90 status về cuộc đời bạc bẽo, cap hay về cuộc đời buồn, sóng gió

(VOH) - Cuộc đời vốn mệt mỏi và nhiều khó nhọc, nhưng chúng ta không thể vì thế mà chùn bước, mà buông thả. Khi buồn bã hãy đọc những dòng status cuộc đời này để cảm nhận chút dư vị cuộc sống nhé!

“Sống thì đừng quan tâm người khác nói gì về mình, bởi chỉ có bạn mới biết mình là ai!”

"Đời về cơ bản là buồn", bên cạnh những niềm vui phơi bày trên gương mặt, mỗi người trong chúng ta đều ôm ấp những nỗi buồn rất riêng, rất sâu, rất mệt mỏi. Nỗi sầu đó ngày càng lớn lên theo năm tháng, chồng chất theo thời gian và dài rộng ra theo sự trưởng thành của mỗi người. Những status cuộc đời là những nhận định về nỗi buồn như thế, cùng đọc và cảm nhận bạn nhé!

1. Stt hay về cuộc đời, cap hay về cuộc đời mang lại nhiều động lực sống cho ta thêm yêu đời

Nếu cuộc sống của bạn đang gặp nhiều khó khăn thì cũng đừng nên mãi u sầu, buồn bã vì không có ai mãi gặp những điều tốt đẹp và cũng chẳng có ai mang toàn khổ đau. Những stt hay về cuộc đời, cap hay về cuộc đời dưới đây sẽ giúp bạn có thêm động lực sống để mạnh mẽ bước tiếp trên chặng đường dài phía trước.

(tối ưu) status cuộc đời 1
  1. Đừng bao giờ đổ lỗi hoàn cảnh vì đó không phải là nguyên nhân khiến bạn không thể thành công. Hoàn cảnh chính là rào cản mà bạn buộc phải vượt qua để tiến đến thành công.
  2. Trở về phòng sau một ngày dài tiếp xúc với xã hội đầy tranh đua thua thiệt ngoài kia. Chúng ta càng nhận ra việc khiến cho bản thân thoải mái nhất chỉ là: nghe bản nhạc, đọc quyển sách mình thích mà không quan tâm xã hội ngoài kia nói gì về mình. Cuộc sống này đã đủ làm mình loay hoay với bao bộn bề. Thay vì dành thời gian nghĩ cách lấy lòng người khác, dùng thời gian đó để lấy lòng chính mình để mình bình yên hơn.
  3. Không phải vì chân ở dưới mặt đất mà từ bỏ ước mơ vươn tới bầu trời.
  4. Thật ra, cuộc sống này rất công bằng nó không bất công như chúng ta nghĩ đâu. Cơ hội luôn được trao với tất cả mọi người. Chỉ là có người biết nắm bắt, làm chủ được cuộc đời, có người thì không và oán trách số phận.
  5. Thành công chưa bao giờ đến một cách dễ dàng. Nó phải trải qua quá trình rèn luyện và không ngừng cố gắng của mỗi người. Muốn đứng trên mọi người thì phải kiên trì và nỗ lực đến cùng.
  6. Mọi sự khởi đầu mới đều có rất nhiều thử thách cản trở. Nhưng ta phải nhớ  “không có đường thì tự rẽ đường, gặp núi rẽ núi, gặp sông đóng thuyền”. Chẳng có vật cản nào là tồn tại mãi mãi, chỉ cần bạn đặt niềm tin vào bản thân mình.
  7. Bạn có thể “lung lay, nghiêng ngả” trước giông bão cuộc đời, nhưng tuyệt đối không được để bản thân từ bỏ hy vọng.
  8. Không có việc nào “đáng” làm hay “không đáng” làm
    Chỉ có việc bản thân “muốn” làm hay “không muốn” làm.
  9. Cho dù cuộc sống có gặp bất hạnh lớn, để giải quyết mọi khó khăn chính là phải sống. Chỉ khi bạn còn sống, thì mới có hy vọng. Dù đau khổ và bi thương thế nào, chỉ cần bạn có thể nỗ lực sống tiếp thì mọi chuyện sẽ ổn.
  10. Hãy làm một người tràn đầy tự tin và luôn luôn nở nụ cười. Cuộc sống này là do làm chủ đừng để mọi thứ xung quanh chi phối. Hãy giữ cho mình một trái tim mạnh mẽ, một ý chí kiên cường để vượt qua sóng gió cuộc đời. 
(tối ưu) status cuộc đời 2
  1. Tương lai như thế nào chúng ta không biết trước được chỉ có thể từng bước, từng bước tiến về phía trước. Đã chọn cho mình con đường đi thì đi bao lâu, xa bao nhiêu không quan trọng. Chỉ cần bạn không bỏ cuộc, từng bước tiến về phía trước thì bóng tối sẽ ngả sau lưng và trời rồi sẽ sáng thôi.
  2. Tương lai của bạn là kết quả cố gắng hiện tại của bản thân.
  3. Người bạn thích tuyệt vời như vậy, bạn cũng đừng làm người tầm thường chứ.
  4. Trên đời không có con đường nào đi là vô ích, mỗi bước đi đều có giá trị. Đi đúng đường là may mắn, đi sai đường là rút ngắn con đường đến thành công.
  5. Có cố gắng mới có thể vượt qua, chăm chỉ mới có thể xuất sắc.
  6. Sườn núi luôn luôn là nơi đông đúc nhất, bạn phải đi đến đỉnh núi để nhìn thấy.
  7. Nếu bạn không may mắn, hãy không ngừng cố gắng.
  8. Khi bạn cảm thấy rằng bạn không thể vượt qua, bạn phải biết rằng vẫn còn hàng nghìn tỷ tế bào chỉ sống cho một mình bạn.
  9. Không quan trọng cơn bão mang tôi tới đâu quan trọng là sau cơn bão tôi trở thành người như thế nào.
  10. Hãy tự tỏa sáng chứ đừng để người khác chiếu sáng bạn.

2. Stt cuộc đời ý nghĩa – nhìn đời khác đi bạn sẽ khác đi

Cuộc đời là một lăng kính đa chiều mà chỉ cần thay đổi góc nhìn mọi chuyện sẽ khác. Đừng nhìn thấy khó khăn trước mắt mà cho rằng cuộc đời toàn những đau thương. Những stt cuộc đời ý nghĩa dưới đây sẽ cho chúng ta thấy cuộc đời còn nhiều điều đáng để mong đợi.

(tối ưu) status cuộc đời 3
  1. Khi cuộc đời đẩy ngã bạn, hãy cố hạ cánh bằng lưng. Bởi vì nếu bạn có thể nhìn lên, bạn có thể đứng dậy, hãy để lý trí kéo bạn dậy.
  2. Nếu một ngày cuộc sống của bạn bị nhuốm màu đen, hãy cầm bút và tô điểm cho nó những vì sao lấp lánh.
  3. Bạn chẳng là ai cả nếu cứ dậm chân tại chỗ trong khi cuộc đời dẫm lên đầu bạn.
  4. Ngày mai mặt trời sẽ lại mọc, bầu trời sẽ lại xanh và chúng ta sẽ tiếp tục mỉm cười.
  5. Trong cuộc sống, có rất nhiều thứ không đi theo kế hoạch. Nếu bạn vấp ngã, cứ đứng lên. Nếu bạn sẩy chân, giữ thăng bằng lại. Đừng bỏ cuộc.
  6. Khó khăn rồi sẽ qua, giống như cơn mưa ngoài cửa sổ có tầm tã cỡ nào rồi cuối cùng cũng sẽ trời quang mây tạnh.
  7. Đừng làm mòn giá trị của bản thân bởi việc so sánh với người khác, bởi mỗi người trong chúng ta đều là những người đặc biệt.

status cuộc đời 10

  1. Thiên hạ là những kẻ đứng ngoài cuộc đời bạn, họ chẳng cho bạn đồng tiền cắt bạc nào qua ngày, càng không nuôi sống được bạn, cũng chẳng cho bạn được thứ gì, vậy tại sao bạn phải để tâm đến việc họ nói gì về bạn?
  2. Trên sân khấu cuộc đời, mỗi người là một vũ công bất đắc dĩ, chỉ là có người cất bước theo nhịp điệu trái tim, có người lại cử động cho vừa lòng quần chúng.
  3. Hãy trân trọng những gì mình đang có, một bữa cơm gia đình đông đủ có thể quá bình thường với bạn, nhưng với người khác đó lại là ước mơ chẳng thể nào có.
  4. Chẳng có điều tuyệt vời nào lại tự đến cả, phải đi tìm, phải tin tưởng vào tương lai. Ngày mai sẽ khác, chắc chắn là sẽ khác ngày hôm qua, nhưng hôm nay chúng ta cần học được cách mỉm cười và đối diện.
  5. Lạc đường không đáng sợ, đáng sợ nhất là không biết mình muốn đi đâu. Một khi bạn đã quyết tâm đi tới cùng, thì hướng nào rồi cũng sẽ tới đích.
  6. Trong thế giới ồn ào này, chúng ta bị đủ loại âm thanh, ý kiến, quan điểm thi nhau chiếm lĩnh tư duy, từ đó vội vàng phán đoán, vội vàng kết luận, rồi lại vội vàng áp đặt cho hạnh phúc và thành công một tiêu chuẩn ước lượng.
  7. Chỉ cần bạn đừng phụ cuộc sống này, không phụ sự cố gắng bấy lâu, mọi chuyện sẽ ổn thôi.

status cuộc đời 11

Xem thêm: 
Ngẫm 30 status cuộc sống an nhiên để thấy sau bao nhiêu nỗ lực đây mới thật sự là điều ta mong muốn
270 câu status hay về cuộc sống bất cứ ai cũng nên dành thời gian đọc và suy ngẫm
30+ status tâm trạng rối bời dành cho những ngày chông chênh mệt mỏi

3. Stt cuộc đời của người trưởng thành – cuộc sống này chưa bao giờ là dễ dàng

Ngày còn thơ bé mong ước thời trôi thật nhanh để mình trở thành người lớn được làm những điều mình thích. Vậy mà, trưởng thành rồi lại ước thời gian chưa từng chảy trôi để mình mãi mãi là đứa trẻ thơ cười khi vui, khóc khi buồn. Cuộc sống của người trưởng thành chưa bao giờ là điều dễ dàng với những lo toan cuộc đời và với những stt cuộc đời của người trưởng thành sẽ an ủi phần nào với những nỗi đau của người trưởng thành.

(tối ưu) status cuộc đời 6
  1. Càng lớn lên chúng ta lại càng khác đi. Và có đôi khi, chúng ta trở thành con người mà hồi bé chúng ta đã từng nghĩ mình sẽ không bao giờ như thế.
  2. Khi còn trẻ người ta bán sức khỏe để kiếm tiền, lúc về già lại dốc tiền mua sức khỏe.
  3. Trưởng thành chính là mang tiếng khóc hóa thành âm thanh tĩnh lặng, lấy nụ cười mà đối phó với cuộc đời.
  4. Nhiều đam mê, sở thích đã vô tình rơi rớt đâu đó trên hành trình trưởng thành. Nhưng không phải mình không còn thích nó nữa, mà là vì không dành đủ thời gian cho những sở thích, đam mê đó.
  5. Tuổi càng lớn, càng khó có bạn bè. Bởi vì bạn rất khó bằng lòng chịu thiệt thòi và thỏa hiệp với người khác thêm nữa.
  6. Những điều hồi trẻ chúng ta tưởng rằng không thể chịu đựng, chúng ta đã chịu. Những thứ hồi trẻ chúng ta cho rằng không thể đánh mất, chúng ta đã mất. (Bộ bộ kinh tâm / Đồng Hoa)
  7. Thật ra con người ta càng trưởng thành càng tìm cho mình một cách để chống đỡ mọi khó khăn ập đến, cho dù là sóng gió gì cũng có thể vượt qua. Thế nhưng, khi con người ta càng trưởng thành, lại càng vô tình lãng quên cách yêu thương chính mình.
  8. Đừng quá dựa dẫm vào người khác, học cách tự mình giải quyết vấn đề. Con người phải tự mình đối mặt với phức tạp mới dần trở nên thành thục.
  9. Trước kia có chuyện không vui, chỉ cần ngủ một giấc, ăn một bữa là quên sạch. Bây giờ, mỗi ngày thức dậy chuyện buồn phiền vẫn còn, ngay cả đồ ăn ngon cũng không cứu vớt được tâm trạng của mình nữa. Và người ta gọi đó là trưởng thành. (Đời về cơ bản là buồn cười / Lê Bích)
  10. Khi tôi bắt đầu chấp nhận rằng tiền thực sự rất quan trọng, tôi biết mình đã già rồi. Chẳng kịp đề phòng, cứ đột nhiên mà già đi như thế.

Status cuộc đời 12

4. Stt cuộc đời bạc bẽo – cuộc sống vốn dĩ là thế, hãy tập quen dần

Nếu chẳng may cuộc sống này bạc bẽo với bạn thì cũng đừng quá đau buồn vì cuộc đời là những điều bất ngờ khó đoán trước. Hi vọng, với những stt cuộc đời bạc bẽo sẽ đồng cảm với những tâm hồn đang chịu nhiều tổn thương.

(tối ưu) status cuộc đời 8
  1. Sự thật không phải lúc nào cũng đẹp, cũng như lời đẹp đẽ không phải lúc nào cũng là sự thật.
  2. Người đàn ông vừa đủ sức làm mái nhà, làm chiếc ô trong ngày mưa, đủ sức che chở bạn cả đời thì người ấy chỉ có thể là bố của bạn mà thôi.
  3. Dù bạn có tốt đẹp đến thế nào, thế gian này vẫn sẽ có người chẳng yêu quý bạn.
  4. Hạnh phúc đã tắt đường lại còn đi nhầm chỗ.
  5. Đời người thứ khó chấp nhận nhất chính là việc ta nhận ra rằng sau tất cả mọi cố gắng của bản thân vì một ai đó, một thứ gì đó, thì đến cuối cùng tất cả cũng rời bỏ ta.
  6. Chẳng ai có quyền phán xét bạn cả, có lẽ họ đã từng nghe chuyện về bạn, nhưng họ sẽ chẳng thể cảm nhận được tất cả những gì mà bạn đã từng trải qua.
  7. Tôi rất sợ làm người khác đau lòng. Bởi vậy tôi luôn cẩn trọng trong các mối quan hệ của mình, không vội vàng quá, không tha thiết quá, không lãnh đạm quá, không phũ phàng quá. Nhưng hình như, không ai sợ tôi đau lòng…
  8. Đừng đem đời mình so với ai đó, đời mỗi người mỗi khác, bầu trời trong mắt mỗi người mang một màu xanh khác nhau. Nước mắt của mỗi người, nếu chưa nếm thử, sao biết ai mặn ngọt hơn ai?
  9. Trừ bản thân ra không có ai hiểu được chuyện cũ của bạn có bao nhiêu đau buồn hoặc vui vẻ, kiểu đồng cảm ấy vốn không tồn tại trong thế giới này.
  10. Bởi không phải con ông cháu cha, nên phải liều mình cố gắng. Dù ở độ tuổi bao nhiêu, tôi đều cố gắng, vì tôi muốn trở thành người mà bản thân yêu thích nhất.
  11. Nếu cậu không thích số phận, đừng chấp nhận nó, hãy dũng cảm thay đổi nó theo ý của mình.
  12. Ai cũng cho rằng mình khổ nhất, cuộc đời của mình là đau thương nhất. Thực ra chỉ vì không biết đến câu chuyện của người khác mà thôi.

Status cuộc đời 13

Xem thêm: 
40+ status vô tâm - Điều tối kỵ trong tình yêu và trong cuộc sống!
Nhói lòng với 45 stt lạnh lùng vô tâm bỏ mặc tất thảy
Những status tâm trạng buồn cô đơn một mình trong đêm

5. Stt cảm ơn cuộc đời vì được sống mỗi ngày

“Cảm ơn đời mỗi sáng mai thức dậy ta có thêm ngày nữa để yêu thương”. Cuộc sống này chẳng mấy dễ dàng để đi được đến ngày hôm nay, chính vì vậy muốn viết một dòng stt cảm ơn cuộc đời vì những năm tháng ta đã sống, đã yêu thương và được yêu thương.

(tối ưu) status cuộc đời 10
  1. Cảm ơn bố mẹ đã cho con hình hài để con đến với cuộc sống này. Cảm ơn thầy cô cho con tri thức để vững bước vào đời và cảm ơn cuộc đời vì những năm tháng đã sống đầy yêu thương.
  2. Mỗi khoảnh khắc trôi qua đều đã trở thành dĩ vãng không thể nào quay lại. Vì vậy, hãy sống thật trọn vẹn từng giây phút ở hiện tại.
  3. Chúng ta đến với cuộc đời này bằng hai bàn tay trắng và theo thời gian chúng ta góp nhặt được những giá trị cho riêng mình: tài sản, tình thân, mối quan hệ bạn bè… nhưng rồi ngày về với đất mẹ chúng ta chẳng còn gì. Chính vì vậy, hãy sống thật tốt để ngày rời đi không còn hối tiếc để thanh thản nói một lời cảm ơn cuộc đời vì những năm tháng đã qua.
  4. Hãy sống thật tốt đó là lời cảm ơn cuộc đời chân thành nhất.
  5. Quá khứ đã qua không thể quay lại, tương lai thì chưa đến đừng lo lắng hãy sống thật tốt từng khoảnh khắc ở hiện tại vì đó chính là món quà mà cuộc đời ban tặng.
  6. Có thể bạn không thông minh, không xinh đẹp cũng chẳng tài cán gì hơn người nhưng cuộc đời này không có gì là hoàn hảo và bạn là độc nhất giữa cuộc đời mênh mông này. Hãy sống thật tốt vì mỗi người chỉ có một lần được sống.
  7. Chúng ta sống không thể làm hài lòng cho tất cả, nên hãy chọn cách sống mà bản thân cảm thấy hài lòng và vui vẻ là được. Được mất trên đời đều có sự an bài của số phận, dù có ra sao cũng bình thản đón nhận, dù là trời mưa hay nắng thì cuộc sống này vẫn diễn ra tốt đẹp.
  8. Trong cuộc đời, ai rồi cũng sẽ gặp những lúc gió mưa bão bùng, ai rồi cũng có lúc thấy đời chênh vênh tăm tối. Khi ấy, đừng vội oán than trách hờn mà hãy xem đó là thử thách để tôi luyện bản thân. Hãy cảm ơn cuộc đời vì những sóng gió đã làm cho bản thân đủ bản lĩnh đủ mạnh mẽ để vượt qua tất thảy.
  9. Cuộc sống là những điều bất ngờ không đoán định trước nên hãy bình thản mà đón nhận. Không có cơn mưa nào là không tạnh và chẳng có nỗi đau nào là trường tồn mãi mãi. Chỉ khi vượt qua những khó khăn cuộc đời khi đó bạn mới thực sự trở nên mạnh mẽ.
  10. Mỗi ngày mở mắt ra thấy nắng vàng ươm, trời xanh, mây trắng, chim hót líu lo thì hãy cảm ơn cuộc đời này vì mình được sống thêm một ngày quý giá.

6. Stt cuộc đời buồn

Chẳng có cuộc đời ai toàn là niềm vui và cũng chẳng có ai cuộc đời toàn đau thương. Nỗi buồn như gia vị của cuộc sống để cuộc đời của chúng ta thêm phần hương vị. Với những stt cuộc đời buồn dưới đây, bạn để nhận ra rằng nỗi buồn có đôi lúc cũng rất đẹp.

(tối ưu) status cuộc đời 11
  1. Đến độ tuổi này, chúng ta đã không còn là trẻ con nữa rồi, chống đỡ không nổi cũng không được khóc.
  2. Dù bạn có chân thành đến đâu, gặp người hoài nghi, bạn sẽ thành người dối trá. Dù bạn có đơn thuần đến đâu, gặp những người phức tạp, bạn là người tâm cơ. Dù bạn có ngây thơ, khi gặp người thực tế cũng thành trò cười trong mắt họ.
  3. Bất chợt gặp được người ngỡ như là duyên số nhưng rồi đến một ngày họ nói lời chào tạm biệt và rời đi. Đời là như vậy, một mối quan hệ đẹp đẽ đầu bắt đầu bằng nụ cười và kết thúc bằng sự tiếc nuối.
  4. Điều đáng buồn nhất trong cuộc đời chính là, dễ dàng từ bỏ những điều không nên từ bỏ. Kiên định cố chấp những thứ không nên cố chấp.
  5. Cuộc sống này chẳng có ai là sống dễ dàng hơn ai cả. Bạn có phiền muộn của bạn, tôi có nỗi buồn của tôi.
  6. Nếu như một ngày bạn than vãn với người khác, thì chắc chắn đó chính là chuyện khiến bạn đau buồn. Mà đã là chuyện đau buồn, thì đừng nhắc lại nữa.
  7. Muốn khóc, không khóc được, muốn cười, không cười được. Thì ra, đau đớn đến cực điểm, chính là tê dại, là chết lặng.
  8. Thế giới rộng lớn như vậy, người hiểu được mình thực sự là ít. Ít đến ly kỳ. Không biết những người khác sống thế nào. Có lẽ cũng giống nhau. Một mình ra quán ăn cơm. Đi qua biển người mênh mông, lại tìm không ra người nói chuyện.
  9. Thời gian như cục tẩy xóa nhòa hết yêu thương.
  10. Phải đối xử tốt với chính mình vì chớp mắt đời người đã trôi qua. Phải thương người yêu mình vì kiếp sau chắc gì đã gặp lại.

Xem thêm: 
Những dòng status buồn chán cô đơn ngắn gọn ý nghĩa
Những status lời cảm ơn thể hiện sự biết ơn với con người và cuộc sống
Status mạnh mẽ vươn lên trong cuộc sống

7. Stt suy ngẫm về cuộc đời với nhiều điều được - mất

Đọc những stt suy ngẫm về cuộc đời, chúng ta sẽ có một khoảng lặng giữa nhịp sống vội vã để suy ngẫm lại mọi thứ đã xảy ra trong cuộc đời. Bên trong những stt suy ngẫm về cuộc đời là biết bao ý nghĩa, triết lý về cuộc sống giúp chúng ta có cái nhìn tích cực hơn trước mọi chuyện.

(tối ưu) status cuộc đời 12
  1. Có thể chịu được áp lực mà người khác không thể chịu, làm được việc người khác không thể làm, bạn sẽ có được những thứ mà người khác chỉ dám mơ.
  2. Đừng quá để tâm những gì người khác nói, làm được hay không mới là điều quan trọng.
  3. Đừng mong cầu một cuộc sống dễ dàng, hãy mong sao bản thân có đủ sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn. Khó khăn của cuộc đời chỉ là thử thách để tôi luyện mình trở nên mạnh mẽ hơn.
  4. Hãy nhớ, cuộc sống này không ai giống ai. Vì vậy, trước khi phán xét một ai, hãy đặt mình vào vị trí của họ. Đi đôi giày của họ, làm cùng một công việc và ở trong chính căn nhà của họ. Hoàn cảnh sống khác một chút, đã dẫn đến khác biệt to lớn.
  5. Cuộc đời chính là một hành trình trải nghiệm, chỉ có thể tích cực tiến về phía trước, không sợ tương lai cũng đừng nhớ về quá khứ.
  6. Nếu bạn là con gái thì đừng nên an phận mà hãy có ý chí vươn lên, phải có tiền đồ và sống tốt cuộc sống của chính mình. Bạn phải biết rằng những thứ tốt đẹp nên xuất hiện trong đời bạn đều đang trên đường đến bên bạn đấy!
  7. Đừng vội vàng, những điều mà bạn muốn rồi sẽ đến thôi. Mỗi chúng ta đều có mục đích, lý tưởng của riêng mình, chỉ cần bạn không bỏ cuộc thì mọi thứ đều sẽ dần trở nên tốt đẹp hơn.
  8. Đời người có ngắn có dài. Thật ra dài ngắn không quan trọng, đến cuối cùng vẫn phải chết đi. Chỉ cần lúc sống có đủ can đảm để dốc lòng làm một việc, yêu một người, ngoảnh đầu nhìn lại không hối tiếc, sống ít đi một chút so với thế gian cũng không thể gọi là bất hạnh.
  9. Đừng mãi tiếc nuối cho một cuộc tình đã cũ, không phải do bạn chưa đủ tốt, chỉ là tình cảm đã không còn nữa thì chính là không còn nữa.
  10. Cuộc sống luôn có quá nhiều điều vuột mất, chớp mắt qua một ngày, ngoảnh lại hết một năm, vừa chuyển mình đã bước qua cả kiếp. Trân trọng từng giây từng phút, mọi điều tốt đẹp sẽ tới đúng như bạn mong đợi. 

8. Stt sóng gió, giông bão cuộc đời 

Nếu chẳng may cuộc đời chúng ta có nhiều sóng gió, giông bão thì cũng đừng u sầu vì không có cơn mưa nào không dứt, không có nỗi đau nào không nguôi ngoai và sau những cơn mưa sẽ là cầu vồng lấp lánh. Nếu bạn đang buồn vì những khó khăn trong cuộc sống thì hi vọng những stt sóng gió, giông bão cuộc đời sẽ vỗ về bạn bằng những câu từ ấm áp.

(tối ưu) status cuộc đời 13
  1. Làm người thì đã định sẵn là sẽ khổ, chỉ hi vọng bạn có thể sống hết mình để trải qua nhân sinh, như thế mới không phụ kiếp này.
  2. Tôi không thích những người chỉ trải qua một chút sóng gió thì liền nói mình không hạnh phúc. Bạn nhìn xem, có những người chỉ cần biết hôm nay họ còn sống thì đã là hạnh phúc rồi.
  3. Lúc còn trẻ không biết, cứ nghĩ rằng chỉ một chút thương tổn thôi là bản thân cũng sẽ không chịu đựng nổi. Sau khi đã trải qua mưa gió, bão giông trong cuộc sống, mới biết qua những ngày tháng dài đằng đẵng của một kiếp người thì không có gì là không thể tha thứ, không có gì là không thể buông tay.​
  4. Nếu cứ bằng phẳng, chẳng có chút gợn sóng thì đã không phải là cuộc đời rồi. Mọi sóng gió đến với ta hãy cứ xem nó là điều tất yếu của cuộc sống thôi. Đến chừng nào thì ta đáp lại chừng đó.
  5. Nếu như đời người cũng có một cột đèn giao thông, xanh thì đi, đỏ thì dừng, luôn yên ổn, trật tự thì hay biết mấy.
  6. Con người là loài sinh vật rất kỳ quặc, nếu đơn độc lẻ loi thì bất kể phải chịu ấm ức tủi cực đến đâu cũng cắn răng gồng mình cho qua. Nhưng hễ được ai tới gần quan tâm thăm hỏi thì chỉ chực than thở thút thít.
  7. Mọi nỗi đau rồi sẽ qua đi, thời gian sẽ xóa nhòa mọi thứ. Cái chúng ta cần làm là phải yêu quý hiện tại hơn, quên đi quá khứ thì chúng ta mới được cứu rỗi, nắm bắt hiện tại thì chúng ta mới được yên lành.
  8. Không phải tất cả vết thương đều sẽ chảy máu. Cũng không phải chỉ có chảy máu mới đau.
  9. Nếu cuộc đời dễ dàng thì ngày chào đời chúng ta đã không khóc. 
  10. Khi chúng ta lớn lên, có những nỗi đau, mà ngay cả người thân thiết trong nhà cũng không cách nào chia sẻ, nói chi là bạn bè?

Đừng vội phán xét người khác, đừng vội chê bai người khác vì nếu không sống cuộc đời của họ bạn sẽ không thể hiểu họ đã trải qua những gì, đã từng chịu đựng những gì. Cuộc đời của bạn cũng vậy, đừng trách người khác không hiểu mình, không giúp đỡ mình vì chúng ta là những cá thể độc lập, cuộc đời phải tự thân gánh vác, đừng đợi chờ dựa dẫm vào ai cả. Mong rằng những câu status cuộc đời sẽ giúp bạn nhìn thấy những góc cạnh trong cuộc sống và có hướng đi mẻ hơn cho mình. 

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet