Tổng hợp 15 mẫu thư chúc mừng năm mới hay nhất

(VOH) - Hãy cùng chúng tôi điểm qua 15 mẫu thư chúc mừng năm mới - Xuân Giáp thìn 2024 hay và ấn tượng trong bài viết sau!

Khắp phố phường, cờ đỏ sao vàng tung bay phấp phới, những nhành hoa mai, hoa đào đang nở rộ, mọi người đang hối hả hoàn thành nốt công việc cuối năm để dành thời gian đón Xuân 2024 bên gia đình và những người thân yêu. Nhân dịp này, các bức thư chúc mừng năm mới dành cho đối tác, khách hàng, bạn bè, nhân viên hay người thân sẽ giúp bạn duy trì mối quan hệ trong công việc và cuộc sống một cách dễ dàng.

1. Cách viết thư chúc mừng năm mới

Thư chúc mừng năm mới hay có ý nghĩa vô cùng quan trọng, thế hiện tình cảm, sự tôn trọng, gắn bó thắm thiết giữa người gửi và người nhận. 

1.1 Thư chúc mừng năm mới của doanh nghiệp

Đối với các doanh nghiệp, năm mới là cơ hội để bày tỏ sự tri ân với nhân viên, khách hàng/đối tác; đồng thời là cơ hội để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng. Một trong những cách thông dụng và hiệu quả nhất mà các doanh nghiệp thường áp dụng chính là gửi những bức thư chúc mừng năm mới qua email hoặc đăng lên các phương tiện truyền thông của doanh nghiệp.

Thông thường, dàn ý viết thư chúc mừng năm mới dành cho khách hàng/đối tác thường có bố cục 3 phần gồm:

  • Phần mở đầu: Cảm ơn sự đồng hành, cống hiến, ủng hộ của nhân viên, khách hàng trong suốt những năm vừa qua. Bạn có thể liệt kê một vài khó khăn và thành công mà doanh nghiệp đã đạt được để làm nổi bật mối quan hệ gắn kết, hợp tác tốt đẹp. 
  • Phần thân: Chỉ ra những lợi ích mà cá 2 bên đã đem lại trong suốt thời gian qua; đưa ra những mục tiêu phát triển, định hướng trong năm tiếp theo để gây dựng niềm tin, cùng nhau tạo nên những thành tựu mới trong tương lai. 
  • Phần kết: một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành đến nhân viên, khách hàng vì những đóng góp và sự đồng hành của họ trong thời gian qua. Chúc toàn thể anh em cán bộ nhân viên hoặc quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng, ngày càng đạt được nhiều thành công và phát triển mới.
Tổng hợp 15 mẫu thư chúc mừng năm mới 2023 hay nhất 1

1.2 Thư chúc mừng năm mới của học sinh

Đối với các bạn nhỏ, việc nắn nót viết những dòng hỏi thăm và chúc năm mới cho người thân, bạn bè là điều hết sức thú vị. Tương tự như thư chúc năm mới của doanh nghiệp, thư chúc năm mới của các em học sinh cũng sẽ gồm 3 phần: 

Phần đầu thư:

  • Địa điểm và thời gian viết thư. 
    Ví dụ: TP.HCM, ngày … tháng … năm …
  • Lời thưa gửi. 
    Ví dụ: Ông bà kính thương/Cô kính mến/Dì yêu quý của cháu…

Phần nội dung chính:

  • Nếu mục đích viết thư.
  • Thăm hỏi sức khỏe, tình hình của người nhận thư.
  • Thông báo sức khỏe, tình hình của người viết thư.
  • Nêu ý kiến cần trao đổi (thăm hỏi, chúc mừng, chia buồn hoặc công việc cần liên hệ).
  • Tình cảm của người viết thư.

Phần cuối thư:

  • Lời chúc, lời cảm ơn, hứa hẹn, lời chào.
  • Chữ ký, tên hoặc họ và tên của người viết thư.

2. Mẫu thư chúc mừng năm mới cho nhân viên

Những bức thư chúc mừng năm mới của ban lãnh đạo gửi nhân viên sẽ là nguồn động viên to lớn, tạo khí thế làm việc để nhân viên tiếp tục gắn bó và góp phần vào sự phát triển của công ty. 

2.1 Thư chúc mừng năm mới cho nhân viên 1

Kính gửi: Toàn thể CBNV Công ty …

Xuân Giáp Thìn - 2024 đang đến gần, trong giây phút thiêng liêng những ngày cuối năm, thay mặt Hội đồng quản trị và Ban lãnh đạo công ty, tôi xin chúc cho toàn thể CBCNV có nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho Chúng ta năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, hoàn thành tốt nhất mục tiêu kế hoạch mà chúng ta đã đặt ra trong năm 2024, tiếp tục kề vai sát cánh xây dựng Công ty … ngày một vững mạnh.

Một lần nữa gửi tới các bạn cùng gia đình lời chúc SỨC KHỎE – HẠNH PHÚC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.

Trân trọng!

Tổng hợp 15 mẫu thư chúc mừng năm mới 2023 hay nhất 2

2.2 Thư chúc mừng năm mới cho nhân viên 2

Kính gửi:  Toàn thể nhân viên trong công ty

Trong những ngày cuối cùng của năm Quý Mão 2023 và chuẩn bị đón năm mới Giáp Thìn 2024, thay mặt ban lãnh đạo công ty, tôi xin chúc anh/chị và gia đình một năm mới với sức khỏe dồi dào, hạnh phúc viên mãn, may mắn ngập tràn và thành công vượt trội.

Năm Quý Mão với những khó khăn và thách thức của nền kinh tế Việt Nam nói riêng và của thế giới nói chung do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, cũng đã ít nhiều ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như tốc độ tăng trưởng tới lĩnh vực kinh doanh của chúng ta. Tuy nhiên cùng với sự đoàn kết, quyết tâm và trách nhiệm của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty …, chúng ta đã có những thành tựu nhất định. Con đường phía trước có thể vẫn còn rất nhiều chông gai, đòi hỏi mỗi cán bộ nhân viên ngày phải nỗ lực nhiều hơn, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ, chung tay xây dựng … ngày càng vững mạnh. Tất nhiên có những trái đắng, thì cũng phải có quả ngọt, tôi tin tưởng rằng những gì anh/chị đang cống hiến cho công ty luôn luôn được ghi nhận và được đền đáp xứng đáng.

Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới anh/chị bởi những cố gắng, nỗ lực cống hiến hết mình vì Công ty … Chúc anh/chị có những ngày nghỉ Tết thật vui, ấm áp hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Giám đốc

2.3 Thư chúc mừng năm mới cho nhân viên 3

Kính gửi: Tập thể cán bộ nhân viên Công ty …

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Công ty … trân trọng gửi tới toàn thể cán bộ nhân viên lời chúc mừng năm mới thịnh vượng, thắng lợi và thành công.

Năm 2023 là một năm đầy biến động với nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên với sự lãnh đạo đúng đắn cùng với quyết tâm, đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên mà Công ty …. Chúng ta đã có những thành công nhất định. Với những bước chuyển mình phát triển từng ngày, Công ty … đã ngày càng khẳng định vị thế vững chắc trong ngành …. Mục tiêu sắp tới của năm 2024, chúng tôi mong muốn toàn thể anh em cán bộ nhân viên tiếp tục phát huy tinh thần cầu tiến, nhiệt huyết hăng say để bước vào thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm mới với những nhiệm vụ mới, thắng lợi mới. Ban lãnh đạo công ty cam kết tiếp tục đổi mới về mọi mặt để phát triển công ty lớn mạnh hơn nữa, tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng và hài lòng nhất cho toàn thể cán bộ nhân viên Công ty …

Một lần nữa thay mặt cho toàn bộ Ban lãnh đạo Công ty ..., xin chúc toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên của Công ty sức khỏe dồi dào, nhiều niềm vui và hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Trân trọng!

Xem thêm:
Hòa vào không khí rộn rã khi Xuân về qua 17 bài thơ giàu cảm xúc
Gửi gắm đôi dòng status về mùa xuân ăm ắp niềm yêu đời để bạn khởi đầu năm mới thật hân hoan!
Viết gì cho ngày đầu năm? Gợi ý cho bạn 20+ status năm mới này

3. Mẫu thư chúc mừng năm mới cho khách hàng, đối tác

Gửi thư chúc mừng năm mới công ty đối tác, khách hàng không chỉ thể hiện sự trân trọng, cảm ơn của doanh nghiệp, mà còn thúc đẩy mối quan hệ hợp tác dài lâu giữa 2 bên.

3.1 Mẫu thư chúc mừng năm mới cho khách hàng, đối tác 1

Kính gửi: [Tên đối tác, khách hàng]

Trong không khí hân hoan náo nhiệt của ngày Tết cổ truyền, Công ty … xin gửi tới Quý khách hàng/đối tác và gia đình lời chúc mừng năm mới. Kính chúc quý khách AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – TÀI LỘC – MAY MẮN VÀ HẠNH PHÚC.

Cảm ơn quý khách hàng/đối tác đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong suốt một năm vừa qua. Năm 2023 sắp kết thúc, cùng với sự đồng hành và tin tưởng của quý khách hàng chính là động lực to lớn để chúng tôi nỗ lực nâng cao giá trị thương hiệu từng ngày và trở thành nhà cung cấp có chỗ đứng nhất trong ngành …. tại Việt Nam.

Bằng tất cả sự chân thành và tình cảm của [tên công ty], chúng tôi cảm ơn sự hợp tác quý báu của quý khách hàng/đối tác. Mong rằng trong những năm tiếp theo, công ty chúng tôi tiếp tục được đồng hành và hợp tác với quý khách/quý đối tác.

Một lần nữa, xin kính chúc Quý khách hàng/quý đối tác một mùa xuân ấm áp, sum vầy bên những người yêu thương.

Trân trọng!

Tổng hợp 15 mẫu thư chúc mừng năm mới 2023 hay nhất 3

3.2 Mẫu thư chúc mừng năm mới cho khách hàng, đối tác 2

Kính gửi: [Tên đối tác, khách hàng]

Lời đầu tiên xin thay mặt Ban lãnh đạo công ty [Tên công ty], xin chân thành cảm ơn anh/chị đã và đang tín nhiệm, đồng hành và ủng hộ các sản phẩm và dịch vụ của [Tên công ty] trong suốt một năm vừa qua.

Chúng tôi luôn quan niệm rằng sự ủng hộ, yêu mến và tin tưởng từ phía anh/chị đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua là một trong những thành công to lớn của Công ty chúng tôi.

Để đáp lại tấm chân tình này, chúng tôi hiểu rằng cần phải nâng cao chất lượng phục vụ và sản phẩm hơn nữa để không phụ niềm tin và sự ủng hộ của quý anh/chị.

Một lần nữa, thay mặt [Tên công ty], tôi xin được gửi lời tri ân sâu sắc, lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng, ấm áp bên thành viên gia đình. Chúc anh/chị năm mới thành công và ngày càng phát triển!

Giám đốc 

3.3 Mẫu thư chúc mừng năm mới cho khách hàng, đối tác 3

Kính gửi: [Tên đối tác, khách hàng]

Nhân dịp đón mừng năm mới, năm Giáp Thìn 2024, thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên Công ty … , tôi xin trân trọng gửi đến quý khách hàng/đối tác lời chúc mừng năm mới. Kính chúc Quý khách cùng toàn thể gia đình năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Năm 2023 vừa qua cùng với sự đồng hành của quý khách, Công ty … đã có những dấu ấn thành công một phần nhờ sự ủng hộ và tin tưởng sử dụng dịch vụ/sản phẩm của quý khách đối với Công ty …. Để cảm ơn sự hợp tác tốt đẹp trong năm qua, chúng tôi cam kết cố gắng mang lại cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, mới mẻ nhất, đặc biệt hỗ trợ hợp tác thúc đẩy quá trình kinh doanh của quý khách ngày một phát triển vượt trội, bền vững hơn.

Một lần nữa trước niềm vui chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, Công ty … xin gửi lời tri ân tới quý khách hàng/đối tác một năm mới THÀNH CÔNG, THÀNH CÔNG, ĐẠI THÀNH CÔNG.

Trân trọng,

Giám đốc

...

4. Mẫu thư chúc mừng năm mới lớp 4

Những bức thư chúc mừng năm mới hay nhất dưới đây dành cho người thân sẽ giúp các em học sinh lớp 4 nói riêng và các em học sinh nói chung trao dồi vốn từ vựng, rèn luyện kỹ năng viết thư và hoàn thiện bài tập một cách tốt nhất!

4.1 Thư chúc mừng năm mới ông bà

4.1.1 Thư chúc mừng năm mới ông bà 1

...., ngày .... tháng .... năm .... 

Ông bà nội kính mến,

Nhân dịp đầu năm mới, cháu xin phép được thay mặt bố mẹ cháu gửi đến ông bà lời chúc đầu năm mới. Chúc ông bà luôn mạnh khoẻ, sống lâu để mỗi năm vào dịp hè cháu lại được vào thành phố mang tên Bác gặp mặt ông bà. 

Không biết ở trong ấy ông bà và chú thím Vinh đón xuân có vui không? Ngoài này thì mấy ngày giáp Tết rét đậm, nhưng từ chiều mồng một trở đi trời ấm dần, không khí xuân tràn đầy đường làng. Hai cây gạo đầu xóm đã bắt đầu nở hoa. Cây thị nhà ta đang trút lá để trổ nụ. Mỗi lần Tết đến nhìn cây đào ông trồng trước cửa nhà rực rỡ màu đỏ, cháu nhớ ông da diết. Còn mỗi lần gói bánh mật, làm chè Lam, là cháu lại nhớ đến tay bà sao mà khéo thế!

Quê làng ta năm nay ăn Tết vui lắm vì đã cấy xong lúa chiêm cánh đồng dưới, tra xong ngô, đỗ ở cánh đồng màu nên mọi người có thì giờ rảnh rang sắm Tết. Trước khi dừng bút, một lần nữa cho cháu chúc sức khoẻ ông, bà sang năm mới sẽ vui vẻ, khỏe mạnh để bố mẹ và các cháu yên tâm làm việc và học tập.

Cháu của ông bà

Hoài An

Tổng hợp 15 mẫu thư chúc mừng năm mới 2023 hay nhất 4

4.1.2 Thư chúc mừng năm mới ông bà 2

…, ngày … tháng … năm …

Bà ngoại yêu quý của cháu!

Cháu là Thùy Linh đây. Đứa cháu ngoại bé bỏng của bà đã gần một năm nay chưa về với bà đây. Bà ơi, thời gian này bố hay đi công tác, mẹ cháu lại bận lu bu công chuyện cơ quan lại thêm đường sá xa xôi quá nên dù rất nhớ bà, chúng cháu đành phải hẹn bà vào một dịp khác. Bà đừng trách bố mẹ cháu, bà nhé!

Bà ơi! Nhân dịp đầu năm mới - năm Giáp Thìn 2024 - cháu xin kính chúc sức khỏe bà, chúc bà sống lâu thật với chúng cháu.

Bà ơi! Bà có được khỏe không? Bà phải ăn cơm nhiều nhiều vào bà nhé! Bác Thái, anh Bình, chị An có hay về thăm bà luôn không? Các anh chị sướng thật ở gần muốn về thăm bà lúc nào cũng được. Còn chúng cháu thì… Chao ôi! Sao mà xa xôi đến thế. Nhớ lại kỳ nghỉ hè năm ngoái, bà chống gậy dẫn cháu và bé Thảo Linh ra vườn hái mãng cầu rồi ngồi dưới gốc cây vừa ăn, vừa hóng mát.

Những trái mãng cầu có vị ngọt thanh, bà bóc từng trái một cho chúng cháu sao mà ngon đến thế! Bà bảo: “Bao giờ bà cũng dành những trái ngon nhất cho hai đứa cháu gái ở xa?” Bà thương chúng cháu vài năm mới về được một lần. Ước gì cháu có đôi cánh để bay về bên bà cho thỏa nỗi nhớ thương.  

Giờ thì cháu chỉ mong đến ngày nghỉ hè thôi vì chỉ có nghỉ hè, chúng cháu mới có thể về thăm bà được. Cháu nói gì huyên thuyên nhiều quá phải không bà? Cho cháu dừng bút ở đây bà nhé. Cháu hôn bà nhiều.

Cháu gái của Bà

Thùy Linh

4.1.3 Thư chúc mừng năm mới ông bà 3

Hà Nội, ngày ... tháng ... năm ...

Gửi bà thân yêu của con!

Hôm nay trời Hà Nội đã vào đông, ngồi đón từng cơn gió se lạnh ngoài hiên con chợt nhớ về bà. Con nhớ những ngày mùa đông được ở bên cạnh bà, được cùng bà ngồi bên bếp lửa vừa hơ tay sưởi ấm vừa nướng những củ khoai thơm phức. Năm nay, nhà cháu không về quê đón Tết cùng ông bà được. Con, bố mẹ và cả em Bo đều thương nhớ bà lắm.

Chưa đầy một tháng nữa là Tết  m lịch sẽ đến, con rất buồn vì không thể về quê đón Tết cùng bà. Nhân dịp năm mới, con xin chúc bà luôn luôn mạnh khỏe, có nhiều niềm vui và hạnh phúc bên cuộc sống. Con chúc bà sống lâu trăm tuổi để mãi ở bên con cháu.

Năm mới con xin hứa sẽ cố gắng chăm ngoan học giỏi để đạt nhiều thành tích tốt, có thật nhiều bông hoa điểm mười để dành tặng cho bà và bố mẹ.

Thư cũng đã dài rồi, con xin dừng bút tại đây. Một lần nữa con chúc bà năm mới vui vẻ, hạnh phúc. Bà nhớ giữ gìn sức khỏe và mặc nhiều áo ấm ạ. Con yêu bà nhiều.

Cháu của bà

Nguyễn Ngọc Khánh Linh

4.2 Thư chúc mừng năm mới cho người thân là họ hàng

4.2.1 Thư chúc mừng năm mới cho người thân 1

Bác Thúy kính mến!

Lại một năm nữa bác xa quê, không đón năm mới cùng gia đình. Cháu nhớ bác lắm!

Dạo này bác có khỏe không ạ? Bệnh viêm xương khớp của bác còn tái phát không ạ? Công việc trong thành phố Hồ Chí Minh vẫn ổn chứ ạ? Chị Lan và anh Minh cũng vẫn khỏe chứ ạ? Ngoài này, ông bà và gia đình cháu vẫn khỏe ạ.

Bác ơi, dịp tết năm nay mọi người trong gia đình ai cũng háo hức chuẩn bị đón Tết. Tết này, cháu nhận được rất nhiều niềm vui. Cháu được cùng mẹ đi siêu thị sắm sửa quần áo mới, còn cùng bố đi mua hoa đào nữa. Cháu được bà dạy gói bánh chưng nhưng vì lần đầu tập gói nên chiếc bánh của cháu vẫn chưa được đẹp lắm. Tết này cũng là lần đầu tiên cháu được ngồi coi nồi bánh. Thời tiết ngoài miền Bắc lúc này khá lạnh nên lúc trông nồi bánh thỉnh thoảng cháu đưa tay ra đưa qua đưa lại gần ánh lửa bập bùng để sưởi ấm. Đặc biệt, Tết năm nay, cháu đã cùng bố mẹ đón giao thừa đấy ạ. Có phải là cháu đã lớn thật rồi đúng không bác?

Bác à! Cháu vẫn nhớ Tết năm kia bác và anh chị về quê đón Tết. Cả gia đình mình cùng ngồi quây quần vui vẻ bên nhau, ăn bữa cơm tất niên đêm ba mươi, cùng đi chúc tết mọi người. Những kỷ niệm đó mới ấm áp làm sao!

Thư đã dài, cháu dừng bút đây ạ. Cháu chúc bác cùng anh chị đón một năm mới thật vui vẻ, hạnh phúc. Cháu mong Tết năm sau bác và anh chị sẽ cùng về quê để đón Tết cùng gia đình cháu và ông bà. Cháu yêu bác nhiều lắm!

Cháu của bác

Trần Lan Hương.

Tổng hợp 15 mẫu thư chúc mừng năm mới 2023 hay nhất 5

4.2.2 Thư chúc mừng năm mới cho người thân 2

TP.HCM, ngày … tháng … năm …

Bác Phương kính mến!

Ông bà và gia đình cháu vừa nhận thơ chúc Tết của bác ở Nam Định gửi vào. Chợt nhớ đến bác nên cháu vội viết thư chúc Tết bác và báo tin cho bác mừng: ông bà ở trong này vẫn mạnh giỏi, ông bà bảo nhận được tin trong dịp Tết của quê hương rất vui và nhớ quê lắm, ông bà bảo sang năm bố mẹ cháu sẽ thu xếp cho ông bà về quê ăn Tết. Vào miền Nam đã 5 - 6 năm rồi còn gì?

Bữa cơm chiều hôm nhận được thư của bác Phương, cả nhà mừng rỡ, ông ăn thêm được nửa bát cơm, còn bà thì cứ bảo tại sao nó không nói gì đến con “Vện" mà hôm vào Nam, bà đã dặn bác cố gắng chăm sóc nó.

Tiện đây cháu cũng xin báo tin để bác và các anh chị biết: Tết này, bố mẹ cháu cũng tổ chức cho ông bà đi thăm một số nơi có phong cảnh đẹp ở miền Nam như núi Bà Đen, chùa bà Châu Đốc…

Khi biết cháu viết thư cho bác, ông bà bảo viết thêm mấy chữ gửi thăm sức khỏe của mọi người trong gia đình ngoài này.

Cháu của bác

Vũ Thị Mai

4.2.3 Thư chúc mừng năm mới cho người thân 3

TP.HCM, ngày … tháng … năm …

Dì Mai kính mến!

Lâu rồi cháu không được gặp Dì, cháu nhớ Dì lắm!

Dạo này Dì có khỏe không ạ? Chắc chú Chương cũng khỏe, Dì nhỉ? Cháu nghe đài nói mấy nay Hà Nội lạnh lắm, chú và Dì nhớ mặc thêm áo ấm để giữ gìn sức khỏe ạ. 

Ở ngoài này, gia đình cháu vẫn bình thường. Em Vân bây giờ ngoan hơn rồi, Dì ạ. Buổi sáng, mẹ gọi em dậy đi học là em dậy ngay, không còn nhõng nhẽo như trước nữa. Cháu cũng vừa mới thi xong kỳ thi giải toán qua mạng cấp Tỉnh. Hôm đi thi, cháu mệt nên làm bài không tốt, cháu hứa với Dì năm sau sẽ làm bài tốt hơn.

Dì à! Cháu nhớ năm ngoái được vào Hà Nội chơi, chú Chương cho bọn cháu đi siêu thị. Cháu còn được thưởng thức những món ăn ngon của Hà Nội nữa.

Thư đã dài, cháu dừng bút đây. Cháu chúc Dì và chú Chương mạnh khỏe. Cháu mong thời gian trôi thật nhanh, để được nghỉ hè, vào Hà Nội thăm Dì và Chú.

Cháu của Dì

Nguyễn Mai Anh

Xem thêm:
Mâm cúng giao thừa sao để cầu bình an, may mắn?
Hòa vào nhịp điệu hân hoan giàu xúc cảm ngày cuối năm qua 25 status giao thừa ý nghĩa
Vì sao nói 'Mùng 1 Tết cha, mùng 2 Tết mẹ, mùng 3 Tết thầy’?

5. Viết thư chúc mừng năm mới cho bạn bằng tiếng Anh

Sau đây là 3 mẫu thư chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh dành cho bạn bè mà bạn có thể tham khảo.

5.1 Thư chúc mừng năm mới tiếng Anh 1

Dear friend!

So time flies so fast, now is the end of the year – this is also the time to look back at the happy and sad memories of the year. Coming to the new year, I wish you and your family are always filled with laughter, joy, warmth, and reunion. We hope that this Tet holiday will be a time to mark a new turning point for the success of the job we are striving for.

Happy New Year and all the best for the new year 2024!

Tạm dịch:

Bạn thân mến!

Vậy là thời gian trôi nhanh quá, bây giờ đã là thời điểm cuối năm – đây cũng là thời gian để chúng ta cùng nhìn lại những kỷ niệm vui buồn của năm. Sắp bước sang năm mới, tôi chúc bạn cùng gia đình luôn tràn ngập tiếng cười, vui vẻ, đầm ấm, sum vầy. Chúng tôi hy vọng, qua dịp Tết này sẽ là thời điểm đánh dấu một bước ngoặt mới cho sự thành công trong công việc mà chúng ta đang phấn đấu.

Chúc mừng năm mới và mọi điều tốt đẹp cho năm mới 2024.

Tổng hợp 15 mẫu thư chúc mừng năm mới 2023 hay nhất 6

5.2 Thư chúc mừng năm mới tiếng Anh 2

Dear friend!

New year 2024 is coming, the last time you and I accompany on our own dream path.

I am writing to thank you because you are the one who helped, supported me during the most difficult time and now I get through it. I hope that, in this new year, we will together achieve our dreams despite the difficulties.

I am so lucky to have a very special friend like you, we will continue to be good friends together for the rest of our life!

I wish you have happy, beautiful and successful new year!

Tạm dịch:

Bạn thân mến!

Năm mới 2024 sắp đến, thời gian qua bạn và tôi đã cùng nhau đồng hành trên con đường ước mơ của chính mình.

Tôi viết lá thư này để gửi lời cảm ơn đến bạn vì bạn là người đã giúp đỡ, ủng hộ tôi trong suốt thời gian khó khăn nhất và ngay lúc này tôi đã vượt qua nó. Tôi hy vọng trong năm mới này, chúng ta sẽ cùng nhau đạt được ước mơ của mình cho dù có khó khăn đến đâu.

Tôi cảm thấy thật may mắn khi có một người bạn vô cùng đặc biệt như bạn, chúng ta vẫn sẽ tiếp tục là bạn tốt của nhau cho đến hết cuộc đời này!

Chúc bạn có một năm mới thật vui vẻ, xinh đẹp và thành công!

5.3 Thư chúc mừng năm mới tiếng Anh 3

Dear Friends,

That time of year has come again, the time to celebrate and reflect the year gone, the joy of Tet holiday. May you and your family enjoy the moment together over a good traditional food and a warm cup of tea! May your home be filled with laughter and joy, love and friendship. We hope that this holiday season brings you the joy and happiness that you deserve and above all excitement for the New Year ahead! We send you all of our warmest seasons greetings and love this New Year's!

Happy Holidays and a wonderful 2024!

Tạm dịch: 

Bạn thân mến!

Thời điểm cuối năm lại đến, đây là thời gian để ăn mừng và nhìn lại một năm đã qua và cảm nhận niềm vui của ngày Tết. Chúc bạn và gia đình tận hưởng những giây phút bên nhau bên những món ăn truyền thống và một tách trà ấm! Chúc cho ngôi nhà của bạn luôn tràn ngập tiếng cười và niềm vui, tình yêu và tình bạn. Chúng tôi hy vọng rằng kỳ nghỉ lễ này sẽ mang lại cho bạn niềm vui và hạnh phúc mà bạn xứng đáng có được và hơn hết là sự hào hứng cho năm mới sắp tới! Chúng tôi gửi đến tất cả các bạn lời chúc mừng mùa ấm áp nhất và tình yêu của chúng tôi trong năm mới này!

Kỳ nghỉ vui vẻ và một năm 2024 tuyệt vời!

Chỉ vài ngày nữa thôi, chúng ta sẽ cùng nhau đón chào năm Giáp Thìn 2024 với tâm thế mới, niềm tin mới. Trong khoảng thời gian này, những bức thư chúc mừng năm mới sẽ thay bạn thể hiện sự tôn trọng, tình cảm dành cho những người thân yêu đã đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian qua. 

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet