Top lời chúc sếp thăng chức hay nhất bạn không nên bỏ qua

VOH - Gửi những lời chúc sếp thăng chức là một cách tuyệt vời để bạn bày tỏ niềm chung vui cũng như động lực làm việc cho cấp trên.

Thăng chức trong công việc là “quả ngọt” của một quá trình dài nỗ lực cố gắng. Do đó, những lời chúc thăng chức từ bạn sẽ là động lực để sếp, đồng nghiệp, bạn bè của mình tiếp tục cố gắng và đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của họ. Nếu bạn đang tìm kiếm những lời chúc sếp thăng chức hay, hoặc những lời nói ý nghĩa nhất để chung vui với đồng nghiệp, bạn bè, thì bài viết của VOH dưới đây là dành cho bạn.

loi-chuc-sep-thang-chuc-voh-0

Thăng chức trong công việc là quả ngọt của một quá trình dài nỗ lực cố gắng

Top những lời chúc sếp thăng chức hay nhất

Thăng chức là kết quả của sự khổ luyện cố gắng trong công việc. Những lời chúc sếp thăng chức hay, độc đáo dưới đây sẽ là món quà tinh thần, hy vọng về những điều tốt đẹp sẽ đến trong một vai trò công việc mới. Hy vọng sẽ cho bạn những lựa chọn ấn tượng nhất!

  1. Quyết định thăng chức đã phần nào đánh giá đúng tài năng và công sức của sếp. nhưng em biết nó sẽ không bao giờ giới hạn mục tiêu của anh/chị, bởi kỹ năng và kiến thức mà anh/chị có được vô cùng nổi trội. Một cấp trên như sếp xứng đáng có được nhiều thành công hơn trong công việc.  
  2. Gửi đến nhà lãnh đạo tuyệt vời với kỹ năng quản lý tuyệt đỉnh, xin chúc mừng! Em rất vui khi nghe về quyết định thăng chức gần đây của anh/chị. Chúc sếp mọi điều tốt đẹp nhất!
  3. Gửi đến Sếp - người không chỉ có khả năng lãnh đạo mà còn truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên lời chúc mừng chân thành nhất. Chúc mừng anh/chị vì sự kiện thăng chức lần này. Sếp hoàn toàn xứng đáng với điều đó!
  4. Chỉ những người tốt nhất mới phù hợp cho vị trí đó, và anh/chị chính là lựa chọn số một. Em biết sếp đã làm việc rất chăm chỉ và nỗ lực hết mình. Xin chúc mừng và mong rằng anh/chị sẽ luôn mạnh khoẻ, nhiệt huyết để thực hiện tốt nhiệm vụ ở vị trí mới.
  5. Chúng em luôn cảm thấy may mắn khi có một người sếp như anh/chị - người luôn tạo điều kiện cho nhân viên của mình sáng tạo theo cách chúng em mong muốn. Chúc mừng anh/chị cho thành công này!
  6. Con đường thành công thì chẳng bao giờ suôn sẻ, nhưng anh/chị đã lướt đi như một vận động viên trượt băng chuyên nghiệp. Điều này cho thấy anh/chị thực sự yêu công việc và hết mình với nó. Chúc mừng anh/chị thăng tiến trong công việc!
  7. Với năng lực đang có, chúng em tin sếp thành công hơn nữa trong tương lai, nên nhớ rằng chúng em luôn ủng hộ sếp!
  8. Chúc anh/chị thành công trong sự nghiệp và trong cuộc sống, luôn có đủ niềm tin và mạnh mẽ vượt qua những khó khăn, thử thách phía trước nhé!
  9. Cầu chúc cho mọi điều tốt đẹp đến với anh/chị, năng lực, sự kiên trì và quyết tâm trong anh hoàn toàn xứng đáng để được thành công hơn nữa. Thăng chức nhớ khao một chầu thật to sếp nhé.
  10. Anh/chị đã cống hiến hết mình vì công ty, em tin rằng anh/chị còn đạt nhiều thành công hơn và sẽ sớm được lên chức cao hơn. Chúc anh/chị giữ vững được tâm thế như hiện tại và gặp nhiều may mắn.
loi-chuc-sep-thang-chuc-voh-1
  1. Cầu chúc tất cả những điều tốt đẹp luôn đến với Sếp, năng lực, sự kiên trì và quyết tâm trong anh hoàn toàn xứng đáng để được thành công hơn nữa.
  2. Chúc Sếp thành công trong sự nghiệp, thăng quan tiến chức hơn nữa, cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. Mã đáo thành công! 
  3. Cuối cùng thì mọi cố gắng, nỗ lực của anh/chị đã được đền đáp xứng đáng bằng tin vui này. Chúc mừng anh/chị thăng chức! Chúc anh/chị luôn sáng suốt và đưa ra những chiến lược đúng đắn nhất để công ty ngày càng phát triển!
  4. Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng và anh/chị, con ong chăm chỉ nhất, người có đủ tài, đủ đức của công ty đã đến với con đường của sự thành công. Chúc anh/chị sẽ luôn mạnh khỏe, may mắn và sự nghiệp ngày càng thăng tiến.
  5. Sếp luôn là người anh cả đối với em và cũng là người truyền cảm hứng cho em trong cuộc sống và công việc. Nhân dịp sếp chuyển công tác, em chúc Sếp ngày càng vươn xa, bay cao trong tương lai.
  6. Trong công ty, Sếp là người luôn giúp đỡ và hướng dẫn em trong những ngày đầu em làm việc. Hôm nay là ngày quan trọng của Sếp, ngoài lời cảm ơn chân thành, em xin chúc Sếp ngày càng giữ vững phong độ, hạnh phúc trong cuộc sống, viên mãn trong tương lai Sếp nhé.
  7. Gửi lời chúc thành công đến người Sếp đáng mến của tôi. Hãy theo đuổi khát khao vĩ đại mà Sếp đã ấp ủ bấy lâu nay, mọi người luôn bên cạnh Sếp lúc Sếp cần. Chúc Sếp gặp nhiều may mắn.
  8. Các mùa có thể thay đổi, công việc cũng có thể sẽ thay đổi, nhưng suy nghĩ của tôi về một người tuyệt vời như Sếp sẽ không thay đổi. Chúc mừng Sếp đã thăng chức, anh/chị hoàn toàn xứng đáng!
  9. Thế là cuối cùng sao bao khó khăn chúng em cũng sắp được ăn mừng nhân dịp Sếp lên chức. Chúng em tin rằng dưới sự dẫn dắt của anh/chị công ty sẽ trở thành một đơn vị vững mạnh và đoàn kết.
  10. Hôm nay thay mặt cho các anh/ chị em trong công ty em xin chúc Sếp có một ngày nhận chức thật ý nghĩa. Vị trí mới này sẽ là những thành công và bước tiến mới xa hơn trong sự nghiệp cũng như hạnh phúc trong cuộc sống. Chúc mừng Sếp!
  11. Rất nhiều người mơ mộng, một số người cố gắng nhưng chỉ một số ít thành công. Xin chúc mừng vì Sếp thực sự là một người thành công! Sếp đã làm cho tất cả chúng em tự hào. Tiếp tục làm tốt công việc ở cương vị mới nhé! Chúc mừng Sếp thăng chức!
  12. Một vị trí mới cao hơn có thể đi kèm với những thách thức và nhiệm vụ mới nhưng chúng em chắc chắn rằng anh/chị vẫn sẽ làm tốt. Chúc mừng thành công của Sếp và chúc may mắn!
  13. Cố gắng thôi sẽ chưa đủ để anh có được thành công, nhưng không cố gắng thì sẽ thất bại. Vì thế em chúc sếp luôn thành công với những dự định sắp tới để có được bước tiến xa hơn nữa trong tương lai
  14. Không có con đường nào dễ bước, vì vậy em mong sếp luôn vững tin, cũng như nỗ lực và cố gắng hết mình để đạt được những mục tiêu mà mình đặt ra. Chúc sếp sẽ thành công hơn nữa.
  15. Gửi đến sếp – người không chỉ có khả năng lãnh đạo mà còn truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên – chúc mừng anh / chị! Em biết sếp của chúng em là tốt nhất! Một lần nữa, chúc mừng anh / chị vì sự kiện thăng chức lần này. Anh / chị hoàn toàn xứng đáng!

Xem thêm:
60 lời chúc mừng năm mới sếp ý nghĩa, tạo ấn tượng tốt
70+ lời chúc mừng sinh nhật sếp nam, sếp nữ ý nghĩa, chân thành
Tổng hợp 38 câu chúc mừng thăng chức

Tuyển tập lời chúc mừng sếp thăng chức bằng tiếng Anh hay đã chọn lọc 

Thành công là mong ước và là mục tiêu mà mỗi chúng ta ai cũng khao khát đạt được. Tuy nhiên thành công không phải là điều dễ dàng, đòi hỏi một quá trình khổ luyện, tràn đầy nhiệt huyết, kiên trì và nỗ lực hết mình.

Lời chúc mừng sếp thăng chức bằng tiếng anh sẽ là một nguồn động lực dành cho sếp của bạn, những người đã và đang nỗ lực để đạt được những thành công trong sự nghiệp, hãy gửi lời chúc thành công đến họ nhé!

  1. Allow me to express my heartiest congratulations on your promotion!
    Tạm dịch: Cho phép tôi bày tỏ lời chúc mừng chân thành nhất của mình vì sự thăng chức của bạn!
  2. Best luck in your new position.
    Tạm dịch: Chúc bạn sẽ gặp may mắn khi ở vị trí mới.
  3. I sincerely wish you to be successful in your new post.
    Tạm dịch: Tôi thành thật mong rằng bạn sẽ thành công với vai trò mới của mình.
  4. You are the most suitable person for the position.
    Tạm dịch: Bạn là người thích hợp nhất với vị trí đó.
  5. It's always a pleasure to work with a good manager, a great leader and a modest person like you. Wishing you success in work and in life.
    Tạm dịch: Luôn luôn là một vinh dự khi được làm việc với người quản lý tốt, người lãnh đạo tuyệt vời và người khiêm tốn như sếp. Chúc sếp thành công trong công việc và cuộc sống.
  6. You are the most suitable person for the position”It seems such a great day to thank you for all the many ways you make our company better every day just by being the wonderful boss you are!
    Tạm dịch: Dường như là ngày tuyệt vời để cảm ơn sếp theo mọi cách sếp làm cho công ty chúng ta tốt hơn từng ngày bởi là một người sếp tuyệt vời như sếp!
  7. Today is a perfect day to tell you that you have been a wonderful boss, friend, colleague, supporter and guide. May you get the best of everything in life!
    Tạm dịch: Hôm nay là ngày hoàn hảo để nói với sếp rằng sếp là người sếp tuyệt vời, người bạn, người đồng nghiệp, người trợ giúp và hướng dẫn tuyệt vời. Sếp sẽ nhận những điều tốt đẹp nhất trong đời!
loi-chuc-sep-thang-chuc-voh-2
  1. Allow me to express my heartiest congratulations on your promotion!
    Tạm dịch: Cho phép tôi bày tỏ lời chúc mừng chân thành nhất của mình vì sự thăng chức của bạn!
  2. Please accept my sincere congratulations.
    Tạm dịch: Xin vui lòng chấp nhận lời chúc mừng chân thành của tôi.
  3. Best luck in your new position.
    Tạm dịch: Chúc bạn sẽ gặp may mắn khi ở vị trí mới.
  4. I sincerely wish you to be successful in your new post.
    Tạm dịch: Tôi thành thật mong rằng bạn sẽ thành công với vai trò mới của mình.
  5. Now with your promotion, it’s good time to set goals for next year.
    Tạm dịch: Sự thăng tiến của bạn ở hiện tại chính là thời điểm tốt để đặt những mục tiêu cho năm tới đấy.
  6. This promotion is perfect for you; it brings you new chances and challenges, which you only make you thrive. Congratulations!
    Tạm dịch: Vị trí này thực sự rất phù hợp với bạn. Nó sẽ mang đến cho bạn những cơ hội và thách thức mới; nhờ đó, bạn sẽ ngày càng phát triển và chứng minh được năng lực của bản thân. Chúc mừng bạn!
  7. Congratulations on your promotion! May it be all you have dreamed of and more.
    Tạm dịch: Chúc mừng bạn đã được thăng chức, hoàn thành ước mơ bạn đã theo đuổi bấy lâu nay.

Những lời chúc thăng chức hay nhất dành cho bạn bè, đồng nghiệp

Bên cạnh những lời chúc Sếp thăng chức, bạn cũng có thể tham khảo những lời chúc mừng thăng chức hay nhất dưới đây để gửi đến những người đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của bạn nhân dịp đặc biệt này nhé.

  1. Chúc mừng bạn vì tin vui này. Được thăng chức có nghĩa là bạn đã tiến gần thêm một bước nữa tới thành công của mình. Bạn thật tuyệt vời! Tiếp tục thành công nhé!
  2. Tất cả bạn bè đều biết rằng bạn là tốt nhất; gia đình của bạn cũng biết điều đó, và giờ đây, sự thăng tiến của bạn chứng minh rằng ngay cả sếp của bạn cũng biết bạn là người giỏi nhất. Xin chúc mừng!
  3. Quyết định thăng chức này cho thấy sếp của bạn là người có kỹ năng ra quyết định tuyệt vời, vì họ đã nhìn thấy điểm mạnh cũng như tiềm năng phát triển của bạn. Chúc mừng bạn!
  4. Vị trí cấp cao đó xứng đáng với một người tuyệt vời như bạn. Chúc mừng thành công của bạn!
  5. Sau tất cả những nỗ lực và cố gắng vượt qua khó khăn trong công việc, bạn xứng đáng được thăng chức. Cuối cùng, hạt giống bạn gieo xuống đã cho vụ mùa bội thu. Chúc mừng bạn!
  6. Câu chuyện về sự thành công của bạn sẽ luôn truyền cảm hứng cho chúng tôi. Chúc mừng bạn thăng chức! Bạn hoàn toàn xứng đáng với điều tuyệt vời này!
  7. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng tài năng của bạn đã chứng minh bạn là ai. Tôi biết bạn là người thích hợp nhất, xứng đáng được thăng chức nhất. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn. Chúc bạn thành công hơn nữa trong tương lai! Xin chúc mừng!
  8. Chúc mừng bạn vì đã cân bằng tốt giữa trách nhiệm trong gia đình và công việc. Bạn thực sự là một người toàn diện, được nhiều người nể phục và ngưỡng mộ. Một lần nữa, chúc mừng bạn thăng chức!
  9. Hành trình thăng tiến của bạn không hề làm những người xung quanh ngạc nhiên. Mọi người đều biết rằng ai làm việc chăm chỉ, hiệu quả, đáng tin cậy, biết tổ chức công việc sẽ luôn có cơ hội phát triển nhiều hơn. Chúc mừng bạn!
  10. Việc được thăng chức chắc chắn sẽ làm bạn phải chịu nhiều trách nhiệm hơn, lịch trình chặt chẽ hơn, làm việc chăm chỉ hơn. Những đó sẽ là bước đệm giúp bạn tiếp tục gặt hái thành công lớn hơn trong tương lai. Chúc mừng bạn nhé!

loi-chuc-sep-thang-chuc-voh-2

  1. Một vị trí mới cao hơn có thể đi kèm với những thách thức và nhiệm vụ mới nhưng tôi chắc chắn rằng bạn vẫn sẽ làm tốt. Chúc mừng thành công của bạn và chúc may mắn!
  2. Tôi thực sự vui mừng khi thấy bạn đạt được tham vọng của mình! Đây không chỉ là tin tốt cho bạn mà còn cho chúng tôi nữa!
  3. Cuối cùng, các sếp lớn đã thấy hiệu suất công việc tuyệt vời của bạn. Việc thăng chức của bạn là hoàn toàn xứng đáng. Xin chúc mừng!
  4. Khi bạn tiến lên cấp độ tiếp theo của sự nghiệp, sẽ có những trở ngại, nhưng tôi biết bạn có thể chinh phục tất cả. Chúc may mắn!
  5. Bạn có một tương lai tươi sáng phía trước với thành tích tuyệt vời như thế này. Chúc mừng bạn thăng chức.
  6. Thành công đến từ 90% năng lực và 10% may mắn, chúc bạn tôi nắm bắt tốt cơ hội để thành đạt.
  7. Vạn sự khởi đầu nan, gian nan đừng có nản. Muốn có được thành công chắc chắn cậu sẽ phải trải qua rất rất nhiều khó khăn, nhưng mình luôn tin bạn sẽ vượt qua tất cả. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe và may mắn để thành công trong sự nghiệp.
  8. Không quan trọng vị trí bạn đứng mà quan trọng đi đúng hướng, bạn hãy cố gắng thật nhiều để thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp sắp tới nhé! Mọi người tin tưởng bạn.
  9. Bạn đang chuẩn bị cho một khởi đầu với hàng trăm điều mới lạ. Hãy nhớ mặt trời vẫn luôn chiếu sáng. Dù cho cơn bão có vẻ như kéo dài vô tận và chẳng có điểm dừng. Bạn hãy tin rằng mọi thứ đều có thể giải quyết. Bởi sớm muộn gì nắng cũng sẽ đẩy lùi những đám mây u ám
  10. Rất nhiều người mơ mộng, một số người cố gắng nhưng chỉ một số ít thành công. Xin chúc mừng vì bạn thực sự là một người thành công! Bạn đã làm cho tất cả chúng tôi tự hào. Tiếp tục làm tốt công việc ở cương vị mới nhé! Chúc mừng bạn thăng chức!

Trên đây là những lời chúc sếp thăng chức hay và ý nghĩa nhất mà bạn có thể tham khảo để gửi đến sếp, đồng nghiệp, bạn bè của mình, họ sẽ được tiếp thêm sức mạnh và động lực đấy. Hy vọng tuyển tập lời chúc sếp thăng chức hay nhất này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn.

Đừng quên cập nhật liên tục những bài viết mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Sống đẹp.

Ảnh: Internet