Tổng hợp 30+ lời chúc mừng ngày gia đình Việt Nam

(VOH) - Lựa chọn lời chúc mừng ngày gia đình Việt Nam ý nghĩa sẽ gói gọn yêu thương của bạn đến với gia đình. Hãy đọc các lời chúc dưới đây để gửi đến gia đình những tình cảm chân thành nhất.

Ngày gia đình Việt nam (28/6) là một trong những ngày ý nghĩa nhất trong năm, bởi đây chính là dịp để chúng ta, những người thân trong gia đình trao nhau những lời chúc tốt đẹp. Cũng như truyền đạt sự tin yêu đến nhau qua từng câu chúc. 

Vậy bạn đã biết những lời chúc mừng ngày gia đình Việt Nam ý nghĩa nào chưa? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những lời chúc gia đình hay và ý nghĩa nhất.

1. Lời chúc mừng ngày gia đình Việt Nam của con đến bố mẹ

Là phận con cái trong gia đình ai cũng muốn gửi đến bố mẹ mình những câu chúc tốt đẹp nhất trong ngày gia đình Việt Nam. Thế nhưng không phải ai cũng có thể nghĩ ra những câu chúc ngắn gọn nhưng vẫn truyền tải được sự yêu thương của mình đến bố mẹ. Chắc chắn những lời chúc mừng ngày gia đình Việt Nam dưới đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo để bạn gửi đến bố mẹ mình trong ngày ý nghĩa này.

  1. Bố mẹ yêu dấu! hôm nay chính là ngày của gia đình Việt Nam đấy. Nhưng chỉ cần gia đình chúng ta luôn bên nhau thì ngày nào cũng là ngày gia đình, đúng không? 
  2. Ngày gia đình Việt Nam lại đến rồi, con chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào và hãy luôn tự về chúng con bố mẹ nhé.
  3. Nhân ngày gia đình Việt Nam này, chúng con xin chúc bố mẹ 364 ngày kế đến của năm sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ.
  4. Gia đình là cội nguồn của sự yêu thương và nó không bao giờ chấm dứt. Nhân ngày gia đình Việt nam này, con kính chúc bố mẹ luôn luôn khỏe mạnh, vui tươi. Bố mẹ hãy luôn tin tưởng ở con nhé.
  5. Mặc dù chưa một lần nói ra nhưng trong ngày đặc biệt này con vẫn muốn nói rằng “Bố mẹ ơi, con yêu hai người nhiều lắm”.
loi-chuc-mung-ngay-gia-dinh-viet-nam-voh-0
  1. Trong ngày gia đình Việt Nam này con chúc bố mẹ có thật nhiều niềm vui. Hy vọng mọi khó nhọc sẽ vơi đi để bố mẹ luôn khỏe mạnh và sống lâu trăm tuổi.
  2. Trong một ngày đặc biệt như vậy mà con lại bận mất rồi, con không thể về để quây quần với bố mẹ được. Nhưng con mong sức khỏe của bố mẹ sẽ luôn dồi dào, luôn ở bên và động viên con trong những bước đường đời kế đến. Con yêu bố mẹ.
  3. Gia đình là nơi điểm tựa cho con trong cuộc sống và cũng là nơi mà tình yêu không bao giờ biến mất. Con yêu gia đình mình nhiều lắm, bố mẹ ạ.
  4. Cảm ơn bố mẹ đã tận tâm chăm sóc và nuôi dưỡng con thành người. Cảm ơn bố mẹ trong những ngày tháng nhọc nhằn cuộc sống con đã làm hai người phải phiền lòng nhiều. Cảm ơn bố mẹ những ngày tháng qua đã âm thầm dõi theo từng bước chân con,.. Con chúc bố mẹ mỗi ngày đều sống khỏe, vui vẻ và con yêu bố mẹ nhiều lắm.
  5. Cho dù con đang ở một nơi rất xa nhưng trong ngày gia đình và những ngày khác. Con vẫn luôn nhớ đến bố mẹ, cảm ơn bố mẹ đã đưa con đến với cuộc sống này và giúp con làm được những gì muốn. Con yêu bố mẹ.
  6. Thật may mắn vì con được sinh ra trong gia đình mình, có bố mẹ yêu thương, chăm sóc. Con chỉ muốn nói rằng: Con yêu bố mẹ rất nhiều.
  7. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ phải bận lòng. Con cũng xin lỗi bố mẹ, vì có những lúc chưa suy nghĩ chín chắn khiến mọi người trong gia đình phải lo lắng. Tận đáy lòng mình, con yêu bố mẹ rất nhiều.

Xem thêm: Tổng hợp 50+ lời chúc dành cho em bé mới sinh hay nhất

2. Lời chúc mừng ngày gia đình Việt Nam của bố mẹ đến với con cái

Gia đình chính là nguồn gốc của tình yêu, là nơi chứa đựng sự quan tâm vô bến bờ của các bậc phụ huynh. Vào ngày gia đình Việt Nam, các bố mẹ có thể nhân dịp này để thể hiện yêu thương đến con cái của mình qua những lời chúc mừng ngày gia đình Việt Nam tuyệt vời như:

  1. Nhân ngày gia đình Việt Nam, bố chúc cho cả nhà lúc nào cũng vui vẻ, lạc quan, yêu đời. Các con lúc nào cũng ngoan ngoãn, gia đình luôn hạnh phúc viên mãn.
  2. Trong cuộc đời có rất nhiều chuyện sẽ xảy ra, nó có thể hướng chúng ta đến suy nghĩ tích cực hoặc tiêu cực. Nhưng vẫn có một thứ mãi mãi hướng chúng ta đến những điều tốt đẹp chính là gia đình. Các con cũng hãy luôn ghi nhớ điều và cũng với bố mẹ gìn giữ hạnh phúc của gia đình nhỏ này nhé.
  3. Vào ngày gia đình Việt Nam này, bố hy vọng cả gia đình ta sẽ luôn sát cánh cùng nhau để vượt qua những khó khăn trong tương lai.
loi-chuc-mung-ngay-gia-dinh-viet-nam-voh-1
  1. Tình cảm gia đình luôn là thứ quý giá nhất trong cuộc sống của chúng ta. Các con hãy luôn bảo vệ và gìn giữ hạnh phúc của gia đình nhé.
  2. Chúng ta đã rất may mắn khi được là người một nhà. Bố hy vọng các con sẽ ghi nhớ được điều này và cả gia đình ta sẽ luôn yêu thương nhau. Bố luôn yêu các con, luôn yêu gia đình mình, chúc mừng ngày gia đình Việt Nam.
  3. Chúng ta thật may mắn khi được là một gia đình. Bố mẹ mong rằng các con sẽ luôn ghi nhớ điều này và cả nhà ta sẽ luôn yêu thương nhau giống như câu hát “xa là nhớ, gặp nhau là cười”. Bố mẹ yêu các con nhiều lắm!
  4. Cho dù cuộc sống ngoài kia có vất vả và khó khăn nhường nào thì cũng hãy cố gắng lên con yêu của bố mẹ nhé! Bố mẹ sẽ luôn là trụ cột vững chắc của con, vẫn luôn dang rộng vòng tay chờ đón con trở về bất kỳ lúc nào con mệt mỏi. Bố mẹ yêu con!
  5. Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, mẹ mong gia đình mình sẽ luôn đồng hành, sát cánh cùng nhau trong cuộc sống, cùng nhau chia sẻ những buồn, vui trong cuộc sống. Mẹ yêu cả nhà rất nhiều!

Xem thêm: Tổng hợp 40 lời chúc mừng sinh nhật bố chồng ngắn gọn, tình cảm mà bạn không thể bỏ qua

3. Lời chúc mừng ngày gia đình Việt Nam dành cho các cặp vợ chồng

Vợ chồng là những người sẽ cùng nhau hứa hẹn và đi đến cuối cuộc đời. Và vào ngày lễ tôn vinh gia đình sẽ là dịp hoàn hảo để vợ chồng gửi đến nhau những lời chúc mừng ngày gia đình Việt Nam tốt đẹp nhất, thể hiện sự quan tâm và gắn kết lâu dài.

  1. Nhân ngày gia đình Việt Nam này, vợ chúc tổ ấm của chúng ta càng thêm viên mãn. Cảm ơn anh đã bên cạnh và đem lại hạnh phúc cho em. Cảm ơn anh đã trở thành một người bố tuyệt vời của các con, em yêu anh rất nhiều.
  2. Cảm vợ đã đồng hành cùng anh đi qua những tháng ngày giông bão trong cuộc sống. Cảm ơn em đã cùng anh xây dựng nên tổ ấm tuyệt vời này. Nhân ngày gia đình Việt nam chúc cho gia đình nhỏ của chúng ta luôn hạnh phúc và khỏe mạnh.
  3. Nhân dịp này, anh chúc vợ mã là người phụ nữ hạnh phúc nhất, chúc cho gia đình chúng ra luôn bên nhau và có được những năm tháng tuyệt vời trong cuộc đời.
  4. Cảm ơn anh đã cùng em xây dựng nên một mái ấm, một gia đình với những đứa con ngoan. Hãy luôn ở bên cạnh em và cùng nhau vun đắp cho tổ ấm này anh nhé.
loi-chuc-mung-ngay-gia-dinh-viet-nam-voh-2
  1. Nhà là nơi “bão dừng sau cánh cửa”, cảm ơn anh đã cho em một mái ấm, một gia đình hạnh phúc. Em mãi yêu anh. Hãy luôn ở bên mẹ con em anh nhé.
  2. Cảm ơn anh đã đồng hành và che chở cho em suốt quãng đường đời. Hôm nay chính là ngày gia đình Việt Nam, em chúc anh có thật nhiều niềm vui, có thật nhiều thành công và cùng em giữ lửa cho gia đình nhỏ của chúng mình anh nhé.
  3. Cuộc sống không thể tránh được cãi vã giận hờn hay những hiểu lầm. Hơn 10 năm qua, em vẫn hạnh phúc vì được anh che chở và đồng hành trên chặng đường đời. Hãy bỏ qua những điều không vui để chúng ta tiến tới hành trình đón nhận hạnh phúc anh nhé. Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, em chúc anh nhiều thành công và niềm vui hơn nữa trong cuộc sống. Em yêu anh rất nhiều!
  4. Em yêu, vậy là chúng ta đã về chung một nhà được 5 năm. Quãng thời gian đó, gia đình mình trải qua không ít khó khăn, vất vả nhưng cũng đầy hạnh phúc. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, anh chúc tổ ấm nhỏ của mình ngày càng viên mãn.
  5. Vợ ơi, hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, anh không có gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành gửi đến em. Cảm ơn em đã đến với anh và làm mẹ của các con anh. Anh yêu em rất nhiều.
  6.  Cám ơn em đã cùng nhau đi qua những giông bão trong cuộc sống. Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, chúc cho gia đình mình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc em nhé.

Xem thêm: 50+ những lời chúc sếp thăng chức ý nghĩa, lời chúc thăng chức hay nhất cho đồng nghiệp, bạn bè

Lời chúc mang đến rất nhiều ý nghĩa đặc biệt cho người nhận. Một lời chúc hay, tình cảm và ý nghĩa sẽ giúp chúng ta truyền đạt được cảm nghĩ của bản thân. Hy vọng những lời chúc mừng ngày gia đình Việt Nam trên đây sẽ giúp bạn bày tỏ được tình cảm của mình đến những người thân yêu. 

Sưu tầm
Nguồn ảnh: Internet