60+ lời chúc chia tay đồng nghiệp chân thành, hay và cảm động

(VOH) – Khi quyết định thay đổi môi trường làm việc thì những lời chúc chia tay đồng nghiệp là cách thể hiện tình cảm cũng như sự mối quan hệ với đồng nghiệp và sếp trong thời gian làm việc.

Mỗi một cuộc gặp gỡ đều có ý nghĩa và giúp chúng ta có thêm nhiều kinh nghiệm. Mặc dù việc quyết định thay đổi một môi trường làm việc cũng để lại cho ta nhiều tiếc nuối về khoảng thời gian đã qua, những người bạn đồng nghiệp, cộng sự từng “kề vai sát cánh”, nhưng nó cũng là cơ hội mới để bạn thử thách chính mình, vượt qua hiện tại.

Tuy nhiên, trước khi rời khỏi công ty cũ đừng quên gửi những lời nhắn, lời chúc chia tay đồng nghiệp, bởi nó sẽ giúp bạn giữ được các mối quan hệ lâu dài, đồng thời cũng thể hiện được sự biết ơn của bạn đối với những người đã hỗ trợ, giúp đỡ mình trong suốt thời gian qua.

Lời chúc khi chia tay đồng nghiệp ngắn gọn, hài hước

  1. Bạn sẽ chẳng còn là đồng nghiệp của tôi, nhưng có một điều vô cùng chắc chắn chúng ta sẽ là “bằng hữu” trên bàn nhậu.
  2. Mặc dù rất hào hứng khi được chuyển sang 1 công việc mới nhưng khi phải tạm biệt những đồng nghiệp tuyệt vời như các bạn lại khiến tôi cảm thấy rất buồn. Tôi sẽ nhớ tất cả mọi người. Tạm biệt.
  3. Không chỉ là đồng nghiệp, mọi người còn là những người bạn thân thiết mang lại tiếng cười cho tôi. Lúc khó khăn hay vui vẻ tôi vẫn luôn có các bạn ở bên, nên tôi chắc rằng mình sẽ nhớ các bạn nhiều lắm.
  4. Tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi được làm việc cùng với tất cả các bạn. Xin được gửi lời tạm biệt và những lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả mọi người.”
  5. Tuy chỉ làm việc tại đây trong một khoảng thời gian không quá dài nhưng mình đã có rất nhiều kỷ niệm, đặc biệt là được làm quen và tiếp xúc với những người đồng nghiệp tốt bụng và thân thiện. Đây là 1 trải nghiệm vô cùng quý báu trong cuộc đời mình. Cảm ơn mọi người đã luôn giúp đỡ mình và chúc mọi người trong chặng đường sắp tới sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công.
loi-chuc-chia-tay-dong-nghiep-voh-0
  1. Tôi đã học được ở các bạn rất nhiều điều trong quá trình làm việc cùng nhau. Cảm ơn các bạn vì tất cả.
  2. Tôi sẽ luôn nhớ mọi người. Chúc mọi người ở lại làm việc và công tác thuận lợi.
  3. Được làm việc với các bạn là 1 trải nghiệm tuyệt vời của tôi và tôi sẽ nhớ các bạn rất nhiều. Tôi muốn gửi lời chúc thành công và tốt đẹp nhất tới các bạn. Tạm biệt và hẹn gặp lại.
  4. Cảm ơn mọi người trong thời gian qua đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi sẽ luôn nhớ đến các bạn.
  5. Các bạn có thể không còn là đồng nghiệp của tôi nữa, nhưng bạn sẽ tiếp tục là bạn của tôi. Chúc mọi người ở lại làm việc thật vui vẻ.
  6. Được làm việc với các bạn là 1 trải nghiệm tuyệt vời của tôi và tôi sẽ nhớ các bạn rất nhiều. Tôi muốn gửi lời chúc thành công và tốt đẹp nhất tới các bạn. Tạm biệt và hẹn gặp lại.
  7. Thành công và thất bại là một phần trong cuộc sống và sự nghiệp. Nhưng những kỷ niệm làm việc với mọi người sẽ không bao giờ tan biến. Tạm biệt!
  8. Không có gì là vĩnh viễn trong cuộc đời này. Tôi rất biết ơn mọi người thời gian qua đã giúp đỡ tôi hết lòng. Cám ơn mọi người, chúc mọi người ở lại làm việc thật tốt, không là đồng nghiệp nhưng mãi là bạn bè.

Lời chúc chia tay đồng nghiệp nghỉ việc

  1. Cùng làm việc với nhau trong thời gian dài, tôi biết bạn luôn chắc chắn về những quyết định của bản thân. Do vậy, thay vì nói những lời lưu luyến thì tôi chỉ muốn chúc bạn những điều tốt đẹp nhất tại nơi làm việc mới. Hãy tiếp tục phấn đấu và gặp nhiều may mắn nhé!
  2. Không bao giờ nói thất bại cho đến khi đó là nỗ lực cuối cùng của bạn. Và không bao giờ nói đó là nỗ lực cuối cùng của bạn cho đến khi bạn thành công. Chúc bạn thành công trong lĩnh vực mới này!
  3. Chúc bạn luôn giữ được niềm tin, động lực và nhiệt huyết làm việc ở môi trường mới.
  4. Chúc bạn thành công trong giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp. Xin chúc mừng và chúc may mắn!
  5. Hãy sống dũng cảm như con lật đật, dù ngã bao nhiêu lần cũng bật dậy tự đứng lên. Tôi tin bạn sẽ làm được nếu có ý chí như thế!
  6. Cố gắng là tất cả những gì chúng ta phải làm, cho dù kết quả cuối cùng là thành công hay thất bại. Hãy luôn tự tin vào bản thân mình nhé!
  7. Dù bạn có mắc sai lầm lớn trong công việc của mình, cũng đừng vội từ bỏ, vì trải qua những sai lầm đó sẽ giúp bạn mạnh mẽ và không mắc tiếp các sai lầm, từ đó thành công hơn trong công việc.
  8. Làm việc trong văn phòng này mà không có bạn sẽ rất nhàm chán. Chúng tôi sẽ nhớ có một đồng nghiệp tuyệt vời như bạn. Chúc bạn may mắn với những nỗ lực trong tương lai!
loi-chuc-chia-tay-dong-nghiep-voh-1
  1. Chưa ai chết đuối trong mồ hôi của chính mình. Chỉ cần bạn nỗ lực, thành công chắc chắn sẽ đến với bạn.
  2. Tôi thực sự rất thích làm việc với bạn. Chúc bạn may mắn với công việc mới.
  3. Nói lời tạm biệt với một người bạn thật sự rất khó khăn. Tôi tạm biệt bạn với hy vọng một ngày nào đó chúng ta sẽ lại gặp nhau.
  4. Bạn không chỉ chịu trách nhiệm với những gì mình nói, mà cả những gì mình không nói. Ghi nhớ để đi làm thật tốt ở công ty mới, bạn nhé!
  5. Đây là một cơ hội tốt cho bạn, thế nhưng sự rời đi của bạn lại khiến tôi chới với. Chúc bạn luôn thành công với nỗ lực của mình.
  6. Thành công đến từ 90% năng lực và 10% may mắn. Chúc bạn có hành trình suôn sẻ, mọi điều may mắn, tốt đẹp sẽ luôn bên bạn.
  7. Đây là một cơ hội tốt cho bạn, nhưng chúng tôi vẫn không thể tin rằng bạn sẽ rời đi. Hãy giữ liên lạc!
  8. Tài năng rẻ hơn muối hột. Điều làm nên sự khác biệt giữa người tài và người thành công là sự chăm chỉ. Dù làm ở đâu, chỉ cần bạn chăm chỉ, bạn sẽ tỏa sáng.
  9. Thử thách càng lớn, cơ hội càng lớn. Hi vọng rằng nơi mới của bạn đầy niềm vui và hạnh phúc.
  10. Tôi hy vọng rằng nơi mới của bạn đầy niềm vui và hạnh phúc. Hãy chăm sóc bản thân, và chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất.
  11. Tiền dùng đúng, tiền hiền hơn Phật. Bạc sai lầm, bạc ác hơn ma. Dù đi làm ở đâu, hãy nhớ câu nói này nhé người đồng nghiệp thân thiết của tôi.
  12. Chúc bạn nhiều niềm vui và hạnh phúc khi bạn bắt đầu một chương mới trong cuộc đời.
loi-chuc-chia-tay-dong-nghiep-voh-2
  1. Tôi sẽ nhớ đồng nghiệp và người bạn thân nhất của tôi, nhưng những kỷ niệm ngọt ngào chúng ta chia sẻ cùng nhau sẽ ở lại trong tim tôi mãi mãi. Bạn là nhân viên tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng. Tạm biệt!
  2. Thật buồn khi phải chia tay với 1 đồng nghiệp tuyệt vời như bạn, nhưng tôi cũng mừng khi thấy bạn chuyển sang 1 công việc với vai trò tốt hơn. Chúc bạn luôn giữ được niềm tin, động lực và tất cả mọi nỗ lực sẽ đem lại kết quả tốt.
  3. Mặc dù tôi rất buồn khi chia tay bạn để bạn bắt đầu một giai đoạn mới của sự nghiệp, nhưng tôi vẫn chân thành chúc bạn tiếp tục thành công trong tất cả những nỗ lực trong tương lai.
  4. Được làm việc với bạn là 1 trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Chúc bạn có được công việc mới hấp dẫn và thú vị hơn. Tôi biết bạn sẽ luôn làm tốt.
  5. Chúc bạn thành công vô hạn bất cứ nơi nào bạn đi!
  6. Bạn là một người bạn, đồng nghiệp mà tôi rất quý trọng. Tôi chúc bạn may mắn nhất và tiếp tục thành công bất cứ nơi nào.
  7. Bạn là 1 trong những người đồng nghiệp vô cùng xuất sắc mà tôi từng gặp. Tôi không nỡ nói lời tạm biệt, nhưng thật lòng tôi muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới bạn. Chúc bạn thành công và tiếp tục tỏa sáng nhé!
  8. Tôi sẽ luôn nhớ về một đồng nghiệp tuyệt vời như bạn. Chúc bạn may mắn với những nỗ lực không ngừng của bản thân.
  9. Tôi hy vọng nơi tiếp theo mà bạn làm việc sẽ cạnh tranh với niềm vui mà bạn đã làm việc ở đây.
  10. Sự rời đi của bạn là một lời nhắc nhở tàn nhẫn rằng tất cả những điều tốt đẹp trong cuộc sống phải đi đến hồi kết. Bạn có thể đã ngừng làm đồng nghiệp, nhưng bạn sẽ luôn là bạn của tôi chứ? Tạm biệt và chúc những điều may mắn.

Xem thêm:
Top 60 câu chúc Tết đồng nghiệp ý nghĩa nhất
Những câu nói hài hước về đồng nghiệp, câu nói hay về tình đồng nghiệp keo sơn
40 lời cảm ơn sếp và đồng nghiệp trước khi nghỉ việc chia tay hay nhất

Lời chúc chia tay đồng nghiệp nghỉ hưu

  1. Cảm ơn các bạn đã luôn bên tôi, sát cánh giúp tôi vượt qua những khó khăn. Dù đến ngày cuối cùng các bạn vẫn bên tôi. Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời với các bạn.
  2. Anh/chị là một thành viên của công ty trong suốt thời gian qua. Kiến thức của anh/chị và nhiều năm kinh nghiệm đã đưa công ty đến nơi nó hiện nay. Cảm ơn vì tất cả công việc khó khăn anh/chị đã gánh vác cho chúng tôi! Chúng tôi sẽ nhớ anh/chị rất nhiều!
  3. Hưu trí tín hiệu khi các đồng nghiệp đã có thời gian chia sẻ một cách công bằng với nhau. Bây giờ là lúc để chuyển sang các thành viên gia đình khó chịu. Chúc may mắn.
  4. Nghỉ hưu bằng với tự do. Tôi hy vọng anh/chị sẽ làm được những điều mà trước đây đã bỏ lỡ vì không có thời gian. Xin chúc mừng và tạm biệt.
  5. Tôi đã may mắn có được đồng nghiệp tuyệt vời và hiểu biết. Tôi sẽ nhớ anh/chị rất nhiều. Chúc anh/chị nghỉ hưu ý nghĩa.
loi-chuc-chia-tay-dong-nghiep-voh-3
  1. Tôi sẽ không bao giờ quên tất cả những điều quý đồng nghiệp đã dạy cho tôi dù ở nơi làm việc hay trong cuộc sống. Anh/chị là một trong những lý do tôi làm việc vui vẻ. Xin chúc mừng! Nghỉ hưu vui vẻ!
  2. Nghỉ hưu là phần thưởng ngọt ngào cho tất cả các trận chiến cay đắng mà anh/chị đã chiến đấu trong phòng họp rất nhiều năm. Xin chúc mừng!
  3. Thời gian qua anh/chị đã vất vả nhiều, đã đến lúc anh/chị nghỉ ngơi để nhìn lại thành quả mình đạt được và cống hiến. Chúc anh/chị sức khỏe, vui vẻ, tìm thấy những nguồn vui mới ngoài công việc đã qua.
  4. Tuy không còn được làm việc cùng anh nhưng những kỷ niệm, những điều anh dạy dỗ em em vẫn ghi nhớ trong lòng và cảm ơn anh rất nhiều vì những điều đó. Chúc anh và gia đình luôn hạnh phúc tràn đầy, gặp nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống.
  5. Anh đã cống hiến hết mình vì công ty, em tin rằng anh có thể tự hào với những thành công của chính mình. Chúc anh có một kỳ nghỉ “dài hạn” thật ý nghĩa bên gia đình và bạn bè

Những lời chúc chia tay đồng nghiệp bằng tiếng Anh

  1. In the near future, I will switch to another team. It’s sad to say goodbye to everyone. Wishing everyone to stay healthy to achieve high results at work.
    Tạm dịch: Thời gian tới tôi sẽ chuyển sang đội khác. Thật buồn khi phải chia tay mọi người. Chúc mọi người luôn giữ gìn sức khoẻ để đạt hiệu quả cao trong công việc.
  2. Next time I will switch to another team. It’s sad to break up with everyone. Wishing everyone to stay healthy to achieve high results at work.
    Tạm dịch: Thời gian tới tôi sẽ chuyển sang đội khác. Thật buồn khi phải chia tay mọi người. Chúc mọi người luôn giữ gìn sức khoẻ để đạt hiệu quả cao trong công việc.
  3. You are a kind and friendly colleague. Thanks to you, my time working here is extremely fun and memorable. Wish you always keep your confidence. optimistic as of the present.
    Tạm dịch: Bạn là một người đồng nghiệp tốt bụng và thân thiện. Nhờ có bạn mà quãng thời gian làm việc tại đây của tôi vô cùng vui vẻ và đáng nhớ. Chúc bạn luôn giữ được sự tự tin.  lạc quan như hiện tại.
  4. I am very sad that I cannot work with everyone in the near future. Hopefully when we meet again, we will all improve better than now. Bye everyone.
    Tạm dịch: Tôi rất buồn khi thời gian tới không được làm việc cùng mọi người. Hy vọng khi gặp lại chúng ta sẽ đều tiến bộ hơn hiện tại. Tạm biệt mọi người.
  5. Then the day I have to say goodbye everyone has come. I am very sad but I still have to say it. I wish everyone will always try their best to achieve the best results. Good luck.
    Tạm dịch: Rồi ngày tôi phải nói chia tay mọi người cũng đã đến. Tôi rất buồn nhưng tôi vẫn phải nói ra. Tôi chúc mọi người sẽ luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để công việc đạt hiệu quả cao nhất. Chúc các bạn thành công.
loi-chuc-chia-tay-dong-nghiep-voh-4
  1. I am very sad that I will not be able to work with everyone. I think I won’t be able to forget the memories here. Wishing you all to stay healthy and successful.
    Tạm dịch: Tôi rất buồn khi sắp tới sẽ không được làm việc cùng mọi người. Tôi nghĩ mình sẽ không thể quên được những kỉ niệm ở đây. Chúc các bạn ở lại nhiều sức khoẻ và thành công.
  2. I think it will be very sad to no longer be able to work with everyone. I wish everyone will always be full of positive energy and always be happy. Do not forget me. See you all one day.
    Tạm dịch: Tôi nghĩ mình sẽ rất buồn khi không còn được làm việc cùng mọi người. Tôi chúc mọi người sẽ luôn tràn đầy năng lượng tích cực và luôn vui vẻ. Đừng quên tôi nhé. Hẹn gặp mọi người vào một ngày không xa.
  3. I regret to have to report all the sad news that I will have to change jobs. Today I come here to say goodbye to everyone. Thank you everyone for helping me in the past..
    Tạm dịch: Tôi rất tiếc khi phải báo với mọi tin buồn đó là tôi sẽ phải chuyển công tác. Hôm nay tôi đến đây để nói lời tạm biệt với mọi người.  Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ tôi trong thời gian qua.
  4. Time passed so quickly that I never expected it. Now I have to say goodbye to everyone. I wish you good health and abundance, money is like water. Wish you all the best.
    Tạm dịch: Thời gian trôi nhanh đến mức tôi không thể ngờ tới. Bây giờ tôi phải nói lời chia tay với mọi người rồi. Chúc các bạn sức khoẻ dồi dào, tiền vào như nước. Chúc các bạn những điều tốt đẹp.
  5. If nothing changes, I will stop working here. I am very sad about that but now I have some direction. Wishing everyone happy and successful.
    Tạm dịch: Nếu không có gì thay đổi thì tôi sẽ dừng công tác tại đây. Tôi rất buồn vì điều đó nhưng hiện tại tôi đang có một số hướng đi riêng. Chúc mọi người ở lại vui vẻ và thành công.
  6. Please always be confident and do your best. Then success will come to you. Goodbye and see you someday.
    Tạm dịch: Hãy luôn tự tin và cố gắng hết sức của mình nhé. Rồi thành công sẽ đến với bạn. Tạm biệt bạn và hẹn gặp bạn vào một ngày không xa.
  7. Thank you to your teammates who have helped in the past. Wish everyone will have new ideas in their work to work effectively and have more fun
    Tạm dịch: Cảm ơn những người đồng đội đã giúp đỡ trong khoảng thời gian đã qua. Chúc mọi người sẽ có được những ý tưởng mới trong công việc để làm việc hiệu và và nhiều niềm vui.
loi-chuc-chia-tay-dong-nghiep-voh-5
  1. Wishing everyone to work hard and achieve the goals that are set at work.
    Tạm dịch: Chúc mọi người làm việc chăm chỉ và đạt được những mục tiêu đã đề ra trong công việc.
  2. You are a kind and charismatic girl. I’m glad to have a colleague like you. Wish you always keep the positive energy of the present.
    Tạm dịch: Bạn là một cô gái lại quan và tốt bụng. Tôi rất vui vì có được người đồng nghiệp như bạn. Chúc bạn luôn giữ được năng lượng tích cực của hiện tại.
  3. Goodbye my colleagues, friends who have been with me for the past time. Wishing everyone a lot of health and energy to work effectively.
    Tạm dịch: Tạm biệt những người đồng nghiệp, những người bạn đã gắn bó với tôi trong thời gian qua. Chúc mọi người có thật nhiều sức khoẻ và năng lượng để làm việc hiệu quả.
  4. I don’t think I’ll have to say goodbye to everyone. But what is to be must come. Wishing everyone the right direction at work and achieving more success.
    Tạm dịch: Tôi không nghĩ mình sẽ phải nói lời tạm biệt với mọi người. Nhưng điều gì đến cũng phải đến. Chúc mọi người có những hướng đi đúng đắn trong công việc và gặt hái được nhiều thành công.
  5. If you are sad because you are about to leave me, don’t be like that. I won’t hold back my tears. Cheer up and smile. That is the biggest driving force for me right now.
    Tạm dịch: Nếu bạn đang buồn vì sắp phải xa tôi thì đừng như vậy nữa. Tôi sẽ không kìm được nước mắt. Hãy vui lên và mỉm cười. Đó chính là động lực lớn nhất đối với tôi lúc này.
  6. I don’t want to say this but I think I’m going to have to say goodbye to everyone. Wishing everyone a lot of health and joy at work.
    Tạm dịch: Tôi không muốn phải nói điều này nhưng tôi nghĩ mình sắp phải nói tạm biệt mọi người. Chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ và niềm vui trong công việc.

Trên đây là những lời chúc chia tay đồng nghiệp hay và ý nghĩa nhất dành cho những người sắp rời khỏi công ty để tìm một công việc mới tốt hơn. Việc gửi những lời chúc chia tay dù không còn làm việc, hợp tác với nhau là điều rất cần thiết và nên làm, do đó đừng ngại gửi lời chúc khi phải chia tay đồng nghiệp nhé.