60 lời chúc mừng năm mới sếp ý nghĩa, tạo ấn tượng tốt

(VOH) - Những lời chúc mừng năm mới sếp như một lời cảm ơn đến người đã dẫn dắt chúng ta, cũng như một cách gây ấn tượng khéo léo cho bạn.

Mùa Xuân - mùa của tình yêu, của sự mới mẻ và hạnh phúc - đang đến gần. Đây là dịp để mọi người trao cho nhau những lời chúc, nhiều ước mong tốt đẹp nhất về công việc cũng như cuộc sống. Trong đó, những câu chúc mừng năm mới sếp ấn tượng, ý nghĩa sẽ góp phần làm cho không khí ngày Xuân thêm rộn ràng. 

1. Văn chúc mừng năm mới sếp ý nghĩa

Văn chúc mừng năm mới có thể được viết dưới dạng email, thiệp chúc mừng nói qua điện thoại hoặc tin nhắn. Vì vậy, lời chúc đong đầy ý nghĩa, thể hiện rõ tình cảm hơn lời cảm ơn thông thường. 

  1. Năm mới bước sang trang mới, xin gửi đến sếp lời cảm ơn và chúng mừng năm mới vì năm qua đã chỉ dạy chúng em rất nhiều. Mong sếp và gia đình được dồi dào sức khỏe, vui vẻ hạnh phúc.
  2. Xin thay mặt tập thể (phòng ban/văn phòng/công ty,...) gửi đến sếp lời chúc mừng năm mới. Kính chúc sếp dồi dào sức khỏe để lãnh đạo công ty đạt được những thành tựu to lớn trong tương lai.
  3. Sự tâm huyết với công việc của anh/chị đã truyền cảm hứng cho chúng em rất nhiều. Nhân dịp năm mới, chúng em chúc anh và gia đình hạnh phúc, bình an, may mắn phát tài!
  4. Con thuyền lớn sao thiếu được người thuyền trưởng dày dặn kinh nghiệm. Cảm ơn anh/chị đã chèo lái con thuyền (tên công ty) vượt qua bao giông bão. Năm mới xin kính chúc anh chị được dồi dào sức khỏe, gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.
  5. Mừng Xuân mới 2024, chúc Sếp ngày càng thành đạt trên con đường sự nghiệp, dẫn lối công ty phát triển vững mạnh.
60 lời chúc mừng năm mới sếp ý nghĩa, tạo ấn tượng tốt 1
  1. May mắn khi em được đồng hành với một người sếp tâm lý, dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình như anh/chị. Nhân dịp Xuân 2024, chúc anh/chị và gia đình dồi dào sức khỏe, phát tài phát lộc.
  2. Nếu hải đăng luôn chiếu sáng hướng dẫn đường đi cho thuyền trưởng thì đối với chúng tôi, sếp chính là ngọn đèn nắm giữ linh hồn hải đăng. Kính chúc sếp năm mới khỏe mạnh để luôn soi sáng, chỉ lối đưa công ty phát triển vượt bậc.
  3. Người ta nói rằng người thành công luôn có hai điều, 1% may mắn và 99% nỗ lực. Nhưng ở Sếp, em còn thấy phần trăm của sự tận tâm, ấm áp và bản lĩnh. Em và mọi người kính chúc Sếp ngày càng thành công hơn nữa để luôn che chở cho công ty chúng ta.
  4. Một năm có 365 ngày, tất cả Sếp đều dành để làm việc và cống hiến cho công ty mà ít khi nghĩ đến bản thân và gia đình. Chúng em kính chúc Sếp sang năm mới được nhiều niềm vui, sự hy sinh của Sếp sẽ có được kết quả xứng đáng ạ.
  5. Có những điều này chúng em chưa bao giờ thổ lộ với sếp. Mỗi ngày, sếp chính là niềm động lực và là tượng đài thành công mà chúng em dựa vào để phát triển hơn. Mong rằng sếp sẽ luôn gặp nhiều may mắn và tiếp tục làm nguồn cảm hứng trong công việc của chúng em ạ.

2. Những câu chúc năm mới sếp hay và ấn tượng

Xuân đến cũng là dịp để bạn gửi tặng những lời chúc mừng năm mới 2024 đến sếp, lãnh đạo hay quản lý của mình để tạo ấn tượng, tăng sự kết nối giữa cấp trên và nhân viên. 

2.1 Lời chúc mừng năm mới sếp nữ

  1. Mùa Xuân lại đến, trăm hoa đua nở, kính chúc sếp này càng tươi trẻ như hoa.
  2. Năm hết Tết đến, em kính chúc sếp công việc thuận lợi, thanh xuân phơi phới, xinh đẹp ngời ngời.
  3. Gửi đến chị lời chúc năm mới, chúc chị luôn vui - trẻ - khoẻ, lãnh đạo công ty gặt hái thành công.
  4. Xin kính chúc sếp nữ xinh đẹp của chúng ta năm mới 2024 vui vẻ, bình an, vạn sự như ý.
  5. Năm mới đến rồi! Em xin chúc chị mạnh khỏe, nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, đưa chiến hạm …. đến với những đại dương lớn. Cảm ơn sếp đã đưa chúng em đi đến hết bờ bến này sang đại dương khác.
60 lời chúc mừng năm mới sếp ý nghĩa, tạo ấn tượng tốt 2
  1. Tâm huyết và nhiệt tình trong công việc của chị đã truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên chúng em. Nhân dịp năm mới, chúng em chúc chị và gia đình dồi dào sức khỏe, may mắn phát tài! Chúc cho công ty của chúng ta ngày một vững vàng hơn nữa trong tương lai.
  2. Nhân dịp năm mới, em chúc chị vui vẻ, nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Chúc chị năm mới gặt hái được nhiều thành công mới, đưa công ty ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng! 
  3. Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, em chúc sếp và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống lẫn công việc của mình.
  4. Thay mặt anh chị em trong phòng ….. xin gửi tới sếp lời chúc mừng năm mới, chúc sếp một năm mới vui - khỏe - trẻ trung - luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng để dẫn đường chỉ lối cho chúng em trong thời gian sắp tới. 
  5. Thật tuyệt vời khi được làm việc với một người sếp tốt, am hiểu kiến thức và cực kỳ tâm lý với cấp dưới. Sếp chính là người quản lý tuyệt vời nhất của chúng em. Nhân dịp xuân 2024, chúc sếp và gia đình dồi dào sức khoẻ, phát tài phát lộc, vạn sự như ý. 

Xem thêm:
Gửi gắm đôi dòng status về mùa xuân ăm ắp niềm yêu đời để bạn khởi đầu năm mới thật hân hoan!
Hòa vào không khí rộn rã khi Xuân về qua 17 bài thơ giàu cảm xúc
30 lời chúc mừng năm mới tiếng Hàn, những ca khúc Kpop mùa Xuân hay nhất

2.2 Lời chúc mừng năm mới cho sếp nam

  1. Cám ơn sếp đã dẫn dắt chúng em trong năm vừa qua, thay mặt phòng ban em xin kính chúc sếp và gia đình năm mới sức khoẻ dồi dào, may mắn, tài lộc suốt cả năm.
  2. Bước sang năm mới, em xin kính chúc sếp sự nghiệp thăng tiến, gia đình hòa thuận, an khang thịnh vượng.
  3. Mừng năm mới, kính chúc anh công danh sự nghiệp lên như diều gặp gió, công ty vững mạnh, hợp đồng liền tay.
  4. Tập thể cán bộ công nhân viên công ty ….. xin kính chúc Tổng Giám đốc/Trưởng phòng/sếp tổng một năm mới đại lộc, đại phát. Kính chúc sếp luôn mạnh khỏe và vững tay chèo lái con thuyền ….. đến cập bến những thành công mới.
  5. Em vô cùng ngưỡng mộ cách sếp giải quyết những vấn đề trong công ty. Thời gian qua, sếp đã cho chúng em thấy được những quyết định sáng suốt, sự nhiệt huyết và cả sự quan tâm đối với nhân viên chúng em. Em kính chúc sếp sức khoẻ dồi dào và gặt hái được nhiều thành công mới trong công việc. 
60 lời chúc mừng năm mới sếp ý nghĩa, tạo ấn tượng tốt 3
  1. Bước sang một năm mới 2024 với những điều mới mẻ đang chờ đợi phía trước. Em xin trân trọng gửi tới sếp lời chúc mừng năm mới. Chúc sếp và gia đình dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc tràn đầy. Chúc sếp thêm một tuổi mới với những điểm mốc đánh dấu sự trưởng thành – khởi sắc của công việc. 
  2. Cảm ơn sự lãnh đạo tài tình và tâm huyết trong công việc của anh/chị đã truyền năng lượng tích cực cho chúng em. Nhân dịp Tết 2024, thay mặt phòng/ban chúng em chúc sếp cùng gia đình sức khoẻ dồi dào, may mắn và phát tài.
  3. Chúc sếp và công ty ta sang năm mới làm ăn phát đạt! Luôn dẫn đầu trong TOP những công ty có doanh thu cao nhất.
  4. Bước sang năm mới, chúc sếp thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công. Chúc công ty luôn giữ được chữ “Tín” trên thương trường đầy gian nan và thử thách.
  5. Chúc sếp năm mới: Đa lộc, đa tài, đa phú quý - Đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm.

3. Lời chúc mừng năm mới 2024 cho sếp bằng thơ

Ngoài các câu chúc mừng năm mới sếp, bạn có thể gửi tặng những bài thơ chúc năm mới ngắn gọn, bá đạo và ý nghĩa để không khí ngày Xuân thêm rộn ràng. 

  1. Mừng xuân năm mới 2024
    Phát tài phát lộc
    Tiền vào xồng xộc
    Tiền ra từ từ
    Sức khỏe thì dư
    Công danh tiến tới
    Tình duyên phơi phới
    Hạnh phúc thăng hoa
    Xin chúc sếp ta
    Một năm đại thắng!
  2. Kính chúc sếp,
    Năm mới Giáp Thìn
    Tiền vô ào ào
    Tiền vào bạc tỷ
    Niềm vui hoan hỉ
    Vạn sự như ý.
  3. Đông qua Xuân tới
    Năm mới rộn ràng
    Chúc sếp an khang
    Giàu sang phú quý.
  4. Tết đến pháo nổ giòn tai
    Chúc sếp phát lộc, phát tài, phát xuân
    Trong ngoài thuận lợi xa gần
    Hợp đồng dễ trúng, mười phân vẹn mười.
  5. Lộc xuân nở biếc quanh nhà
    Nâng ly chúc sếp thuận hòa gió mưa
    Chúc người đi sớm về trưa
    Lộc tài rủng rỉnh, suốt mùa gặp hên.
60 lời chúc mừng năm mới sếp ý nghĩa, tạo ấn tượng tốt 4
  1. Tết Xuân chúc sếp đôi lời
    Đại dương sức khỏe thảnh thơi an nhàn
    Gia đình sung túc giàu sang
    Làm ăn phát đạt thăng quan mỗi ngày.
  2. Anh tài lại gặp vận hên
    Làm ăn tiến tới phất lên bất ngờ
    Chúc người cầm lái xuôi đò
    Tiến con thuyền đến bến bờ thành công.
  3. Tưng bừng pháo nổ rượu say
    Tưng bừng vui với những ngày bội thu
    Chúc cho chí lớn được mùa
    Đầu xuân chúc sếp sớm trưa yên bình!
  4. Bôn ba sóng gió bao ngày
    Hôm nay gặt hái nặng tay bạc vàng
    Chúc sếp thuận lợi, bình an
    Chúc cho sức khỏe lan tràn mãi xuân.
  5. Năm qua Tết đã đến rồi
    Em xin chúc Sếp với đôi câu này
    Tiền tài nặng ví, nặng tay
    Gia đình thịnh vượng, vui vầy, ấm êm
    Đối ngoại thuận dưới, thuận trên
    Đánh đâu cũng thắng, cũng bền sức dai.

Xem thêm:
Viết gì cho ngày đầu năm? Gợi ý cho bạn 20+ status năm mới này
Tổng hợp những câu nói hay chất chứa nhiều tâm sự cảm xúc viết cho ngày cuối năm
Vì sao nói 'Mùng 1 Tết cha, mùng 2 Tết mẹ, mùng 3 Tết thầy’?

4. Những lời chúc mừng năm mới sếp hài hước

Sếp của bạn là một người hài hước, vui tính và dễ thương? Vậy thì lưu ngay những lời chúc mừng năm mới hay cho sếp đầy “lầy lội” và thú vị nhưng vẫn thể hiện được sự kính trọng và chân thành đến sếp nhé!

  1. Chúc vị "Thuyền trưởng" đẹp trai/dễ mến/đáng kính/... của chúng ta tiếp tục lái con tàu (tên phòng/công ty) tiến ra biển lớn. Chúc công ty ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.
  2. Trong 1 năm có 365 ngày, có khi nào Sếp không dành để làm việc không? Năm mới đến rồi, chúng em kính chúc sếp nhiều niềm vui, thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.
  3. Năm mới chúc sếp có nhiều người để ý, tỏ tình nhiều ý, công việc vừa ý, túi tiền nặng ký, vạn sự như ý.
  4. Anh/Chị luôn mang đến cho chúng em nguồn động lực và sức mạnh để tiến bước và hoàn thành “deadline” đúng hạn. Chúng em rất biết ơn sự hỗ trợ của anh/chị trong thời gian vừa qua. Chúc sếp một năm mới dồi dào sức khỏe và vạn sự như ý!
  5. Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024: 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây = VẠN SỰ NHƯ Ý!
60 lời chúc mừng năm mới sếp ý nghĩa, tạo ấn tượng tốt 5
  1. Năm hết Tết đến, chúng em xin được chúc sếp một năm mới 2024 lúc nào cũng: vui vẻ như chim sẻ, khỏe mạnh như chim đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như chim đà điểu.
  2. Nhân dịp năm mới 2024, chúng em chúc sếp một năm: đong cho đầy hạnh phúc, gói cho tròn lộc tài, giữ cho mãi an khang, thắt cho chặt phú quý, cùng chúc nhau như ý, hứng cho tròn an khang, chúc năm mới bình an, cả nhà đều sung túc. 
  3. Năm mới chúng em xin chúc sếp: vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, gia đình hạnh phúc.
  4. Chúc sếp năm mới rạng rỡ công danh, tiền tài tấp nập, sức khỏe dồi dào, ào ào tiến tới.
  5. Năm mới đến, em xin chúc mọi điều sếp cần đều được thỏa chí, vạn sự như ý, tiền tỉ đến nhà, sức khỏe bao la, cả nhà hạnh phúc.

5. Những câu chúc mừng năm mới 2024 cho sếp bằng tiếng Anh

Trong công việc, sếp là người hướng dẫn ta, trao cho ta những cơ hội, truyền cho ta những kinh nghiệm để bước về phía trước. Thời điểm năm mới đến cũng là dịp để bạn có thể tỏ lòng biết ơn thông qua những câu chúc mừng năm mới sếp bằng tiếng Anh. 

  1. On the occasion of the new year, I wish you a happy, healthy and happy boss. Wishing you a successful new year, bringing the company more and more sustainable development and prosperity! ​
    Tạm dịch: Năm mới xin chúc sếp vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Kính chúc anh/chị một năm mới thành công, công ty ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng!
  2. Your enthusiasm in work inspires all of our employees. On the occasion of the new year, we wish you and your family good health, luck and prosperity! 
    Tạm dịch: Tâm huyết với công việc của bạn đã truyền cảm hứng cho nhân viên chúng em. Năm mới, chúng em kính chúc anh và gia đình được dồi dào sức khỏe, may mắn phát tài!
  3. You are the strength of the whole company. He always gives us the motivation to complete the job well. We are very grateful for your instruction. Wishing you a happy new year with good health and all the best! 
    Tạm dịch: Anh/chị là nguồn sức mạnh của cả công ty. Anh/chị luôn mang đến cho chúng em động lực hoàn thành công việc thật tốt. Chúng em rất biết ơn sự chỉ dạy của anh. Chúc anh/chị năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý!
  4. Wishing you the new year many new successes.
    Tạm dịch: Chúc anh/chị năm mới có được nhiều thành công mới.
  5. The past year working with the Boss has been a blessing for me. Wishing you boss a warm and meaningful Tet holiday.
    Tạm dịch: Một năm qua được làm việc với Sếp là điều may mắn của em. Chúc sếp có một cái Tết đầm ấm và ý nghĩa.
60 lời chúc mừng năm mới sếp ý nghĩa, tạo ấn tượng tốt 6
  1. On the occasion of the coming of the New Year, I wish the Boss the new year good health, money like water, good luck to Boss.
    Tạm dịch: Nhân dịp năm mới đến, em chúc sếp sức khỏe dồi dào, tiền vào như nước, vạn sự gặp điều may.
  2. You are a great leader. You have given me a lot of insights that have never been before. Wish you new grasp and reap more success.
    Tạm dịch: Anh/chị mà một người lãnh đạo tuyệt vời. Anh/chị đã mang đến cho em nhiều hiểu biết mà trước đây chưa từng có. Chúc anh/chị năm mới gặt hái được nhiều thành công.
  3. Thank you Boss for leading me on the job during the past year. Wishing the new year boss more successful than the old year and always happy.
    Tạm dịch: Cảm ơn sếp đã luôn dẫn dắt em trong công việc trong suốt thời gian qua. Chúc sếp có năm mới thành công hơn năm cũ và luôn hạnh phúc.
  4. I wish you a prosperous new year! This year may your business grow to greater heights! Happy New Year boss!
    Tạm dịch: Chúc Sếp một năm mới phát đạt! Chúc công ty sẽ ngày càng phát triển lên tầm cao mới trong năm mới này! Chúc mừng năm mới sếp nhé!
  5. New Year comes with many opportunities. I wish you best of luck in anything you do. May the business grow to your dream goals! Happy New Year Boss!
    Tạm dịch: Năm mới đến với nhiều cơ hội. Em chúc sếp luôn may mắn trong mọi lĩnh vực. Chúc doanh nghiệp phát triển theo mục tiêu mơ ước của sếp! Chúc mừng năm mới sếp!

Những lời chúc mừng năm mới sếp được xem là món quà tinh thần giá trị giúp rút ngắn khoảng cách và tạo ấn tượng tốt với cấp trên. Đồng thời, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, chào đón năm 2024 đại thắng và thành công.

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet