68 lời chúc mừng năm mới cô giáo, thầy giáo đong đầy cảm xúc

(VOH) – Cuộc đời ai cũng có một hoặc nhiều thầy cô giáo. Để tỏ lòng biết ơn thì không nhất định phải đợi đến 20/11, năm mới đã về gửi ngay lời chúc mừng năm mới cô giáo của mình thôi nào!

Một năm có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Và có lẽ trong 4 mùa ấy, mùa xuân hẳn được nhiều người mong chờ nhất. Mùa xuân là mùa khởi đầu năm mới, là dịp để gia đình đoàn tụ, sum vầy. Cũng là cơ hội để chúng ta gửi đến những người mình quý trọng, thương yêu lời chúc năm mới chân thành, ý nghĩa. Cùng tham khảo những lời chúc mừng năm mới cô giáo, thầy giáo của mình trong bài viết sau đây và trao gửi yêu thương ngay khi thời điểm đến nhé!

1. Lời chúc mừng năm mới cô giáo hay và ý nghĩa

Người Việt Nam ta có câu nói “Mồng một Tết cha, mồng hai Tết mẹ, mồng ba Tết thầy”, cho thấy truyền thống uống nước nhớ nguồn, tôn sư trọng đạo của dân tộc ta đã được lưu truyền từ xa xưa.  Bởi cùng với ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo chính là người có công dạy bảo chúng ta nên người. Nhân dịp chào đón năm 2024 chọn ngay một lời chúc năm mới cô giáo, thầy giáo qua những gợi ý dưới đây.

1. Nhân dịp năm mới lại đến, em kính chúc thầy cô có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Hy vọng rằng thầy cô sẽ mãi giữ sự nhiệt huyết với nghề và thành công trên con đường sự nghiệp “trồng người”.

2. Chúc mừng thầy/cô một năm mới an khang thịnh vượng. Năm nay cũng như mọi năm, em chỉ mong và chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe, sống an vui cùng gia đình!

Top 68 lời chúc mừng năm mới cô giáo, thầy giáo đong đầy cảm xúc 1

3. Nhân dịp chào đón xuân Giáp Thìn 2024, em xin cảm ơn và chúc thầy/cô những điều tốt đẹp nhất! Thầy/cô như người mẹ, người cha thứ hai nâng đỡ em những lúc khó khăn, hoang mang trên hành trình trưởng thành của mình. Mong thầy cô năm mới có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp trồng người!

4. Chúc mừng năm mới 2024, con xin chúc thầy/cô luôn khỏe mạnh, gặp nhiều may mắn, nụ cười luôn nở trên khi nhìn thấy mỗi lớp học sinh mình giảng dạy để lớn khôn và trưởng thành.

5. Năm mới Giáp Thìn, con xin kính chúc quý thầy cô giáo một năm mới An Khang Thịnh Vượng. Sức khỏe dồi dào và bình an.

6. Nhân dịp năm mới 2024, em xin chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, trẻ trung, hạnh phúc và thành công. Đặc biệt luôn giữ vững niềm tin vào sự nghiệp trồng người, nhất là trước những đứa học trò nghịch ngợm.

7. Với tất cả sự kính trọng của mình, em muốn gửi đến thầy/cô lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc thầy/cô trong trong cuộc sống luôn tràn ngập niềm vui, luôn gặp may mắn trên con đường sự nghiệp cao cả này.

8. Năm mới một lần nữa lại về. Em xin được chúc thầy/cô và gia đình có thật nhiều sức khỏe, tâm hồn luôn trẻ, hạnh phúc. Đặc biệt, trong năm mới sẽ càng thành công hơn nữa trên con đường phát triển trồng người và luôn là tấm gương sáng để chúng em noi theo, học tập.

9. Chúc mừng năm mới. Năm Giáp Thìn 2024 này, em chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe, sống an vui cùng gia đình. Chúc thầy/cô mỗi năm qua lại có thêm những lứa học trò tài giỏi.

10. Chào đón năm mới 2024 bằng tất cả sự hân hoan, con muốn được gửi một chúc mừng năm mới đến người thầy/cô đã cho con kiến thức làm người. Chúc thầy/cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người.

11. Chúng con đang cùng đi trên một chuyến đò qua con sông tri thức rộng mênh mông. Con tự hỏi mình rằng: Nếu không có các thầy cô thì làm sao chúng con có thể chèo chống để đi hết dòng sông tri thức? Chúc mừng năm mới thầy/ cô!

12. Chúc mừng năm mới thầy/cô. Thật hạnh phúc làm sao khi mỗi ngày chúng con đi đến lớp lại được biết thêm những điều mới, hiểu thêm về cuộc sống này, và đặc biệt hơn là lại được thấy khuôn mặt thân thương, nụ cười vui và dáng vẻ hăng say giảng bài cho chúng con của thầy/cô.

13. Năm mới đến, em kính chúc quý Thầy/Cô một năm mới bình an, hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người.

14. Nhân dịp năm mới, em xin gởi đến quý thầy cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Chúc thầy có thật nhiều thành công trong năm mới.

15. Năm mới sang, kính chúc thầy cô như ánh nến soi tõ đêm khuya, như tấm bảng đen vẽ nên kiến thức cho mỗi thế hệ học trò. Dẫu mai đi bốn phương trời thì những lời thầy cô dạy hôm nay chúng em vẫn sẽ đời đời khắc ghi.

Xem thêm:
30 Lời chúc công việc thuận lợi tốt đẹp, nhiều may mắn, nhiều thành công
100 lời chúc bình an may mắn, chúc một đời an yên hạnh phúc
120 lời chúc đầu tuần mới nhiều may mắn, nhiều năng lượng

2. Chúc mừng năm mới 2024 cô giáo ngắn gọn, hài hước

Nếu cha mẹ cho ta sự sống thì thầy cô là người giúp ta có kiến thức, cũng như cách làm người. Cho nên trước khi năm mới ghé qua, hãy chắc chắn bạn đã sẵn cho mình những lời chúc mừng cho cô giáo, thầy giáo nhằm thể hiện tấm lòng, sự kính trọng với những thầy cô đã công dạy dỗ chúng ta nên người.

1. Chúc cô năm mới có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình mẹ, 1 điệp khúc tình cha, 1 gia đình thịnh vượng.

2. Chúc mừng năm mới 2024. Em chúc cô luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò quậy phá.

3. Cô là người làm vườn, con là bông hoa trong khu vườn ấy, chăm bón ba năm, ân nghĩa ngàn năm. Nhân đây, con xin chúc cô ngày càng trẻ và hạnh phúc trong năm mới. Happy New Year!

Top 68 lời chúc mừng năm mới cô giáo, thầy giáo đong đầy cảm xúc 2

4. Thưa cô, em xin chúc cô năm mới sự nghiệp thăng tiến, lòng sáng, sức bền, lương cao và tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp đưa đò.

5. Sang năm mới 2024, em chúc cô một năm mới bình an, sức khoẻ dồi dào, công danh thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công.

6. Năm mới đến, em xin chúc thầy ngày càng mạnh khỏe. Mong thầy cô luôn yêu đời, yêu nghề và yêu chúng em thật nhiều.

7. Đầu năm mới, em xin chúc thầy (cô) an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý. Happy New Year!

8. Nhân dịp năm Giáp Thìn, em xin kính chúc thầy/cô: Khoẻ hơn Lý Đức. Mạnh hơn Geogre W.Bush. Giàu hơn Bill Gates. Quyến rũ hơn Don Juan. Bí mật hơn… Bin Laden. May mắn hơn Xuân Tóc Đỏ.

9. Mừng năm mới Giáp Thìn, chúng em chúc cô gia đình mạnh khỏe. Riêng cô luôn tươi trẻ. Năm mới vui vẻ!

10. Năm mới Tết đến – Rước hên vào nhà – Quà cáp bao la – Mọi nhà no đủ – Vàng bạc đầy tủ – Gia chủ phát tài – Già trẻ gái trai – Sum vầy hạnh phúc – Cầu tài chúc phúc – Lộc đến quanh năm – An khang thịnh vượng. Chúc mừng năm mới 2024 cô giáo!!!

3. Chúc mừng năm mới cô giáo chủ nhiệm

Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý. Ơn dạy dỗ của những người thầy cô giáo nói chung và người giáo viên chủ nhiệm nói riêng cũng rộng lớn như trời biển. Vậy còn chần gì không gửi lời chúc mừng năm mới cô giáo chủ nhiệm của mình những lời chúc ý nghĩa nhất?.

1. Nhân dịp năm mới em xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới người mẹ thứ hai trong cuộc đời em: “Chúc cô năm mới hạnh phúc sức khỏe”.

2. Ngày đầu năm mới. Em xin kính chúc cô vạn sự an khang để dẫn dắt chúng con nên người. Xin kính chúc cô suốt đời hạnh phúc, vì có lớp lớp học sinh thân yêu.

3. Sang năm mới 2024, em chúc cô một năm mới bình an, sức khỏe dồi dào, công danh thuận lợi và gặp nhiều may mắn, thành công.

Top 68 lời chúc mừng năm mới cô giáo, thầy giáo đong đầy cảm xúc 3

4. Cô ơi, cô không chỉ là một người cô, cô còn là một người mẹ đáng kính, luôn yêu thương và che chở cho em rất nhiều. Năm mới em kính chúc cô nhiều sức khỏe và bình an. Happy New Year!

5. Chúc mừng năm mới!!!! Em cảm ơn cô đã không quản khó khăn, vẫn luôn lèo lái con thuyền tri thức để chúng em cập bến vinh quang. Năm mới em chúc cô có nhiều sức khỏe để tiếp tục đưa đò sang sông.

6. Nhân dịp năm mới, em xin chúc cô chủ nhiệm luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn và sẽ mãi luôn đồng hành cùng những tiểu quỷ chúng em.

7. Em xin chúc mừng năm mới cô giáo thân yêu, chúc cô một năm mới mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính. Và hơn thế, cô sẽ có một năm mới thuận lợi, hoàn thành tốt mọi kế hoạch.

8. Năm mới đến, con kính chúc cô một năm mới bình an, sức khoẻ dồi dào, công danh thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công. Chúc cô luôn vui vẻ, luôn tươi trẻ và luôn chấm điểm rẻ ạ!.

9. Năm mới đang rộn ràng gõ cửa từng nhà, con kính chúc cô có một năm mới nhiều sức khỏe, tràn ngập niềm vui cùng như nhiệt huyết với nghề để dìu dắt thêm nhiều thế hệ học trò trưởng thành.

10. Năm hết Tết đến, em chúc tất cô giáo luôn có sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

Xem thêm:
Trao gửi đôi lời chúc may mắn này tới người thân yêu - nguyện cầu mọi điều suôn sẻ, tốt lành
Những lời chúc mùng 1 đầu tháng vừa may mắn, vui vẻ vừa hay và ý nghĩa dành cho tất cả mọi người
Tổng hợp những lời chúc đầu tuần cho khách hàng chuyên nghiệp và lịch sự nhất

4. Lời chúc mừng năm mới cho cô giáo bộ môn đang giảng dạy

Những người giáo viên bộ môn cũng là người đã đóng góp công sức to lớn để các bạn học sinh có thể hoàn thiện những kiến thức trên con đường học vấn. Đó là lý do vì sao những cô cậu học sinh nên gửi những lời chúc năm mới đến cô giáo, thầy giáo bộ môn của mình.

1. Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024. Kính chúc các cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người!

2. Kính chúc các cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

3. Nhân dịp năm mới, chúng em xin gửi đến các cô giáo thân yêu lời cảm ơn chân thành bởi những dìu dắt để giúp chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức.

Top 68 lời chúc mừng năm mới cô giáo, thầy giáo đong đầy cảm xúc 4

4. Cầu mong những điều bình an sẽ đến với các cô trong năm mới này. Chúc các cô có một cái Tết thật trọn vẹn bên gia đình và người thân yêu.

5. Em chúc thầy/cô trong năm mới sẽ thật mạnh khỏe, vui vẻ, gia đình thịnh vượng và đạt thật nhiều thành tựu trong công việc. Happy New Year!

6. Năm mới Tết đến, em xin kính chúc các cô và gia đình mình có một năm 2024 an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào và hạnh phúc, ấm no.

7. Năm mới 2024 đã đến, em chúc các cô năm mới An Khang Thịnh Vượng, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc. Chúc các cô thành công trong công tác giảng dạy và cho ra “lò” nhiều học sinh giỏi.

8. Chào năm mới 2024. Năm nay em xin kính chúc thầy cô như ánh nến soi tõ đêm khuya, như tấm bảng đen vẽ nên kiến thức cho mỗi thế hệ học trò. Dẫu mai đi bốn phương trời thì những lời thầy cô dạy hôm nay chúng em vẫn sẽ đời đời khắc ghi.

9. Vậy là một năm cũ đã qua, năm mới đang gõ cửa từng nhà. Nhân dịp năm mới, em chúc tất cả quý thành luôn gặt hái được nhiều thành công và hạnh phúc trong năm mới.

10. Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024. Chúc các thầy/cô luôn luôn mạnh khỏe để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

11. Nhân dịp năm mới, em kính chúc các thầy cô giáo, Trường… luôn tươi trẻ và luôn có những bài học hay dạy dỗ chúng em.

12. Kính chúc các thầy, cô giáo năm mới An Khang Thịnh Vượng, sức khỏe dồi dào và hạnh phúc tràn đầy.

13. Kính thưa cô, ngày đầu xuân năm mới, con xin kính chúc cô và gia quyến vạn sự an khang để dẫn dắt chúng con nên người.

5. Những lời chúc mừng năm mới cô giáo cũ

Dân gian có câu “một chữ là thầy, nửa chữ (cũng) là thầy” đã cho thấy rõ, những người giáo viên dù không còn giảng dạy thì họ vẫn từng là người thầy, người cô đáng kính của mỗi thế hệ học sinh. Do đó, trong không khí hân hoan đón chào năm mới, đừng quên gửi một lời chúc mừng năm mới cho cô giáo, thầy giáo cũ nhé!

1. Mừng năm mới 2024, con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu sắc nhất tới những người cha, người mẹ thứ 2 trong cuộc đời con. Con chúc thầy cô năm mới hạnh phúc, bình an, vạn sự như ý!

2. Chúc mừng năm mới người mẹ hiền thứ 2 của con. Chúc cô suốt đời hạnh phúc. Lớp lớp học sinh mỗi khi nhắc về cô sẽ luôn bày tỏ lòng kính yêu, mến phục.

3. Năm mới, em kính chúc cô và gia đình An Khang Thịnh Vượng, sức khỏe dồi dào và gặp nhiều may mắn.

4. Năm mới Giáp Thìn 2024, con xin kính cô có một năm thật nhiều sức khỏe, may mắn và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Top 68 lời chúc mừng năm mới cô giáo, thầy giáo đong đầy cảm xúc 5

5. Chúc mừng năm mới người thầy vĩ đại nhất cuộc đời con. Con chúc cô trong năm mới, thành công tiếp nối thành công trong sự nghiệp giáo dục, nhận được quân, huy chương vì sự nghiệp giáo dục, xứng đáng là nhà giáo ưu tú.

6. Chúc mừng thầy/cô nhân dịp năm mới luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người. Dù đi khắp muôn phương, con vẫn mãi nhớ về Người.

7. Năm mới đã sang, con xin kính chúc cô ngày càng có thêm sức khỏe để dạy dỗ các lớp học sinh bước vào đời trở thành người có ích cho xã hội, có tài góp sức cho đất nước. Happy New Year!

8. Một năm mới lại về, trong năm 2024 này, em xin gửi đến cô một lời chúc sức khỏe và vạn sự như ý. Chúc cô sẽ luôn hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong những lớp học trò tiếp theo.

9. Nhân dịp năm mới, chúc thầy/cô luôn khỏe mạnh, hạnh phúc luôn là “người lái đò” vững vàng tay lái để đưa các thế hệ học sinh sang bến bờ tri thức an toàn.

10. Em xin kính chúc thầy/cô lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới 2024. Chúc thầy/ cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Và em xin cảm ơn thầy/cô vì đã tận tình dạy bảo em trong những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường. Happy New Year.

Xem thêm:
130 Lời chúc đi xa, chúc thượng lộ bình an, chúc lên đường đi du học may mắn
Những lời chúc Tết ý nghĩa nhất cho Tết Nguyên đán
Gói gọn yêu thương với 30+ lời chúc mừng ngày gia đình Việt Nam

6. Chúc mừng năm mới cô giáo bằng tiếng Anh

Nếu muốn tạo một chút sự khác biệt, bạn có thể lựa chọn những câu chúc mừng năm mới cô giáo, thầy giáo của mình bằng những câu chúc tiếng Anh dưới đây.

1. Dearest teacher, you provided me with knowledge that lights the way to success. Blessing for the New Year.

Tạm dịch: Gửi người thầy/người cô kính yêu nhất, thầy/cô đã cho em bao nhiêu kiến thức để soi sáng con đường đến thành công. Chúc thầy/cô một năm mới an lành.

2. I’m lucky to have a wonderful teacher like you. Hope your New Year is as wonderful as you are.

Tạm dịch: Em thật may mắn khi được làm học sinh của một người thật thầy (cô) tuyệt vời. Hy vọng thầy(cô) có một năm mới thật hạnh phúc.

3. As the New Year approaches, I thank all those who made a difference in my life. Thank you, teacher.

Tạm dịch: Một năm mới lại đến, em xin cảm ơn những người đã làm nên sự khác biệt cho cuộc sống của em. Em cảm ơn thầy (cô).

Top 68 lời chúc mừng năm mới cô giáo, thầy giáo đong đầy cảm xúc 6

4. With New Year almost here, I’m thinking of who I want to send good wishes to. You, my dedicated teacher, enter my mind first.

Tạm dịch: Năm mới đã đến, em đang nghĩ xem sẽ gửi những lời chúc tốt đẹp đến ai. Và thầy(cô), người thầy(cô) tận tâm của chúng em, là người em nghĩ đến đầu tiên.

5. I was blessed with a special teacher, and I hope to see you again next year. Have a Great New Year.

Tạm dịch: Em đã rất may mắn khi có một người thầy(cô) đặc biệt, và em mong sang năm vẫn như vậy. Chúc thầy(cô) có một năm mới thật tuyệt vời.

6. Behind every successful student is a great teacher. Thanks for being mine. Happy New Year to the best teacher.

Tạm dịch: Đằng sau mỗi học sinh thành công là một người thầy tuyệt vời. Cảm ơn vì đã là cô giáo của em. Chúc mừng năm mới cô giáo đáng kính!

7. To the best teacher in the world! Happy New Year! May your days be filled with happiness and success!

Tạm dịch: Gửi đến người giáo viên đáng kính của con! Chúc mừng năm mới! Chúc cho những ngày mới của cô luôn ngập tràn hạnh phúc và thành công!

8. Thank you teacher for directing me in the right path, for telling me what is good and what is bad. I promise to put in practice all what you have taught me this New Year. Happy New Year teacher.

Tạm dịch: Cảm ơn cô đã chỉ dẫn cho em con đường đúng đắn để đi và những điều tốt xấu. Năm mới này, em hứa sẽ thực hành tất cả những gì cô đã dạy bảo. Chúc mừng năm mới cô giáo yêu quý nhất của em!.

9. Before you were my teacher, I found school boring. Then you came along and filled me with enthusiasm. Thanks and Happy New Year.

Tạm dịch: Trước khi được học thầy (cô), em luôn cảm thấy trường thật chán. Sau khi thầy (cô) đến, thầy (cô) đã giúp em có đầy nhiệt huyết trong học tập. Cảm ơn thầy (cô), chúc thầy (cô) năm mới hạnh phúc.

10. As the New Year approaches, I thank all those who made a difference in my life. Thank you, teacher.

Tạm dịch: Một năm mới lại đến, em xin cảm ơn những người đã làm nên sự khác biệt cho cuộc sống của em. Em cảm ơn thầy (cô).

Trong thời khắc giao thoa giữa năm cũ và năm mới, nhận được một lời chúc chân thành ý nghĩa từ những cô, cậu học trò thân thương thì hẳn thầy cô nào cũng sẽ đều cảm động. Vậy nên, nhanh tay lưu ngay cho mình những lời chúc mừng năm mới cô giáo, thầy giáo để gửi đến những người giáo viên của mình, bạn nhé!

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet