qua được khó khăn mới chứng tỏ được bản lĩnh thật sự của bạn.
  5. Hi vọng chỉ xuất hiện khi bạn nỗ lực. Nếu chẳng dám làm việc gì thì cả đời này chỉ có sự ân hận.
  6. Thành công chỉ đến với những ai thật sự biết cố gắng. Nếu gặp chút khó khăn bạn đã bỏ cuộc vậy bạn có nghĩ thành công có đến với bạn không?
  7. Không có gì là không thể với một người luôn biết cố gắng.
  8. Bạn càng làm việc chăm chỉ, bạn sẽ càng cảm thấy tuyệt vời hơn khi đạt được nó.
  9. Chẳng phải mục đích của chúng ta là làm việc, kiếm tiền và sống một cuộc sống hạnh phúc sao. Nếu không làm việc tiền ở đâu ra và hạnh phúc ở đâu tới. Chính vì vậy, hãy chăm chỉ làm việc để cuộc sống ngày mai được dễ dàng hơn.
  10. Nếu công việc hôm nay không thuận lợi bạn cũng đừng nản lòng vì khó khăn nào rồi cũng qua. Cũng giống như sau cơn mưa, trời lại sáng.

Xem thêm: 270 câu status hay về cuộc sống bất cứ ai cũng nên dành thời gian đọc và suy ngẫm

4. Stt tạo động lực trong cuộc sống để bản thân luôn tràn đầy năng lượng

Sẽ có một giai đoạn trong đời mà bản thân chúng ta cảm thấy mệt mỏi với mọi thứ xung quanh, bản thân mất phương hướng không tìm ra được động lực để cố gắng. Những lúc như vậy, đọc những stt tạo động lực biết đâu sẽ giúp bản thân tìm được niềm tin và duy trì năng lượng tích cực.

status động lực 6

  1. Tương lai của bạn ẩn trong những cố gắng hiện tại.
  2. Trên đời không có hành trình nào là vô ích, mỗi bước đi đều có giá trị.
  3. Người bạn thích tuyệt vời như vậy, bạn cũng đừng thụt lùi chứ.
  4. Đã lên con thuyền của cuộc sống, vậy hãy làm một cướp biển hạnh phúc.
  5. Nếu bạn không may mắn, hãy thử can đảm.
  6. Hôm nay là một ngày giông bão nhưng mai cũng có thể là một ngày đẹp trời. Hi vọng bạn luôn cất giữ hy vọng trong tim, "trước khi muốn từ bỏ hãy nghĩ tới ngày mai".
  7. Một con én không làm nên mùa xuân nhưng nó báo hiệu mùa xuân về. Cứ làm đi, đừng sợ.
  8. Nếu còn không chịu cố gắng, người bạn thích sẽ nói với bạn thế này: Thật xin lỗi, chúng ta vẫn cứ làm bạn thì hơn. Còn ATM sẽ nói: Xin lỗi, số dư tài khoản của quý khách không đủ. Sau này mua đồ cho bố mẹ hay người yêu cũng phải do dự cân đo đong đếm. Cuộc sống không phải chỉ tạm bợ qua ngày, mà còn cả tương lai phía trước, có chút bản lĩnh, sau này cũng đỡ phải mở miệng cầu xin người khác.
  9. Trong lúc người khác chưa thức giấc, thế giới thuộc về những người dậy sớm. 
  10. Từ bỏ rất đơn giản. Nhưng dáng vẻ khi bạn kiên trì đến cùng, nhất định là rất ngầu.

Xem thêm:
Những câu nói hay về lòng người khó đoán để bạn hiểu hơn
Những câu nói khích lệ tinh thần giúp bạn vững tin vào tương lai
Ý nghĩa và cách kiểm soát trạng thái bi quan của mỗi người

5. Kiên trì luyện tập với những stt động lực giảm cân

Ai trong chúng ta cũng đều muốn bản thân mình có một khuôn mặt xinh đẹp, một dáng hình thon gọn đầy hấp dẫn. Chẳng ai muốn mình có thân hình nặng nề nhưng không phải ai cũng có đủ động lực để giảm cân.

Quá trình giảm cân không chỉ cần thời gian mà còn rất khó khăn vì phải ăn uống theo chế độ, cật lực luyện tập. Nếu không có quyết tâm thì khó có thể thành công. Với những stt động lực giảm cân dưới đây chắc hẳn sẽ tiếp thêm động lực mạnh mẽ cho quá trình giảm cân của bạn.

status động lực 7

  1. Mấy cô nàng sinh ra đã ốm thì thật suôn sẻ! Nhưng những cô gái phải khó khăn vất vả để có được thân hình thon gọn ấy còn can đảm và mạnh mẽ hơn nhiều.
  2. Giảm cân là một cách giúp bạn lột xác hóa thành bướm, chờ đấy!
  3. Rèn luyện vóc dáng thon gọn, khỏe mạnh không hẳn là để người khác ngưỡng mộ, đôi khi là vì chính bản thân bạn mà thôi.
  4. Phải mất 4 tuần bạn mới nhận ra cơ thể mình đang thay đổi. 8 tuần để các cô bạn thân và gia đình bắt đầu trầm trồ. Và 12 tuần là thời điểm cả thế giới sẽ kinh ngạc nhìn bạn. Cho nên, hãy tiếp tục cố gắng nhé!
  5. Mấu chốt là bạn phải kiên trì thực hiện và có lòng tin. Người khác đều đã giảm cân được, chỉ còn bạn thôi đấy!
  6. Một điều thật tàn nhẫn trong xã hội mà bạn đã biết rồi đấy, thông minh và tài giỏi là chưa đủ, ngoại hình rất quan trọng. Là con gái nhất định phải biết yêu bản thân mình!
  7. Không ai có thể giúp bạn ngoài chính mình, cơ thể này là của bạn muốn trở nên xinh đẹp hay xấu xí phụ thuộc vào bạn.
  8. Chỉ vì bạn béo mà bạn mất rất nhiều cơ hội trong cuộc sống, bạn cam lòng sao trong khi bạn hoàn toàn có thể thay đổi nó.
  9. Chính bạn còn chẳng quan tâm đến bản thân thì cầu mong gì sự quan tâm của người khác?
  10. Giảm cân là cú lột xác toàn diện, vì không chỉ thân hình mà ngay cả tâm trí, ý chí của chúng ta cũng có sự thay đổi tích cực. 

6. Chăm chỉ học tập với những cap động lực học tập, cap động lực thi

Ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, năng lực của chúng ta được đánh giá bằng điểm số. Chính vì vậy mà trong những năm tháng hoa niên tươi đẹp đó, không ai trong chúng ta không có áp lực về học tập và thi cử. Những cap động lực học tập, cap động lực thi dưới đây sẽ là lời cổ vũ, giúp bạn cân bằng được cảm xúc, vượt qua được áp lực của điểm số và đạt được kết quả cao trong học tập, thi cử.

status động lực 8

  1. Chẳng có ai chịu trách nhiệm với tương lai của bạn cả. Hoặc bạn tự mình cố gắng leo lên phía trước hoặc là bị mắc kẹt tại vũng lầy. Đây chính là cuộc sống.
  2. 6 giờ sáng thức dậy rất khó khăn, học từ vựng rất trắc trở, tĩnh tâm lại càng khó hơn. Vậy mà luôn có một số người, 5 giờ sáng có thể thức dậy, một ngày học từ mới của 6 bài, kiên nhẫn đọc hết một quyển sách. Không ai sinh ra mà có siêu năng lực, nhưng bản thân có thể quyết định sẽ làm việc gì trong một ngày. Bạn cho rằng không còn con đường nào, nhưng trên thực tế thì nó chỉ nằm ngay phía trước một chút, chỉ một chút mà thôi. Những người giỏi hơn mình đều đang liều mình nỗ lực, chúng ta còn lý do gì mà không lập tức hành động?
  3. Nếu như bạn nghĩ sau khi thi xong sẽ đổi một chiếc điện thoại mới, mua một cái máy tính mới, đi xem một buổi biểu diễn ca nhạc, hưởng thụ cảm giác lần đầu tiên đi du lịch một mình, mỗi ngày ngủ đến mặt trời chiếu qua đầu, không cần buồn bực vì chưa làm xong bài tập, không phải nghe những lời càm ràm của ba mẹ, có thể mạnh dạn nói rằng “Mẹ ơi, con đi chơi nha”, có thể nắm tay người yêu tung tăng dạo phố, và khi gặp phải chủ nhiệm lớp… vậy thì, hãy nỗ lực hơn nữa đi, ít nhất mùa hè năm 18 tuổi cần bạn.
  4. Luôn tin tưởng vào câu nói: “Chẳng ai khiến bạn thua trừ khi bạn không muốn thắng”.
  5. Lúc này nếu ngủ bạn sẽ có một giấc mơ. Nhưng lúc này nếu học bạn sẽ hiện thực hóa được giấc mơ.
  6. Hãy học khi người khác ngủ, lao động khi người khác lười nhác, chuẩn bị khi người khác chơi bời và có được giấc mơ của mình khi mọi người chỉ ao ước.
  7. Việc học chưa bao giờ là điều dễ dàng nhưng thành quả của nó chỉ toàn quả ngọt.
  8. Bạn có biết vì sao bố, mẹ lại muốn chúng ta chạm đến đỉnh cao của tri thức không? Vì chỉ có học chúng ta mới có thể thay đổi cuộc đời và sống một cuộc sống tươi đẹp.
  9. Tương lai của bạn phụ thuộc vào cố gắng của bản thân ở hiện tại.
  10. Kiên trì thêm một chút, thức thêm một giờ nữa, giải thêm một đề nữa để kết quả thi sẽ tốt hơn và bản thân sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho tương lai.

status động lực 9

  1. Bố, mẹ không quản nắng, mưa, khuya, sớm để cho bạn đến trường thì bạn không có lý do gì mà không chịu cố gắng.
  2. Học tập giúp con người ta hoàn thiện bản thân hơn.
  3. Dưới đồng ruộng không mát bằng máy lạnh văn phòng, đồ nhân công không đẹp bằng đồ công sở. Vì hiểu được điều đó nên bố, mẹ mong bạn thành tài. Vậy bạn muốn chơi bời ngay lúc này hay cố gắng học thật tốt.
  4. Học tập cũng giống như chèo thuyền ngược dòng, nếu không tiến lên bạn sẽ bị trôi ngược lại.
  5. Nếu hỏi một câu ngốc nghếch thì nó chỉ kéo dài vài phút. Còn không đặt câu hỏi, sự ngu ngốc sẽ kéo dài cả đời.
  6. Những thứ bạn cho là chán chường khi còn ngồi trên giảng đường đôi khi là những kiến thức giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống sau này.
  7. Học tập là hạt giống của kiến thức, kiến thức là hạt giống của hạnh phúc.
  8. Điều ta biết như một giọt nước. Điều ta không biết thì mênh mông như cả một đại dương.
  9. Chỉ có học thật giỏi bạn mới có quyền lựa chọn cuộc sống tương lai của mình. Bằng không, tương lai của bạn, cuộc sống của bạn sẽ không phải do bạn làm chủ nữa.
  10. 0.5 điểm trong kỳ thi Đại học rất quan trọng, nó quyết định đến nơi bạn sinh sống, những người bạn gặp và cả cuộc đời dài phía sau nữa. Vì vậy, hãy thật nỗ lực học tập để gặp được những điều tốt đẹp.

Xem thêm: 
Câu nói hay thấm thía về thời học sinh - Thời mà ai cũng phải trải qua nỗi buồn khi hoa phượng nở

40 status khai giảng năm học mới, cap hay ngày tựu trường
50 lời chúc mừng khai giảng năm học mới hay và ý nghĩa nhất

7. Siêng năng làm việc với những stt động lực kiếm tiền

Tiền không mua được tất cả nhưng nếu có tiền cuộc sống sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà áp lực kiếm tiền đã đè nặng lên vai của những người trưởng thành. Họ mệt mỏi với những trách nhiệm phải gánh vác, với cuộc sống mưu sinh đầy khó khăn. Hy vọng với những stt động lực kiếm tiền dưới đây sẽ đồng cảm cùng bạn và tiếp thêm sức mạnh để bạn bước tiếp trên chặng đường dài phía trước. 

status động lực 10

  1. Nếu hạnh phúc quá khó khăn, vậy chúc bạn có thật nhiều tiền.
  2. Mười năm trước mọi người xung quanh nhìn vào thu nhập của bố mẹ bạn để đối xử với bạn. Mười năm sau mọi người xung quanh nhìn vào thu nhập của bạn để đối xử với bố mẹ bạn. 
  3. Người ta nói, tình yêu quan trọng hơn tiền bạc, nhưng bạn đã bao giờ thử thanh toán hóa đơn với một cái ôm chưa? 
  4. Tương lai tốt hay xấu chủ yếu là do chính bạn. Cho nên hãy cố gắng kiếm thật nhiều tiền để cuộc sống đủ đầy hơn.
  5. Có kinh tế độc lập mới có quyền được tự do lựa chọn. 
  6. Thời gian không cho phép bố mẹ trẻ hoài để đợi bạn thành công, kiếm được tiền báo hiếu bố mẹ. Vì vậy, hãy nỗ lực làm việc.
  7. Cứ cố gắng đi, cố gắng đến khi nào số dư trong tài khoản giống như số điện thoại của bạn là được.
  8. Cuộc đời này là của mình, giàu có hay nghèo khó cũng do mình nắm giữ. Cho nên đừng bao giờ ngừng cố gắng. Cứ cố gắng sẽ có ngày bạn thành công và giàu có.
  9. Hôm nay, ngày mai, ngày kia,… Bạn có thể không tin vào những việc tôi làm. Nhưng tôi sẽ không bao giờ ngừng cố gắng để tương lai chính mình tốt hơn.
  10. Sự cố gắng hiện tại chính là thành quả của tương lai. Số trang sách bạn đã đọc chính là số tiền mà tương lai bạn có được.

8. Stt động lực tiếng Anh hay, ý nghĩa

Trong tiếng Anh có rất nhiều câu nói truyền cảm hứng, tạo động lực hay và ý nghĩa mà không phải ai cũng hiểu được. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình những stt động lực tiếng Anh để cổ vũ tinh thần, động viên bạn bè trước những khó khăn cuộc sống thì những câu nói dưới đây sẽ là lựa chọn rất thích hợp.

status động lực 11

  1. Difficulties in your life don’t come to destroy you, but to help you realize your hidden potential.
    Tạm dịch: Những biến cố trong đời không đến để hạ gục bạn mà chúng đến để giúp bạn nhận ra tiềm năng của mình.
  2. Your life is your message to the world. Make sure it’s inspiring.
    Tạm dịch: Cuộc đời bạn chính là thông điệp mà bạn gửi đến thế giới này. Vì vậy, hãy truyền đi một thông điệp tích cực và đầy cảm hứng.
  3. Don’t stop when you’re tired. Stop when you’re done.
    Tạm dịch: Đừng dừng lại khi bạn thấy mệt mỏi. Hãy dừng lại khi bạn đã xong việc.
  4. Wake up with determination. Go to bed with satisfaction.
    Tạm dịch: Thức dậy với sự quyết tâm. Đi ngủ với sự hài lòng.
  5. Rise up, start fresh, see the bright opportunity in each new day.
    Tạm dịch: Khi một ngày mới bắt đầu, hãy đứng dậy, khởi động và đón nhận những cơ hội.
  6. Always end the day with a positive thought. No matter how hard things were, tomorrow’s a fresh opportunity to make it better.
    Tạm dịch: Hãy kết thúc mỗi ngày với suy nghĩ tích cực. Dù mọi việc có khó khăn thế nào, ngày mai luôn là một cơ hội mới để làm mọi thứ tốt hơn.
  7. Great things never come from comfort zones.
    Tạm dịch: Những điều tuyệt vời không bao giờ đến từ vùng an toàn.
  8. Failure is not the opposite of success. It is a part of success.
    Tạm dịch: Thất bại không phải mặt trái của thành công. Thất bại là một phần đưa bạn đến thành công.
  9. Let your faith be bigger than your fear.
    Tạm dịch: Hãy để lòng tin xóa mờ sự sợ hãi trong bạn.
  10. Sometimes later becomes never. Do it now.
    Tạm dịch: Đôi khi “sau này” sẽ trở thành “không bao giờ”. Hãy hành động ngay bây giờ.

Bạn thấy đó, cuộc sống này rất vô tình, cho nên nếu bạn không tự thân cố gắng phấn đấu thì sẽ bị xô đẩy xuống dưới đáy vực cho mà xem. Mong rằng những status động lực này sẽ tiếp thêm sức mạnh và niềm tin cho bạn trong cuộc sống.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet