Chờ...

Top stt nghỉ việc, chia tay đồng nghiệp đầy xúc động

VOH - Tổng hợp những stt nghỉ việc vừa thể hiện được tình cảm của người rời đi, vừa là lời động viên, khích lệ cho những người đồng nghiệp còn ở lại.

Chúng ta sống trên đời, gặp gỡ và chia ly là điều không tránh khỏi. Với công việc cũng vậy. Chúng ta có thể làm việc ở công ty vài ba tháng, vài ba năm, thậm chí vài chục năm nhưng ít ai có thể ở đó cả đời. Thế nhưng, dù thời gian ngắn hay dài, nơi ấy cũng mang đến cho ta nhiều kỷ niệm, đủ để ta gửi gắm đôi dòng cảm xúc qua những stt nghỉ việc được VOH tổng hợp ngay sau đây.

Stt nghỉ việc

Khi phải chia tay môi trường làm việc, đừng ngần ngại diễn đạt cảm xúc của mình, bởi đó là những suy nghĩ từ sâu trong trái tim mà có lẽ sau ngày hôm ấy bạn sẽ không tìm thấy được nữa. Dưới đây là một số stt nghỉ việc hay, chứa đựng nhiều ý nghĩa chân thành.

1. Có lẽ đây là lần chấm công cuối cùng của mình. Đây có lẽ là lần đầu tiên mình chia tay một môi trường làm việc mà ở đó có mấy anh chị, mấy bạn đồng nghiệp dễ thương. Nhưng mình vẫn tin vào câu nói “cánh cửa này đóng lại cánh cửa mới sẽ mở ra”. Mình tin là thế và hy vọng mình sẽ không hối hận với quyết định này.

2. Hôm nay là ngày làm cuối cùng của tôi sau khoảng thời gian dài gắn bó cùng công ty. Cũng có đôi chút buồn và vui, buồn vì phải xa những đồng nghiệp đã gắn bó cùng nhau một thời gian, vui vì mình có thể vượt qua để hướng tới một thử thách mới cho bản thân. Mong rằng sau này cuộc sống sẽ thuận lợi, an nhiên… Tạm biệt!

3. Vậy là kết thúc 2 năm làm việc tại công ty. Tạm biệt công ty, tạm biệt những người đồng nghiệp vui tính. Hẹn gặp lại!

4. Đi chung đoạn đường nhưng lại không cùng chung đích đến. Tôi sẽ nhớ mọi người nhiều lắm. Tạm biệt những người đồng nghiệp của tôi.

5. Công nhận nghỉ việc xong đầu óc thảnh thơi nhẹ nhõm, chỉ nặng mỗi tiền nhà trọ thôi…

Stt nghỉ việc 1

6. Nghỉ việc rồi cũng là một kiểu stress rất khác. Khi ấy, thứ làm bạn stress không phải là công việc nữa mà là cảm thấy chênh vênh khi không biết bắt đầu lại từ đâu…

7. Mình nghỉ việc rồi. Lương mình nhận không ít, nhưng lại làm suốt không được nghỉ ngày nào. Mình đã tự hỏi “đến từ sáng và ở lại công ty đến tối mịt cuối cùng là để làm gì chứ”. Thế là mình nghỉ việc.

8. Thank and goodbye công ty. Ngôi nhà thân thương cùng những người anh chị và những đứa em đã gắn bó suốt thời gian qua. Miệng mình hay chửi vậy thôi chứ vẫn thương mọi người nhiều lắm. Chào tạm biệt mọi người!

9. Và rồi cuối cùng tôi cũng đã chấp nhận rời bỏ thanh xuân, nơi mà tôi đã gắn bó thật lâu với thật nhiều kỷ niệm. Dù có hối tiếc nhưng tôi biết: Đã đến lúc tôi phải rời đi rồi!

10. Hôm nay tôi nghỉ việc rồi, bởi tôi chợt nhận ra cuộc sống này thật vô nghĩa... cố gắng nỗ lực bao nhiêu cũng bằng thừa.

11. Mình nghỉ việc rồi! Từng rất thích công việc này nhưng mệt quá rồi, tạm biệt đồng phục yêu thích, tạm biệt nha!

12. Điều tiếc nuối nhất đối với mình khi quyết định nghỉ việc chính là tình cảm của những người đồng nghiệp thân yêu. May mắn vì được gặp mọi người và có những kỷ niệm thật đẹp trong thanh xuân này.

13. Quyết định nghỉ việc khi chưa xin được công việc mới. Nhưng mình không hề hối hận. Công việc quá áp lực, căng thẳng và mệt mỏi thì nên chấm dứt để tìm một nơi khác tốt hơn.

14. Ngày làm cuối bàn giao công việc, chia tay bạn bè đồng nghiệp, thu dọn đồ cá nhân bước ra khỏi công ty cảm giác rất lạ. Rồi mình sẽ tìm được chân trời mới thôi, cố lên nào cô gái!!

15. Tạm biệt!!! Nơi làm việc mình đã gắn bó hơn … năm. Tạm biệt nơi đặt dấu chân đầu tiên của sự trưởng thành. Hẹn gặp lại các anh chị!

Stt xin nghỉ việc rời nhóm làm việc

Trong quá trình làm việc, bạn được add vào rất nhiều group công việc, được mọi người chào đón nhiệt tình. Vậy nên khi rời đi, bạn cũng đừng quên gửi đến họ một stt xin nghỉ việc rời nhóm làm việc chung nhé!

1. Em chào tạm biệt anh chị và mọi người. Sau tin nhắn này em xin phép được rời nhóm ạ.
Cho em gửi lời cảm ơn BLĐ cùng toàn thể mọi người có mặt trong nhóm làm việc. Em rất tự hào vì mình đã được là một thành viên nhỏ bé của công ty chúng ta. Nhờ sự giúp đỡ của các anh chị đã giúp em trưởng thành hơn, chững chạc hơn rất nhiều, giúp em hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Trong quá trình làm việc, em vẫn còn nhiều thiếu sót mong các anh chị bỏ qua ạ!
Em cảm ơn anh chị đã luôn đồng hành và giúp đỡ em trong thời gian qua ạ!
Em xin kính chúc công ty sẽ luôn phát triển và thành công rực rỡ.

2. Em  chào anh chị và các bạn nhân viên mới. Hôm nay là ngày cuối cùng em làm việc tại công ty mình. Em có nhiều điều muốn tâm sự cùng mọi người nhưng có lẽ trong tin nhắn này, một lời khó nói hết.
Vậy nên, em xin được gửi đến mọi người một lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất bởi những sự giúp đỡ và hỗ trợ hết lòng của mọi người dành cho em trong suốt thời gian qua.
Đồng thời em cũng xin chúc các anh chị và các bạn đồng nghiệp ở lại sẽ có nhiều cơ hội bức phá bản thân. Chúc công ty phát triển vững vàng.

3. Hôm nay là ngày cuối em làm việc tại công ty. Trong thời gian làm việc tại đây em cảm thấy rất vui và may mắn khi nhận được sự chỉ dẫn, giúp đỡ cũng như được đồng hành với các anh chị. Em cảm ơn mọi người rất nhiều.
Em xin phép sau tin nhắn này sẽ out nhóm để tiện cho mọi người trao đổi công việc và bảo mật thông tin ạ!

Stt nghỉ việc 2

4. Dạ, hôm nay là ngày cuối em làm việc tại công ty. Dù sắp tới không còn đồng hành cùng mọi người nhưng em rất biết ơn vì khoảng thời gian được anh chị giúp đỡ. Để tiện cho mọi người trao đổi công việc em xin phép được out group.
Chúc công ty mình ngày càng phát triển!

5. Chào  mọi người, tuy chỉ mới làm việc ở công ty một quãng thời gian chưa dài, nhưng em đã được gặp gỡ, tiếp xúc với các anh chị đồng nghiệp thân thiện đó là một trải nghiệm vô cùng quý báu trong cuộc đời em.
Em cảm ơn mọi người đã luôn giúp đỡ, đồng hành và hỗ trợ hợp tác với em, để em hoàn thành được các công việc trên vị trí… (chức vụ). Tuy nhiên, em có một số dự định riêng nên em xin phép tạm biệt mọi người ạ!
Em chúc công ty… mình ngày càng phát triển và bùng nổ thật rực rỡ trên các chặn đường sắp tới ạ.

6. Hôm nay là buổi làm việc cuối cùng của em tại công ty. Được làm việc với các anh chị em vừa là niềm vinh dự, vừa là một đặc ân mà em có được và em sẽ mang theo chúng khi bước vào những chương mới của cuộc đời mình.
Xin kính chúc các anh chị em có một sức khỏe dồi dào và luôn thành công trong công việc.
Chân thành cảm ơn!

7. Hi mọi người/ Hi @all
Hôm nay là ngày làm việc cuối cùng của em tại công ty. Thời gian làm việc tại công ty là một trải nghiệm vô cùng quý báu đối với bản thân em. Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ em trong suốt thời gian vừa qua, chúc mọi người sức khỏe, luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công.
Chúc công ty mình ngày càng phát triển.
Em xin phép rời nhóm ạ!

8. Dạ, hôm nay là ngày cuối cùng em làm việc tại công ty rồi ạ. Trong thời gian làm việc tại đây em đã nhận được rất nhiều bài học đáng quý, nhanh nhẹn hơn và trưởng thành hơn. Em cảm ơn mọi người đã đồng hành và giúp đỡ em rất nhiều trong thời gian qua.
Em chúc công ty mình ngày càng phát triển mạnh hơn nữa ạ. Em xin phép rời nhóm để tiện cho mọi người trao đổi công việc ạ.
Một lần nữa em cảm ơn mọi người nhiều!

9. Dear mọi người
Cảm ơn mọi người trong thời gian qua đã luôn giúp đỡ và đồng hành cùng em, nếu không có mọi người em khó có thể hoàn thành công việc của mình. Thời gian làm việc tại công ty em rất vui vì mọi người luôn hòa đồng và đoàn kết giống như một gia đình.
Một lần nữa em xin cảm ơn tất cả mọi người và chúc công ty phát triển lớn mạnh, có nhiều khách hàng mới uy tín, gặp nhiều may mắn. Chúc mọi người có nhiều sức khỏe để hết mình với công việc và luôn vui tươi để vượt qua mọi khó khăn.
Cảm ơn và chào tạm biệt mọi người ạ!

Xem thêm:
60+ lời chúc chia tay đồng nghiệp chân thành, hay và cảm động
Top 35 lời chúc đầu tuần cho đồng nghiệp may mắn, ý nghĩa
Top câu nói hay về đội nhóm, stt hay về tinh thần đồng đội

Stt muốn nghỉ việc

Rất nhiều người đang đi làm nhưng lúc nào cũng trong tâm thế sẵn sàng nghỉ việc hoặc muốn được nghỉ việc. Dưới đây là những stt muốn nghỉ việc dành riêng cho những đối tượng này.

1. Vì đồng đông lương mà có thể dịu dàng với cả thế giới. Nhưng đó là bạn lương cao, lương tôi thấp nên tôi cục súc như thường.

2. Chúc tôi váy ngắn điệu đà. Trúng số chục tỷ là nghỉ việc luôn.

3. Ngày xưa tôi lương 5 củ vẫn lạc quan yêu đời, nhưng chỉ lạc quan đâu đó tuần đầu, những tuần còn lại là lạc trôi. Còn hiện tại thì tôi muốn nghỉ việc rồi.

4. Tủi thân thì muốn về nhà, công việc không thuận lợi lại muốn nghỉ việc.

5. Mỗi sớm mai ngủ dậy, tôi chỉ muốn xin nghỉ việc để ngủ tiếp. Thật là một “chiếc” nhân viên tồi.

Stt nghỉ việc 3

6. Chẳng mấy chốc tôi cũng đã trở thành một cô gái bôn ba vì cuộc sống. Ngủ dậy phải đi làm, tan làm rồi lại đi ngủ. Ngày nào cũng muốn nghỉ việc, song vẫn làm việc bất kể tháng năm!!

7. Ta cố gắng làm việc để vui sống, mà giờ sống không vui thì cố làm quái gì!!!

8. Mình cảm thấy không còn hứng thú với công việc hiện tại. Mình không còn thấy năng lượng mỗi ngày tới văn phòng. Mình nghĩ mình cần thời gian để clean lại cuộc sống.

9. Muốn xin nghỉ việc, mà chợt nhận ra mình dễ thương chứ không có giàu…

10. Một mình đi làm thật sự rất mệt mỏi. Tiền thật sự rất khó kiếm được. Ngày nào cũng muốn nghỉ việc nhưng ngày nào cũng đi làm đúng giờ. Mỗi ngày hai giờ một dòng cuộc sống. Đâu mới là thuốc giải cho cuộc sống mệt mỏi này đây?

Stt sắp nghỉ việc

Dù chưa chính thức nghỉ việc nhưng bạn cũng có thể “nhá hàng” bằng cách đăng stt sắp nghỉ việc lên nền tảng mạng xã hội để những người bạn yêu quý ở công ty không quá bỡ ngỡ trước thông tin bạn sắp rời khỏi công ty.

1. Còn hai ngày nữa là mình nghỉ việc. Vẫn chưa biết nói chia tay như thế nào với mọi người cho hợp lý.

2. Vậy là một hành trình đẹp sắp khép lại nhường cho hành trình kỳ diệu khác sắp mở ra.

3. Lời tạm biệt buồn nhất là khi dù bạn không nỡ nhưng vẫn phải nói ra.

4. Nhanh thật đấy, nơi gắn bó bao năm giờ phải sắp chia tay rồi…

5. Chuẩn bị từ bỏ một công việc mà mình rất đam mê. Dù không nỡ nhưng vẫn phải nói lời “tạm biệt”.

6. Nghĩ đến cảnh sáng không cần ra đường, tối không sợ về kẹt xe. Ăn uống, cà phê dạo phố cùng bạn bè là đã thấy háo hức rồi.

7. Cứ ngỡ lời “tạm biệt” dễ nói, ai ngờ cho tới giờ mình vẫn chưa dám nói với mọi người.

8. Vậy là sắp kết thúc một hành trình dài… năm. Một hành trình mới lại sẽ bắt đầu. Chúc bản thân sẽ luôn gặt hái được thành công. Mong rằng mọi điều tốt đẹp và may mắn sẽ đến!

9. Cố lên tôi ơi, sắp được nghỉ rồi!

10. Hôm nay mình đã quyết định sẽ dừng lại công việc mà mình đã gắn bó rất lâu. Biết rằng tương lai sẽ còn nhiều trắc trở, mong bản thân sẽ luôn đủ mạnh mẽ và sức khỏe để vượt qua tất cả.

Stt chia tay đồng nghiệp khi nghỉ việc

 Sau một khoảng thời gian dài gắn bó với nơi làm việc cùng những người đồng nghiệp thân yêu. Trong ngày làm việc cuối, hãy tham khảo một số stt chia tay đồng nghiệp khi nghỉ việc để cùng lưu lại thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

1. Cảm ơn anh chị trong thời gian qua đã giúp đỡ em rất nhiều. Tạm biệt mọi người và chúc mọi người sẽ luôn thành công.

2. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã tổ chức buổi tiệc này cho em. Em luôn biết ơn mọi người vì đã ủng hộ em ngay từ những ngày đầu tiên em bước chân vào công ty. Chân thành cảm ơn mọi người!

3. Chúc mọi người sẽ luôn gặp nhiều may mắn trong tương lai. Tuy rằng chúng ta không còn làm việc cùng nhau nhưng hãy giữ liên lạc với nhau nhé.

4. Được làm việc với mọi người là một trải nghiệm vô cùng trân quý đối với em. Cảm ơn mọi người đã tận tình chỉ bảo để em có được những thành công nhất định tại công ty.

5. Không chỉ là đồng nghiệp tôi và các bạn còn là những người bạn thân thiết mang lại tiếng cười trong những giờ làm việc căng thẳng. Dù tương lai tôi không còn làm việc cùng các bạn, nhưng tôi tin chắc rằng chúng ta sẽ luôn ở mãi trong lòng của nhau.

6. Mặc dù rất hào hứng khi được chuyển sang một công việc mới nhưng khi phải tạm biệt mọi người khiến em cảm thấy rất buồn. Em sẽ luôn nhớ mọi người. Tạm biệt.

Stt nghỉ việc 4

7. Những tháng ngày được làm việc ở đây giúp mình trưởng thành rất nhiều cả về chuyên môn và kỹ năng sống. Hy vọng chúng ta tương lai sẽ có dịp gặp lại. Tạm biệt mọi người.

8. Mọi người hay mắng em như thể một người anh trai mắng một đứa em gái ngốc nghếch mắc phải những lỗi ngớ ngẩn nhưng em luôn biết ơn vì điều đó. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và dõi theo em trong suốt quảng thời gian em làm việc tại đây. Hôm nay là ngày cuối em làm việc, em xin chúc mọi người ở lại sẽ có được mọi điều tốt đẹp nhất.

9. Cho dù có rời đi thì em vẫn sẽ không bao giờ quên những điều mà mọi người đã chỉ dạy em. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

10. Tám tiếng làm việc mỗi ngày ở công ty đã giúp tình cảm chúng mình càng thêm gắn bó. Hôm nay là ngày cuối cùng em làm việc ở đây, em chỉ muốn nói một lời cảm ơn chân thành đến mọi người vì đã luôn giúp đỡ, làm điểm tựa trong công việc và cuộc sống của em. Mong người trong chặng đường sắp tới sẽ luôn thành công.

Trên đây là những stt nghỉ việc với rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau. Mong rằng thông qua những gợi ý trên, bạn sẽ tìm được một status phù hợp tâm trạng để gửi đến những người đồng nghiệp của mình trước khi bước vào một chặng đường mới.

Đừng quên cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Sống đẹp.

Top stt nghỉ việc, chia tay đồng nghiệp đầy xúc động 5